Saturday, January 13, 2018

Game Đào Vàng Đôi, Đào Vàng 2 Người Chơi - tải và chơi miễn phí

Game Đào Vàng Đôi, Đào Vàng 2 Người Chơi - tải và chơi miễn phí

Tin vui cho những player yêu thích trò chơi đào vàng trên https://taicoccocvn.blogspot.com/ đó chính là sự xuất hiện của trò chơi game Đào Vàng Đôi - Game Đào Vàng 2 Người chơi vô cùng mới lạ, độc đáo và hấp dẫn mang lại cho người chơi những trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị.
Chơi Game Đào Vàng 2 Người ở đây:
NHẤN VÀO ĐÂY nếu chơi bị lỗi:

Cách chơi game đào vàng đôi như thế nào?

Game Đào Vàng Đôi, Đào Vàng 2 Người Chơi - tải và chơi miễn phí
Nhấn vào nút "Chơi" để bước vào level đầu tiên với mục tiêu là 650$.
Trên máy tính, laptop bạn sử dụng chuột và phím để chơi game, trên smartphone chạm vào màn hình để thao tác.
Game Đào Vàng Đôi, Đào Vàng 2 Người Chơi - tải và chơi miễn phí a
Người chơi 1: Nhấn phím   để thả ngàm kéo vàng, kim cương lên hoặc nhấn để ném mìn phá đá mà bạn ngàm nhầm.
Người chơi 2: Nhấn phím S để thảm ngàm kéo vàng, kim cương lên hoặc nhấn A để ném mìn phá đá mà bạn kéo nhầm lên.
Sau mỗi màn chơi đã hoàn thành hoặc vượt chỉ tiêu sử dụng chuột click chọn vào các đối tượng cần mua để trợ giúp bạn chơi nhanh hơn, đạt điểm số và tiền thưởng cao hơn trong shop đồ. Chúc bạn may mắn!

Game Đào Vàng Đôi 2 người chơi có gì mới?

Game Đào Vàng là một trong những trò chơi cổ điển được xếp vào top những game phổ biến dành cho dân văn phòng cùng với các trò chơi khác như Pikachu cổ điển, game xếp kim cương, đã từ lâu làm mưa làm gió trên thị trường game trí tuệ đơn giản nhất ở Việt Nam. Phiên bản game đào vàng cổ điển trước đây trên máy tính đã tương đối hoàn thiện và cũng là bản được yêu thích và play nhiều hơi so với mọi bản nâng cấp hoặc cải tiến khác. Và bạn muốn chơi thì cần phải tải về, cài đặt trên các máy tính mà bạn sử dụng, cũng như chỉ có thể chơi offline một mình mà thôi, có lẽ sự giản đơn và lặp đi lặp lại khiến người chơi có chút nhàm chán. Chính vì điều đó mà các nhà phát triển game Việt Nam đã xây dựng phiên bản trò chơi đào vàng đôi 2 người chơi rất sáng tạo và đầy bất ngờ. Đào Vàng 2 người vẫn giữ nguyên giao diện, điểm số, level và cách chơi như cũ, điểm khác biệt rõ rệt nhất chính là nhân bản nhân vật trong game và giảm thời gian chơi xuống mức thấp.
 Game Đào Vàng Đôi, Đào Vàng 2 Người Chơi - tải và chơi miễn phí b
Thử sức ngay với game đào vàng 2 người và kiếm thật nhiều tiền về tài khoản để chinh phục mọi mục tiêu trở thành tỉ phú giàu có nhất và đứng đầu top những người chơi giàu nhất thế giới nhờ khả năng cầy cuốc và sự thông minh của mình. Để có thể kiếm được tối đa số tiền trong mỗi màn chơi ngoài sự tập trung cao, thả ngàm chính xác và nhanh tay, linh hoạt trong mọi tình huống bạn cần có thêm những vật phẩm trợ giúp đó là những món đồ làm tăng giá trị của những viên kim cương, đá, tăng thêm sức mạnh giúp kéo vàng nhanh hơn và những quả mìn mini có tác dụng phá những viên đá mà bạn gắp phải làm chậm thời gian đồng thời số tiền kiếm được cũng bị ảnh hưởng lớn. Shop đồ hiển thị ngẫu nhiên khác nhau với những món đồ cần thiết cho bạn, nhưng phải từ level thứ 2 trở đi mới có thể mua sắm được. Những viên kim cương hay những chiếc túi bí mật luôn là tâm điểm muốn giải mã và khám phá của người chơi bởi giá trị của chúng là rất lớn, bất ngờ. Những viên kim cương có thể lên tới hơn 600$ và 800$ trong khi đó khối vàng to nhất cũng chỉ có 500$ và những chiếc túi bí mật cũng thế, số tiền lớn nhất mà người chơi kiếm được là 800$ hoặc nhỏ hơn với vài chục $, cũng có thể là những quả mìn hay thuốc tăng lực. Vậy nên người chơi hay ưu tiên gắp những viên kim cương và chiếc túi kia trước, sau đó mới đến vàng và đá. Mức độ chơi cũng khó dần theo cấp độ, càng cấp độ cao game càng khó khăn hơn không chỉ có đá tảng số lượng dày đặc mà còn có cả những thùng hóa chất dễ nổ khi chạm phải, thêm nữa là những con chuột gặm nhấm những viên kim cương và chạy trốn khỏi tầm ngắm của bạn. Thời gian dành cho mỗi màn chơi trong phiên bản này cũng hạn chế và giảm xuống còn 2/3 tức là 40 giây thay vì là 60 giây như phiên bản cũ 1 người chơi.
 Game Đào Vàng Đôi, Đào Vàng 2 Người Chơi - tải và chơi miễn phí c
Trong phiên bản game đào vàng đôi này, giao diện vẫn được giữ nguyên như cũ, shop đồ và người bán hàng vui tính cũng không thay đổi. Đây là bản game online nên bạn cần có kết nối wifi hoặc internet và một trình duyệt web tốt như Cốc Cốc, FireFox hay Chrome chơi ổn định và không bị lỗi. Bạn cũng có thể trải nghiệm và thường thức game này trên trình duyệt web của smartphone Android, iOS, Windows Phone của mình mọi lúc, mọi nơi và thường xuyên truy cập trang web để cập nhật hay download những bản game đào vàng và nhiều trò chơi hay, hấp dẫn khác.

Tải Game Đào Vàng 2 Người về máy

Phiên bản cài đặt của game đào vàng 2 hiện vẫn chưa có vì thế bạn có thể chơi tạm bản game đào vàng dưới dạng flash trên máy tính, laptop và bản game đào vàng cổ điển mới nhất 2018 về điện thoại và tablet Android qua link tải trực tiếp trên Ch PLay:
Tải Về Máy Tính:
Download Tải Về điện thoại Android:
Download
Nếu bạn thấy game hay, bổ ích cho mọi người thì hãy nhấn nút chia sẻ để cùng nhau thưởng thức nhé. Chúc bạn giải trí vui vẻ, học tập và công việc luôn đạt hiệu quả cao nhất!