Saturday, December 23, 2017

Tải Game Avatar - trò chơi nông trại hay về cho điện thoại và PC

Tải Game Avatar - trò chơi nông trại hay về cho điện thoại và PC

Game Avatar là một trong những game nông trại có tính năng mạng xã hội hot nhất dành cho lứa tuổi teen ở Việt Nam do TeaMobi phát hành và cập nhật qua các phiên bản, phổ biến nhất vẫn là phiên bản game Avatar 250 và Avatar 260 với lượng người chơi và lượt tải là nhiều nhất. Avatar kết nối những người chơi với nhau thông qua các thiết bị di động, để bản như máy tính, điện thoại, máy tính bảng trên các nền tảng hệ điều hành khác nhau như Java, iOS, Android, Windows Phone, Windows, thông qua đó người chơi có thể đăng nhập vào trò chơi với một tài khoản được tạo miễn phí, sử dụng các tính năng như kết bạn, làm nông trại, mua sắm, làm đẹp, vui chơi giải trí thật dễ dàng.
Tải Game Avatar - trò chơi nông trại hay về cho điện thoại và PC

Tải Game Avatar Về điện thoại và Máy tính

Download Avatar HD
Để download game Avatar về điện thoại Android hay máy tính bạn nhấn vào link tải trên để tải avatar về máy miễn phí trên trang chủ https://taicoccocvn.blogspot.com/ nhé. Đây là phiên bản APK trên google play dành cho các máy Android, Vì thế nếu bạn muốn cài đặt phiên bản này trên máy tính, PC bạn cần cài thêm một ứng dụng giả lập Android trên windows và cài đặt trò chơi Avatar trên ứng dụng giả lập này giống như là làm với điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn vậy.
Tải Game Avatar - trò chơi nông trại hay về cho điện thoại và PC a

Giới thiệu Game Avatar

Game Avatar được xây dựng với mô hình khá là thành công để mô phỏng về một mạng xã hội lớn với những người nông dân hiện đại và trẻ trung, năng động vừa có khả năng biết làm vườn, sản xuất ra nông sản, và cũng có thế giới riêng, vui chơi, kết bạn, tìm người yêu hay bạn đời ảo ở những thành phố lớn, hiện đại và cao cấp nhất. Avatar cũng là trò chơi đầu tiên mà Teamobi phát hành và tung ra thị trường game trực tuyến với những thành công lớn và vang dội nhất so với những trò chơi cùng thể loại khác, khi đó thì các điện thoại Java vẫn còn trở lên phổ biến ở Việt Nam mà Smartphone thì cực hiếm và rất đắt đỏ để có thể sở hữu được, Teamobi đã không ngừng cập nhật, chỉnh sửa trò chơi này với sự cố gắng và nỗ lực hết mình mà chúng ta có thể nhận thấy ngay được, chỉ trong một thời gian ngắn các phiên bản game avatar liên tiếp được tung ra nhằm cải tiến và sửa đổi, fixed lỗi của bản cũ hơn nhằm phục vụ được hàng triệu game thủ online mỗi ngày chỉ với kết nối internet 2G. Cho đến nay, smartphone đã trở lên phổ biến, không những thế mà người chơi còn có xu hướng play game mobile trên PC như một trào lưu hót của giới trẻ hiện nay.

Tải Game Avatar - trò chơi nông trại hay về cho điện thoại và PC b
Chơi game Avatar bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật nam hoặc nữ trong game với vai trò là một người nông dân chăm chỉ, vui tính và dễ thương để tham gia vào công việc của nhà nông mỗi ngày như lựa chọn mua hạt giống, vật nuôi, khai mở đất đai để trồng cây ăn quả, lương thực, nuôi bò, gà, lợn, cá... và chăm sóc chúng hàng ngày như cho ăn, uống nước, tưới cây, bắt sâu, nhặt cỏ, giúp đỡ hàng xóm của mình trong công việc làm vườn. Sau đó bạn sẽ thu hoạch nông sản với trái cây, các loại hoa, thóc lúa, bán bò, gà, lợn thật là thú vị và hấp dẫn. Số tiền kiếm được đó bạn có thể sử dụng để mua thêm ruộng đất cũng như các loại giống để tiếp tục phát triển kinh tế. Còn thừa tiền bạn có thể đến các khu vui chơi, giải trí hoặc khu mua sắm để tiêu tiền hay đơn giản hơn là trò chuyện, kết bạn với những nông dân khác để chia sẻ, trò chuyện tán gẫu với những người có cùng sở thích, trở thành bạn bè, người yêu hoặc là vợ chồng của nhau trong thế giới ảo Avatar.
Tải Game Avatar - trò chơi nông trại hay về cho điện thoại và PC c
Sau khi cài đặt xong game avatar trên máy tính và điện thoại di động bạn sẽ đăng nhập vào trò chơi với một tài khoản ID có sẵn trước đó, một thế giới rộng lớn với những vùng quê yên bình cùng những thành phố lộng lẫy, hiện đại bậc nhất với đầy đủ các dịch vụ ăn chơi giải trí, mua sắm như trong thế giới thực khiến cho bạn cảm thấy thật bất ngờ và vô cùng hứng thú. Với những khu mua sắm, khu sinh thái, công viên... thỏa thích để khám phá và dạo chơi cùng hàng ngàn teen khác.
Tải Game Avatar - trò chơi nông trại hay về cho điện thoại và PC d
Game Avatar còn cung cáp cho bạn thêm một tính năng chát và kết bạn mới, cũng như tính năng kết hôn hay mua nhà cũng được đưa vào dần dần đầy đủ như những hoạt động của thế giới thực, chính điều đó đã tạo nên sự cuốn hút và khiến cho ngày càng nhiều game thủ tìm đến với trò chơi này hơn.

Những tính năng cơ bản của Game Avatar

- Miễn phí tải về và cài đặt.
- Cộng đồng game thủ đông đảo ở khắp mọi miền đất nước.
- Đồ họa đẹp mắt, với phiên bản HD có sức hấp dẫn không thể chối từ.
- Hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại khác nhau và cả máy tính windows.
- Không yêu cầu cấu hình cao hay internet mạnh, chỉ cần 3G hay wifi trung bình là ổn.
- Hệ thống game mini cực vui.
- Mua sắm cực đã.

Download Avatar HD
Hãy bắt đầu Tải Game Avatar về máy điện thoại và máy tính bảng miễn phí ngay hôm nay để cùng hòa mình vào thế giới sôi động, trẻ trung, hiện đại của những người nông dân thế kỷ mới, vừa là ôn lại kỷ niệm xưa với những ngày đầu chơi game avatar này trên các máy Java cùi bắp. Chúc bạn cài đặt thành công và chơi game thật vui vẻ!