Friday, December 15, 2017

7vienngocrong2.9 - Chơi game 7 viên ngọc rồng 2.9 Online trên Cốc Cốc

7vienngocrong2.9 - Chơi game 7 viên ngọc rồng 2.9 Online trên Cốc Cốc

Game 7 Viên Ngọc Rồng 2.9 - trò chơi dragon ball 2.9

Bạn có thể chơi trò chơi game bảy viên ngọc rồng 2.9 trực tiếp ngay ở đây và Nhấn Vào Đây nếu game bị lỗi!

Hướng dẫn cách chơi game 7 viên ngọc rồng 2.9 Online

Bạn có thể tham khảo hoặc chơi 7 viên ngọc rồng 2.9 online trên các trang web như game vui, game 24h hay y8, 43399 và chơi ngay ở đây trang web taicoccocvn trực tiếp với trình duyệt cốc cốc để cảm nhận sự khác biệt nhé. Game chơi tối đa là 2 người hoặc có thể chơi 1 người tùy ý muốn với 2 mức là dễ và khó với các chế độ tham gia khác nhau như đối kháng, luyện tập và đấu với máy. Sau đây là cách điều khiển dành riêng cho các chế độ chơi và nhân vật của bạn:
7vienngocrong2.9 - Chơi game 7 viên ngọc rồng 2.9 Online trên Cốc Cốc
* Chơi 1 người
- Sử dụng các phím A S D W nhấn trên bàn phím để di chuyển.
- Tấn công, phòng thủ và nhảy cao cùng kỹ năng đặc biệt với các phím J K L U I O 
* Chơi 2 người
Người chơi 1
- Sử dụng các phím A S D W nhấn trên bàn phím để di chuyển.
- Tấn công, phòng thủ và nhảy cao cùng kỹ năng đặc biệt với các phím J K L U I O
Người chơi 2
- Sử dụng các phím mũi tên nhấn trên bàn phím để di chuyển.
- Tấn công, phòng thủ và nhảy cao cùng kỹ năng đặc biệt với các phím 1, 2, 3, 4, 5, 6

 Giới thiệu về phiên bản game 7 viên ngọc rồng 2.9 (Dragon ball 2.9)

7 Viên Ngọc Rồng 2.9 hay game songoku 2.9 là một trong những phiên bản trò chơi ngọc rồng được đông đảo người chơi tham gia và yêu thích số một hiện nay cùng với người anh hùng vô cùng dũng cảm và mạnh mẽ songoku với tài năng và kỹ thuật chiến đấu đỉnh cao, hãy cùng songoku tham gia chiến đấu chống lại các kẻ đối đầu nguy hiểm để mở rộng con đường tìm kiếm và mang về ngọc rồng quý giá. Tham gia chơi game 7 viên ngọc rồng online bạn sẽ được lựa chọn nhân vật yêu thích và nhập vai vào vị trí đó sử dụng sự thông minh, tài trí và những kỹ năng của bản thân được trò chơi trang bị cùng những tuyệt chiêu bạn học được để tái hiện lại hình ảnh người anh hùng vô cùng dũng cảm và tuyệt đẹp trong lòng người hâm mộ, cuộc chiến đấu luôn là những thách thức và khó khăn thử thách cho bạn. Liệu rằng bạn có vượt qua được những thách thức đó để khẳng định bản thân mình qua các level với mức độ khó khác nhau, hãy cố gắng giành chiến thắng mọi đối thủ bạn nhé.

7vienngocrong2.9 - Chơi game 7 viên ngọc rồng 2.9 Online trên Cốc Cốc a

Được phát triển và lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản trò chơi 7 viên ngọc rồng 2.9 được nâng cấp lên một tầm cao mới, hiện thực hóa các hành động và đặc tính của nhân vật trong truyện đưa vào trò chơi để các game thủ trên toàn thế giới có thể nhập vai và trải nghiệm cuộc phiêu lưu cùng những nhân vật mình yêu thích nhất. Ngay từ khi mới phát hành game đã được sự chú ý và quan tâm của đông đảo các bạn trẻ bởi nó đã gắn liền với tuổi thơ dữ dội của rất nhiều thế hệ người chơi đặc biệt là anh em 8x, 9x và 2000 thì cái tên 7 viên ngọc rồng này đã quá là nổi tiếng rồi phải không nào. Thậm chí nhiều anh em còn dành dụm tiền, nhịn ăn để mua bằng được những tập truyện tranh mà mình yêu thích. Nay mọi thứ đã không còn khó khăn như vậy, thậm chí bạn có thể đọc truyện tranh miễn phí, chơi bất kỳ trò chơi nào mình thích ngay tại nhà mà không cần phải đến quán nét. Thật vậy, những năm gần đây với sự bùng nổ của internet và máy tính cùng các thiết bị di động cầm tay như smartphone android, ios, windows phone thì các game thủ của chúng ta có quá nhiều sự lựa chọn cho việc giải trí của mình, với mức giá tầm trung thì việc sắm một chiếc máy tính để bàn hay laptop, điện thoại cảm ứng hay máy tính bảng đã không còn là vấn đề quá khó, thậm chí nhiều người sở hữu đến vài thiết bị liền. Và internet cũng vậy, hầu hết 90% người dùng từ nông thôn cho đến thành thị đều có mạng để sử dụng vì thế chơi game tại nhà cũng tiện lợi hơn rất nhiều. Với trò chơi ngọc rồng 2.9 này cũng vậy, không cần phải ra quán game, không phải nạp thẻ, không cần phải download hay cài đặt mà bạn có thể chơi ngay được trên trình duyệt web cốc cốc hoặc firefox, chrome mà có sự hỗ trợ của plugin adobe flash player và html 5. Trong trò chơi bảy viên ngọc rồng 2.9 này và các bản khác đều có 3 mức độ thách thức khác nhau cho mọi đối tượng tham gia chơi là khó, trung bình và dễ. Với chế độ dễ thường dành cho những người mới tham gia, còn khó và trung bình thì sử dụng cho những người chơi có kinh nghiệm và kĩ năng cao hơn, khi giao đấu với đối thủ mạnh hoặc cực mạnh thì cần phải giỏi mới có cơ hội chiến thắng được
7vienngocrong2.9 - Chơi game 7 viên ngọc rồng 2.9 Online trên Cốc Cốc b
 Tham gia game ngọc rồng online 2.9 nghĩa là bạn đang hóa thân vào nhân vật trong game để thực hiện một sứ mệnh quan trọng và ý nghĩa là đi tìm và mang về ngọc rồng, cuộc phiêu lưu này đòi hỏi bạn phải trải qua rất nhiều các nút khóa khác nhau với nhiều trận đấu nảy lửa cùng các đối thủ hoặc quái vật với số lượng lớn và chúng sở hữu các sức mạnh cùng vũ khí rất đặc biệt và bạn chỉ có đơn độc một mình hoặc một người bạn đồng hành nữa mà thôi. Liệu rằng bạn có đủ mạnh và sự kết hợp giữa những người bạn có làm nên chiến thắng vang dội và tuyệt đối không? Hãy tự mình khám phá và trả lời bằng chính khả năng và chiến thuật của bạn nhé. Trước khi bước vào bất kỳ một màn đấu nào thì hãy dành chút thời gian để đào tạo và luyện tập, xây dựng cho nhân vật của mình cũng như trang bị cho họ trở thành những người anh hùng có đủ sức mạnh, lòng dũng cảm và sự sáng tạo độc đáo nhất để chống lại những người chơi mạnh nhất. Bạn đã sẵn sàng chưa nhỉ?
7vienngocrong2.9 - Chơi game 7 viên ngọc rồng 2.9 Online trên Cốc Cốc c
Nếu bạn thấy những level đầu tiên quá dễ dàng thậm chí không mất quá nhiều công sức bạn vẫn có thể chiến thắng và vượt qua được mọi đối thủ, tuy nhiên bạn sẽ thấy độ khó được tăng dần ngay những level tiếp ngay sau đó, và như thế bạn cũng bắt đầu thấy hứng thú hơn đấy, đôi khi vì số lượng quái vật quá đông cũng khiến cho bạn không chống đỡ được và có khi còn bị chúng đánh gục ngã xuống ấy chứ, mỗi lần như vậy bạn sẽ tiếp tục đứng lên và nhận ra được nhược điểm của mình là gì, cần phải làm gì để lần sau không bị bao vây và tấn công như vậy nữa. Yếu tố quan trọng nhất của game 7 viên ngọc rồng 2.9 chính là di chuyển và tấn công, di chuyển nhanh và khéo léo cũng là một nghệ thuật và kỹ năng đó cần phải trải qua rất nhiều các màn đấu mới có thể áp dụng thuần thục và uyển chuyển nhất được, tấn công cũng vậy khi bạn muốn hạ đối thủ thì cần phải ra đòn đúng lúc, đúng thời điểm khi mà đối thủ không tập trung hay sức mạnh đang bị giảm đáng kể thì đây là thời điểm thích hợp nhất để cho bạn ra tay hạ đối thủ và kết thúc màn đấu. Cứ  như thế bạn sẽ trải qua hết level này đến level khác cho đến khi nút thắt cuối cùng trên bản đồ được mở ra, ngọc rồng được tìm thấy và bạn là người chiến thắng tuyệt đối, người anh hùng huyền thoại của trò chơi này.

Những cập nhật mới trong game 7 viên ngọc rồng 2.9

Có khá nhiều những thông tin update về trò chơi này nhưng có một số điểm nổi bật mà bạn có thể nhận thấy ngay được. Bạn sẽ nhận thấy rõ ràng sự thay đổi của bản mới này so với trước đây về sự ổn định, tốc độ load dữ liệu và kết nối nhanh hơn khi chơi, mặc dù dung lượng có nặng hơn nhưng hiệu suất chơi sẽ nhanh hơn, không bị giật lag hay lỗi kết nối mà trước đây bạn thường hay gặp phải. Có nhiều người chơi cũng đã đánh giá và bình luận về vấn đề này trên nhiều trang game khác nhau, nhưng đa số họ đều đánh giá và cho điểm mức cao với phiên bản 2.9 này.
7vienngocrong2.9 - Chơi game 7 viên ngọc rồng 2.9 Online trên Cốc Cốc d
7 viên ngọc rồng 2.9 là một sân chơi cân bằng, ngang tài, ngang sức? Có nhiều ý kiến cho rằng mỗi nhân vật trong game đều mang một sức mạnh, ưu điểm vượt trội và kỹ năng khác nhau, vậy liệu có chuyện người mạnh kẻ yếu ngay khi chọn nhân vật nhập vai hay không. Rõ ràng là không có chuyện đó, bởi vì lúc đầu các nhân vật đều có chỉ số sức mạnh và kinh nghiệm exp bằng nhau và bằng 0. Chỉ số sức mạnh và các chỉ số khác chỉ tăng trong quá trình chiến đấu và được dựa trên điểm kỹ năng và sự sáng tạo cũng như cách đánh hay của bạn chứ không hề có sự chênh lệch trước đó, vì thế ngọc rồng 2.9 khá là công bằng dành cho tất cả mọi người, điều đó được khẳng định bởi những game thủ hàng đầu trên thế giới và đương nhiên bạn cũng sẽ thấy rõ được trong quá trình chơi trò chơi. Còn sự chênh lệch về số lượng nhân vật tham gia của 2 bên thì sao, rõ ràng là khi đấu với máy thì đội của Boss đông hơn rất nhiều so với bạn? Có vẻ là bất hợp lý nhưng lại hoàn toàn là dễ hiểu, bởi các quái vật của boss không hề có sự sáng tạo hay chiến thuật mới mà chỉ mãi một cách đánh cũ rích mà thôi, vì thế cho dù số lượng đông đến đâu thì với bản lĩnh và kinh nghiệm chơi lâu năm của bạn cũng sẽ dễ dàng vượt qua được Boss có khá nhiều hạn chế và nhược điểm của nó, chính vì thế mà đấu với Boss chỉ dành cho những người mới tham gia chơi lấy kinh nghiệm hoặc là làm quen với trò chơi mà thôi, thậm chỉ chỉ với cách tấn công thông thường mà chả cần sử dụng đến kỹ năng bạn cũng có thể nhanh chóng tiêu diệt cả đội quân quái vật của Boss, còn những game thủ thực sự giỏi họ chỉ thi đấu với người chơi thật để thi thố tài năng cũng như học hỏi thêm những cách đánh mới nhất.
7vienngocrong2.9 - Chơi game 7 viên ngọc rồng 2.9 Online trên Cốc Cốc e
Ở bản trò chơi bảy viên ngọc rồng 2.9 nâng cấp  lần này các Skill được thêm khá nhiều, các chỉ số sức mạnh của nhân vật cũng vượt trội hơn hỗ trợ cho người chơi thuận tiện hơn nhiều đồng thời cũng làm giảm đi độ khó khăn và phức tạp của màn chơi. Nếu như bạn có thể chơi good game này thì việc tham gia chơi các trò đối kháng, hành động chiến thuật 2 người chơi khác sẽ trở lên đơn giản ngay từ lần đầu tiên, bởi cách đánh của các game đối kháng và sử dụng điều khiển là khá đồng nhất với nhau và sự khác biệt dường như là rất nhỏ, vì thế mà vừa rèn cho bạn giỏi về game đối kháng, lại vừa mang lại cho bạn những giá trị và thời gian giải trí thật là hay và vui vẻ, sôi động.
7vienngocrong2.9 - Chơi game 7 viên ngọc rồng 2.9 Online trên Cốc Cốc f
Ngoài những trang bị có sẵn và mặc định, songoku 2.9 còn được trang bị thêm Shop vật phẩm nhằm trợ giúp cho người chơi trong việc rút ngắn thời gian đấu, tăng sức mạnh của bản thân cũng như sở hữu thêm những vật phẩm mới nhất, uy lực giúp cho việc lên level của bạn nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều, hãy nâng cấp ngay cho nhân vật của bạn nhé. Ngoài những cách đánh thông thường với khoảng cách gần thì việc tấn công đối thủ từ xa cũng khá cần thiết áp dụng cho những trường hợp năng lượng của bạn bị giảm nhiều mà đối thủ lại quá là đông đúc. Các phím điều khiển cho phép chạy trốn nhanh hoặc né bằng cách nhảy lên cao cũng là một cách hay. Mặc dù diện mạo đẹp, cách di chuyển cũng như đặc tính nhân vật được cải tiến khá là linh hoạt, đủ điều kiện và khả năng cho bạn thỏa sức sáng tạo tuy nhiên cũng có một điểm hạn chế chính là khả năng di chuyển sang trái phải là không thể thực hiện được mà chỉ có thể tiến hoặc lùi mà thôi. Đây cũng là nhược điểm chung của tất cả các trò chơi hành động đối kháng flash 2 người chơi trong đó 7vienngocrong2.9 là một ví dụ điển hình và tiêu biểu nhất.

Tải game 7 Viên Ngọc Rồng 2.9 về máy

Nếu bạn muốn download game 7 viên ngọc rồng 2.9 về máy để chơi offline mà không cần kết nối internet bạn có thể tải về máy tính ở đây:
Lưu ý, với phiên bản tải về máy này bạn cần lưu về và mở bằng trình duyệt web như cốc cốc để chơi mà không cần phải cài đặt nhé. Game hoàn toàn giống và đầy đủ các tính năng như phiên bản chơi Online. Chúc các bạn giải trí thật vui và nhớ chia sẻ bằng các nút shared dưới đây để bạn bè cùng tham gia chơi với bạn nhé!

Nếu bạn đã sẵn sàng, chúng ta cùng bắt đầu chơi thôi nhỉ. Hãy sắp xếp thời gian hợp lý để chơi, học, làm việc sao cho hiệu quả nhất mà không bị ảnh hưởng tới bạn và mọi người xung quanh, giải trí lành mạnh là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới và mong muốn được chia sẻ với các bạn. Chúc mọi người giải trí vui vẻ và nhớ ghé thăm ủng hộ trang web này thường xuyên nhá!