Sunday, December 24, 2017

Game Dat Boom It 10 - Chơi nhanh miễn phí trên Cốc Cốc

Game Dat Boom It 10 - Chơi nhanh miễn phí trên Cốc Cốc

Game đặt boom It 10 

Chơi nhanh ở đây phiên bản cũ! Ngay sau khi có phiên bản trò chơi đặt boom it 10 chúng tôi sẽ update ở đây!Nhấn Vào Đây nếu không chơi được!

Hướng dẫn chơi game đặt boom it 10

Bạn tham khảo cách điều khiển và cách chơi game boom it 10 với 2 người chơi như sau:

Game Dat Boom It 10 - Chơi nhanh miễn phí trên Cốc Cốc a

Người chơi 1:
- Di chuyển với các phím A S D W
- Đặt bomb với phím Space
Người chơi 2: 
- Di chuyển với các phím mũi tên trái, phải, lên, xuống.
- Đặt bomb với phím Enter.
Game Dat Boom It 10 - Chơi nhanh miễn phí trên Cốc Cốc b
Các phím control như trên là cài đặt mặc định sẵn có ngay từ đầu trong game, bạn có thể thay đổi bằng cách nhấn trực tiếp lên các phím muốn thay thế và nhập phím control của bạn vào, nhấn Save để lưu mọi thiết lập của bạn đã đổi!

Giới thiệu game đặt boom it 10

Có lẽ trong thời gian sắp tới phiên bản game bomb it 10 sẽ ra mắt người chơi với những tính năng và diện mạo độc đáo, mới lạ nhất chắc chắn khiến bạn hài lòng nhất. Ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin về trò chơi đặt boom it mới nhất hiện nay nhé các bạn.
Game Dat Boom It 10 - Chơi nhanh miễn phí trên Cốc Cốc c
Nếu bạn đã tham gia các phiên bản bom it khác trên y8 bạn sẽ thấy đây là một trong những trò chơi rất đặc biệt, mới lạ và đầy thú vị dành cho người chơi trên toàn thế giới. Được phát triển bởi a10.com một trong những website về trò chơi flash trực tuyến hàng đầu của Trung Quốc, ở đây có đầy đủ các phiên bản trò chơi đặt boom it cho bạn chọn và chơi nhanh bất kỳ lúc nào mà bạn muốn. Bomb It không cần tải về hay cài đặt mà bạn có thể chơi ngay trên trình duyệt web của máy tính như Cốc Cốc, Chrome hay Firefox, game mang đến cho bạn những trận đấu hay, nảy lửa và đầy kịch tính trên đấu trường bom với hàng trăm ngàn game thủ khác ở khắp mọi quốc gia trên thế giới cũng về đâu tụ họp và tranh tài, giao lưu thi đấu với nhau cực kỳ sôi động.
Game Dat Boom It 10 - Chơi nhanh miễn phí trên Cốc Cốc d

Với phiên bản bom it mới nhất hiện nay, rõ ràng các tính năng cũng như nhân vật trong game là khá đầy đủ và hoàn hảo, nếu có update các bản mới hơn có lẽ các nhà phát triển game sẽ tập trung vào thiết kế thêm nhân vật và chế độ chơi, đấu trường bom và một số chi tiết nhỏ khác trong đó bao gồm cả khả năng sửa lỗi và tăng tốc độ load cho trò chơi của mình.
Game Dat Boom It 10 - Chơi nhanh miễn phí trên Cốc Cốc e

Nếu như ở phiên bản đầu tiên như 1 và 2 thì hiện tại đã có đến 8 nhân vật robot được đưa vào danh sách trong hệ thống, đi kèm với đó là số lượng vật phẩm dành cho họ cũng tăng lên theo và có nhiều món đồ đẹp, có giá trị vừa làm đẹp cho bạn đồng thời cũng sẽ tích lũy để tăng chỉ số sức mạnh và nhanh lên level hơn. Các mẫu nhân vật mới ngày càng đẹp và dễ thương giống như các nhân vật chibi mà các bạn thường thấy trong game hoạt hình khác, mỗi robot mang một phong cách riêng và không có sự tương đống hay giống nhau về kiểu tóc, trang phục, màu sắc và hình dáng vì thế bạn hoàn toàn có thể xây dựng một nhân vật khác biệt và nổi bật cho riêng mình thật đơn giản.
Game Dat Boom It 10 - Chơi nhanh miễn phí trên Cốc Cốc f
Ở bản game bomb It mới này còn update thêm khá nhiều đấu trường cũng như các chế độ chơi nhiều hơn trước, mặc định các đấu trường sẽ xuất hiện ngẫu nhiêu trong mỗi màn đấu mang đến cho bạn sự bất ngờ và ngạc nhiên không hề nhỏ nếu bạn không chọn nó ngay từ đầu. Trong đấu trường bom bạn sẽ gặp phải những nhân vật rất lợi hại và nhanh nhẹn, điều đầu tiên là bạn cần bình tĩnh tính toán, lừa đối phương vào bẫy và thế trận màn mình đã cài sẵn và tiêu diệt họ thật nhanh, tuy không phải là dễ dàng nhưng cũng không hẳn là quá khó, hãy cố gắng lên nhé. Nhiều khi may mắn cũng mỉm cười với bạn khi mà những vật phẩm bạn thu lượm được trong lúc di chuyển và đặt boom lại là những món đồ bạn đang cần mà chưa đủ stars để sở hữu, hãy thu nhặt hết và không bỏ sót bất kỳ vật phẩm có giá trị nào có lợi cho bạn trong nâng cấp sức mạnh và nhanh lên level.

Những tính năng hot nhất trong game đặt boom it 10

- Chơi nhanh không cần download hay cài đặt.
- Tương thích trên mọi trình duyệt web hiện nay.
- Đồ họa đẹp, màu sắc tươi vui, hấp dẫn.
- Âm thanh vui nhộn, sôi động và rất thú vị.
- Hệ thống vật phẩm đa dạng, nhiều vật phẩm mới lạ.
- Miễn phí mọi tính năng không sử dụng tiền để mua đồ trong game.
- Cho phép lưu dữ liệu để chơi tiếp vào lần sau.
- Hỗ trợ chơi 1 hoặc 2 người trên cùng một máy tính.
- Chơi được trên các smartphone Android, iOS, Windows Phone.
Ngoài ra chắc chắn phiên bản bomb It 10 sẽ còn rất rất nhiều thứ hay ho và độc đáo, mới lạ khiến cho bạn thích thú và bất ngờ nhất hoặc tham khảo thêm phiên bản 78 nhé. Nhanh tay chơi game bom it mới nhất trên trang chủ https://taicoccocvn.blogspot.com/ và trải nghiệm những trò chơi khác hoàn toàn miễn phí. Chia sẻ với bạn bè và người thân để cùng bạn thưởng thức trò chơi hay này ngay và luôn hôm nay!