Thursday, December 21, 2017

Tải Zalo cho PC và máy Tính bảng Android miễn phí

Tải Zalo cho PC và máy Tính bảng Android miễn phí

Zalo - nhắn tin, gọi điện miễn phí trên máy tính, điện thoại

Phần mềm Zalo Chat Online là một trong những tiện ích tốt nhất trong các ứng dụng đang được sử dụng phổ biến ở Việt Nam về mảng chát, gọi điện, gọi video, nhắn tin Online, và là mạng xã hội trực tuyến hàng đầu do người Việt thiết kế và phát triển mang đến cho người dùng một sản phẩm thân thiện, đầy đủ và tiện ích, đẳng cấp và chất lượng không thua kém gì các phần mềm nổi tiếng trên thế giới như Skype, Facebook, Wechat, Yahoo, Messenger... Trước đây Zalo chỉ mới phát triển và đưa ra phiên bản Zalo apk dành cho các điện thoại di động và máy tính bảng Android, iOS, vì thế nếu muốn sử dụng Zalo trên máy tính thì bạn phải sử dụng đến giả lập android hay giả lập iOS trên windows mới có thể thưởng thức được. Nay bạn đã không cần phải làm như vậy nữa mà hoàn toàn có thể sử dụng Zalo chát trên máy tính dễ dàng với Zalo PC. Bạn có thể Tải Zalo cho máy tính và cài đặt nhanh hoặc có thể sử dụng Zalo Web ngay trên trình duyệt cốc cốc, chrome mà không cần phải download về máy nữa.

Tải Zalo cho PC và máy Tính bảng Android miễn phí

Vậy Zalo là gì? Là phần mềm, ứng dụng nhắn tin mang phong cách mới mẻ và hiện đại, kết nối cộng đồng người dùng di động và máy tính Việt, là ứng dụng số một về chất lượng cũng như số lượng người sử dụng tại Việt Nam. Zalo cho phép bạn gửi tin nhắn cực nhanh, gửi file siêu tốc, trò chuyện với bạn bè, tạo và trò chuyện nhóm thoải mái không giới hạn, hay kết nối với những người nổi tiếng, xem tin tức online hàng ngày, đồng thời đây cũng là mạng xã hội đang hót với số lượng lớn các người dùng là học sinh, sinh viên, teen tham gia với mục đích chia sẻ thông tin, hình ảnh và giao lưu kết bạn bốn phương hoàn toàn miễn phí.
Tải Zalo cho PC và máy Tính bảng Android miễn phí a
Zalo có rất nhiều tính năng hay mà mình tin chắc rằng mọi người chưa ai khám phá hết được. Bởi vì chúng ta có thể là chưa sử dụng đến hoặc cũng chưa tìm hiểu những tính năng mới hoặc ít sử dụng nên bạn thường hay bỏ qua và không tìm hiểu. Thường thì mọi người hay sử dụng nhất là tính năng chát (nhắn tin) và gọi điện nhiều hơn. Hiện nay Zalo đã nâng cấp các phiên bản của mình lên thành một ứng dụng cao cấp đặc biệt ví dụ như có thể xem video ngay khi chát, hay gửi file có dung lượng lớn cho người bạn đang nhắn tin, hoặc gọi video ngay trên máy tính dễ dàng. Với tính năng chính của nó là nhắn tin, tương tự như các phần mềm nhắn tin như yahoo hay facebook, khi bạn muốn trò chuyện với ai đó thì ứng dụng sẽ mở một cửa sổ chát tương ứng với phiên trò chuyện đó, cho phép bạn nhắn tin trực tiếp dưới dạng văn bản hay tin nhắn đa phương tiện có kèm theo chia sẻ file, hình ảnh với bất kỳ ai mà bạn muốn. Ngoài ra bạn còn có thể gửi kèm một đoạn video ngắn tự quay hay chia sẻ camera trong lúc chát thật đơn giản và thú vị. Chia sẻ tệp tin với một hay nhiều người trong danh sách bạn bè nhanh với thao tác kéo và thả. Nếu bạn muốn gửi tin nhắn hàng loạt tới nhiều người hơn hoặc chia sẻ file tới nhiều người cùng lúc, bạn có thể tạo và thêm các thành viên trong danh sách bạn bè vào nhóm và nhắn tin với tất cả mọi người trong nhóm như khi trò chuyện 2 người, thêm nữa bạn cũng có thể gửi nhanh một ảnh chụp màn hình hay một stick, biểu tượng cảm xúc đầy bất ngờ và vui nhộn tạo thêm sự hài hước và yêu thương trong tin nhắn gửi đi. Gọi điện thoại, video trong Zalo cũng là một tính năng mạnh mẽ và được sử dụng nhiều, không chỉ gọi điện trong nước mà các cuộc gọi quốc tế cũng không có gì đáng ngại và thực hiện ngay được trong một vài giây khi bạn nhấn vào biểu tượng gọi điện và kết nối tới bất kỳ ai trong danh sách bạn bè của mình ngay lập tức người ấy sẽ nhận được tín hiệu và cuộc trò chuyện sẽ được bắt đầu ngay. Nếu so sánh với các phần mềm gọi điện khác bạn sẽ thấy Zalo khá vượt trội về chất lượng cuộc gọi cũng như tốc độ kết nối khá nhanh và ổn định ngay cả trong giờ cao điểm hay tín hiệu kết nối mạng internet trung bình, hoặc thậm chí là khi đứt cáp quang trên biển tuyến đi quốc tế thì việc sử dụng Zalo nhắn tin và gọi điện thoại của bạn với bạn bè, người thân cũng không bị ảnh hưởng nhiều và hoạt động rất bình thường với chất lượng tốt nhất.
Cho tới thời điển này bạn có thể yên tâm và nên vui mừng bởi vì Zalo đã có đầy đủ các phiên bản hoạt động trên nhiều thiết bị và nền tảng hệ điều hành khác nhau như điện thoại Android, Java, iOS, Windows Phone, Windows, Mac, Ubuntu và các máy tính bảng, máy tính để bàn, và cho dù sử dụng các thiết bị khác nhau thì người dùng vẫn kết nối với nhau bình thường, hoặc sử dụng một tài khoản Zalo duy nhất đăng nhập trên tất cả các thiết bị nhờ khả năng đồng bộ dữ liệu và tài khoản của bạn.

Các tính năng của phần mềm Zalo cho máy tính

- Nhắn tin, gọi điện, trò chuyện trực tuyến miễn phí.
- Trò chuyện nhóm và tạo các nhóm chát dễ dàng.
- Tìm kiếm và kết bạn với những người có cùng sở thích, độ tuổi, khu vực, nghề nghiệp bằng cách cập nhật chính xác thông tin hồ sơ và sử dụng tính năng "Tìm quanh đây" bạn sẽ thấy rất bất ngờ trước những người bạn mà Zalo gợi ý và tìm thấy cho bạn. Có thể đó là những người bạn cùng trường, cùng công ty, ký túc xá hay khu phố, phường, thị trấn, bản, làng mà bạn muốn làm quen bấy lâu nhưng còn ngại ngùng và chưa có cơ hội làm điều đó, nay zalo đã có thể giúp bạn kết nối và làm quen với họ thật là đơn giản.
- Cho phép mọi người tìm thấy bạn qua tính năng bật định vị GPS.
- Thêm mới bạn bè và sửa thông tin như tên hiển thị của họ theo ý muốn của bạn.
- Kho biểu tượng cảm xúc phong phú và đa dạng với hàng ngàn biểu tượng cảm xúc như vui, buồn, yêu, thương,... thay cho lời muốn nhắn gửi vừa vui nhộn vừa xóa tan đi sự nhàm chán trong cách gửi, nhận tin nhắn thông thường.


Tải Zalo cho PC và máy Tính bảng Android miễn phí b
- Gọi video chất lượng cao, ổn định, không giật lag hay lẫn tạp âm, méo tiếng.
- Tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh, siêu tốc không có thời gian chờ.
- Chơi game dễ dàng với bộ sưu tập game mini cực hot, cực vui trên Zalo, thưởng thức và chia sẻ với bạn bè những trò chơi hay, yêu thích của bạn.
- Đăng ký Zalo dễ dàng, đơn giản chỉ với số điện thoại hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook, Google, Zing mà không cần tạo lập tài khoản.
- An toàn, bảo mật và riêng tư với thông tin được hiển thị hoặc ẩn đi theo ý của bạn.
- Đăng nhập và hoạt động được trong mọi điều kiện kết nối như 3G, 4G, Wifi khá dễ dàng, nhanh chóng.
- Tạo Page, Group, Ads dễ dàng với khả năng tương tác cao giúp bạn trò chuyện với fan, người nổi tiếng, chạy quảng cáo, bán hàng trực tuyến.
 - Xem video, clip youtube với cửa sổ riêng ngay khi nhắn tin.
- Xem thông tin cá nhân của bất kỳ ai trong danh bạ trong danh bạn bằng cách click vào ID của họ trong list bạn bè.
Còn nữa, rất nhiều các tính năng thú vị và đặc biệt đang chờ đón bạn khám phá và thưởng thức, có lẽ bạn cũng đã rất nóng lòng và sốt ruột muốn tải zalo về máy tính và điện thoại Android, iOS của mình ngay rồi phải không nào. Vậy chúng ta cùng đến với phần download và link tải tương ứng cho từng dòng máy mà bạn đang sử dụng ngay sau đây các bạn nhé.

Tải Zalo về cho máy tính miễn phí

Download Zalo về cho máy tính và các thiết bị di động, smartphone khác ngay ở đây, chọn phiên bản Zalo tương ứng với dòng máy và nền tảng mà bạn đang sử dụng cho phù hợp nhé:
Tải Zalo Phiên bản Zalo cho PC windows 7, 8, 8.1, 10 
Download Tải Zalo Phiên bản Zalo cho Android
Download
Tải Zalo Phiên bản Zalo cho IOS
Download
Tải Zalo Phiên bản Zalo cho Windows Phone
Download
Tải Zalo Phiên bản Zalo cho Java
Download
Sau khi tải về bạn có thể mở file và tiến hành "Cài đặt" ngay để sử dụng nhé. Nếu cần hỗ trợ hoặc cài đặt nếu bạn chưa biết cách, hãy comment và gửi yêu cầu cùng email, facebook của bạn ở dưới phần bình luận chúng tôi sẽ hướng dẫn hoặc gửi hình ảnh hướng dẫn đầy đủ qua email hay facebook của bạn.

Những tính năng cập nhật của Zalo phiên bản mới nhất

- Tốc độ gửi tin nhắn, gửi file, hình ảnh, kết nối điện thoại nhanh hơn.
- Fixed một số lỗi hay gặp ở phiên bản cũ.
- Cải tiến về giao diện, cập nhật thêm kho biểu tượng cảm xúc nhiều stick mới.
- Một số thay đổi về giao diện trong phiên bản tết, giáng sinh đầy thú vị, hấp dẫn và mới mẻ.
- Nhanh hơn, gọn hơn, các nút nhìn mượt và bo góc nhìn khá đẹp, bắt mắt.

Hướng dẫn sử dụng Zalo trên máy tính

Để sử dụng Zalo bạn cần phải có một tài khoản đăng nhập với số điện thoại và mật khẩu đã tạo từ trước, hoặc bạn có thể sử dụng tính năng đăng nhập bằng tài khoản Facebook dễ dàng như hình ảnh sau đây:
Tải Zalo cho PC và máy Tính bảng Android miễn phí c
 Hoặc bạn cũng có thể nhấn "Đăng ký ngay" để đăng ký một tài khoản Zalo miễn phí. Nhấn vào liên kết và nhập số điện thoại chính xác mà bạn đang sử dụng vào, sau đó bạn nhận mã kích hoạt gửi về số điện thoại đó và kích hoạt tài khoản Zalo là đã có thể liên lạc và kết nối ngay với bạn bè, người thân mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị được rồi đấy! Chúc bạn thành công!