Friday, December 15, 2017

Bleach Vs Naruto 2.6 - Chơi game Naruto 2.6 4399 trên Cốc Cốc

Bleach Vs Naruto 2.6 - Chơi game Naruto 2.6 4399 trên Cốc Cốc

Naruto vs Bleach 2.6 - Trò chơi naruto 2.6

Chơi gamenaruto2.6 miễn phí ở đây.
=> Bấm vào đây nếu game bị lỗi hoặc không chơi được.


Hướng dẫn cách chơi game naruto vs bleach 2.6

Trước khi bước vào bất kỳ một trò chơi đối kháng nào thì việc đầu tiên là phải xem qua hướng dẫn chơi để bạn nắm bắt được cách điều khiển nhân vật mà mình đã chọn, game hỗ trợ chơi 1 hoặc 2 người chơi với nhiều chế độ khác nhau như luyện tập, đấu với máy hay đối kháng với nhau. Bạn tham khảo cách điều khiển như sau nhé:
Bleach Vs Naruto 2.6 - Chơi game Naruto 2.6 4399 trên Cốc Cốc a


* Chơi 1 người
- Di chuyển trước sau với các phím A D
- Sử dụng nhấn phím S để phòng thủ.
- Nhấn phím K đẻ nhảy, bay.
- Nhấn phím J để tấn công, đánh kép hay thực thi các tính năng OK của trò chơi.
- L sử dụng để chạy nhanh như gió.
- Phím U tấn công đối thủ với khoảng cách xa.
- Phím I để sử dụng các đòn đánh đặc biệt, nâng cao khi thanh năng lượng chuyển sang màu đỏ.
Bleach Vs Naruto 2.6 - Chơi game Naruto 2.6 4399 trên Cốc Cốc
* Chơi 2 người
 => Người chơi 1:
- Di chuyển trước sau với các phím A D
- Sử dụng nhấn phím S để phòng thủ.
- Nhấn phím K đẻ nhảy, bay.
- Nhấn phím J để tấn công, đánh kép hay thực thi các tính năng OK của trò chơi.
- L sử dụng để chạy nhanh như gió.
- Phím U tấn công đối thủ với khoảng cách xa.
- Phím I để sử dụng các đòn đánh đặc biệt, nâng cao khi thanh năng lượng chuyển sang màu đỏ.=> Người chơi 2:
- Di chuyển trước sau với các phím ←, → 
- Sử dụng nhấn phím ↓ để phòng thủ.
- Nhấn phím 2 đẻ nhảy, bay.
- Nhấn phím 1 để tấn công, đánh kép hay thực thi các tính năng OK của trò chơi.
- 3 sử dụng để chạy nhanh như gió.
- Phím 4 tấn công đối thủ với khoảng cách xa.
- Phím 5 để sử dụng các đòn đánh đặc biệt, nâng cao khi thanh năng lượng chuyển sang màu đỏ.

Giới thiệu game naruto 2.6 Online

Game Bleach Vs Naruto 2.6 là một trong những trò chơi thuộc thể loại đối kháng hay nhất hiện nay với đông đảo người chơi tham gia vượt trội hơn hẳn so với các trò chơi 2 người flash khác nay đã có mặt trên game 4399 và https://taicoccocvn.blogspot.com/. Naruto 2.6 là trò chơi được mong đợi và tìm kiếm tương đối nhiều trong thời gian vừa qua bởi các game thủ Việt Nam và thế giới tạo thành làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ với những cuộc thi đấu và tranh đua tài năng không bao giờ kết thúc và ngừng nghỉ. Game được phát triển bởi 4399.com và được dựa theo nhân vật và cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên đang được giới trẻ toàn cầu yêu thích và gối đầu giường để đọc mỗi khi rảnh hoặc giải trí hàng ngày. Người anh hùng nổi tiếng mà ai ai cũng biết tới đó chính là Naruto với tài năng và sự dũng cảm đã được khẳng định ngay từ khi còn niên thiếu và tiếp tục được phát triển và phát huy khả năng của mình trong các cuộc giao đấu đối kháng với những game thủ tên tuổi hàng đầu giỏi nhất. Game Naruto 2.6 có thể chơi nhanh trực tiếp ngay trên máy tính và điện thoại smartphone có hỗ trợ html 5 và flash để bạn có được sự trải nghiệm và thưởng thức tốt nhất mà không cần đến phiên bản cài đặt hay tải về cho nặng máy và việc chơi game trên trình duyệt web thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều so với việc cài đặt tệp tin của trò chơi.  Ngay cả việc điều khiển nhân vật, di chuyển hay phòng thủ tấn công cũng khá dễ dàng và được gói gọn trong một vài phím tắt hay tổ hợp phím kết hợp với nhau để tạo ra đòn đánh kép hay combo siêu kỹ năng đẹp mắt vô cùng. Nhân vật yêu thích của bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn và yêu thích thông qua danh sách các nhân vật trên hệ thống với các kỹ năng và tính cách khác nhau cũng như lối chơi và cách đánh cùng những vũ khí trang bị trên người họ cũng rất riêng biệt tạo ra phong cách và cá tính của bạn mà không ai có thể có được, thêm vào đó thì mỗi phiên bản update mới cũng sẽ cải tiến và nâng cấp thêm các tính năng và đặc tính nhân vật của mình khiến trò chơi ngày càng đẹp mắt và thu hút sự chú ý của nhiều game thủ mới ở Việt Nam và quốc tế tham gia ngày một đông vui và sôi động hơn.
 Bleach Vs Naruto 2.6 - Chơi game Naruto 2.6 4399 trên Cốc Cốc b
Trò chơi naruto vs bleach 2.6 4399 cho phép chơi trực tuyến với tối đa là 2 người chơi và không cần cài đặt, tuy nhiên thì bắt buộc phải có kết nối internet mới có thể chơi được. Với phong cách và lối chơi khá đa dạng và hoàn toàn miễn phí, người chơi không cần nạp thẻ hay mua đồ mà có thể tự mình nâng cấp và mua được bằng những thứ mà bạn có hoàn toàn miễn phí, vì thế mà không gây tốn kém mà lại còn tiết kiệm khá nhiều tiền và thời gian cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể chơi ở nhà hay bất kỳ đâu có máy tính mà không cần phải ra quán nét, các nhân vật, bản đồ cùng chế độ chơi linh hoạt nhất và có thể tùy chỉnh mọi thiết lập cùng cách điều khiển quá dễ dàng cùng với 2 phe đều rất khủng bạn có thể về phe của Bleach hay Naruto tùy ý.

Bleach Vs Naruto 2.6 - Chơi game Naruto 2.6 4399 trên Cốc Cốc x
Trò chơi Bleach Vs Naruto 2.6 cho tới thời điểm  này đã có hàng triệu lượt chơi và ngày càng nhiều người biết đến hơn. Game được chơi và điểu khiển chủ yếu dựa vào các phím trên bàn phím là chính, mỗi phím điều khiển có tính năng và nhiệm vụ riêng biệt mà bạn có thể tham khảo ở bên trên phần đầu bài viết này về cách di chuyển, tấn công hay bay nhảy và một số phím khác, với cơ chế điều khiển khá linh hoạt giúp cho nhân vật của bạn có thể dễ dàng đi lại và bay nhảy như trong phim đồng thời cũng tạo ra những cách tấn công hay và mới lạ trong mỗi trận giao đấu với những người chơi khác nhau, và bạn cũng cần hạn chế và né tránh tốt mỗi khi đối phương tấn công dồn dập.
Bleach Vs Naruto 2.6 - Chơi game Naruto 2.6 4399 trên Cốc Cốc c

Ngoài những kỹ năng chiến đấu thông thường người chơi còn được trải nghiệm và sử dụng những phép biến hình, ẩn thân biến hóa vô cùng linh hoạt áp dụng cho những trường hợp tấn công bất ngờ, đánh úp đối phương hay sử dụng để trốn chạy, tuy nhiên thì điểm hạn chế của trò chơi này cũng được bộc lộ khá rõ ràng trong lúc di chuyển đó là chỉ có thể tiến về phía trước hay sau mà không mở rộng được sang 2 bên trái và phải, đó cũng là điểm yếu của hầu hết các trò chơi đối kháng 2 người hiện nay. Ngoài khả năng biến hình thì biến hóa trong chiêu thức và đòn tấn công cũng là điểm mạnh và lợi thế của trò chơi này mang lại sự khác biệt và không thể lẫn vào đâu được.
Bleach Vs Naruto 2.6 - Chơi game Naruto 2.6 4399 trên Cốc Cốc d

Đồ họa của trò chơi bleach vs naruto 2.6 khá chất lượng và tương đối chuẩn, đẹp mắt tuy nhiên cũng không quá bất ngờ bởi game đã được phát triển và trưởng thành từ rất lâu cho nên mọi chi tiết đều được thiết kế khá tỉ mỉ và mượt mà, sắc nét cho dù là những chi tiết hình ảnh phụ, nhỏ nhất khiến cho mọi thứ đều trở lên khá là hoàn hảo và tuyệt vời. Ví dụ đơn giản như các nhân vật chính trong game với khuôn mặt được chỉnh sửa và cập nhật rất giống với các nhân vật trong truyện và khá là cẩn thận, và thêm vào đó các nhân vật phụ cũng có được điều đó. Mặc dù đồ họa có vẻ khá là chất nhưng dung lượng của phiên bản 2.6 lại không hề tăng lên nhiều so với bản trước đây nên việc load dữ liệu chơi game là khá nhẹ nhàng và nhanh chóng, thậm chí còn nhanh hơn cả các phiên bản cũ ấy chứ.

Một số cập nhật mới trong bản game naruto 2.6

Điểm mới lạ đầu tiên mà bạn có thể thấy ngay được trong bản update naruto 2.6 lần này chính là hệ thống kho nhân vật khủng và thêm nhiều nhân vật mới bao gồm cả chính và phụ để bạn thoải mái lựa chọn miễn phí. Với các chế độ chơi chính là chơi theo nhóm 2 người , chơi một người hoặc chơi ở chế độ luyện tập. Ở chế độ chơi 2 người cho phép 2 player cùng tham gia có thể cùng chiến đấu hỗ trợ cho nhau hoặc là đối thủ của nhau trong màn đấu đối kháng vô cùng hay và thú vị, còn chế độ 1 người chơi bạn sẽ được chiến đấu với nhân vật của hệ thống một cách tự động, còn ở chế độ tập luyện thì bạn sẽ học cách và luyện cách tấn công trước khi chọn mức độ chơi và đối thủ thực sự của mình.

GameNaruto2.6 có tổng số 41 nhân vật khác nhau trong đó có một số nhân vật phụ cũng được thêm vào và cho phép bạn chọn lựa dễ dàng và miễn phí nhân vật phù hợp với sở thích, tính cách và lối chơi của bạn, lúc đầu chỉ số các nhân vật đều ở mức như nhau hết, và bạn cần phải tích lũy kinh nghiệm và tiền tưởng để nâng cấp vật phẩm và trang bị thêm sức mạnh cho nhân vật cùa trong quá trình chơi để sớm lên level cao hơn. Chúng tôi cũng không đề cập nhiều đến ưu điểm hay đặc tính của các nhân vật cụ thể nào đó, mà điều đó để dành cho bạn tự khám phá trong quá trình chiến đấu của mình, đảm bảo bạn sẽ khá bất ngờ, thích thú và hài lòng với phiên bản này.
Bleach Vs Naruto 2.6 - Chơi game Naruto 2.6 4399 trên Cốc Cốc e

Kỹ năng vô cùng mạnh mẽ và hoành tráng cũng là tâm điểm của bản update lần này, trong lúc giao đấu giữa bạn và đối thủ, các kỹ năng cũng sẽ được bộc lộ và phát huy hết những ưu điểm, với những hiệu ứng vô cùng tuyệt vời, cùng với nó là các chế độ màn chơi với hơn 14 đấu trường khác nhau đa dạng về khung cảnh và thiên nhiên làm nền cho nhân vật chính. Có lẽ bạn sẽ không thể nào cảm thấy chán hay muốn bỏ qua trò chơi game naruto vs bleach 2.6 được bởi nó quá là đỉnh cao mà khó có thể game nào vượt qua được. Mọi thứ nhỏ nhất cho đến những chi tiết đặc biệt đều trở thành điểm nhấn tuyệt vời để cuốn hút ngày càng nhiều người chơi đến với naruto 2.6 hơn nữa. Ngoài ra thì bạn cũng có thể chơi trên nhiều thiết bị khác nhau cho dù là để bản hay di động, đó cũng là một trong những mong muốn của nhiều người chơi game trực tuyến.
Bleach Vs Naruto 2.6 - Chơi game Naruto 2.6 4399 trên Cốc Cốc f

Âm thanh của trò chơi cũng rất quan trọng, mặc dù nó không phải là cái gì đó nhìn thấy được hay đẹp mắt nhưng nó lại mang đặc trưng và điểm khác biệt của mỗi trò chơi. Ngoài âm thanh nhạc nền thì mỗi nhân vật cũng mang trong mình một giọng nói rất mạnh mẽ, quyết đoán và đầy sức mạnh khác nhau, tạo nên sự hưng phấn và cảm giác tự tin quyết đấu hơn cho mỗi người chơi.

Và còn rất nhiều thứ hay ho và bá đạo khác đang chờ đón bạn tham gia thưởn thức và trải nghiệm phiên bản trò chơi naruto vs bleach 2.6 ngay tại đây, trên trình duyệt web cốc cốc này để thử cảm giác đánh nhau và đối kháng mang phong cách điện tử cổ xưa mà vẫn hot nhất mọi thời đại này.


Tại sao nên chơi game bleach vs naruto 2.6 trên trình duyệt web cốc cốc?

Cốc Cốc là một trình duyệt web hiện đại và khá nhanh, nhẹ, hỗ trợ html 5 và flash tương đối tốt, chơi game ít lỗi, không chiếm quá nhiều bộ nhớ máy tính, phù hợp chơi các game flash và js trên đó. Vì thế hãy mở và chơi trò chơi này bằng trình duyệt cốc cốc để đảm bảo hiển thị tốt và chơi nhanh không bị lỗi, giật, lag nhé các bạn.
Mọi thắc mắc hay muốn tải game naruto 2.6 về máy bạn vui lòng để lại yêu cầu hay trợ giúp ở dưới bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn và giúp đỡ bạn đầy đủ nhất và sớm nhất. Và bây giờ hãy cùng giải trí, thưởng thức và chia sẻ niềm vui này với bạn bè bằng cách bấm vào các nút shared dưới đây giúp mình nhé. Chúc các bạn chơi game vui!