Tuesday, December 26, 2017

Download office 2010 - Tải microsoft office 2010 miễn phí

Download office 2010 - Tải microsoft office 2010 miễn phí

Download microsoft office 2010

Download Microsoft Office Professional Plus 2010 Full
Download (650,27MB)
Phần mềm Microsoft Office 2010 Full là bộ công cụ văn phòng nổi tiếng và sử dụng nhiều trên máy tính windows 7, 8, 10, 8.1, XP phiên bản 32bit và 64 bit được tải về và cài đặt bởi người dùng trên nhiều quốc gia trên thế giới. Được phát triển bởi tập đoàn Microsoft với các ứng dụng văn phòng chính bao gồm:
Download office 2010 - Tải microsoft office 2010 miễn phí

  •  Microsoft Office Word 2010
  •  Microsoft Office Excel 2010
  •  Microsoft Office PowerPoint 2010
  • Microsoft Office Access 2010
  • Microsoft Office Groove 2010
  • Microsoft Office InfoPath 2010
  • Microsoft Office OneNote 2010
  • Microsoft Office Outlook 2010
  • Microsoft Office Publisher 2010
Và một số công cụ khác trong đó thì Word 2010, Excel 2010 và Powerpoint 2010 là 3 bộ công cụ soạn thảo văn bản, trình chiếu và bảng tính được sử dụng phổ biến, thông dụng nhất hiện nay. Bạn có thể Tải Microsoft Office 2010 full link ở trên và xem hướng dẫn cài đặt chi tiết nếu bạn chưa biết ngay sau đây.

Key để nhập khi cài đặt microsoft office 2010
  1. 6R7J3-K4CB9-PG7BR-TVDBG-YPGBD
  2. 6QFDX-PYH2G-PPYFD-C7RJM-BBKQ8
  3. HXJQ4-VT6T8-7YPRK-R2HQG-CYPPY
  4. BDD3G-XM7FB-BD2HM-YK63V-VQFDK
  5. 4DDJ8-DM67D-GJPT2-32H93-9MMWK
  6. 6R7J3-K4CB9-PG7BR-TVDBG-YPGBD
  7. 82DB6-BXG6H-QKBT6-3G42H-PPWM3
  8. 4JPCP-DJF9V-WX7PT-B9WX2-R47C6
  9. D34M3-3279D-HHPB3-DQPPQ-JHHFX
  10. 4JPCP-DJF9V-WX7PT-B9WX2-R47C6
  11. 24PR2-JW928-QPKTK-CPD26-RYV3C

Hướng dẫn cài đặt office 2010

Mở file tải về để tiến hành cài đặt với giao diện như sau với 2 tùy chọn là Upgrade và Customize, nếu chọn Upgrade thì phiên bản cũ trên máy sẽ được nâng cấp lên bản 2010 và bản cũ sẽ bị xóa bỏ khỏi máy tính của bạn, chọn Customize:


Download office 2010 - Tải microsoft office 2010 miễn phí a
Có 3 tùy chọn là "Remove All previous versions" (Gỡ bỏ tất cả các phiên bản cũ trước đây đã cài trên máy), "Keep all previous versions" (giữ lại tất cả các phiên bản trước đó đã cài) và "Remove only the follow applications" (gỡ bỏ những ứng dụng mà bạn chỉ định).
Download office 2010 - Tải microsoft office 2010 miễn phí b

Chọn những ứng dụng mà bạn không muốn cài đặt cũng như không có nhu cầu sử dụng để loại ra khỏi danh sách cài đặt, sau khi thiết lập xong nhấn "Install Now" để cài đặt
Download office 2010 - Tải microsoft office 2010 miễn phí c
Nếu trong quá trình cài mà phần mềm yêu cầu nhập key bạn điền một trong các key ở bên trên vào là ok nhé! 
Nếu bạn sử dụng máy tính hệ điều hành windows chắc chắn bạn sẽ biết tới phần mềm Office 2010 một trong những ứng dụng văn phòng thông dụng nhất hiện nay mà bất kỳ ai cũng sử dụng và cần đến nó cho dù là trong công việc hay học tập, giảng dạy với 3 ứng dụng được dùng nhiều nhất là word, excel, powerpoint với chức năng chính là soạn thảo văn bản, tính toán và lưu trữ dữ liệu, trình chiếu vắn tắt về một vấn đề nào đó. Khác biệt hẳn so với các bản office 2003, 2007 thì microsoft office 2010 có giao diện hoàn toàn mới, đẹp, hấp dẫn và bóng mượt hơn, tuy nhiên nó sẽ khó sử dụng và bạn phải tham khảo các bài học qua các giáo trình, video căn bản về cách sử dụng nó được chia sẻ rộng rãi trên facebook hay youtube tương đối là nhiều và đầy đủ nhé các bạn. Phần lớn người dùng ở Việt Nam sử dụng các phần mềm của microsoft đều là không có bản quyền, thậm chí cả windows chứ chưa nói gì đến các phần mềm khác, Microsoft Office 2010 cũng vậy, nếu mua bạn sẽ phải chi trả một khoản khá lớn, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng đầy đủ các tính năng và không bị giới hạn một cách miễn phí với những cách làm khác nhau được chia sẻ trên internet rất nhiều phải không nào.  
Download office 2010 - Tải microsoft office 2010 miễn phí d

Bất kỳ một văn bản nào như báo cáo, đơn từ, tác phẩm văn thơ, các bài viết luận văn tốt nghiệp, bài giảng cho học sinh, một kế hoạch cho công việc, học tập, một ý tưởng đều cần đến bộ công cụ word của office 2010 để bạn trình bày và lưu trữ, in ấn sản phẩm của mình một cách dễ dàng. Microsoft Word 2010 cho phép bạn tạo ra và lưu trữ những văn bản dài hàng trăm, ngàn trang thật đơn giản, một cuốn sách, tiểu thuyết, đơn xin việc, CV hay các tờ quảng cáo đều là những sản phẩm đặc trưng và phổ biến nhất hiện nay mà người dùng tạo ra từ word. Việc lưu trữ văn bản trên word sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hơn rất nhiều, đồng thời việc chia sẻ cũng thuận tiện và nhanh chóng hơn cũng như tính bảo mật, an toàn được hỗ trợ ở mức cao nhất. Với những tài liệu quan trọng bạn có thể lưu trữ trên các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tệp tin như google drive, mediafire hay gmail... khá an toàn và tránh được rủi ro bị thất lạc hay virut phá hoại.

Microsoft Office 2010
phát triển rất nhiều phiên bản dành cho các đối tượng người dùng khác nhau, ví dụ như với cá nhân là học sinh, sinh viên hay trên các máy tính ở nhà bạn có thể sử dụng bản Office 2010 HomeOffice 2010 Student giúp tạo văn bản, danh sách hồ sơ, báo cáo, tổng kết, lập kế hoạch, dự án, chia sẻ trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Mặc dù có diện mạo mới lạ hơn nhưng nếu bạn đã sử dụng thành thạo bản office 2007 thì bạn cũng sẽ không quá bỡ ngỡ bởi những nền tảng giao diện trước đó cũng sẽ giúp bạn thích nghi nhanh được, ngoài một số tính năng mới như Ribbo hay xem văn bản, tài liệu trước khi xử lý và thao tác cắt, dán cùng một số tính năng khác như Broadcast trong trình chiếu PowerPoint giúp khả năng trình chiếu slide giống như đang xem video, hay tính năng Quick Steps trong OutLook hay lập biểu đồ, báo cáo trong Excel 2010 vô cùng mạnh mẽ. Phiên bản 10 này có giao diện khá trực quan, sự thay đổi và nâng cấp đó khá phù hợp với thực tiễn và nhu cầu của người dùng đồng thời cũng làm nổi bật lên sự khác biệt so với các phần mềm khác cùng loại. Office 2010 cũng phát triển bản thương mại dành cho doanh nghiệp, cho phép bạn dùng thử một thời gian khoảng 30 ngày, sau đó bạn cần phải mua bản quyền. Từ phiên bản 2007 trở đi thì các tệp tin của Office sẽ thêm vào đuôi tệp tin mở rộng là X như DOCX, XLSX, PPTX, PPTSX, nếu bạn muốn đọc được các tệp tin này trên Office 2003 bạn cần cài thêm bộ công cụ Microsoft Office Compatibility Pack rất tiện lợi và hữu ích. 


Bộ Office 2010 cung cấp cho bạn những công cụ định dạng tệp tin ảnh, giúp tạo ra các hiệu ứng đặc biệt hay ảnh nghệ thuật cũng khá là chuyên nghiệp và khả năng chia sẻ những tệp tin, tài liệu mà bạn tạo ra từ word, excel, powerpoint với những bạn bè, đồng nghiệp và người dùng khác nhanh chóng và tuyệt vời hơn từ bất kỳ một PC nào trên bất kỳ một địa điểm nào bạn muốn. Ứng dụng Outlook cũng tỏ ra khá mạnh mẽ và chuyên nghiệp với khả năng check email, soạn và gửi email, quản lý email với tệp tin đính kèm như tài liệu, hình ảnh, video, âm thanh thật là thú vị không kém gì các dịch vụ mail mà bạn vẫn đang sử dụng, nếu không tin hãy thử ngay!

Cho tới thời điểm hiện tại, Microsoft đã phát triển thêm các phiên bản mới như Office 2013, Office 2015 nhưng theo ý kiến khảo sát và đánh giá của đông đảo cộng đồng người dùng internet thì bản microsoft office 2010 vẫn đứng top đầu về số lượng người dùng tải về và cài đặt, mang tính đột phá cả về hình thức và nội dung, chất lượng, quan trọng là nó tiện cho công việc của mình chứ chạy đua theo mốt mới nhiều khi cũng không cần thiết mà cũng chả giúp ích nhiều cho bạn phải không nào. Trừ khi thực tế đòi hỏi cần phải nâng cấp hay cài các bản mới nhất thì đành chịu.

Điểm nhấn của Office 2010 trong giao diện người dùng chính là biểu tượng thay đổi từ windows sang nút bấm File, bạn sẽ thấy nó gọn và dễ hơn cho mọi thao tác ví dụ như tạo Ribbon có khả năng tùy biến bằng cách là vào File-> Options -> Customize Ribbon, mọi thiết lập đều ở đây. Ngoài giao diện thì một số tính năng cũng được update giúp cải thiện hiệu suất nhanh hơn nhiều ví dụ như khả năng in ấn, xem trước khi in giúp bạn soát lỗi hay chỉnh sửa trước khi quyết định in ấn cũng được thao tác nhanh và đơn giản hơn trước. Tất cả các phiên bản phần mềm microsoft office đều có giao diện và ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, nhưng theo mình nghĩ là người dùng cũng đã trải qua thời gian dài sử dụng và cũng khá là quen thuộc với điều này rồi nên cài tiếng Việt cũng không cần thiết lắm, nếu bạn vẫn muốn cài tiếng Việt thì tham khảo thêm về tiện ích và cách hướng dẫn để chuyển office 2010 sang ngôn ngữ tiếng Việt nhé.

Microsoft Excel 2010 cũng là một công cụ mạnh dành cho dân văn phòng đặc biệt là kế toán hay những công việc liên quan đến quản lý, báo cáo, thống kê, tính toán dữ liệu, hoặc lưu trữ dữ liệu thì không một công cụ nào có thể vượt qua được Excel với các hàm tính toán, các công cụ làm báo cáo và vẽ biểu đồ vô cùng tuyệt vời giúp cho công việc và áp lực của những người làm sổ sách, kế toán cũng đượ giảm tải đi khá nhiều.

Microsoft PowerPoint 2010 cũng đẳng cấp không kém khi mà những bài thuyết trình, slide đẹp lung linh giống như Video hay một công cụ trình chiếu tốt nhất được tạo ra từ chính ứng dụng này. Các bài giảng, báo cáo, thuyết trình sẽ không còn sức hấp dẫn, lôi cuốn người xem khi mà thiếu các file PPTX chuyên nghiệp này. 

Một khả năng hay ho mà ít ai biết tới của Office 2010 chính là chuyển file word sang pdf dễ dàng mà không làm lỗi font, giữ nguyên định dạng và các thiết kế trên word, mà bạn không cần phải cài đặt thêm các phầm mềm khác, thêm vào đó thì các tệp tin đa phương tiện có thể được thêm, xóa, sửa ngay trên bộ công cụ này khá nhanh chóng như ảnh, video... Rõ ràng những cải tiến của Office luôn luôn đúng đắn và phù hợp với xu thế hiện đại cũng như nhu cầu và sở thích của mọi đối tượng người dùng văn phòng trên máy tính, laptop. Mặc dù là một ứng dụng lớn nhưng office 2010 cũng không tránh khỏi việc xảy ra những lỗi nhỏ không mong muốn như font chữ, nếu đang soạn thảo trên bản 2010 mà bạn chuyển sang bản thấp hơn bạn sẽ bị lỗi dính chữ.

Một số tính năng nổi bật của Microsoft Office 2010

- Giao diện cập nhật mới, đẹp, trực quan, dễ sử dụng.
- An toàn, bảo mật thông tin với tính năng cài mật khẩu cho tệp tin.
- Thêm nhiều tính năng mới, hay hơn ví dụ như trình chiếu slide giống như xem video.
- Cho phép chỉnh sửa ảnh, video rất chuyên nghiệp.
- Thao tác xem và in ấn nhanh hơn.


Có thể khẳng định rằng Microsoft Office 2010 là một công cụ văn phòng không thể thiếu trên bất kỳ một máy tính, PC, Laptop nào mà đang sử dụng hệ điều hành Windows. Hãy kiểm tra trên máy của mình nếu chưa có phần mềm  này thì hãy Tải Microft Soft Office miễn phí và cài đặt để sử dụng ngay hôm nay nhé, tham khảo thêm các giáo trình hướng dẫn sử dụng giúp bạn thành thạo hơn về phiên bản 10 này. Chúc bạn thành công!