Saturday, December 16, 2017

Game Line 98 Màn Hình Rộng - Chơi nhanh trên Cốc Cốc

Game Line 98 Màn Hình Rộng - Chơi nhanh trên Cốc Cốc

Chơi game Line 98 màn hình rộng 

Nhấn Vào Đây nếu game bị lỗi hoặc không hiển thị được!

Giới thiệu trò chơi line 98 màn hình rộng

Những game thủ yêu thích game lines 98 nay đã có thể thưởng thức và trải nghiệm phiên bản game xếp hình Line 98 Man Hinh Rong với chế độ chơi online độ phân giải cao và chơi trên màn hình lớn của máy tính hoặc điện thoại di động mà không cần cài đặt hay tải về máy nữa. Line 98 là một trong những game cổ điển cũ nhưng vẫn rất hay và được nhiều người chơi lựa chọn để giải trí mà không hề lỗi thời hay nhàm chán, đặc biệt nhất là dân văn phòng thì đây lại là trò chơi ưa thích và thường xuyên chơi của họ. Là một trong những trò chơi trí tuệ được thiết kế dưới dạng game flash với sự hỗ trợ và tương thích của các trình duyệt web hiện đại như Cốc Cốc kết hợp với mạng internet là bạn đã có thể dễ dàng play đua top cùng những người khác ngay và luôn được rồi.

Game Line 98 Màn Hình Rộng - Chơi nhanh trên Cốc Cốc
Được phát triển và nâng cấp từ phiên bản cũ nhưng không có sự thay đổi nhiều về các tính năng cơ bản, luật chơi hay đồ họa hay màu sắc trong game, Line98 man hinh rong vẫn giữ nguyên được những nét đặt trưng của lines nhưng cũng không khiến cho người chơi thấy chán thậm chí càng chơi càng hứng thú với sự linh hoạt hơn khi chơi Online và cho phép lưu dữ liệu để có thể tiếp tục bất cứ lúc nào cho lần chơi kế tiếp. Phiên bản Line 98 màn hình rộng trở lại với khả năng di động và hấp dẫn hơn rất nhiều khi mà cùng một phiên bản như nhau nhưng người chơi có thể chơi ở bất kỳ thiết bị nào, bất kỳ đâu mà không hề gặp phải khó khăn hay trở ngại gì, không cần phải lo về tính thương thích hay phiên bản hệ điều hành có hỗ trợ hay không mà chỉ cần một điều kiện duy nhất là có một trình duyệt web tốt ví dụ như Cốc Cốc hay Crom là được.

Game Line 98 Màn Hình Rộng - Chơi nhanh trên Cốc Cốc a


Line 98 màn hình lớn là một trò chơi mang tính trí tuệ cao và bổ ích cho mọi người, nó không chỉ đơn thuần là một trò chơi vui giải trí mà còn đòi hỏi ở bạn khả năng tư duy cao, sự tính toán và sắp xếp hợp lý những quả bóng Lines khi chúng xuất hiện trên màn hình với số lượng an toàn và cho phép. Chỉ cần thừa một vài quả bóng do bạn sắp xếp sai cách hoặc xếp bừa mà không tuân theo quy luật nào cả, ngay lập tức bạn sẽ bị rối tung lên và những quả bóng chèn đầy màn hình khiến cho bạn bó tay thua cuộc. Vì thế lines98 cũng khá giống như trò chơi cờ, cần phải tính toán các nước đi thật chuẩn mới có thể chơi lâu và ghi điểm số cao được. Game không có level cũng không có kết thúc cuộc chơi, vì vậy mà bạn cứ tự do thoải mái mà chinh phục những trái bóng đầy màu sắc hấp dẫn đó, nó cũng giống như kiểu của game flappy bird vậy, cứ chơi mãi mà không hề ngừng nghỉ. Sự khó khăn của trò chơi nẳm ở chỗ những trái bóng hiển thị hoàn toàn ngẫu nhiên cả về màu sắc và vị trí xuất hiện trên màn hình, không theo một quy luật hay thứ tự nào cả nên bạn hoàn toàn bị động và không có khả năng dự đoán trước được, chính điều đó tạo nên sức hút mạnh mẽ và sức hấp dẫn đặc biệt và độc nhất của trò chơi này, một game xếp hình đặc biệt và độc nhất không giống với bất kỳ một trò chơi xếp hình hay trí tuệ nào khác.

Hướng dẫn chơi game line màn hình rộng

Với luật chơi khá đơn giản, chỉ mất một vài giây để tìm hiểu là bạn đã có thể nắm bắt và tham gia vào thử thách ngay được. Có 3 tính năng quan trọng hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong trò chơi này là Hệ bóng, nút "lùi lại" và "chơi lại". Có 3 hệ là 1 bóng, 2 bóng và 3 bóng, với hệ 1 thì các bóng xuất hiện ngẫu nhiên và bạn không biết trước được những bóng nào sẽ hiển thị, vị trí và màu sắc của nó ra sao, với hệ 2 bạn có thể biết trước được màu sắc các bóng sẽ xuất hiện và chúng đều là những bóng to, hệ 3 bạn cũng sẽ biết được bóng sẽ xuất hiện với màu sắc gì, với 2 trái bóng nhỏ và 1 trái bóng to, trái bóng nhỏ xuất hiện trên màn hình sau 2 lần mới thành bóng to và hệ này thường được mặc định lựa chọn cho tất cả những  người chơi tham gia. Ngoài ra nếu bạn lỡ đi nhầm một nước xếp bóng nào đó hoặc bóng xuất hiện ở vị trí bạn không mong muốn bạn có thể nhấn vào nút "lùi lại" để cải thiện vấn đề đó và gỡ rối nước đi cho bạn. Hoặc muốn reset để chơi lại từ đầu hoặc bắt đầu một cuộc thi chơi line cùng nhau thì nhấn chọn nút "chơi lại".

Game Line 98 Màn Hình Rộng - Chơi nhanh trên Cốc Cốc b
Để xếp và ăn một khối lines bạn cần xếp tối thiểu là 5 quả bóng line có cùng màu sắc theo đường thẳng (có thể là ngang, dọc hay chéo đều được). Tuy nhiên nếu chỉ ăn với số bóng tối thiểu đó thì có vẻ dễ dàng nhưng điểm số sẽ ít hơn, bạn được phép xếp tối đa với 9 bóng và hãy thử xem điểm số là bao nhiêu nhé, làm tương tự với khoảng bóng từ 5 đến 9 để rút ra cách chơi hiệu quả nhất cho bạn để có được vị trí cao trong các cuộc thi và đua top trong bảng xếp hạng cùng những người chơi line màn hình rộng khác.
Bạn có nhận ra được sự khác biệt trong bản lines 98 màn hỉnh rộng này so với các bản game lines trước đây không? Đó chính là số lượng bóng nhiều hơn, với 9 hàng ngang và 9 hàng dọc, số bóng tối đa nếu hiển thị hết trên màn hình là 81 bóng so với bản cũ chỉ có 8x8 là 64 bóng mà thôi, chính vì thế người ta mới gọi phiên bản này là Line Man Hinh Rong chứ về cơ bản nó cũng không lớn hơn màn hình lines cũ là mấy phải không nào.

Tải game line 98 màn hình rộng 

Bạn có thể download game lines 98 màn hỉnh rộng về máy để chơi offline khi không có internet bất cứ lúc nào mà bạn muốn thật dễ dàng. Sau đây là link tải file game flash không cần phải cài đặt mà có thể chơi ngay được.
Link tải miễn phí: http://taicoccocvn.FreeASPHost.net/Line98.swf
Như vậy là bạn đã có thể chơi cả 2 bản off và online thật tiện lợi và tuyệt vời phải không nào. Để chơi lines 98 offline này bạn chỉ cần lưu file về máy và mở bằng trình duyệt web ra để thưởng thức và giải trí ngay thôi. Chúc bạn chơi game vui vẻ nhớ chia sẻ qua Facebook để bạn bè biết tới và chơi cùng bạn cho vui, nếu bạn cần trợ giúp hay thắc mắc về cách chơi thì hãy để lại ý kiến ở phần bình luận dưới bài viết này!