Wednesday, December 27, 2017

Tải Teamviewer 11 full về máy tính miễn phí

Tải Teamviewer 11 full về máy tính miễn phí

Tải TeamViewer 11

Download phần mềm điều khiển máy tính, PC từ xa TeamViewer 11 miễn phí. Nhấp chuột vào nút màu xanh dưới đây để tải về và cài đặt phiên bản 11, link tải nhanh trực tiếp từ mediafire nhé.
Phiên bản: 11.0
Kích thước file: 11,76mb
Tên tệp tin: teamviewer_11065452.exe
Download: Miễn phí
Tương thích: windows 7 8 8.1 10 xp
Download TeamViewer 11 (11,76MB)

Hướng dẫn cài đặt phần mềm TeamViewer 11

Mở file teamviewer_11065452.exe sau khi tải xuống thành công, lúc này có 3 tùy chọn cần lưu ý để sử dụng được TeamViewer đó là:
- Basic Installation: Cài đặt cơ bản và phổ biến nhất, thông dụng nhất, hầu hết mọi người đều chọn cái này và bạn nên cài vì nó cũng khá nhanh và không mất nhiều thời gian cài đặt lắm đâu.
- Run Only (One time user): Chạy luôn mà không cần cài đặt, chỉ áp dụng cho một lần và một người dùng trong lần khởi chạy đó.
- Install to access this computer remotely (Unattended): Cài đặt để truy cập điều khiển từ xa trên máy tính này.


Tải Teamviewer 11 full về máy tính miễn phí a

- Nếu dùng cho doanh nghiệp và có tính thương mại hóa thì bạn nên chọn Company/ Commercial use.
- Nếu dùng cho mục đích cá nhân mà không trả phí bạn nên chọn Personal  / Non-commercial use dành cho cá nhân và dùng miễn phí phi thương mại không cần phải mua.
- Sau cùng bạn nhấn chọn nút Accept - Finish và phần mềm sẽ được cài trên máy tính của bạn, sẽ mất khoảng một vài phút để TeamViewer 11 cài đặt và cấu hình xong trên máy tính của bạn.

Hướng dẫn cách sử dụng TeamViewer 11

Nếu người dùng khác muốn truy cập vào máy tính của bạn để điểu khiển và sử dụng máy của bạn thì cần cung cấp cho người đó 2 thông tin quan trọng đó là Your IDPassword, với ID và mật khẩu này thì bất kỳ ai sau khi nhận cũng sẽ vào được máy tính của bạn và thao tác mọi thứ trên máy tính bình thường, thậm chí là copy dữ liệu về máy tính của họ một cách dễ dàng.
Tải Teamviewer 11 full về máy tính miễn phí b
Hoặc nếu bạn muốn vào máy tính của người dùng khác để điều khiển hay làm bất kỳ điều gì bạn muốn trên máy tính đó thì cần phải được sự đồng ý cũng như là họ phải cung cấp cho bạn ID và Password trên TeamViewer của họ.
Tải Teamviewer 11 full về máy tính miễn phí c
Ngay sau khi người dùng trên máy tính khác gửi cho bạn ID và mật khẩu của họ thì bạn cần nhìn trên màn hình phần mềm TeamViewer 11 của bạn ở phía bên phải màn hình trong mục Control Remote Computer. Nhập vào Partner ID là ID mà người đó cung cấp và ở phía dưới có 2 tùy chọn khác là Remote control (vào để điều khiển) hay File transfer (để gửi nhận file), sau đó nhấn chọn nút Connect to partner để kết nối. Khi đó một cửa sổ popup nhỏ xuất hiện và bạn nhập mật khẩu vào đó là xong, OK bây giờ bạn đã vào được máy tính cần kết nối và điều khiển, bạn có thể khắc phục, sửa chữa, hỗ trợ về phần mềm hay tệp tin trên máy tính của người dùng một cách dễ dàng, tiện lợi thay vì phải đến tận nơi thì giờ đây không cần thiết phải đến tận nhà mới hỗ trợ được mà hoàn toàn có thể thực hiện thông qua phần mềm TeamViewer 11 đơn giản và rất là thuận tiện.
Một số lưu ý quan trọng dành cho bạn khi truy cập và điều khiển máy tính của người khác như sau:
- Cả 2 bên đều phải đang bật phần mềm TeamViewer 11 trong quá trình điều khiển.
- Máy cần được điều khiển phải đang sử dụng phiên bản TeamViewer 11 hoặc thấp hơn nếu không sẽ bị lỗi phiên bản.

Giới thiệu về phần mềm TeamViewer 11

Phiên bản TeamViewer 11 được nhiều người dùng Việt Nam và thế giới biết đến như một công cụ tốt và tối ưu nhất trong việc điều khiển và truy cập máy tính từ xa. Cho dù là ở trong nước hay nước ngoài thì việc kết nối giữa 2 máy tính vẫn rất nhanh chóng mà không gặp bất kỳ trở ngại gì. Bạn hoàn toàn có thể điều khiển một máy tính nào đó của bạn bè hay người thân nếu họ yêu cầu cho dù đó là 2 địa điểm khác nhau như Hà Nội - TP Hồ Chí Minh hay Việt Nam - Đài Loan thì cùng chỉ sau một vài giây là có thể vào vào máy của nhau ngay được. Với những cải tiến và nâng cấp mới về tốc độ truyền tải dữ liệu, TeamViewer 11 này có tốc độ transfer nhanh gấp nhiều lần bản cũ trước đây, giúp cho hiệu quả công việc của bạn luôn đạt được những điều như ý muốn.

Giao diện mới 11 cũng có sự khác biệt đáng kể đặc biệt là thanh công cụ được thu gọn hơn phù hợp với những đánh giá và yêu cầu của phần lớn người dùng tạo ra sự mượt mà, trơn bóng và đẹp hơn, màu xanh dịu nhẹ vẫn là điểm nhấn nổi bật và đặc trưng thương hiệu của phần mềm này. Ngoài ra trong bản mới này còn cung cấp thêm tính năng chát, nhắn tin cực hot, vừa support khách hàng của mình vừa nhắn tin trò chuyện với họ dễ dàng. Thêm nữa là tính năng chia sẻ nhóm khá là linh hoạt, thông qua đó bạn có thể kiểm soát được tất cả các thành viên trong nhóm hoặc tất cả các nhóm trong danh sách.

Thật là đơn giản để sử dụng TeamViewer 11 để kết nối, điều khiển máy tính của người khác từ xa phải không nào? Nhờ vậy mà bạn có thể vào máy tính người khác và thao tác với mọi dữ liệu trên đó và ngược lại. Hãy bắt đầu sử dụng TeamViewer 11 ngay hôm nay để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và khách hàng của bạn với chi phí bằng 0 và tiết kiệm tối đa thời gian cho tất cả người dùng PC. Nếu bạn chưa có TeamViewer 11 mời bạn nhấn vào nút download dưới đây để tải về máy:

Bạn cũng có thể tải các phần mềm khác trên trang chủ https://taicoccocvn.blogspot.com/ ngay ở đây!