Monday, December 25, 2017

Tải Skype mới nhất về cho máy tính PC miễn phí - cài đặt Skype

Tải Skype mới nhất về cho máy tính PC miễn phí - cài đặt Skype

Giới thiệu phần mềm Skype trên PC, Mobile

Hiện nay, với sự bùng nổ của công nghệ thông tin và internet thì việc kết nối trò chuyện, nhắn tin hay gọi điện thật là dễ dàng và tiện lợi cũng như là tiết kiệm thời gian, chi phí cho tất cả mọi người dùng trên toàn thế giới. Những phần mềm, ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hàng đầu hiện nay phải kể đến như là Facebook, Messenger, Zalo, Wechat, Google Duo... và Skype là một trong những phần mềm nằm trong top ứng dụng số 1 về tính năng này, cho phép kết nối mọi người với nhau mọi lúc, mọi nơi, không khoảng cách và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí cho người dùng là cá nhân hoặc doanh nghiệp với những tính năng cơ bản nhất. Nếu bạn chưa có Skype thì hãy Tải Skype ngay hôm nay nhé, bạn có thể Download Skype về máy tính, PC, Desktop, Laptop hoặc điện thoại di động smartphone sử dụng hệ điều hành Android, iOS, Windows phone ngay trong bài viết này các bạn nhé. Việc cài đặt Skype cũng khá đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tự mình cài đặt thủ công được, chúng tôi cũng sẽ có bài viết hướng dẫn chi tiết và đầy đủ có kèm theo hình ảnh minh họa để bạn tiện theo dõi và làm theo.

Tải Skype mới nhất về cho máy tính PC miễn phí - cài đặt Skype a

Ngoài tính năng gọi điện thoại, video và nhắn tin thông thường Skype còn hỗ trợ tốt nhất cho các cuộc họp trực tuyến, hội thảo online hay chia sẻ dữ liệu, tệp tin, hình ảnh thoải mái và dễ dàng trong vòng một nốt nhạc. Ở Việt Nam Skype được sử dụng phổ biến trên các máy tính windows 7, 8, 10, 8.1 và XP với phiên bản Skype Tiếng Việt, ngoài ra thì trên các smartphone bạn cũng có thể tìm thấy ứng dụng này trên cửa hàng ứng dụng và trò chơi Ch PLay hoàn toàn free. Gần đây thì Skype cũng ra mắt phiên bản Skype Web cho phép đăng nhập và đăng ký tài khoản, nick Skype trực tiếp ngay trên trình duyệt web mà không cần phải tải về hay cài đặt, tùy vào sở thích, nhu cầu hay đặc trưng công việc bạn có thể sử dụng phiên bản nào thích hợp nhất cho mình thì hãy tự mình quyết định nhé các bạn.
Tải Skype mới nhất về cho máy tính PC miễn phí - cài đặt Skype b
Trước đây khi mà phần mềm Yaho Chat một thời làm mưa làm gió trên internet thì Skype cũng hot không kém và được sử dụng song song với Yahoo với tính năng chủ yếu là trò chuyện và support khách hàng thuộc những nhóm sản phẩm kinh doanh khác nhau. Ở thời điểm này, thì Skype đã được hầu hết mọi người dùng Việt Nam tin tưởng và sử dụng khá phổ biến, Skype được tải về và cài đặt mặc định trên các máy tính bảng và điện thoại di động smartphone Android, iOS, Windows Phone, Blackberry và các nền tảng cùng thiết bị di động khác, số lượng người dùng Skype trên máy tính cũng tăng lên đáng kể với hàng triệu người download mỗi tháng phiên bản dành cho windows, một số khác thì lại ưa thích trải nghiệm trên bản Web Skype, cho dù là nền tảng nào hay thiết bị khác nhau đi nữa thì người dùng chỉ cần đăng nhập với một tài khoản duy nhất bất cứ lúc nào hay ở nơi đâu, chỉ cần bật lên là có thể trò chuyện ngay lập tức với những người thân yêu cho dù họ ở bất kỳ vị trí hay đất nước nào trên trái đất này.
Tải Skype mới nhất về cho máy tính PC miễn phí - cài đặt Skype c


Với phiên bản ứng dụng Skype mới nhất 2017 bạn sẽ được thưởng thức mọi thứ tốt nhất như những quảng cáo cũng được loại bỏ hoặc hạn chế phần nào, tốc độ gửi file dữ liệu nhanh hơn, cho phép dung lượng file lớn hơn trước. Được tích hợp nhiều biểu tượng cảm xúc đẹp và ý nghĩa, mỗi icon là một trạng thái cảm xúc khác nhau để bạn có thể thay thế cho những lời nhắn gửi yêu thương vô cùng ý nghĩa, vui nhộn và ngộ nghĩnh. Có thể nhận thấy được rằng Skype hiện tại là một trong 3 phần mềm cạnh tranh khốc liệt nhất ở Việt Nam cùng với ZaloFacebook, thêm nhiều giải pháp và chọn lựa khác nhau cho những ai muốn nhắn tin và gọi điện miễn phí hàng ngày. Việc share tệp tin cũng vì thế mà được tiến hành nhanh hơn thay vì bạn phải gửi qua email hay upload lên các trang lưu trữ và chia sẻ tệp tin khác như mediafire hay google drive thì bạn có thể kéo và thả ngay file đến người nhận bằng tính năng gửi tin nhắn. Nếu bạn không muốn gọi điện tới nick name trong danh bạ mà muốn gọi trực tiếp đến số điện thoại nào đó thì bạn cần trả phí hay sử dụng tính năng thuê bao mới có thể thực hiện được, tuy nhiên thì cước phí cuộc gọi khá rẻ và tiết kiệm cho các cuộc gọi toàn thế giới, bạn nên tham khảo bảng giá cước hay so sánh giá với các dịch vụ gọi điện khác trước khi quyết định thanh toán nhé, còn mình thì sài free là tốt lắm rồi! Sau đây là phần download phần mềm skype trên https://taicoccocvn.blogspot.com/ rất đầy đủ cho các dòng máy khác nhau.

Tải Skype cho Máy Tính

Nếu như trước đây muốn sử dụng skype trên máy tính bạn cần phải sử dụng file apk trên ứng dụng giả lập Android cho PC thì nay đã không cần phải làm như vậy nữa, Skype đã có phiên bản tương thích trên windows với tệp tin mở rộng là exe, cài đặt trực tiếp, đơn giản và nhanh chóng chỉ mất một vài phút là có thể sử dụng được ngay.
Link Download Skype về máy tính windows 7, 8, 8.1, 10 miễn phí mới nhất 2017 
Phiên bản : 8.12
Dung lượng: 58mb
Download

Tải Skype cho điện thoại Android, iOS, Windows Phone

 Link Download Skype cho điện thoại Android (Nếu bạn đang sử dụng các dòng máy Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Huawei, Xiaomi, ...)
Link Download Skype cho smartphone iOS (Nếu bạn đang sử dụng các máy iPhone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6s, 7, 8, iPad, iPop)
Link Download Skype cho Windows Phone (Nếu bạn đang sử dụng các máy smartphone như Nokia Lumia)
Lựa chọn link tải phù hợi với thiết bị và nền tảng hệ điều hành tương ứng với các file download ở phía trên để tải về phiên bản Skype mới nhất hiện nay hoàn toàn miễn phí, free download nhé.

Hướng dẫn cài đặt Skype trên máy tính, điện thoại

Để cài đặt Skype trên tất cả các thiết bị di động và để bàn bạn thực hiện theo các bước cơ bản và chung nhất sau đây:
Bước 1: Với các máy Android, iOS, Windows Phone bạn nhấn nút "Cài đặt" hay "Install" trực tiếp ngay trên cửa hàng ứng dụng tương ứng sau khi nhấn vào link download. Với máy tính PC, bạn mở file ra tiến hành cài đặt và nhấn chọn "Install".
Tải Skype mới nhất về cho máy tính PC miễn phí - cài đặt Skype d

Bước 2: Chờ đợi chút xíu là cài đặt Skype hoàn thành và bạn có thể kết nối nhanh với bạn bè, người thân ngay thôi.
Với Skype bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Microsoft hay số điện thoại đều được, nếu sử dụng Facebook bạn có thể đăng nhập ngay được, còn lại bạn phải đăng ký skype ID với Email hoặc số mobile đang dùng, sau đó kích hoạt tài khoản và đăng nhập vào sử dụng như bình thường.

Các tính năng mới của Skype

  • Nhắn tin siêu tốc, gửi và nhận tin nhắn cực nhanh, miễn phí.
  • Gọi điện thoại, gọi video thoải mái chất lượng cao, ổn định, hình ảnh rõ nét, không giật lag.
  • Gửi file, chia sẻ hình ảnh, tệp tin, video dễ dàng qua khung cửa sổ chát.
  • Tạo nhóm chát và gửi tin nhắn cho nhiều người cùng lúc dễ dàng.
  • Đọc và trả lời tin nhắn Offline khi không trực tuyến.
  • Hiển thị và cập nhật danh sách những bạn bè online, offline hay đang bận theo thời gian thực, chính xác.
  • Xem thông tin cá nhân của bất kỳ ai trong danh sách chỉ với một cú chạm hay nhấp chuột.
  • Tích hợp được với tài khoản Facebook, dùng Fcaebook để đăng nhập và sử dụng Skype thật tiện lợi, nhanh chóng.
  • Giao diện đẹp, nâng cấp và đổi mới qua mỗi phiên bản khác nhau với nhiều bất ngờ, thú vị.
  • Kho Stick, Emoij với những icon cảm xúc phong phú, đa dạng, thoải mái cho bạn chọn lựa và sử dụng thay cho lời muốn nói.
  • Nhận tin nhắn hay cuộc gọi với thông báo trên màn hình điện thoại ngay cả khi không mở ứng dụng hay đang sử dụng một chương trình khác, không bỏ lỡ bất kỳ một tin nhắn hay cuộc trò chuyện quan trọng nào của bạn.
  • Thời gian đàm thoại dài, không lỗi, chất lượng tốt nhất.
  • Quản lý tin nhắn hiệu quả với các bộ lọc như đã đọc, chưa đọc hoặc theo trình tự thời gian.
  • Thay đổi theme nếu không muốn giao diện mặc định.
 
Một số tính năng thuê bao hay trả tiền bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm trên các diễn đàn hay blog để biết được những chia sẻ và kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng qua.

Đánh giá người dùng về Skype

Đa số người dùng phần mềm Skype đều thấy được lợi ích cũng như sự tiện nghi mà nó mang lại cho họ, skype là một ứng dụng rất tốt và hoàn hảo trong mảng nhắn tin, gọi điện và chia sẻ file trực tiếp hay hội thảo online cũng thật là tuyệt vời. Ngoài những tính năng thông thường thì một số tính năng cao cấp dành cho doanh nghiệp cũng rất hay và đáng quan tâm. Về giao diện thì đây là một ứng dụng được cho là khá dễ để sử dụng cho dù là phiên bản nào cũng vậy, với nhiều ngôn ngữ được tích hợp trong đó có tiếng Việt mà bạn có thể thay đổi trong phần cài đặt của ứng dụng.

Hiện nay Skype được sử dụng hầu hết trên tất cả các máy tính và smartphone Android, iOS, Windows phong với những người dùng thường xuyên nhắn tin, gọi điện trong công việc hay chỉ đơn giản là tìm kiếm và trò chuyện với bạn bè, người thân yêu của mình khi đi làm ăn xa hay du học nước ngoài, được đánh giá cao và lọt vào top những ứng dụng miễn phí tốt nhất dành cho người dùng Việt trong đó có Zalo và Facebook thì chắc chắn bạn sẽ kiểm tra và tải về skype ngay nếu máy bạn chưa có hoặc đã bị xóa. Chúc bạn cài đặt thành công và sử dụng ứng dụng thật hiệu quả, tốt nhất! Nhớ Shared để bạn bè cùng tải về máy miễn phí nhé!