Sunday, December 24, 2017

Tải Garena Liên Quân Mobile - Game Liên Quân Huyền Thoại cho Mobile

Tải Garena Liên Quân Mobile - Game Liên Quân Huyền Thoại cho Mobile

Liên Quân Mobile - Huyền Thoại Ganrena là một trong những tựa game hành động, chiến thuật đỉnh cao được phát triển bởi Garena là một phiên bản thu nhỏ của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại với những tính năng, vật phẩm và trang bị nhân vật giống với LMHT rất hấp dẫn và đặc biệt dành cho smartphone Android iOS. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chiến đấu và thoải mái chơi Game Liên Quân Mobile cùng bạn bè, người thân trên máy tính PC thông qua ứng dụng giả lập Android Bluestacks.

Tải Game Liên Quân Mobile

Để download game an toàn và nhanh chóng https://taicoccocvn.blogspot.com/ xin giới thiệu và chia sẻ với bạn link tải trên 2 cửa hàng ứng dụng và trò chơi lớn nhất của Android và iOS như sau:
Link tải cho các máy Android
Link tải cho các máy iOS
Download Garena Liên Quân Mobile cho IOS (iPhone, iPad)

Giới thiệu Game Liên Quân Mobile

Phiên bản Liên Minh Huyền Thoại thu nhỏ nay đã có mặt trên Mobile với cái tên quen thuộc và nổi tiếng gây sốt trong cộng đồng game thủ với cái tên Liên Quân Mobile Garena, nay người chơi có cơ hội được thưởng thức và trải nghiệm game LMHT ngay trên giao diện Mobile của mình. Vì thế mà hãy Tai Game Lien Quan Mobile về máy Android, iOS của mình ngay hôm nay bạn sẽ được thể hiện những kỹ năng đỉnh cao nhất của mình để tranh tài cao thấp cùng những siêu hùng DC cùng hội tụ về đây với chế độ chơi đa dạng cùng các tướng khủng với những trận đối kháng 5V5 cực kỳ hấp dẫn không chê vào đâu được.

Với cốt truyện hấp dẫn và thú vị và đồ họa đẹp lung linh, sống động đến từng chi tiết, Liên Quân Mobile mang đến cho bạn một hệ thống các tướng khủng với số lượng lớn cùng nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn thỏa sức chiến đấu và đua top trong bảng xếp hạng cùng các game thủ hàng đầu cả nước. Các tướng khủng đều là những huyền thoại anh hùng trên thế giới với những kỹ năng và chiêu thức đặc biệt, kỳ diệu và huyền ảo, với cách chiến đấu khá đặc sắc và phong phú, khả năng sáng tạo là không giới hạn dựa trên các siêu kỹ năng được chắt lọc từ những thể loại MOBA trên máy tính mà bạn đã từng tham gia hay biết tới. Phiên bản mới này với đấu trường 5V5 được lựa chọn ngẫu nhiên được cập nhật trực tuyến liên tục dựa theo xu hướng và mong muốn của số đông người chơi. Với phiên bản cài đặt trên Google Play và AppStore này bạn có thể bật wifi hay 3G lên và chiến đấu ở bất kỳ đâu và vào thời gian nào nếu bạn rảnh, nhanh chóng tìm cho mình một đấu trường và những đối thủ phù hợp để so tài, với thời lượng 10 phút cho mỗi màn đấu thì cũng không phải là quá nhanh để cho bạn thể hiện hết mọi kỹ năng và kinh nghiệm học hỏi được của mình, với các phím điều khiển khá đơn giản và không cần phải học quá nhiều.

Liên Quân Mobile hỗ trợ thêm tính năng chát rất tiện lợi, bạn có thể vừa chơi game, vừa chát chít hay trò chuyện, nhắn tin với những người chơi khác giống như phiên bản trên PC với tốc độ nhanh chóng, tính năng này được tích hợp qua hệ thống chát voice và tính năng gửi tin nhắn nhanh khá là linh hoạt khiến cho game thủ khá là hài lòng  và tỏ ra thích thú với phiên bản này không kém gì chơi trên windows. Mỗi ngày đăng nhập vào game hệ thống sẽ dành tặng cho bạn một món quà bất ngờ và lý thú có giá trị tăng dần theo kinh nghiệm và thời gian chơi trong đó có cả những món quà quý hiếm mà bạn vẫn đang săn lùng mà chưa được. Ngoài ra còn rất nhiều các sự kiện diễn ra giúp bạn có cơ hội sở hữu những vật phẩm có giá trị như ngọc, kim cương hay rương đồ. Và khi bạn đăng nhập bằng tài khoản Facebook thì danh sách bạn bè cũng được tự động đồng bộ hóa trên mọi thiết bị mà bạn sử dụng. Khi download game liên quân mobile garena bạn nên lưu ý một chút nếu sử dụng các thiết bị Android cũ thì dưới 4.0 sẽ không cài đặt được và iOS phải bản iOS 7 + và dung lượng trống của bộ nhớ cũng đòi hỏi tương đối cao khoảng 2GB trở lên các bạn nhé.

Nếu bạn muốn trang bị cho mình những tướng khủng hoặc những tướng mà mình yêu thích bạn có thể truy cập vào cửa hàng để lựa chọn trong kho tướng hoặc trang bị thêm những vật phẩm đắt đỏ khác, muốn trở lên VIP thì chắc chắn bạn sẽ phải đầu tư tương đối thì mới có thể sánh cùng các tướng khủng khác, nếu không bạn cũng hoàn toàn có thể chơi miễn phí mà không cần phải trang bị bất cứ thứ gì khác, đó là lựa chọn và sở thích của riêng bạn. Bạn cũng có thể nâng cấp sức mạnh, kỹ năng và kinh nghiệm hoặc lên level nhanh bằng cách tham gia vào các giải đấu lớn, có tên tuổi và tầm cỡ quốc tế, đó là cơ hội nhưng cũng là thách thức cực kỳ khó khăn bạn nhé. Ngoài hệ thống nhân vật đẹp lung linh thì Garena  còn mang đến cho người chơi một giao diện mobile vô cùng bất ngờ với đồ họa 3D thiết kế cực đẹp, cực lung linh với khả năng khắc họa và tạo hình nhân vật vô cùng chi tiết chăc chắn sẽ khiến cho bất kỳ ai khi tham gia cũng sẽ cảm thấy hài lòng.

Mặc dù không thể so sánh với Game Liên Minh Huyền Thoại được về bất kỳ một tính năng hay số lượng game thủ tham gia nhưng có thể nói rằng Game Liên Quân Mobile đã tạo ra một làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng cũng như là một trong những trò chơi ăn khách nhất trên di động hiện nay, hòa mình vào những trận đấu không cân sức người chơi có thể làm chủ thế trận nhằm tạo ra những chiến thuật hay, hót nhất, những cách đánh và lối chơi sáng tạo để có thể hoàn thành mục tiêu mà không cần phải tốn kém hay đầu tư quá nhiều. Ngoài ra bạn cũng có thể tự mình tìm hiểu và chơi trò chơi Liên Quân Mobile trên PC qua ứng dụng giả lập Android BlueStacks để khám phá mọi thứ với màn hình cực lớn của máy tính cũng là để kiểm tra tốc độ, hiệu suất của trò chơi để đưa đến quyết định là chuyển game sang PC chơi như những người chơi khác từng làm hay không.

Một số tính năng mới của Game Liên Quân Mobile

- Tái hiện lại phiên bản game Liên Minh Huyền Thoại ngay trên smartphone Android, iOS.
- Đồ họa đẹp, sắc nét, âm thanh hay, hài hòa, thể hiện được nét đặc trưng và riêng biệt của trò chơi này.
- Chế độ chơi và Map đa dạng, thoải mái lựa chọn.
- Hệ thống tướng khủng, có thể sử dụng miễn phí hoặc mua.
- Giao diện 3D đẹp, hấp dẫn, chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất.
- Hỗ trợ thi đấu và xếp hạng trong danh sách và top cao thủ.
- Đa dạng về kỹ năng chiến đấu, chiến thuật, lối chơi và vật phẩm thưởng.

Còn khá nhiều điều thú vị mà tôi và bạn sẽ được khám phá ngay khi tham gia chơi game Liên Minh Huyền Thoại (Liên Quân Mobile) của Garena trên mọi thiết bị chỉ với một phiên bản Mobile duy nhất. Bạn đã sẵn sàng chưa? Chúng ta cùng tải game về và bắt đầu thưởng thức, giải trí, đua top ngay nhé!