Sunday, September 3, 2017

Crom+, Tải trình duyệt Cờ Rôm Cộng về máy tính miễn phí

Crom+, Tải trình duyệt Cờ Rôm Cộng về máy tính miễn phí

Download
Crom+ được nâng cấp lên thành Cốc Cốc mới nhất 2017, nếu bạn muốn download Cờ Rôm+ miễn phí về máy tính PC, có thể xem hướng dẫn cách tải Crom đầy đủ nhất rên taicoccocvn. Crom được phát triển trên mã nguồn mở (open source) nên có nhiều nét tương đồng với trình duyệt Chrome, tuy nhiên Cờ Rôm có nhiều bước tiến đột phá và những tính năng vô cùng quan trọng mang phong cách riêng của người Việt, được cộng đồng người dùng internet Việt Nam đánh giá cao và lựa chọn Cờ Rôm như một ứng dụng ưa thích để duyệt web, xem và tải video mỗi ngày.
Crom+, Tải trình duyệt Cờ Rôm Cộng về máy tính miễn phí
Crom + nay đã được nâng cấp và phát triển thêm rất nhiều các tính năng ưu việt và đã được đổi tên thành Cốc Cốc, vì thế mà bạn có thể download Cốc Cốc thay vì tải crom+ như trước đây, và điều đó thì không còn quan trọng nữa bởi vì tất cả đều hướng về một link tải duy nhất trên trang chủ coccoc.com hay coccoc.vn cả phiên bản online và offline đều hoàn toàn miễn phí cài đặt và sử dụng. Hãy cùng điểm qua những tính năng cùng ưu điểm vượt bậc, hiện đại nhất mà người dùng đều mong muốn và yêu thích ngay trên trình duyệt nhỏ gọn chưa tới 1 MB này nhé.
Crom+, Tải trình duyệt Cờ Rôm Cộng về máy tính miễn phí 1

Tính năng mới của Crom+ (Cờ Rôm Cộng)
- Crom+ tự động thêm dấu tiếng việt và sửa lỗi chính tả chính xác tới 100% giúp bạn tiết kiệm được 30% thời gian và công sức soạn thảo văn bản (mail, post bài trên web, blog, diễn đàn, facebook, zalo...).
- Hỗ trợ download nhanh các video, clip, phim, nhạc hay trên các trang web facebook, zingpm3, youtube, nhaccuatui... nhanh hơn so với thông thường gấp 8 lần, tiết kiệm được thời gian và lưu lượng internet sử dụng.
Crom+, Tải trình duyệt Cờ Rôm Cộng về máy tính miễn phí 2
- Duyệt và truy cập các trang web nhanh hơn, với khả năng nén dữ liệu và hình ảnh cực mạnh.
- Crom+ giúp vào facebook.com đơn giản nhanh chóng với cơ chế tự động cập nhật và phân giải tên miền dns giúp vào Facebook và các trang web nước ngoài không bị chặn hoặc nhanh hơn trong điều kiện đứt cáp quang hay mạng chậm thì sử dụng Crom+ cũng không bị ảnh hưởng gì.
- Dễ dàng cài đặt Crom+ chỉ với vài thao tác đơn giản.
- Duyệt web an toàn và riêng tư với chế độ duyệt ẩn danh không lưu lại cache, cookie và lịch sử duyệt web.
Crom+, Tải trình duyệt Cờ Rôm Cộng về máy tính miễn phí 3

Hướng dẫn cách tải Crom+ về máy tính, PC miễn phí
Bước 1: truy cập trang web coccoc.com bằng trình duyệt firefox hay chrome.
Bước 2: Bấm vào nút "Tải trình duyệt" nếu bạn sử dụng windows 7, 8, 10, 8.1 hoặc các phiên bản hệ điều hành khác ở dưới nút này.
Bước 3: Đồng ý với các điều khoản sử dụng và điều kiện của nhà phát triển để tiếp tục tải về.
Bước 4: Khi tải về hoàn tất bạn có thể mở file bằng cách bấm vào biểu tượng file downloaded ở góc trái dưới cùng của trình duyệt Chrome hoặc bấm tổ hợp phím ctrl + j để kiểm tra vị trí lưu file.
Bước 5: Click vào file để tiến hành mở và cài đặt Crom+.
Bước 6: Bấm Cài đặt để cài file trên máy tính.
Việc tiếp theo là chờ đợi một chút để phần mềm Crom+ được cài đặt trên máy tính PC của bạn, sau đó bạn có thể thoải mái sử dụng để duyệt web, vào facebook, xem video trên youtube, nghe nhạc và download nhạc, phim, video mà không cần idm với tốc độ cực nhanh.
Crom+, Tải trình duyệt Cờ Rôm Cộng về máy tính miễn phí 4

Cờ Rôm Cộng là trình duyệt web tốt và nhiều tính năng nâng cao được sử dụng nhiều trên các máy tính của người dùng Việt, do đáp ứng tốt các yêu cầu thực tế của người sử dụng nên Crom + đã được lựa chọn là trình duyệt mặc định trên các máy tính windows, sử dụng cho việc duyệt web, đọc báo, giải trí, học tập và làm việc hằng ngày của mỗi người, với lượng tìm kiếm vượt bậc so với Chrome và Firefox, Cờ rôm đã dần dần chiếm vị trí quan trọng ở thị trường Việt và có khả năng vượt lên đứng top 1 đối với cả những trình duyệt nổi tiếng và đã có mặt rất lâu ở VN. Hãy sử dụng Crôm ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời và thú vị nhất của trình duyệt web miễn phí này.
Download