Friday, January 5, 2018

Bleach Vs Naruto 2.3 - Chơi game Naruto 2.3 4399 trên Cốc Cốc miễn phí

Bleach Vs Naruto 2.3 - Chơi game Naruto 2.3 4399 trên Cốc Cốc miễn phí

Trò chơi Bleach VS Naruto 2.3

Play Game Naruto 2.3 miễn phí ở đây phiên bản y8 2 người chơi HOẶC nhấn vào đây nếu game bị lỗi.
Nối tiếp phiên bản 2.2 được nhiều người chơi mong chờ thì sau một thời gian ngắn phiên bản chính thức Naruto vs Bleach 2.3 đã ra mắt cộng đồng game thủ với những tính năng cải tiến mạnh mẽ cùng bộ sưu tập nhân vật khủng đã đem đến cho người chơi những cảm giác trải nghiệm mới và hấp dẫn hơn. Tại thời điểm mới được xuất bản thì phiên bản Naruto 2.3 đã thu hút được một số lượng lớn người chơi tham gia và chia sẻ mạnh mẽ tạo lên sự nóng hổi và lan tỏa cực lớn trên các mạng xã hội và những web game flash nổi tiếng. Trong đó thì 4399.com được biết đến như là một trang web chơi game flash và giải trí quá nổi tiếng với nhiều trò chơi hay và thú vị và các phiên bản game naruto trên 4399 thì khá là đầy đủ và cập nhật nhanh nhất mỗi khi có bản mới được ra lò.
Bleach Vs Naruto 2.3 - Chơi game Naruto 2.3 4399 trên Cốc Cốc miễn phí a

Mặc dù đã có tới hơn 10 bản game bleach vs naruto mới cũ khác nhau nhưng phiên bản nào cũng vẫn có một số lượng tương đối nhiều người chơi gắn bó nhất định và nó có những tính năng hay, nét độc đáo mà các phiên bản khác không có. Rõ ràng không phải cứ phiên bản mới là người chơi đều chạy theo và bỏ qua phiên bản cũ phải không các bạn, Game Bleach VS Naruto 2.3 cũng vậy, mặc dù đã ra mắt người chơi được một thời gian dài nhưng cho đến nay vẫn còn hàng triệu game thủ vẫn tiếp tục chọn lựa cho việc xả stress và thi thố tài năng của mình trên toàn thế giới, trong đó ở Việt Nam cũng chiếm tới khoảng 20.000 người tham gia chơi mỗi tháng và con số này vẫn giữ được phong độ đều đều trong suốt thời gian qua và không có sự thay đổi như giảm xuống hay tăng lên, vì thế có thể khẳng định rằng game naruto 2.3 vẫn là một phiên bản tốt, tuyệt vời và nên chơi.

Cách chơi game bleach vs naruto 2.3

Mặc dù trong mỗi phiên bản chúng tôi đều hướng dẫn khá chi tiết và đầy đủ đối với mọi người khi tham gia chơi game naruto trên trang web https://taicoccocvn.blogspot.com/ và không có sự khác biệt cho bất kỳ một bản nào tuy nhiên đây là phần quan trọng và chúng tôi nghĩ rằng nó cần thiết và hữu ích cho một người khi mới tìm đến hoặc lần đầu tham gia vào trò chơi này. Còn nếu bạn đã biết rồi thì xin vui lòng lướt qua hướng dẫn này và trở lên phía trên để chơi luôn bạn nhé. Naruto thuộc thể loại game đối kháng, hành động chơi theo đội, nhóm 2 người hoặc có thể một mình đơn phương chiến đấu với đối thủ cũng rất hấp dẫn.
Bleach Vs Naruto 2.3 - Chơi game Naruto 2.3 4399 trên Cốc Cốc miễn phí b
* Chế độ 1 người chơi (single player):
- A D là các phím dùng dể di chuyển.
- S là phím dùng để tự vệ, phòng thủ trước sự tấn công của đối thủ.
- J là phím dùng để tấn công hoặc OK.
- L sử dụng để chạy nước rút với tốc độ cực nhanh.
- K là phím dùng để nhảy lên cao.
- U là phím dùng để tấn công đối thủ với khoảng cách từ xa và trực diện.
- I là phím dùng để sử dụng tuyệt chiêu và kỹ năng đỉnh cao chỉ áp dụng được khi năng lượng gần hết.
* Chế độ 2 người chơi (2 player):
Người chơi 1:
- A D là các phím dùng dể di chuyển.
- S là phím dùng để tự vệ, phòng thủ trước sự tấn công của đối thủ.
- J là phím dùng để tấn công hoặc OK.
- L sử dụng để chạy nước rút với tốc độ cực nhanh.
- K là phím dùng để nhảy lên cao.
- U là phím dùng để tấn công đối thủ với khoảng cách từ xa và trực diện.
- I là phím dùng để sử dụng tuyệt chiêu và kỹ năng đỉnh cao chỉ áp dụng được khi năng lượng gần hết.
Người chơi 2:
-  ←, → là các phím dùng dể di chuyển.
- Mũi tên xuống là phím dùng để tự vệ, phòng thủ trước sự tấn công của đối thủ.
- 1 là phím dùng để tấn công hoặc OK.
- 2 là phím sử dụng để chạy nước rút với tốc độ cực nhanh.
- 3 là phím dùng để nhảy lên cao.
- 4 là phím dùng để tấn công đối thủ với khoảng cách từ xa và trực diện.
- 5 là phím dùng để sử dụng tuyệt chiêu và kỹ năng đỉnh cao chỉ áp dụng được khi năng lượng gần hết.
Bleach Vs Naruto 2.3 - Chơi game Naruto 2.3 4399 trên Cốc Cốc miễn phí c
Không quá khó và không tốn nhiều thời gian cho bạn để có thể học thuộc cách điều khiển và sử dụng kỹ năng đối kháng của nhân vật. Tuy nhiên để áp dụng linh hoạt và chính xác, phù hợp với những tình huống cụ thể lại là một câu chuyện khác, vì thế hãy luyện tập và thử sức với những màn đấu ở mức dễ ngay những lần đầu tham gia để có thêm kinh nghiệm và kỹ năng nhiều hơn cho những trận đấu chính thức với những người chơi khác.

Game Bleach VS Naruto 2.3 và những điều thú vị nhất

Game đối kháng 2 người là một thể loại trò chơi không chỉ hót ở Việt Nam mà trên thế giới cũng có rất nhiều người yêu thích bởi nó đơn giản, dễ chơi, có thể chơi nhanh mà không tốn thời gian hay chi phí cho bất kỳ một trò chơi nào. Nắm bắt được sở thích và nhu cầu đó thì các nhà phát triển game đã cho ra mắt trò chơi naruto vs bleach dưới dạng flash mà không cần cài đặt mà có thể chơi ngay trên web dưới sự hỗ trợ của adobe flash player trên bất kỳ trình duyệt web nào mà bạn cài đặt trên máy tính hiện nay. Game được chia sẻ trên trang web 4399.com với tất cả mọi phiên bản cũ và mới từ những bản 1x, 2x cho đến 3x khá là đầy đủ, và đây cũng là trang web update trò chơi bleach vs naruto nhanh nhất so với bất kỳ các trang web hay mạng xã hội nào khác mà bạn biết. Ngoài ra thì bạn cũng có thể chơi game trên các trang web khác như y8.com, trochoi, vuigame, choinhanh... và ngay ở đây trên trang web này bạn nhé.
Bleach Vs Naruto 2.3 - Chơi game Naruto 2.3 4399 trên Cốc Cốc miễn phí d
Naruto 2.3 là sân chơi giúp các tài năng đối kháng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, thể hiện tài năng và tỏa sáng trên toàn thế giới, là nơi gặp gỡ giữa những người anh hùng, các nhà vô địch mới ở VN và quốc tế. Mang đến cho những người chơi và khán giả cùng theo dõi các trận đấu những pha tấn công đẹp mắt, đỉnh cao và linh hoạt với hiệu ứng vô cùng tinh thế cùng khả năng ẩn thân, biến hình, chạy trốn và tấn công bất ngờ chưa từng thấy trong bất kỳ một game đối kháng nào trước đó mà bạn đã từng tham gia. Thật vậy, đây là một game được đánh giá cao về kịch bản và phong cách chiến đấu cũng như về đồ họa và kỹ năng nhân vật thì khó có một game nào sánh được, chính vì thế mà Game Naruto VS Bleach 2.3 và các bản game naruto khác vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn thế giới về số lượng người đã chơi và đang tìm kiếm đến với trò chơi này mỗi ngày, con số người chơi đã lên tới nhiều triệu người và lượt truy vấn tìm kiếm mỗi tháng cũng lên tới cả chục triệu lượt, trong đó thì riêng ở Việt Nam cũng xấp xỉ con số 1 triệu và có chiều hướng tăng lên trong thời gian tới, làm cho nó ngày càng hot, nổi tiếng và share rộng rãi hơn trên rất nhiều website, blog để cho mọi người có thể tìm thấy dễ dàng và nhanh nhất phiên bản mình cần.

Đối với người thắng cuộc cũng có 2 mức để đánh giá là winner để áp dụng cho những chiến thắng thông thường mà ít có kỹ năng và tuyệt chiêu hay để hạ gục đối phương và winner perfect là để chỉ mức độ đỉnh cao của chiến thắng với những kỹ năng và tuyệt chiêu áp dụng chính xác, hoàn hảo, tấn công liên tiếp và áp đảo đối phương để giành chiến thắng.
Bleach Vs Naruto 2.3 - Chơi game Naruto 2.3 4399 trên Cốc Cốc miễn phí e
Trong phiên bản 2.3 lần này một sự thay đổi rõ rệt trong danh sách các nhân vật chính là điểm nhấn quan trọng mà nhiều người chơi mong đợi, 2 nhân vật chính được thêm vào nâng tổng số nhân vật lên tới 29 thay vì chỉ có 27 nhân vật chính như phiên bản game naruto 2.2 trước đây và số nhân vật phụ thì vẫn giữ nguyên là 6 mà không có sự điều chỉnh mới, hơn nữa thì khi chọn nhân vật cho player 2 bạn sẽ có thêm một nhân vật nữa với 19 nhân vật thay vì chỉ có 18 ở bản 2.2. Mỗi nhân vật trong game Naruto 2.3 có những khả năng đặc biệt và kỹ năng chiến đấu, biến hình trong chiêu thức và đặc tính hoàn toàn khác nhau, phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng chơi game khác nhau cho dù là những người khó tính nhất cũng tỏ ra khá hài lòng và thích thú. Các nhân vật dược chia thành 2 phe là Bleach và Naruto với lực lượng khá cân bằng và đó cũng là 2 phe đối lập nhau mà bạn vẫn thường thấy trong các bộ truyện tranh cùng tên của 2 nhân vật này, đó là những trận đấu khốc liệt không bao giờ ngừng nghỉ và kết thúc khi bạn và những người chơi khác cùng hóa thân, nhập vai vào những nhà vô địch, siêu anh hùng mà mình ngưỡng mộ và yêu mến bấy lâu nay. Lý do mà khiến cho nhiều người chơi chọn Naruto làm trò chơi ưa thích và mặc định cho nhu cầu giải trí mỗi ngày không chỉ ở cốt truyện và nhân vật nổi tiếng đã gắn bó từ lâu với các thế hệ game thủ trẻ mà còn ở chỗ chi phí tham gia bằng 0, với tất cả những trang bị, vật phẩm và nhân vật trong game đều không phải trả bất kỳ một đồng nào để mua bán hay nâng cấp mà đều miễn phí hoàn toàn cho bất kỳ ai, và để truy cập vào hệ thống cũng không cần đền account như các game online 3D khác mà bạn có thể nhấn chơi ngay được. Cơ chế lưu dữ liệu của trò chơi này thông qua cookie và bộ nhớ đệm cho phép bạn có thể tiếp tục trò chơi ngay ở level mà bạn đang dở dang thật đơn giản, do đó bạn cũng không phải mất công cầy lại từ đầu để lên được cấp độ level và kinh nghiệm vẫn được giữ nguyên ở lần chơi trước đó. Ngoài ra các chế độ chơi cũng được phân định rất rõ ràng như đấu với máy, với người thật và chơi ở chế độ luyện tập với các mức dễ, trung bình hoặc là khó, tùy theo kỹ năng và kinh nghiệm của bạn để chọn chế độ chơi cho phù hợp nhất.
Bleach Vs Naruto 2.3 - Chơi game Naruto 2.3 4399 trên Cốc Cốc miễn phí f
Đồ họa trong game Naruto vs Bleach cũng là một trong những yếu tố quan trọng và được đánh giá cao bởi cộng đồng game thủ Việt, với sự khác biệt và nổi bật rõ ràng so với các trò chơi đối kháng khác thì Naruto 2.3 có đồ họa đẹp, sắc nét khá giống với các đấu trường cổ xưa trong truyện Naruto, từ thiết kế về thiên nhiên, cảnh vật trường đấu, nhà cửa, đường phố, và không gian xung quanh với những nét vẽ khá đẳng cấp và chuyên nghiệp khiến cho chúng ta có cảm giác giống như khung cảnh 3D nhiều hơn mặc dù 100% đều là 2D, với không gian chơi khá thoải mái để cho cả 2 nhà vô địch cùng di chuyển, bay nhảy và biến hóa mọi thứ theo ý thích mà không hề bị bó hẹp hay giới hạn nào, người chơi thỏa sức sáng tạo sử dụng mọi kỹ năng yêu thích với mức hiển thị rộng trên màn hình lớn của PC thì bạn hay bất kỳ ai cũng có thể quan sát được rõ ràng mọi tình tiết cụ thể của trận đấu, giống như là đang theo dõi một bộ phim hoạt hình hay truyền hình nổi tiếng mà có cảnh giao đấu giữa các cao thủ võ lâm với những kỹ xảo điện ảnh tiên tiến nhất hiện nay vậy.
Bleach Vs Naruto 2.3 - Chơi game Naruto 2.3 4399 trên Cốc Cốc miễn phí g
Không chỉ riêng đồ họa mà âm thanh trong game naruto vs bleach 2.3 cũng không hề thay đổi với những âm hưởng hào hùng và hoành tráng, mạnh mẽ, khiến cho trận đấu càng trở lên hứng thú và hấp dẫn hơn. Với những đoạn nhạc quen thuộc, những tiếng thét mạnh mẽ của những người tham gia cuộc chơi khi bắt đầu hay kết thúc một level đã tạo lên vẻ đẹp và sự lôi cuốn rất riêng không thể chối từ của trò chơi này. Ở phên bản 2.3 này bạn còn được thưởng thức và trải nghiệm thêm cảm giác nhanh và mượt hơn hẳn các bản 2.0, 2.1 hay 2.2, không còn các lỗi kết nối hay giật lag trong khi chơi ngay cả với những kết nối internet chậm hoặc trung bình hay thậm chí là mưa gió hay đứt cáp cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Mọi sự cố gắng, nỗ lực của các nhà phát triển đều nhằm hướng tới một phiên bản đầy đủ và hoàn hảo hơn, tuyệt vời nhất dành cho người chơi, điều đó được thấy rõ và khẳng định qua phiên bản 3.0 mà bạn có thể tham khảo thêm ở đây.
Bleach Vs Naruto 2.3 - Chơi game Naruto 2.3 4399 trên Cốc Cốc miễn phí h
Đó là một sự cải tiến vượt bậc, sự đa dạng hóa trong cách biến hóa của chiêu thức với nhiều loại hiệu ứng mới với âm thanh và ánh sáng cực mạnh, chơi cực vui. Nếu bạn chưa thưởng thức game naruto 2.3 lần nào thì đây đúng là một cơ hội tốt và hiếm có để bạn thưởng thức trò chơi này trên trang web của chúng tôi. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các bản naruto khác hoặc những trò chơi, ứng dụng hay, hữu ích cho máy tính hoặc điện thoại của mình trên trang web và nhớ chia sẻ cho mọi người cùng biết và thưởng thức nếu bạn thấy nó hay và cần thiết. Chúc bạn chơi game vui vẻ và nhớ thường xuyên truy cập để ủng hộ trang web và cập nhật những thông tin mới nhất về game Naruto mà bạn yêu thích nhé!