Sunday, December 17, 2017

Tải Facebook APK về điện thoại, máy tính bảng Android

Tải Facebook APK về điện thoại, máy tính bảng Android

Tải Facebook  – ứng dụng Facebook APP về máy điện thoại Android, iOS miễn phí để tham gia vào mạng xã hội với số lượng người tham gia cực lớn và thường xuyên này. Nơi đây bạn dễ dàng giao lưu kết bạn, chia sẻ những dòng status, ảnh hay đoạn video thú vị.

Có thể nói Facebook là mạng xã hội thành công nhất so với các mạng xã hội khác như Twitter, Linkedin hay Pinterest… Facebook hiện nay dường như trong mỗi chúng ta ai cũng sở hữu cho mình một tài khoản riêng. Nơi đây bạn có thể dễ dàng đọc tin tức, giải trí với các trò chơi, tham gia các nhóm hay tự tạo cho mình một fanpage riêng để thỏa thích đưa lên những điều bạn muốn.

Sử dụng Facebook thì quá đơn giản rồi mình không nhắc lại nữa nhưng có một số mẹo nhỏ mà khá nhiều người chưa biết để sử dụng mạng xã hội Facebook một cách hiệu quả nhất.

– Up ảnh chất lượng cao, sắc nét: Nhiều bạn thắc mắc tại sao khi up những bức ảnh lên lại bị giảm chất lượng, mờ ảnh đi. Đó là do số lượng ảnh đưa lên hệ thống mỗi ngày cực lớn, chúng cũng chiếm một dữ liệu không hề nhỏ. Ngay cả hệ thống của cửa hàng Play Store hay một số mạng xã hội khác cũng phải tự tối ưu sao cho hệ thống hoạt động tốt nhất. Bởi vậy hệ thống của Facebook tự động giảm tải đi giúp hoạt động tốt hơn. Để làm điều này bạnvào Cài đặt >> Upload HD Photos. Sau đó bạn dễ dàng đưa ảnh lên từ máy tính hay điện thoại đều có chất lượng tốt nhất.

– Lưu lại nội dung: Bạn đang lướt Facebook vô tình gặp những status hay đoạn video hay mà không kịp xem ngay. Hay lưu chúng lại, để làm điều đó bạn click vào biểu tượng mũi tên trỏ xuống ở ngay bài viết hay video sau đó chọn SAVE. Muốn xem lại chỉ việc vào mục Save để xem thôi.

– Để avatar là ảnh động hay là đoạn video ngắn: Để những tấm ảnh bình thường đã quá nhàm chán. Bạn muốn thay đổi điều thú vị, mới lạ, độc đáo. Để làm điều này từ điện thoại click vào ảnh đại diện >> Take a New Video Profile >> Chọn ảnh hoặc đoạn video bạn muốn là avatar.

– Tắt tính năng tự phát video: Tính năng này gây khá nhiều phiền phức cho người dùng. Có thể bạn đang dùng Facebook cùng gia đình hay người yêu mà trên màn hình xuất hiện những đoạn video nhạy cảm, rùng rợn… thật đáng ghét phải không nào. Để tắt tự phát video  cũng khá đơn giản, các bạn vào Settings >> Videos and Photos > >Autoplay và lựa chọn sao cho phù hợp với mình.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng thú vị và độc đáo của ứng dụng Facebook nữa. Bạn hãy tải và sử dụng mạng xã hội lớn nhất này để cùng cảm nhận sự thú vị từ nó và khám phá nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn.

Tải Facebook về máy Tính miễn phí

Một trong những phần mềm, ứng dụng nổi tiếng và phổ biến nhất trên các máy tính bảng, điện thoại di động và smartphone hiện nay đó chính là ứng dụng Facebook, mạng xã hội kết nối toàn cầu với hàng tỷ người sử dụng và kết nối với nhau không giới hạn về quốc gia hay ngôn ngữ để trò chuyện và chia sẻ với nhau những câu chuyện hay video thật ý nghĩa và thú vị nhất. Cho dù là bạn đang sử dụng dòng máy nào đi nữa chỉ cần kết nối được internet thì có thể Tải Facebook miễn phí về máy của mình và cài đặt dễ dàng, Facebook.com cung cấp đầy đủ mọi phiên bản khác nhau cho mọi dòng máy cho dù là Java, iOS, Windows Phone hay Android thì đều có ứng dụng Facebook phù hợp nhất.
Tải phần mềm Facebook về máy tính miễn phí sử dụng Cốc Cốc a

Trên các máy tính windows hay PC, Laptop, Desktop thì rất ít người tải phần mềm Facebook về để cài đặt, phần lớn người dùng máy tính thường sử dụng Facebook trên phiên bản Web, đăng nhập Facebook và sử dụng trực tiếp trên web vô cùng tiện lợi và dễ dàng cho việc sử dụng các tính năng của mạng xã hội này. Ở Việt Nam thì trình duyệt Cốc Cốc là một công cụ, phương tiện tốt và hiệu quả để truy cập vào Facebook khá nhanh và nhẹ, đặc biệt là những khi FB bị chặn hay đứt cáp quang đi quốc tế thì Cốc Cốc sẽ giúp cho việc vào Facebook ổn định hơn rất nhiều. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để có thể "Download Facebok Về Máy Tính" đơn giản nhất sử dụng cả 2 phiên bản là Facebook Android (APK) chạy trên máy tính thông qua phần mềm giả lập Android và phiên bản Facebook PC với file thực thi là exe. Mời bạn cùng tìm hiểu và tham khảo các hướng dẫn đầy đủ và chi tiết ngay trong bài hướng dẫn này nhé.
Tải phần mềm Facebook về máy tính miễn phí sử dụng Cốc Cốc b

Link Tải Facebook APK cho điện thoại Android: DOWNLOAD
Link Tải Facebook cho IOS: DOWNLOAD (408mb)
Link Tải Facebook cho Windows Phone: DOWNLOAD
Link Tải Facebook cho máy tính: DOWNLOAD
Link Tải Facebook cho Java: DOWNLOAD

Mời bạn lựa chọn file cài đặt phù hợp với dòng máy của mình để tải về nhé! Hoặc bạn có thể để lại Email dưới phần bình luận của bài viết để yêu cầu link tải Facebook gửi về địa chỉ Mail của bạn! Nếu bạn muốn cài đặt Facebook cho Máy tính bạn vui lòng cài thêm ứng dụng giả lập Android trên máy của mình sau đó bạn tải và cài đặt facebook về máy tính trên ứng dụng giả lập đó, nếu cần hướng dẫn bạn có thể comment ở dưới bài viết này!

Giới thiệu về ứng dụng Facebook

Facebook là mạng xã hội lớn được phát triển và sáng lập bởi Mark Zuckerberg vào tháng 2 năm 2004, lúc đầu nó chỉ sử dụng dành cho trường đại học Harvard và sau đó là một số trường đại học lớn trong khu vực và lứa tuổi được phép đăng ký và sử dụng Facebook phải đủ 13 tuổi trở lên. Cho tới thời điểm này thì Facebook đã được biết đến và sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia trên thế giới trong đó thì đa số người Việt Nam cũng đang sử dụng Facebook như một thói quen hàng ngày để giải trí, liên lạc và trò chuyện với nhau miễn phí.
Xã hội càng phát triển thì nhu cầu giao tiếp và trò chuyện của con người ngày càng được hiện đại hơn, ví dụ như trước đây muốn thực hiện một cuộc gọi đi quốc tế hay trong nước với điện thoại bàn là vô cùng tốn kém, mà giá trị tiền lúc đó cũng lớn nữa nên cho dù có muốn trò chuyện nhiều cũng không dám. Mất đến vài chục ngàn một cuộc gọi mà cũng chả nói được mấy. Còn bây giờ thì con người có thể kết nối với nhau cho dù ở bất kỳ đâu, vị trí nào trên bản đồ thế giới với ứng dụng Facebook, trò chuyện với nhau thoải mái bất kỳ lúc nào bạn muốn mà không lo tốn tiền, gọi điện, nhắn tin, live stream hay gọi video thỏa thích mà lại miễn phí 100%. Chính vì thế mà 99% người dùng internet đều sử dụng ứng dụng Facebook này.
Tải phần mềm Facebook về máy tính miễn phí sử dụng Cốc Cốc c


Để sử dụng Facebook thì mỗi người đều có một tài khoản cá nhân cho riêng mình và login tự động mọi lúc mọi nơi. Không bỏ lỡ bất kỳ một tin nhắn, cuộc gọi nào từ danh sách bạn bè hay phát trực tiếp những khoảnh khắc đáng nhớ nhất để cùng nhau chia sẻ và thưởng thức những điều thú vị và tuyệt vời đó. Nếu bạn muốn cập nhật thông tin cá nhân profile ở chế độ công khai hay riêng tư, chặn hoặc cho ai đó bình luận trên những bài viết của mình, bạn có thể vào phần cài đặt và thao tác với từng mục cụ thể. Bạn cũng có thể xem lại những hoạt động của mình thông qua nhật ký hoạt động trong bảng tin của mình.

Các tính năng chính của ứng dụng Facebook trên Máy Tính, Điện Thoại

Gợi ý kết bạn: Facebook sẽ giúp bạn tìm thấy những người có thể bạn quen biết thông qua danh sách những người dùng Facebook khác ở gần hoặc xung quanh khu vực bạn đang ở dựa vào khả năng định vị hoặc thông tin đăng ký mà bạn và những người đó cung cấp có sự liên quan tới nhau ví dụ như cùng quê, học cùng trường hay đã từng làm việc cùng nhau... nhiều khi may mắn bạn lại tìm được những người bạn mong muốn mà đã lâu không gặp vì bận rộn hay điều kiện công việc hiện tại không cho phép. Nếu ai đó gửi yêu cầu kết bạn, bạn có thể đồng ý hoặc từ chối người đó, hoặc cũng có thể gợi ý thêm bạn bè cho những người quen của bạn khi họ vừa mới tham gia Facebook.
Nhắn tin, gọi điện miễn phí: Với ứng dụng Facebook trên các thiết bị như Android, iOS hay Windows Phone để nhắn tin với nhau qua Facebook bạn cần cài đặt thêm ứng dụng Messenger của Facebook nữa để có thể đọc, nhận tin nhắn và gửi tin nhắn đi dễ dàng hơn. Không giới hạn về số lượng ký tự, bạn có thể soạn một sms dài bao nhiêu tùy ý có thể kết hợp gửi kèm với hình ảnh, tệp tin khác, điều đặc biệt hơn nữa là bạn cũng có thể gửi kèm một đoạn video ngắn tự quay. Ngoài ra đối với mỗi người trong danh sách bạn bè Facebook còn cho phép thực hiện các thao tác như đổi tên hiển thị, tắt trò chuyện, ẩn trò chuyện, chặn tin nhắn hay report tin nhắn nếu người đó spam, quảng cáo nhiều làm phiền tới bạn. Ngoài ra có những tin nhắn riêng tư mà bạn không muốn ai đó vô tình dùng máy của bạn mà đọc được có thể chọn "Xóa cuộc trò chuyện..." để xóa toàn bộ nội dung đã nhắn tin với nhau đó. Không chỉ miễn phí nhắn tin, facebook còn cung cấp thêm cho bạn 2 tùy chọn là gọi điện thông thường và gọi điện video có hình ảnh, trò chuyện trực tuyến nhìn thấy nhau thật thú vị phải không nào.
Tải phần mềm Facebook về máy tính miễn phí sử dụng Cốc Cốc d

Tạo Fanpage, Group với tài khoản Facebook cá nhân: FB cho phép bạn tạo và quản lý các trang, nhóm của mình dễ dàng với một tài khoản duy nhất, bạn có thể tạo các trang chia sẻ kiến thức, quảng bá sản phẩm hay giới thiệu về doanh nghiệp để chia sẻ thông tin rộng rãi với nhiều khách hàng và đối tác khác, ngoài những tên mà facebook không cho phép như tên đã tồn tại hay những tên nhạy cảm ví dụ như có từ "facebook" thì bạn có thể đặt tên page và group tùy ý.
Live Stream (phát video trực tiếp): Với trào lưu chia sẻ video cực mạnh như hiện nay thì nhiều ứng dụng cũng cho phép bạn thực hiện live stream như Bigo Live hay Youtube, tính năng này của Facebook hiện đang được người dùng đánh giá tích cực và mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là live stream của các ca sỹ, người nổi tiếng, các ngôi sao hàng đầu ở Việt Nam và thế giới luôn được sự quan tâm và theo dõi của hàng triệu người dùng Facebook khác. Hoặc Live Stream trong công việc bán hàng cũng góp phần không nhỏ trong việc tăng doanh thu cho họ lên rất nhiều.
Chia sẻ bài đăng, status, ảnh và video dễ dàng: Nếu bạn thấy một bài viết hay, ý nghĩa bạn có thể đăng tải hoặc chia sẻ trên trang cá nhân, trên tường của mình để bạn bè có thể vào like và comment. Hoặc khi đi du lịch hay đang ở một nơi nào đó với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bạn cũng có thể chụp và đăng tải hình ảnh ngay lập tức, hoặc post một đoạn video ngắn thay cho ảnh avatar cũng mới được Facebook nâng cấp trong thời gian gần đây.
Cập nhật giao diện mới, đẹp và mượt mà hơn phiên bản cũ, với status ngắn bạn có thể chọn hình nền hiển thị bới bộ sưu tập hàng chục hình nền đẹp khác nhau. Các nút như chèn ảnh/video hay check in cũng được thiết kế và bo góc nhìn khá gọn gàng, đẹp mắt, thuận tiện cho việc sử dụng trên giao diện người dùng.

Bộ sưu tập icon facebook cực khủng, với nhiều biểu tượng cảm xúc khác nhau được gom lại thành những chủ đề cho bạn dễ tìm kiếm, ngoài ra bạn cũng có thể thêm các stick mới vào trong kho icon của mình nhanh và miễn phí để có thể sử dụng các icon độc và lạ này thay cho lời muốn nói, bình luận. Và còn nhiều thứ hay ho khác mà bạn có thể mầy mò ra được khi sử dụng Facebook trên thiết bị của mình.

Đánh giá người dùng về phần mềm Facebook

Facebook là một ứng dụng quan trọng và cần thiết mà ai cũng đang sử dụng hoặc muốn tải về máy khi mà không có nó trên thiết bị của mình, mặc dù phiên bản này khá tốt và sử dụng rất ổn định, ít lỗi nhưng nhiều người dùng cho rằng nó có dung lượng hơn lớn, các phiên bản dành cho smartphone đã lên tới một vài trăm mb thì những máy cấu hình thấp làm sao mà đỡ được.

 Chính vì thế mà ngoài bản Facebook full này thì Facebook.com còn cung cấp thêm bản Facebook Lite cho máy cấu hình thấp nữa đấy. Bạn và mọi người hãy cùng tham khảo cả 2 phiên bản này xem bản nào thích hợp hơn thì sử dụng nhé. Chúc bạn download và cài đặt Facebook về máy tính và điện thoại di động thành công!