Tuesday, December 12, 2017

Tải Bigo Live APK Miễn Phí cho điện thoại, máy tính bảng Android

Tải Bigo Live APK Miễn Phí cho điện thoại, máy tính bảng Android

Bigo Live là gì?

Bigo Live hiện đang là ứng dụng phổ biến và hót dẫn đầu trong mảng live stream và Vlog giống như tính năng phát trực tiếp trên youtube hay facebook đang được phát triển và cạnh tranh rất mạnh mẽ.

Tải Bigo Live về máy tính bảng và điện thoai bằng Cốc Cốc


Tải Bigo Live về máy tính bảng và điện thoai bằng Cốc Cốc a


 Với Bigolive bạn có thể chia sẻ nhanh những khoảnh khắc đáng nhớ, những nơi thú vị mà bạn đang đặt chân tới, thể hiện tài năng âm nhạc, nghệ thuật, bóng đá, hội họa, chơi game hay hướng dẫn về vấn đề gì đó trên internet, sở thích cá nhân, bán hàng trực tuyến... nhằm thu hút sự quan tâm, chú ý, đánh giá của nhiều người dùng internet khác. Đặc biệt là BIGO có khả năng lưu và chia sẻ video và nội dung đã phát lên các mạng xã hội khác để tăng thêm lượt xem, chia sẻ và theo dõi của bạn bè hay những người đang quan tâm tới chủ đề video của bạn chỉ với một chạm đơn giản.

Các tính  năng hot nhất của ứng dụng Bigo Live

- Lưu trữ và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp với bạn bè mọi lúc, mọi nơi hoàn toàn miễn phí.
- Trò chuyện, nhắn tin không giới hạn.
- Thoải mái thể hiện tài năng với cộng đồng và tham gia nhận thưởng hấp dẫn.
- Theo dõi các live stream của những ngưởi nổi tiếng, fan của bạn và những ngôi sao hàng đầu ở Việt Nam và thế giới.
Tải Bigo Live về máy tính bảng và điện thoai bằng Cốc Cốc b
- Trở thành ngôi sao với số lượng đông đảo người theo dõi và trở thành fan của bạn thật đơn giản.
- Tìm kiếm bạn bè xung quanh gần nơi bạn ở và kết bạn với mọi người thông qua live và video ngắn.
- Chia sẻ vị trí của bạn qua gps để mọi người biết bạn đang ở khu vực nào.
- Live stream mọi lúc, mọi nơi với khả năng tương tác thời gian thực.
- Đăng tải và chia sẻ các video đã phát lên Vlog để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và xem lại cùng người thân, gia đình và bạn bè.
Tải Bigo Live về máy tính bảng và điện thoai bằng Cốc Cốc c
- Nhận quá cực hot, với những món quà, phần thưởng ảo và dễ thương nhất như siêu xe và những món quà có giá trị khác, bạn cũng có thể tặng quà cho ai đó mà bạn muốn.
- Mời bạn bè cùng tham gia live stream dễ dàng.

Các tính năng của Bigo Live phiên bản mới

Phiên bản ứng dụng Bigo Live cập nhật phiên bản mới nhất là 3.13.0 vào 10 tháng 12 năm 2017 với hàng chục nghìn lượt download mỗi tháng. BigoLive yêu cầu điện thoại của bạn sử dụng Android 4.0 trở lên, đây là ứng dụng dành cho lứa tuổi trên 12 và khi sử dụng cần có sự hướng dẫn và giám sát của cha mẹ hoặc người lớn tuổi hơn. Ngoài ra người dùng có thể tương tác với nhiều người khác, chia sẻ vị trí để mọi người biết bạn đang ở đâu và còn hỗ trợ thêm tính năng mua hàng kỹ thuật số và chơi game mini giải trí cực đã.

Một số thông tin khác về Bigo Live

Khám phá thế giới đầy bất ngờ với những nội dung nhiều người theo dõi và phổ biến trên Bigo Live với những phím tắt vô cùng hữu ích. Đó là những video nổi tiếng có lượt người xem lớn và chia sẻ nhiều trên các mạng xã hội như Facebook.
Tải Bigo Live về máy tính bảng và điện thoai bằng Cốc Cốc d
Nếu bạn là người mới tham gia thì cũng sẽ được gợi ý và giới thiệu những video live mới có thể bạn quan tâm, hoặc những nhóm người mới hay theo vị trí, quốc gia và khu vực bạn đang sinh sống.
Chơi game trực tuyến cũng là một phần lớn của BigoLive với các trò chơi mini hay và vui giúp bạn giải trí cũng như có thể live stream một trò chơi nào đó để mọi người cùng thưởng thức, vào xem và đánh giá hay chia sẻ cung với bạn về kinh nghiệm chơi hay đơn giản là muốn chơi game cùng bạn.
Thêm video live yêu thích nào đó vào danh sách ưa thích của bạn bằng tính năng thêm vào danh sách với biểu tượng dấu cộng, hoặc nhận thông báo ngay khi có ai đó tương tác với live mà bạn đang theo dõi hoặc quan tâm tới nó.
Tải Bigo Live về máy tính bảng và điện thoai bằng Cốc Cốc e
Dễ dàng hơn khi trò chuyện, tiếp xúc với những người nổi tiếng, ngôi sao hay thần tượng âm nhạc của bạn cùng những người hâm mộ khác.
Nếu bạn thấy giọng hát của mình cũng hay, hoặc bạn có năng khiếu về một môn nghệ thuật nào đó bạn cũng có thể live stream để bạn bè cùng đóng góp và ủng hộ để tài năng của bạn sớm phát triển và nở rộ, biết đâu trong tương lai gần bạn cũng sẽ trở thành một ngôi sao nổi tiếng.
Ngoài Vlog thì Bigo Live còn được liên kết trực tiếp với Facebook và khi truy cập vào bạn sẽ biết được những ai đang sử dụng Fcebook cũng có dùng BigoLive như bạn. Và còn khá nhiều các tính năng thú vị khác mà chúng tôi không nhắc tới để bạn có thể tự mình cảm nhận, trải nghiệm và thưởng thức dần dần nhé.

Tải Bigo Live về máy tính bảng và điện thoại Android miễn phí

Nếu bạn đang sử dụng smartphone Android bạn hoàn toàn có thể download bigo live về cho máy tính bảng và điện thoại di động android của mình ngay trên trang chủ Cốc Cốc này với link tải trực tiếp từ Ch Play tương đối an toàn và bảo mật cho thiết bị.
Download Nếu bạn đang sử dụng iOS bạn có thể vào AppStore trên máy iPhone, iPad của bạn để tải về máy và cài đặt nhé.
Nếu bạn muốn download bigo live cho PC bạn cần cài thêm ứng dụng giả lập Android trên máy tính trước khi bạn tải bigo live về máy tính của mình. Nếu bạn cần trợ giúp hay thắc mắc gì hãy để lại comment ở đây, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn cài đặt thành công và live stream cực vui vẻ!