Friday, December 22, 2017

Trò chơi Trang Điểm Cô Dâu - Game trang điểm Y8 miễn phí

Trò chơi Trang Điểm Cô Dâu - Game trang điểm Y8 miễn phí

Game Trang Điểm Cô Dâu


Nhấn Vào Đây Nếu Game Bị Lỗi

Thuộc thể loại game thời trang, trang điểm khá hay dành cho bạn gái trên y8, 4399 và một số trang web nổi tiếng được đông đảo các bạn gái yêu thích và bị cuốn hút trước sức hấp dẫn và lôi cuốn của trò chơi Trang Điểm Cô Dâu này. Nay https://taicoccocvn.blogspot.com/ chia sẻ trò chơi này để bạn và mọi người yêu thích và gắn bó với trang web cùng giải trí và chơi thật vui, thật thoải mái nhé!

Hướng dẫn chơi game trang điểm cô dâu

=> Trên máy tính sử dụng chuột để click vào các đối tượng và thực hiện các hành động, nhiệm vụ trong game.
=> Trên smartphone chạm màn hình để chơi trò chơi.

Giới thiệu game Trang Điểm Cô Dâu

Bạn sẽ hóa thân và nhập vai để trở thành một nhà trang điểm tài ba với sự khéo léo, sáng tạo khi tham gia vào một nhiệm vụ quan trọng là trang điểm cho cô dâu trong ngày cưới. Bạn sẽ phải có mặt tại buổi lễ đính hôn và lựa chọn cho cô dây những trang phục như váy cưới và một số phụ kiện thật lộng lẫy và xinh đẹp, làm cho cô dâu trở thành ngôi sao sáng nổi bật nhất trước sự chứng kiến và cổ vũ của đông đảo khách mời và họ hàng 2 bên gia đình cô dâu và chú rể. Nếu bạn lần đầu tiên thực hiện công việc này thì cũng không cần phải quá căng thẳng, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ những chuyên gia khác trong trò chơi, dần dần bạn cũng trở thành một nhân vật dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng trang điểm để làm đẹp cho hàng trăm thậm chí là hàng ngàn cô dâu khác.
Trò chơi Trang Điểm Cô Dâu - Game trang điểm Y8 miễn phí
 Game Trang Điểm Cô Dâu được xếp vào loại game khá hot hiện nay được các bạn gái và các em nhỏ ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích và khám phá, học hỏi cũng như là giải trí, vui chơi và thể hiện sự sáng tạo của mình mỗi ngày. Phiên bản chuẩn của trò chơi trang điểm cô dâu được phát triển bởi Y8.com và sau này được nhiều trang web game ở VN nâng cấp và Việt hóa để mang lại cho người chơi VN một giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, rất đơn giản và dễ hiểu hơn bởi không phải ai cũng biết tiếng Anh hay Tiếng Trung để có thể khám phá trò chơi được. Như bạn đã biết, y8.com là một trang game nổi tiếng và bá đạo của Trung Quốc với rất nhiều trò chơi hay trong đó thì số lượng game dành cho bạn gái cũng rất lớn và Game Trang Điểm Cô Dâu hay Game Trang Điểm nói chung là một trò chơi thu hút được số lượng lớn game thủ nữ tham gia. Lấy bối cảnh là sự kiện quan trọng và lớn nhất của cặp đôi yêu nhau chính là khi lễ kết hôn của họ được diễn ra, vì thế ai cũng muốn mình trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới, và để thực hiện ước mơ đó của hầu hết các cô dâu chính là những chuyên gia trang điểm với bàn tay khéo léo, tài hoa cùng đầu óc sáng tạo sử dụng những bộ trang phục, những phụ kiện thời trang hay những đồ trang điểm với nhiều loại và mẫu mã khác nhau như son, phấn, bông tai, vương miện, váy cưới, vòng cổ, vòng tay, dụng cụ làm mí, vẽ lông mày... sẽ thỏa sức cho bạn lựa chọn và thể hiện tài năng của mình thông qua một hình mẫu cô dâu do chính bạn chọn lựa và làm đẹp cho cô ấy, đừng làm cho cô ấy và những vị khách có mặt trong buổi tiệc phải buồn nhé. Sự lộng lẫy, lung linh, xinh đẹp của cô dâu không chỉ là niềm vui của chính cô ấy mà còn là niềm tự hào của chú rể, niềm hạnh phúc của những người thân yêu và niềm vui sướng vô cùng của những người họ hàng hay khách mời có mặt tại phòng cưới.

Tham gia vào trò chơi trang điểm này bạn sẽ có cơ hội để trở thành một chuyên gia đẳng cấp về Makeup cùng những khả năng sáng tạo cùng những ý tưởng làm đẹp độc đáo, mới lạ mang phong cách của riêng bạn mà không phải ai cũng có được. Ngoài những  yếu tố cần có như sở thích, hay sự khéo tay thì game cũng đòi hỏi bạn cần có chút năng khiếu về lĩnh vực này. Ở trong gameplay này thì chú rể sẽ làm nền để cho bạn thực hiện công việc của mình. Công việc đầu tiên bạn cần làm chính là trang điểm khuôn mặt trước với bộ phấn để đánh lên má làm cho khuôn mặt trở lên tươi sáng hơn với nhiều màu khác nhau, son môi với 7 màu tùy chọn sẽ làm cho đôi môi trở lên xinh xắn và tươi tắn hơn nhiều, một số công cụ và phụ kiện khác như vẽ lông mày, uốn cong mi mắt, kẻ vẽ mí mắt, lông mày với nhiều mầu sắc đậm nhạt khác nhau.

Trò chơi Trang Điểm Cô Dâu - Game trang điểm Y8 miễn phí a
Sau khi trang điểm khuôn mặt mà bạn thấy khá hoàn hảo và ưng ý rồi thì chúng chuyển sang phần trang phục với những bộ váy cưới nhiều kiểu dáng, màu sắc kết hợp với nhau, bạn có thể chọn thêm các mẫu váy ngắn hay áo ngực làm tôn thêm vẻ đẹp của các vòng trên cơ thể. Một mẫu tóc phù hợp hay tạo ra sự khác biệt cũng sẽ được cung cấp thêm trong danh sách và bộ sưu tập mẫu tóc mới nhất. Một số vật phẩm khác cũng được trang bị thêm như giày cao gót, găng tay, nhẫn cưới, bông tai... cũng góp phần không nhỏ tạo lên vẻ đẹp huyền ảo cho cô dâu.
Trò chơi Trang Điểm Cô Dâu - Game trang điểm Y8 miễn phí b

Nếu bạn chưa biết làm đúng hay sai các thao tác và các bước makeup đó thì bạn hãy lưu ý, khi thực hiện xong với một loại công cụ nào đó bạn mới được phép sử dụng công cụ tiếp theo vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm là luôn thực hiện đúng các bước, quy trình mà không sợ sai nhé.

Trang điểm cô dâu là một trò chơi khá thú vị thu hút được hàng triệu lượt tìm kiếm và chơi hàng tháng, mang đến cho người chơi một trò chơi hay cũng là một bài học rất bổ ích để biết thêm kiến thức cơ bản về công việc của những người chuyên gia về làm đẹp, Makeup, bạn sẽ biết nên làm gì trước, làm gì sau ví dụ như cần phải làm đẹp khuôn mặt trước sau đó mới đến chọn váy rồi các phụ kiện khác. Tuy nhiên bạn có thể làm khác cũng được nếu bạn thấy cách làm của mình hay và nhanh hơn.

Và đây là kết quả hình ảnh cô dâu duyên dáng và xinh đẹp tuyệt vời sánh vai bên chú rể làm cho bức tranh ngày cưới vô cùng lung linh, lộng lẫy đẹp và tràn đầy niềm vui, hạnh phúc do chính bạn một trong những nhà trang điểm makeup tài ba với đôi bàn tay khéo léo và óc sáng tạo đã làm nên điều kỳ diệu, biết đâu tương lai bạn sẽ yêu thích công việc này và trở thành một chuyên gia có tầm cỡ quốc tế ấy chứ.
Trò chơi Trang Điểm Cô Dâu - Game trang điểm Y8 miễn phí c
Game trang điểm cô dâu là một trò chơi trang điểm và làm đẹp với giao diện đẹp, nhân vật mẫu cũng rất xinh tươi với những công cụ hỗ trợ cho bạn khá đầy đủ và hoàn hảo nhất. Hãy bắt tay tham gia ngay vào trò chơi trang điểm cô dâu đầy hấp dẫn và thú vị này nếu bạn luôn mong muốn trở thành một nhà makeup giỏi, hãy thử và trải nghiệm ngay với trò chơi này. Chúc bạn giải trí vui vẻ và nhó chia sẻ để mọi người thân và bạn bè cùng thưởng thức cùng bạn nhé!