Saturday, January 20, 2018

Game 7 Viên Ngọc Rồng 4 - Trò Chơi Bảy Viên Ngọc Rồng 4 Full

Game 7 Viên Ngọc Rồng 4 - Trò Chơi Bảy Viên Ngọc Rồng 4 Full

Game 7 Viên Ngọc Rồng 4 - Trò chơi Bảy Viên Ngọc Rồng 4

Chơi Game Bảy Viên Ngọc Rồng 4 Online miễn phí ở đây, phiên bản game vui 24h, y8 dành cho những game thủ trẻ yêu thích game đối kháng 2 người.

CLICK VÀO ĐÂY nếu game bị lỗi!
Trên trang chủ Taicoccocvn chúng tôi đã giới thiệu với bạn một số phiên bản game bảy viên ngọc rồng đang thu hút sự chú ý của hàng triệu những game thủ trẻ tham gia như: Game 7 Viên Ngọc Rồng 2.8 , Game 7 Viên Ngọc Rồng 2.9 cùng một số phiên bản khác.

Chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ những bản mới nhất tại chuyên mục GAME NGỌC RỒNG để các bạn tiện theo dõi nhé.

Game 7 Viên Ngọc Rồng 4 - Trò Chơi Bảy Viên Ngọc Rồng 4 Full a

Có thể nhận thấy rằng 7 Viên Ngọc Rồng 4 là một trong những trò chơi đối kháng, hành động khá đẹp mắt nhận được sự yêu mếm và gắn bó của rất nhiều thế hệ game thủ từ 8x, 9x cho đến 2000 với cái tên quen thuộc là DRAGON BALL 4. Ngay sau khi nâng cấp lên bản 4 thì trò chơi nhanh chóng được chia sẻ và lan rộng trên toàn thế giới qua mạng xã hội và những trang web game lớn như y8, game 4399, và những trang game của Việt Nam như gamevui, game24h và nay chính thức có mặt trên https://taicoccocvn.blogspot.com/ giống như một món quà tặng miễn phí mà chúng tôi dành để cảm ơn những game thủ và người dùng máy tính, mobile đã thường xuyên gắn bó và ủng hộ trang web này.

Hướng dẫn chơi game 7 Viên Ngọc Rồng 4

Với mỗi phiên bản chúng tôi đều có hướng dẫn chi tiết và cụ thể cách chơi cho mọi người để tránh việc người chơi phải tìm hiểu nó ở một bài viết khác sẽ bất tiện và tốn thời gian của các bạn hơn. Người chơi đã nắm rõ cách chơi game này rồi xin vui lòng bỏ qua và tiếp tục với những thông tin dưới đây. Những ai chưa biết hoặc mới chơi có thể tìm hiểu nhanh và áp dụng ngay sau một vài phút tìm hiểu và ghi nhớ để áp dụng cho tất cả các phiên bản .
 Game 7 Viên Ngọc Rồng 4 - Trò Chơi Bảy Viên Ngọc Rồng 4 Full b
Cách chơi như sau:
Sử dụng chuột để click chọn vào các nút bấm và chức năng trong trò chơi 7 viên ngọc rồng 4
Người chơi 1:
Di chuyển trước sau với các phím A D trên bàn phím máy tính.
Phòng thủ sử dụng phím S.
Tấn công sử dụng phím J.
Tấn công thông thường và sử dụng kỹ năng nâng cao với các phím J K L U I .
Người chơi 2:
Di chuyển trước sau với các phím mũi tên trái, phải trên bàn phím máy tính.
Phòng thủ sử dụng phím 1.
Tấn công sử dụng phím 2.
Tấn công thông thường và sử dụng kỹ năng nâng cao với các phím 2 3 4 5 6.

Thông tin mới nhất về Game 7 Viên Ngọc Rồng 4

Thể loại game hoạt hình, đối kháng 2 người chơi không phải là mới ở thời điểm hiện tại, nó đã có mặt trên thị trường game Việt Nam và thế giới được một thời gian dài, có lẽ ở Việt Nam xuất hiện muộn hơn và bắt đầu phổ biến đối với những người chơi thế hệ 8x, 9x dưới dạng trò chơi điện tử sử dụng bộ điều khiển cầm tay khá hot lúc đó, được chơi nhiều là những game bắn súng hay đánh nhau 2 hoặc nhiều người chơi. Mặc dù khá đơn giản trong thiết kế, đồ họa, hình ảnh, âm thanh và nhân vật nhưng cho đến nay thì thể loại game này vẫn được ưa chuộng và chơi nhiều trên thị trường, đặc biệt là những game mới như Naruto, One Piece, và 7 Viên Ngọc Rồng là trò chơi tiếp theo nằm trong top game chơi nhiều đứng thứ 2 sau Bleach Vs Naruto đang đón nhận sự ủng hộ và yêu mến của hàng triệu những người chơi trẻ tuổi yêu thích sự khám phá và theo đuổi đam mê, giấc mơ đi tìm ngọc rồng online của mình.
Game 7 Viên Ngọc Rồng 4 - Trò Chơi Bảy Viên Ngọc Rồng 4 Full c
Trò Chơi 7 Viên Ngọc Rồng 4 là phiên bản tiếp theo trong danh sách các phiên bản Dragon Ball như 2.8, 2.9, 2.0 được xây dựng và phát triển dựa theo cốt truyện của bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên "7 Viên Ngọc Rồng" đang được trình chiếu và nhiều khán giả theo dõi trên các kênh video hiện nay với nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng và trở thành huyền thoại mà không ai không biết tới, đặc biệt là các em thiếu nhi, học sinh nhỏ đó chính là Songoku. Cốt truyện xoay quanh các cuộc thách đấu của Songoku & những người bạn cùng những nhân vật ngoài hành tinh vô cùng mạnh mẽ và hiếu chiến luôn chủ động thách đấu và gây chiến với những người bạn tốt. Áp dụng vào trò chơi thì có sự khác biệt là số lượng nhân vật được giới hạn và đôi khi thách đấu với nhau lại chính là những người bạn của Songoku nếu chọn chơi ở chế độ PVP thậm chí là 2 người chơi đều chọn Songoku cũng rất bất ngờ và đầy thách thức nhưng lại rất hợp lý và bắt gặp nhiều trong các màn đấu khác nhau. 
Game 7 Viên Ngọc Rồng 4 - Trò Chơi Bảy Viên Ngọc Rồng 4 Full d
Game Bay Vien Ngoc Rong 2.8 là một sân chơi đầy thú vị và nhiều giải đấu hay mà nhiều người muốn tham gia, không giới hạn số lượng người chơi, chỉ cần máy tính hay smartphone của người dùng có kết nối internet là có thể tham gia bất cứ thời gian nào mà họ muốn. Với nhiều màn thách đấu khác nhau được đánh dấu bằng các nút trên bản đồ, đó cũng là con đường mà người chơi cần phải trải qua với mục tiêu quan trọng cuối cùng là mang về ngọc rồng quý báu.
Game 7 Viên Ngọc Rồng 4 - Trò Chơi Bảy Viên Ngọc Rồng 4 Full e
Đồng hành với những người chơi là 31 nhân vật nổi tiếng và được yêu thích nhất trong phim và truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng, nếu bạn đã từng xem qua thì sẽ biết khả năng và sức mạnh ghê gớm của họ ra sao, họ có điểm mạnh và điểm yếu như thế nào thì trong game này cũng vậy. Mỗi nhân vật có những kỹ năng và tuyệt chiêu không giống nhau khi tấn công hoặc di chuyển nâng cao, bạn có thể chọn cho mình nhân vật tham chiến bất kỳ mà không cần phải trải qua điều kiện nào hết, các nhân vật đều dễ dàng có được mặc dù kỹ năng là khác nhau nhưng xuất phát điểm họ đều có exp và chỉ số sức mạnh bằng nhau, chính vì thế mà 7 VIÊN NGỌC RỒNG 4 được đánh giá là sân chơi công bằng dành cho mọi game thủ.
Game 7 Viên Ngọc Rồng 4 - Trò Chơi Bảy Viên Ngọc Rồng 4 Full f
Có 3 chế độ chơi khác nhau trong game mà một người mới bắt đầu chơi cần biết bao gồm single, 2 players và pvp. Single và 2 players là chế độ thi đấu với máy, bạn có thể đơn độc thi đấu hoặc được đồng hành với người bạn khác trong tất cả các level nhằm liên kết và tăng thêm sức mạnh cho phe của mình, người chơi sẽ phải chống trả đánh lại đội quân Boss hùng mạnh và đông đúc, độ khó cũng được tăng lên dần ở các level về sau, và như vậy chơi ở chế độ này thì 31 nhân vật trong game đều trở thành bạn bè tốt của nhau. Chế độ PVP mới chính là điều bất ngờ và hấp dẫn người chơi, được thách đấu với những người chơi thực sự chỉ có 2 người chơi với nhau trên màn đấu và họ là những kẻ đối đầu thực sự với nhau trong suốt thời gian chơi. Nếu chọn PVP người chơi không biết được đối thủ của mình ra sao, kỹ năng và chiến thuật của họ như thế nào nên đa số người chơi đều tỏ ra bất ngờ và hứng thú hơn với PVP.
Game 7 Viên Ngọc Rồng 4 - Trò Chơi Bảy Viên Ngọc Rồng 4 Full g
Nếu bạn là Fan của game hành động 3D như Liên Quân Mobile hay game bắn súng Truy Kich Trung Quoc bạn sẽ thấy được rằng đây là những trò chơi tuyệt vời, đồ họa thì phải công nhận là quá đỉnh cao rồi. Với những game khủng như vậy, việc đầu tư và trang bị vật phẩm, đồ khủng để nâng cấp nhân vật, lên cấp là điều khó tránh khỏi, người chơi sẽ tốn khá nhiều thời gian cầy cuốc, và tốn khá nhiều ngân sách cho việc mua sắm vật phẩm, đồ xịn trong game. Nếu bạn muốn một giải pháp cho việc chơi game giải trí vừa không tốn kém và cũng khá là vui nhộn, sôi động thì bạn nên thử khám phá và trải nghiệm Game 7 Viên Ngọc Rồng 4 ngay hôm nay nhé. Mọi thứ quá đơn giản và tiết kiệm mọi thứ cho người chơi như không cần tạo tài khoản, không cần tải game về máy, không cần cài đặt hay bỏ ra một xu nào để mua sắm hay sở hữu một món đồ xịn & khủng trong game, tất cả đều được free từ A đến Z.
Game 7 Viên Ngọc Rồng 4 - Trò Chơi Bảy Viên Ngọc Rồng 4 Full h

Người chơi cũng có thể tự mình khám phá game 7vienngocrong4 trên nhiều thiết bị khác nhau cũng như các nền tảng hệ điều hành ngoài máy tính windows như Android, iOS hay Windows Phone để có được đánh giá và trải nghiệm tốt nhất về trò chơi này, thường thì chơi trên PC chất lượng sẽ ổn định và chơi dễ dàng hơn so với smartphone. Ngoài những trình duyệt web tốt như FireFox, Chrome thì Cốc Cốc cũng là một trình duyệt web chất lượng và ổn định để bạn chơi game flash và sử dụng các dịch vụ khác trên internet. Với mỗi lần chơi hoặc tạm dừng, dữ liệu của bạn cũng sẽ được ghi nhớ trong cache hay cookie và có thể chơi tiếp vào lần sau, bạn cần lưu ý là chỉ lưu được trên máy tính đang sử dụng thôi nhé, sang máy khác dữ liệu sẽ được reset lại từ đầu.
Game 7 Viên Ngọc Rồng 4 - Trò Chơi Bảy Viên Ngọc Rồng 4 Full i
Một trong những thay đổi đáng chú ý trong Game 7 Vien Ngoc Rong 4 là skill đồ họa trong game được nâng cấp và sửa đổi. Những hiệu ứng đơn giản trong những phiên bản game ngọc rồng cũ trước đây dần được thay thế bằng những hiệu ứng phức tạp hơn, đẹp lung linh hơn và hoành tráng hơn, thể hiện rõ ràng hơn sức mạnh cùng khả năng thực sự của các nhân vật vốn có trong các bộ phim hoạt hình hay trong truyện mà người chơi đã từng biết đến. Các nhà phát triển luôn không ngừng nỗ lực chỉnh sửa và cho ra bản hoàn hảo nhất tới khách hàng thân thiết, gắn bó của mình, điều đó tiếp tục được khẳng định thông qua hệ thống nhân vật và diện mạo đấu trường game, nhân vật luôn được bổ sung và thêm mới qua mỗi phiên bản và giao diện cũng vậy. Nhiều đấu trường đẹp khác nhau với khung cảnh thiên nhiên và con người hài hòa cùng màu sắc thiết kế rất tinh tế, luôn gây ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi với những cái mới lạ này.

Những tính năng nổi bật của GAME 7 VIÊN NGỌC RỒNG 4

Người chơi luôn muốn thưởng thức và thử tìm kiếm GAME 7 VIÊN NGỌC RỒNG 4.5 hay 4.8 hoặc 4399, y8 game vui gì đó nhưng thực chất vẫn là bản 4.0 này.
- Update nhiều phiên bản mới.
- Số lượng nhân vật phong phú.
- Đồ họa đẹp, cuốn hút.
- Các kỹ năng đặc biệt được nâng cấp.
- Chơi miễn phí không cần download hay cài đặt.

Không làm lãng phí thêm thời gian và làm mất hứng chơi của các bạn nữa, chúc các bạn chơi game vui vẻ và sắp xếp thời gian chơi hợp lý để cân bằng tốt giữa chơi, học, làm việc được hiệu suất cao nhất. Nhớ bấm nút chia sẻ để giới thiệu với bạn bè và ủng hộ website được nhiều người biết đến hơn nữa. Xin cảm ơn!