Thursday, December 28, 2017

Game đặt boom It 6 miễn phí, chơi dat bom it 6 online cực vui

Game đặt boom It 6 miễn phí, chơi dat bom it 6 online cực vui

Trò chơi đặt boom It 6

Chơi nhanh bomit6 miễn phí ở đây OR nhấn vào đây nếu game bị lỗi.

Sau bao ngày mong đợi thì Game Dat Boom It 6 nay đã có mặt trên https://taicoccocvn.blogspot.com/ chắc chắn sẽ khiến bạn vui mừng và có những trải nghiệm thú vị nhất với trò chơi đặt boom này. Đây cũng là món quà đặc biệt miễn phí mà chúng tôi dành tặng các bạn, những người đã ủng hộ và gắn bó với trang web trong suốt thời gian vừa qua và sẽ tiếp tục chia sẻ với chúng tôi trong thời gian này và sắp tới để cập nhật thêm nhiều nội dung, ứng dụng và trò chơi hay hơn phục vụ cho người chơi được giải trí và thưởng thức những trò chơi flash hay nhất miễn phí ngay tại nhà.

Trò chơi đặt boom It 6

Nếu chơi game online mà không cần đầu tư mua sắm hay nạp thẻ nâng cấp nhân vật cùng vật phẩm cho mình thì Game Bomb It 6 là một lựa chọn đúng đắn và tốt nhất tại thời điểm này cho những ai yêu thích thể loại đặt boom của A10.

Hướng dẫn chơi game đặt boom It 6

So sánh với cách chơi của các trò chơi flash online khác như game đối kháng hay hành động chiến thuật... thì bom It 6 tương đối dễ dàng trong cách điều khiển và chọn lựa chế độ trong game. Nếu chơi một hoặc 2 người bạn tham khảo hướng dẫn cách chơi chi tiết như sau:

* 1 Người chơi:
- Di chuyển về mọi phía với các phím mũi tên trên bàn phím máy tính.
- Nhấn Space để đặt boom.

Game đặt boom It 6 - Hướng dẫn chơi game
Bảng điều khiển nhân vật trong game
* 2 Người chơi
P1:
- Di chuyển mọi phía với phím A S D W trong khu vực đấu trường bomb.
- Nhấn Space để đặt boom.
P2:
- Di chuyển mọi phía với phím mũi tên trong khu vực đấu trường bomb.
- Nhấn Enter để đặt boom.
 Một cách chơi game khác đó chính là thiết lập cài đặt phím điều khiển của riêng bạn. Để thiết lập cho người chơi của bạn thì làm như sau:
- Click vào phím muốn cài đặt.
- Nhập phím bạn muốn sử dụng để điều khiển.
- Nhấn Save để lưu mọi thay đổi.

Thông tin mới nhất về Bom It 6

 Bom It 6 được thiết kế và phát triển bởi A10.com một trong nhiều trang chơi game flash trực tuyến lớn của Trung Quốc với khá nhiều trò chơi hay được người dùng PC Việt Nam tham gia trong đó thì game đặt boom It chiếm số lượng lớn gần như số 1. Với kịch bản game khá giống với trò chơi đặt boom trước đây vốn là game hot dành cho lứa tuổi teen và chủ yếu là học sinh cấp 3 và sinh viên đại học, cao đẳng, game nhận được sự ủng hộ cũng như gắn bó của những người chơi này trong thời gian dài. Và BomIt6 cũng vậy, tính riêng ở Việt Nam cũng có gần 100 ngàn lượt chơi mỗi tháng và khoảng 1 triệu người chơi với các phiên bản khác trên máy tính, smartphone và các thiết bị giải trí khác.
Game đặt boom It 6 - danh sách vật phẩm trong game

Danh sách các vật phẩm và thú cưỡi trong game boom it 6
Danh sách các vật phẩm và thú cưỡi trong game
Không quá đồ sộ hay nhiều tính năng khủng như các game online 3D trên windows, game đặt boom It 6 là một trò chơi 2D khá đơn giản về cả thiết kế giao diện hay tính năng của trò chơi, nhưng lại hấp dẫn biết bao người dùng PC và thế hệ học sinh biết tới và luôn có rất nhiều game thủ mới đang hằng ngày tìm đến, tiếp cận với trò chơi này như một xu hướng giải trí mới, một sự thay đổi trong sở thích khám phá mới của họ.
Trò chơi đặt boom It 6 a
Nhân vật trong game đặt boom it 6 với thiết kế rất độc đáo và dễ thương với những rotot hoạt hình xinh xắn, dễ thương nhưng lại mang trong mình sức mạnh cùng khả năng chiến đấu phi thường, dũng mãnh cùng với sự thông minh, tài trí trong những nhiệm vụ bất khả chiến bạn để gài đối thủ vào bẫy bom đã được tính toán và thiết kế từ trước. Với tổng số là 8 nhân vật mang màu sắc cùng trang phục khác nhau cùng kiểu tóc rất khác biệt tạo ra những nét tính cách và sự hấp dẫn riêng cho mỗi robot, chỉ riêng có đôi mắt là giống nhau hoàn toàn. Đi kèm với nhân vật ngoài trang bị mặc định sẵn có lúc đầu thì với mỗi nhân vật đều có thể trang bị thêm 9 loại phụ kiệm khác như quần áo, váy, mắt trái tim, vương miện, váy ngắn, khuôn mặt và kiểu tóc hay nơ buộc tóc với giá trung bình từ 3500 - 5500 stars, nghĩa là bạn phải mua chúng chứ không được nhận miễn phí nhé. Star tương đương với số điểm thưởng mà bạn kiếm được trong các nhiệm vụ mà trò chơi đặt ra trong mỗi đấu trường và level cụ thể, nếu càng kiếm được nhiều thì nhân vật của bạn càng trở lên VIP hơn so với đối thủ và những người chơi khác. Nếu bạn muốn nổi bật hơn và mọi người chơi khác đều biết tới bạn thông qua ảnh đại diện, bạn có thể cài đặt avatar qua chức năng "Set As Avatar" trong game, đây là một tính năng mới tuy nhỏ nhưng cũng rất ý nghĩa. Đề cài làm avatar đại diện bạn nhấn vào các nút + hoặc - để điều chỉnh kích thức và sau cùng nhấn SET AS AVATAR là xong.
Trò chơi đặt boom It 6 b

Nếu như trước đây các đấu trường chưa được nâng cấp lên số lượng nhiều hơn đã khiến cho nhiều người thấy nhàm chán thì nay hệ thống đã update thêm nhiều đấu trường và chế độ chơi game hoàn toán mới lạ, thú vị ngoài Arcade, Battle Royale hay Green Zone thì còn có thêm chế độ Survive, Treasure Trail mang về cho bạn thêm nhiều điểm thưởng hơn để nâng cấp nhân vật VIP và CHẤT hơn đối thủ đồng thời cùng làm tăng thêm tính đa dạng và phong phú hơn cho sở thích của người dùng. Hoặc như thay vì chỉ có các Arena như bathroom, picnic, baseball field, castle, polar region hay farm thì còn có thêm cả garden, aquarium và dollhouse với thiết lập mặc định là ramdom đã mang đến nhiều sự bất ngờ cũng như trải nghiệm đặc biệt hơn cho người chơi.
Trò chơi đặt boom It 6 c

Ngoài ra thì cửa hàng shop vật phẩm chung cũng là khu vực đáng chú ý với những loại vật phẩm hay thú cưỡi được nhiều người quan tâm để tìm ra những món đồ có khả năng nâng cấp sức mạnh hoặc di chuyển nhanh hơn cho nhân vật, đồng thời cũng giúp mau lên cấp và tăng chỉ số sức mạnh cùng EXP cho robot của bạn hơn. Ở phiên bản trò chơi bomb it 6 này thì kho vật phẩm power-ups cũng đã nâng cấp và thay đổi một số loại như frog hay walrus giúp bạn vượt qua mọi vật cản mà không cần phá bỏ chúng bằng bom.
Trò chơi đặt boom It 6 d

Với giao diện hình ảnh HD độ nét cao, các phiên bản bom it ngày càng đạt đến sự hoàn hảo hơn, sự kết hợp giữa giao diện mới cùng đặc tính nhân vật chính là tiêu điểm nổi bật trong bom it6 lần này, ngay sau khi được tung ra thị trường thì game đã được chia sẻ trên rất nhiều các trang web lớn và mạng xã hội để nhiều người cùng biết đến và tham gia như gamevui, y8, 4399... Và chúng tôi cũng sưu tầm và chia sẻ tới bạn cùng những người chơi khác thường hay ghé thăm trang web này để bạn và bạn bè thân yêu của mình cũng tận hưởng những tính năng thú vị nhất trong bản update này.

Như đã đề cập ở trên, game hoàn toàn miễn phí cho dù là bất kỳ một tính năng hay vật phẩm cao cấp nào bạn cũng không cần phải trả tiền để có được nó, mọi thứ đều được mua bằng tiền ảo trong game mà bạn kiếm được. Không tốn kém về tài chính cũng như là không mất thời gian cầy cuốc để lên cấp như các game online khủng khác, với game đặt boom it 6 bạn có thể chơi những lúc có thời gian, với dữ liệu được lưu trong bộ nhớ cache và cookie của trình duyệt web và sẽ được reset nếu như bạn clear data trên trình duyệt của mình, những thông tin cơ bản như level đang chơi và mọi thứ như điểm số hay kinh nghiệm của bạn sẽ được giữ nguyên và nếu muốn có thể chơi tiếp vào ngày hôm sau vẫn OK. Hơn nữa game cũng không yêu cầu đăng ký hay login vào hệ thống nên khá dễ dàng cho mọi người mới, chỉ cần vào là chơi ngay được. Trong mỗi level chơi có rất nhiều game thủ khác cùng tham gia, ngoài những thứ bạn có thì hệ thống còn rải thêm nhiều vật phẩm trên đấu trường để mọi người có thể nhặt và sử dụng, có những vật phẩm có giá trị mà ai cũng muốn có được, cho nên cần tính toán thời gian cũng như phải di chuyển nhanh nhẹn để lấy được bằng mọi giá, thậm chí đặt boom để ngăn cản bước tiến của đối phương cũng là một phương pháp hay và được nhiều người áp dụng thành công.
 CHƠI THÊM: Game đặt boom it 7 miễn phí
Mức độ dễ khó của trò chơi cũng cho phép bạn chọn ngay từ đầu, tuy nhiên điều đó cũng không cần thiết, khi mà càng lên cấp độ cao thì độ khó cùng đối thủ sẽ mạnh hơn, buộc bạn phải tập trung và lên kế hoạch lừa đối thủ kỹ càng và tinh vi hơn, áp dụng lối di chuyển linh hoạt cũng là một ưu thế giúp bạn tăng thêm cơ hội đánh bại đối thủ. Bạn cũng nên lưu ý về khả năng hủy diệt của những trái bom, thường là về 4 góc của nó, nên hãy tìm chỗ nấp thật nhanh và đừng để mất lượt vì tự mình làm nổ mình nhé.

Hiện nay cộng đồng game thủ boom it 6 đang rất nóng bởi vì đã có hàng triệu người tham gia trong đó có nhiều game thủ mới cũng bước vào đấu trường đông vui, sôi nổi này. Nếu bạn chưa thử thì nên thường thức ở đây ngay thôi. Hy vọng trò chơi này sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng nhất. Chúc bạn chơi game vui vẻ và đừng quên nhấn nút chia sẻ ngay ở dưới bài viết này nhé bạn. Xin cảm ơn rất nhiều!