Tuesday, January 9, 2018

Đấu Trường Thú - Chơi và Tải Game Đấu Trường Thú 2 3 1 4 5 Online miễn phí

Đấu Trường Thú - Chơi và Tải Game Đấu Trường Thú 2 3 1 4 5 Online miễn phí

Game Đấu Trường Thú

Game Đấu Trường Thú là một trò chơi đối kháng với lối chơi đơn giản với 2 nhiệm vụ chính là phòng thủ và tấn công, cách chơi khá đơn giản là chơi theo lượt, mỗi người chơi sẽ có một lần tấn công đối phương và sau đó rút về phòng thủ và ngược lại. Các phiên bản Game Dau Truong Thu hót nhất hiện nay là Game Dau Truong Thu 2, Game Dau Truong Thu 3, Game Dau Truong Thu 4, Game Dau Truong Thu 5, Game Dau Truong Thu 1 cho phép bạn chơi online trực tiếp trên web có cài đặt adobe flash player mà không cần phải tải về máy tính hay điện thoại.
Chơi game nhanh ở đây hoặc NHẤP VÀO ĐÂY nếu game bị lỗi hoặc không hiển thị trên màn hình.


Hướng dẫn cách chơi game Dau Truong Thu 1 2 3 4 5

Các phiên bản khác nhau của Game Đấu Trường Thú đều có chung một cách chơi và điều khiển, hiện nay trên internet có nhiều phiên bản có khác đôi chút về cách điều khiển thú cưng của bạn nhưng thường có 2 cách phổ biến là sử dụng chuột để click chọn các đối tượng và thực hiện các thao tác tấn công, phòng thủ, hồi máu hay chọn các món đồ, vật phẩm trong game, hoặc sử dụng các phím điều khiển cơ bản như Z (phòng thủ), K tấn công với người chơi 1 hoặc 1 phòng thủ 2 tấn công với người chơi 2.

Đấu Trường Thú - Chơi và Tải Game Đấu Trường Thú 2 3 1 4 5 Online miễn phí a

Game cũng có nhiều chế độ khác nhau dành cho người mới và những game thủ chuyên nghiệp như đấu với người chơi khác, đấu với máy ở cả 2 chế đội là 1 người và 2 người chơi, nếu bạn mới play game lần đầu thì có thể chọn chơi ở mức dễ để luyện tập nhé.

Giới thiệu về Game Đấu Trường Thú

Trò chơi Đấu trường Thú là tựa game đối kháng hành động hay và đặc biệt dành cho 2 người chơi với những màn tấn công mạnh như vũ bão giống như những đấu trường đấm bốc dành cho những nhà vô địch với những robot thú cưng dưới sự điều khiển của người chơi đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Đấu Trường Thú hay còn gọi là bloody roar đã nổi tiếng và được nhiều người chơi ở nhiều nước và Việt Nam chơi giải trí mỗi ngày với cái tên quen thuộc là Đấu Trường Thú hay Game Đấu Trường Quái Thú. Với mỗi lần play bạn sẽ được tham gia vào đấu trường với những màn giao đấu cực kỳ bốc lửa với những con quái thú kinh điển mà bạn thường thấy trong các game hoạt hình siêu nhân hay robot vậy. Game được thiết kế thích hợp với việc sử dụng bằng bộ điều khiển bằng tay cầm, chơi cùng bạn bè hay người thân để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi và buồn ngủ sau những giờ học tập miệt mài hay làm việc chăm chỉ hết công suất thì đây chính là lúc để cho bạn xả hơi. Mỗi người chơi đều có thể sở hữu cho mình những nhân vật cùng những món đồ mình yêu thích để bắt đầu cho trận chiến, mỗi nhân vật đều có những khả năng, tuyệt chiêu cùng các ưu thế khác nhau mà nhân vật khác không có, ở phiên bản 1 có lẽ sức hấp dẫn còn chưa đủ thì ở phiên bản Đấu Trường Quái Thú 2 những pha đối kháng cực bốc lửa và đầy sức mạnh cùng kỹ năng, tuyệt chiêu cực hot cũng được nhà phát triển lưu ý và nâng cấp lên một mức độ cao hơn, phù hợp với xu hướng và nhu cầu cùng những mong đợi cần có của người chơi. Và bá đạo hơn nữa từ phiên bản Đấu Trường Quái Thú 3 trở lên thì đồ họa đã có những cải thiện rõ rệt với những khung cảnh và góc nhìn 3D hay và cuốn hút hơn, các nhân vật vẫn được giữ nguyên nhưng màu sắc cùng các chi tiết về nhân vật được khắc họa rõ nét, mượt mà hơn, bóng và rõ nét khiến cho người chơi đều đánh giá cao và rất hài lòng về các bản nâng cấp này.
Đấu Trường Thú - Chơi và Tải Game Đấu Trường Thú 2 3 1 4 5 Online miễn phí b
Nếu so sánh bản flash trên trình duyệt web với bản cài đặt đầy đủ thì bản chơi nhanh có phần hạn chế và không thể chơi đầy đủ, thoải mái như bản cài đặt full được, với bản full bạn sẽ được trải nghiệm mọi thứ tương đối đỉnh cao và hoàn hảo từ đồ họa cho đến tốc độ xử lý cũng như khả năng hiển thị là tuyệt đẹp, chơi nhanh và mượt mà nhất đem lại cảm giác hứng thú và trải nghiệm tuyệt diệu nhất. Tham gia vào đấu trường thú bạn sẽ trở thành võ sĩ thực sự với tài năng cùng sự khéo léo, linh hoạt để điều  khiển nhân vật tiêu diệt các con thú đang tấn công rất hung dữ. Trò chơi đòi hỏi tinh thần dũng cảm, tập trung cao độ và luôn luôn trong tư thế sẵn sàng đối mặt bởi chỉ một sơ xuất nhỏ thôi cũng khiến cho bạn bị đàn thú tiêu diệt và thua cuộc ngay lập tức. Không quá căng thẳng, gay cấn và kịch tính như những game đối kháng đỉnh cao Naruto, 7 Viên Ngọc Rồng hay One Piece VS Fairy Tail, hay One Piece Đại chiến luôn mang đầy những pha đụng độ  nảy lửa và những tình huống đối kháng đặc sắc nhất thì game Đấu Trường Thú lại nhẹ nhàng và đơn giản hơn với những đợt tấn công theo lượt chơi, đổi lại thì game lại khá mạnh về mảng âm thanh và đồ họa.
Đấu Trường Thú - Chơi và Tải Game Đấu Trường Thú 2 3 1 4 5 Online miễn phí c
Game Đấu Trường Thú còn được nhiều game thủ gọi với cái tên là "Đấu Trường Quái Thú", có hệ thống nhân vật rất đặc biệt mang những hình dáng, phong cách và đặc điểm khác nhau là sự kết hợp giữa người và thú giống  như cỗ máy robot trong các phim hay truyện về siêu nhân mà chúng ta đã từng xem qua, vẫn các nhân vật quen thuộc như voi, khỉ đột, hồ ly, lợn lòi, thỏ, chuột, tắc kè, đạo bàng, sử tử, vịt, .. khá là dễ thương, vui nhộn cùng cách xây dựng cốt truyện và nhân vật tương đối là hấp dẫn đã gây ra cơn sốt trong cộng đồng game thủ và mạng xã hội trong suốt thời gian dài, cùng lối chơi thi đấu theo lượt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn, đầy bất ngờ với thể loại trò chơi đặc biệt này. Không quá ồn ào hay phức tạp như các game 3D như Liên Quân Mobile hay Để Chế Aoe phải sử dụng những kỹ năng, chiến thuật vô cùng phức tạp nhưng cũng là những game hot và cực nhiều người chơi mà bạn cũng nên thử xem thế nào, Đấu Trường Thú cũng thực sự hot không kém và luôn đứng ở một tầm cao mới, một vị trí quan trọng trong danh sách những trò chơi hay, khủng được yêu thích nhất.
Đấu Trường Thú - Chơi và Tải Game Đấu Trường Thú 2 3 1 4 5 Online miễn phí d

Đến với Game Đấu Trường Thú bạn như hóa thân vào các nhân vật khủng, vào vai một tay đấm bốc thực sự với sứ mệnh cao cả là hạ gục tất cả các con thú khác để trở thành nhà vô địch, bạn sẽ phải vận dụng sức mạnh của cơ bắp cùng với sự thông minh tài trí, tư duy, sáng tạo trong cách đánh bởi đối thủ cũng cáo già và khôn ngoan không kém, ngoài sử dụng đúng các kỹ năng, đòn tấn công bạn còn phải phục hồi năng lượng đúng lúc kẻo không sẽ bị đối thủ hạ ngay tức khắc. Người chơi cũng sẽ được trải qua nhiều vòng đấu khác nhau như vòng khởi động, vòng đấu dành cho các võ sĩ nghiệp dư , và vòng đấu quan trọng dành cho các võ sĩ chuyên nghiệp. Những vòng khởi động bạn sẽ có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm cho những vòng đấu tiếp sau đó có thể là những võ sĩ mức trung bình hoặc gặp phải những nhân vật thuộc đẳng cấp quốc tế thì cũng không làm bạn phải sợ hãi hay phân vân, do dự chút nào. Đồng hành với bạn, xuyên suốt các trận đấu chính là hệ thống kỹ năng phong phú, đẹp mắt và hoành tráng chinh phục hàng triệu con tim người chơi trên một đấu trường được thiết kế đồ họa đẹp vô đối, đầy màu sắc và hình khối 3D sẽ đưa bạn trải qua 9 màn đấu tuyệt đỉnh để trở thành người chiến thắng tuyệt đối, nhà vô địch trên Đấu Trường Quái Thú này.
Đấu Trường Thú - Chơi và Tải Game Đấu Trường Thú 2 3 1 4 5 Online miễn phí e
Cho đến thời điểm hiện tại thì Đấu Trường Thú có tới 5 phiên bản khác nhau, trong đó thì bản 1 tương đối là sơ sài, bản 2 cũng tạm, với bản 1 và 2 thì người chơi có thể cài đặt trực tiếp trên windows và chơi nhanh được. Từ phiên bản game Đấu Trường Thú 3 4 5 bạn cần cài giả lập PS2 mới có thể chơi được. Nếu để so sánh với một trò chơi nào đó thì Đấu trường thú có lẽ gợi cho chúng ta nhớ tới trò chơi Cướp Đường Phố GTA Vice City là một trò chơi hay cùng thời điểm ra đời và cho đến nay cả 2 game này vẫn nhận được sự yêu mến, gắn bó và đón nhận thêm nhiều game thủ mới mỗi ngày tham gia cũng như lượt chia sẻ trên các trang web, blog, diễn đàn hay các mạng xã hội như Facebook, Twitter là tương đối nhiều. Rõ ràng đây là một trò chơi hay phải không các bạn.

Những tính năng nổi bật trong game Đấu Trường Thú

- Mang tính đối kháng cao, hấp dẫn và cuốn hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.
- Chơi theo lượt gợi cho chúng ta nhớ đến mấy trò như Gunny cũng có cách chơi tương tự.
- Đồ họa đẹp, âm thanh sống động là sự đỉnh cao của sự sáng tạo, thiết kế.
- Nhiều kỹ năng đẹp mắt, sức mạnh và uy lực chưa từng thấy.
- Hệ thống nhân vật, thú phong phú, mang hình dáng và phong cách rất riêng biệt.
- Thỏa sức thi đấu với mãnh thú với nhiều màn chơi cần vượt qua để trở thành nhà vô địch.
- Miễn phí tải về, cài đặt và chơi game.

Có gì hót trong phiên bản Game Đấu Trường Thú 3 4 5

Game Đấu Trường Quái Thú 3 4 5 là những bản update tiếp theo sau khi các bản 1 và 2 chưa đáp ứng được những đòi hỏi và mong muốn khắt khe của người chơi cũng như có phần sơ sài trong thiết kế. Các nhà phát triển đã cập nhật liên tục các phiên bản 3 4 và 5 nhằm hoàn thiện hệ thống nhân vật, tính năng và đồ họa trong game của mình nhằm mang tới cho người chơi sự hài lòng và ưng ý nhất. Ở các phiên bản 3 trở đi bạn sẽ nhận thấy rõ rệt về sự thay đổi trong thiết kế đồ họa, đó là sự thay đổi khá mạnh mẽ khi mà các bản 1 2 còn khá đơn giản thì ở bản 3 bạn nhận thấy đấu trường game và giao diện mang màu sắc 3D nhìn rõ nét và cuốn hút hơn nhiều. Các nhân vật cũng được chỉnh sửa trong từng chi tiết sao cho nhìn đẹp và nét hơn, màu sắc tươi sáng hơn cũng như các hành động, di chuyển, tấn công hay phòng thủ tự nhiên hơn, mượt mà và chân thực hơn trong mọi đường nét thiết kế.
Đấu Trường Thú - Chơi và Tải Game Đấu Trường Thú 2 3 1 4 5 Online miễn phí f
Ngoài ra còn rất nhiều tính năng và những đổi thay khác đang chờ đón người chơi khám phá ngay hôm nay. Nếu bạn đã sẵn sàng thì chẳng có lý do gì mà chưa bước vào hệ thống và tham gia đấu trường thú cực hot này nhỉ. Chơi nhanh ở trên hoặc tải về máy ngay sau đây.

Tải Game Đấu Trường Thú 1 2 3 4 5

Download game Dau Truong Quai Thu 1 2 3 4 5 và tham khảo các trò chơi khác trên https://taicoccocvn.blogspot.com/ nhé.
Tải Game Đấu Trường Thú 1: http://www.mediafire.com/file/3q4b577d73o47h2/bloody-roar-1.exe
Tải Game Đấu Trường Thú 2: http://www.mediafire.com/file/782bqbxw6ku7x8w/bloody-roar-2.exe
Tải Game Đấu Trường Thú 3: Đang Update...
Tải Game Đấu Trường Thú 4: Đang Update...
Tải Game Đấu Trường Thú 5: Đang Update...
Mời bạn chọn phiên bản game đấu trường thú yêu thích để download và cài đặt trên máy tính của mình chơi giải trí thật vui mỗi ngày nhé. Nếu thấy hay nhớ chia sẻ với bạn bè, người thân qua mạng xã hội để cùng nhau thưởng thức những điều thú vị, bất ngờ nhất mà game mang lại cho bạn. Chúc bạn cài đặt thành công và chơi game vui vẻ nhé!