Friday, December 15, 2017

Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 - chơi nhanh trên trên Cốc Cốc

Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 - chơi nhanh trên trên Cốc Cốc

Game Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5

Chơi game miễn phí ở đây, Nhấn Vào Đây nếu trò chơi bị lỗi nhé!

Một trong những game hoạt hình nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay không thể không nhắc tới game siêu cấp truyện tranh với phiên bản được đông đảo game thủ cả nước tham gia là phiên bản Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các phiên bản trò chơi khác như siêu cấp truyện tranh 3.7, 3.6, 3.4, 3.2, 3.3, 3.2, 3.0, 3.8, 3.9 mới nhất nếu bạn muốn được trải nghiệm và chơi thử.

Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 - chơi nhanh trên trên Cốc Cốc

Hướng dẫn cách chơi game siêu cấp truyện tranh 3.5 Online

Đây là trò chơi dành cho 2 người và mỗi người chơi được phép chọn thêm 2 nhân vật cùng tham gia vào đội của mình, tổng cộng có 6 nhân vật cùng chơi trong một trận đấu. Cách điều khiển trò chơi như sau:
Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 - chơi nhanh trên trên Cốc Cốc a

* 1 Người Chơi
=> Nhấn các phím A S D W để di chuyển
=> Nhấn các phím U I O J K L để tấn công và tiêu diệt đối phương (bao gồm cả tuyệt chiêu, phòng thủ và kỹ năng đặc biệt).
* 2 Người Chơi
Người chơi 1
=> Nhấn các phím A S D W để di chuyển
=> Nhấn các phím U I O J K L để tấn công và tiêu diệt đối phương (bao gồm cả tuyệt chiêu, phòng thủ và kỹ năng đặc biệt).
Người chơi 2:
=> Nhấn chọn các phím mũi tên trái, phải, lên, xuống để di chuyển.
=> Nhấn chọn phím 1 2 3 4 5 6 để tấn công và tiêu diệt đối phương (bao gồm cả tuyệt chiêu, phòng thủ và kỹ năng đặc biệt).

Giới thiệu game siêu cấp truyện tranh 3.5

Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 là trò chơi vô cùng đặc sắc và hấp dẫn bởi đây là nơi họp mặt đầy đủ và đông đảo nhất những nhân vật anh hùng khác nhau đến từ các bộ truyện tranh nổi tiếng được cả thế giới biết đến như naruto, one piece (đảo hải tặc), 7 viên ngọc rồng và nhiều bộ truyện khác với những gương mặt quá quen thuộc mà ai cũng đều biết tới hay đã từng gắn bó với tuổi thơ dữ dội với những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ với những bộ truyện hot và kinh điển này đã từng làm rung động biết bao trái tim người đọc nhất là thế hệ 8x, 9x và một phần lớn các bạn trẻ 2000. Với các phiên bản game siêu cấp truyện tranh được cập nhật và nâng cấp mới sẽ mang đến cho chúng ta đầy đủ các gương mặt anh hùng huyền thoại một thời này. Đấu trường siêu cấp truyện tranh là nơi diễn ra các cuộc thi đấu đối kháng và so tài để trở thành minh chủ võ lâm hay là người có sức mạnh và võ công giỏi nhất. Điểm đặc sắc của trò chơi này khá rõ rệt khi mà bạn so sánh với những game hoạt hình đối kháng khác đó chính là số lượng nhân vật tham gia đánh nhau cùng với nhóm của bạn lên tới 3 người, ngoài nhân vật chính là bạn thì bạn được phép chọn thêm 2 nhân vật cùng đồng hành với bạn trên đấu trường khốc liệt này. Nếu chơi ở chế độ 1 Player bạn chỉ có đơn độc 1 mình và đấu lại rất nhiều đối thủ trong đó có đại ca của chúng là một trong các nhân vật trong danh sách và không chỉ có người mà còn cả bầy thú hung dữ cũng lao vào tấn công bạn dữ dội khiến cho cuộc chơi càng thêm nóng bỏng và hồi hộp.
Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 - chơi nhanh trên trên Cốc Cốc b
Trò chơi siêu cấp truyện tranh 3.5 là một bản khá chuẩn và có tính ổn định cao, và các tính năng cùng hệ thống nhân vật tương đối là đầy đủ so với cả những bản update về sau như 3.6 hay 3.7, nhân vật trong game khá phong phú và số lượng cực khủng, ngoài một số nhân vật bạn được phép chọn miễn phí khi chơi lần đầu thì có khá nhiều nhân vật bạn phải mua bằng cách sử dụng điểm thưởng hay tiền kiếm được trong trò chơi khi bạn đánh bại đối thủ hay hoàn thành nhiệm vụ hoặc được lên cấp mà hệ thống dành tặng cho bạn, nghĩa là bạn chỉ mua được các nhân vật đó ở những level sau mà thôi, nhưng đừng quá nôn nóng vì đó cũng là một trong những mục tiêu và động lực để bạn đánh bại các đối thủ của mình.
Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 - chơi nhanh trên trên Cốc Cốc c
Mỗi nhân vật trong siêu cấp truyện tranh 3.5 đều có sự khác biệt rõ rệt về cả hình dáng, trang phục, kiểu tóc, vũ khí chiến đấu hay các kỹ năng, đặc tính và phong thái riêng của họ với hệ thống nhân vật khủng bao gồm 28 nhân vật miễn phí và 15 nhân vật đặc biệt phải mua bằng điểm thưởng trong game. Vì vậy nếu bạn cảm thấy phù hợp với nhân vật nào thì hãy lựa chọn cho mình để thể hiện cho sức mạnh và kỹ năng riêng biệt của bạn, không lẫn với bất kỳ ai được, mặc dù có thể trong một level 2 người chơi có cùng một sự lựa chọn nhân vật chiến đấu nhưng về mọi thứ như chỉ số sức mạnh hay chiêu thức và chiến thuật thì khác nhau hoàn toàn và việc tìm thấy những nhân vật như Luffy, Naruto hay Songoku là không hề khó. Ngoài việc sở hữu kho nhân vật khủng miễn phí thì bạn cần phải tích lũy thêm rất nhiều tiền thưởng để trang bị thêm các vật phẩm mới nhằm tăng thêm vẻ đẹp và sức hấp dẫn đồng thời cũng tăng thêm sức mạnh và bảo vệ tốt hơn cho nhân vật của mình.
Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 - chơi nhanh trên trên Cốc Cốc d
Như đã đề cập ở đầu bài viết, trò chơi này khá thú vị bởi sự sắp xếp và lựa chọn người cùng chơi, lần đầu tiên trong một phiên bản game đối kháng cho phép tới 3 người tham gia cùng nhau nhưng lại khá bất ngờ ở chỗ là chỉ cần điều khiển một nhân vật chính mà thôi, 2 nhân vật khác do bạn chọn tham gia cùng có vai trò là những người sát cánh cùng chiến đấu với bạn nhằm làm giảm áp lực chiến đấu và hỗ trợ thêm cho bạn khi đối thủ đông và tấn công bạn dồn dập hơn. Việc di chuyển của cả 3 đều là đồng thời và chỉ khác biệt ở sự ra đòn tấn công và sử dụng kỹ năng riêng của từng người. Mặc dù là chỉ phải đối phó với 1 người mà bạn chưa rõ năng lực và chiến thuật của họ ra sao nhưng cũng đồng nghĩa với việc bạn phải tìm hiểu về skill và khả năng tấn công của tất cả các nhân vật khác thì mới có thể nắm thêm được cơ hội giành ưu thế chiến thắng về mình được. Ở trò chơi siêu cấp truyện tranh này việc đánh bại một đối thủ mạnh không phải là dễ bởi những người chơi đều là những game thủ xuất sắc và bá đạo lắm từ cách di chuyển đến tấn công mà không khéo léo, linh hoạt và uyển chuyển thì dễ bị đối phương bắt bài và khống chế ép bạn vào thế bí ngay được.
Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 - chơi nhanh trên trên Cốc Cốc e
Trong một cuộc chơi nếu cả 2 bên đều có những nhân vật giống nhau thì đúng là thú vị thật, tài năng sẽ được thể hiện một cách khá là công bằng và chỉ có những ai nỗ lực và cố gắng hết mình mới có thể đạt được những chiến thắng vang dội, trở thành huyền thoại mà bất kỳ ai cũng phải khen ngợi và nể phục khi giành vị trí đứng đầu trên võ đài. Nếu bạn là người chơi mới bạn cần biết điều này và nên rèn luyện sự tập trung cao độ hơn cũng như sáng tạo hơn những gì mình đã gặp và học được từ những người chơi khác. Và khi lần đầu tiên bước chân vào đấu trường bạn cũng có thể chọn một chế độ phù hợp nhất có thể là 1 người hay 2 người chơi ở mức dễ ví dụ vậy. Và cứ thế bạn trở thành một cao thủ võ lâm từ lúc nào không hay.
 Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 - chơi nhanh trên trên Cốc Cốc f

Thông tin thêm về trò chơi siêu cấp truyện tranh 3.5

Yếu tố không thể thiếu được mặc dù không ảnh hưởng đến tài năng cũng như thành tích nhưng lại góp phần quan trọng nhất đối với trò chơi siêu cấp truyện tranh đó chính là giao diện và diện mạo của đấu trường, với thiết kế khá là chi tiết, đẹp và cuốn hút trong từng thiết kế nhỏ nhất, hệ thống đã mang đến sự tự nhiên trong khi di chuyển và đi hết từ khung cảnh này sang khung cảnh khác mà người chơi cảm thấy nó rất phù hợp và khá là tinh tế, kì diệu giống như đang bước vào thế giới của trò chơi lúc nào mà không hề hay biết.
Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 - chơi nhanh trên trên Cốc Cốc g
Thi đấu với nhiều người chơi khác nhau ngay trong cùng một level, ngoài các kĩ năng được trang bị mặc định người chơi còn có thêm 6 tùy chọn khác nhau nữa hỗ trợ cho việc di chuyển và tấn công, nếu bị tấn công liên tục thì việc hạn chế và né tránh cũng là một biện pháp hay, khi thanh năng lượng gần hết bạn có thể sử dụng các phím đặc biệt để chống đỡ và phục hồi công lực cho mình, nếu biết kết hợp mọi thứ với nhau thì sẽ tạo nên một trận đấu đẳng cấp, đẹp mắt và thú vị đầy bất ngờ cho cả người chơi và người xem, tuy nhiên đạt được trình độ siêu cấp thì cần có thời gian trải nghiệm dài dài nên bạn không nên quá nóng vội mà cần chăm chỉ và sáng tạo nhiều hơn nữa.
Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 - chơi nhanh trên trên Cốc Cốc h

Một điểm chung của siêu cấp truyện tranh khá giống với game naruto đó là khả năng biến hình, thay đổi hình dạng cơ thể trở thành những hình khối đặc biệt khi tấn công càng làm cho trò chơi trở lên cuốn hút và lôi cuốn nhiều người đến với trò chơi này hơn kết hợp với những hiệu ứng tấn công vô cùng lạ lẫm và hoành tráng giống như đang sử dụng các kỹ xảo thật tinh tế trong phim điện ảnh vậy tạo thành những pha đối đầu kịch tính vả nảy lửa đầy sức mạnh và uy lực. Và thêm nữa là rất nhiều những đặc tính và những thứ khá là mới lạ, hay đang đợi bạn cùng những người chơi khác khám phá để vừa chơi vui giải trí mỗi ngày đồng thời cũng giúp bạn học hỏi thêm nhiều kỹ năng tuyệt vời của những người chơi khác trong khi chơi game hoạt hình đối kháng. Hãy chia sẻ để bạn bè cùng tham gia và cho chúng tôi biết đánh giá hay cảm nhận về trò chơi này hay để xuất một trò chơi nào đó mà trên taicoccocvn chưa có để chúng tôi có thể phục vụ bạn chơi được tốt hơn, đầy đủ hơn, mong rằng trong thời gian tới bạn và những người chơi khác thường xuyên ghé thăm và ủng hộ trang web phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Cảm ơn và chúc các bạn chơi vui nhé!