Wednesday, December 13, 2017

Hướng dẫn Cách lưu mật khẩu trên Cốc Cốc với các tài khoản Facebook, Gmail, Yahoo...

Hướng dẫn Cách lưu mật khẩu trên Cốc Cốc với các tài khoản Facebook, Gmail, Yahoo...

Bật tính  năng lưu mật khẩu tự động trên Cốc Cốc

Tại sao cần phải bật lưu mật khẩu trên cốc cốc? Điều đó có lợi ích gì cho việc truy cập web và sử dụng tài nguyên internet của bạn hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây nhé.
Cách lưu mật khẩu trên Cốc Cốc với các tài khoản Facebook, Gmail, Yahoo...

Khi sử dụng internet và truy cập các trang web hay dịch vụ khác nhau trên internet có rất nhiều trang web, forum, diễn đàn hay các dịch vụ khác đòi hỏi cần phải sử dụng tài khoản và mật khẩu để đăng nhập như Facebook, Yahoo, Gmail, Email, các diễn đàn chia sẻ kiến thức, các trang upload hay rất rất nhiều các dịch vụ cần thiết khác mà bạn truy cập và sử dụng nó hàng ngày. Mỗi lần sử dụng một công cụ nào đó bạn sẽ phải nhập tên và mật khẩu đăng nhập rất tốn thời gian của bạn, chưa kể đến việc logout các tài khoản như Facebook, youtube hay Zalo, Skype... thì những tin nhắn hay thông báo đến tại thời điểm đó bạn hoàn toàn không nhận được và sẽ bỏ lỡ những cuộc trò chuyện quan trọng của mình. Vì thế bạn cần phải lưu mật khẩu tự động trên trình duyệt để tự động đăng nhập, kết nối tới các trang web mà bạn thường xuyên truy cập, sử dụng và nhận thông báo, tin nhắn và các cuộc gọi quan trọng để không bỏ lỡ bất kỳ một thông báo nào liên quan tới bạn hoặc bạn đang quan tâm, theo dõi. Vì thế việc lưu mật khẩu trên Cốc Cốc là rất cần thiết và hữu ích, bạn có thể tham khảo về cách thực hiện và các bước hướng dẫn đầy đủ chi tiết trong bài viết này.

Hướng dẫn cách bật tính năng lưu mật khẩu trên Cốc Cốc

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc
Bước 2: Vào menu, chọn cài đặt.
Bước 3: Trong menu cài đặt bạn chọn Riêng tư và nhìn sang khung hình bên phải.
Bước 4: Bạn sẽ thấy khung "Mật khẩu và biểu mẫu" đây chính  là nơi để bạn thực hiện việc lưu mật khẩu và tài khoản của bạn hoàn toàn tự động trên Coc coc có 2 ô check tùy chọn như sau:
Cách lưu mật khẩu trên Cốc Cốc với các tài khoản Facebook, Gmail, Yahoo... a

- "Bật Tự động điền để điền các biểu mẫu web bằng mọt nhấp chuột duy nhất" các form mẫu như các thông tin đăng ký tài khoản bao gồm họ tên, số điện thoại, tên đăng nhập... sẽ được điền tự động vào các form tương tự khi bạn đăng ký ở các trang web khác nhau mà không cần nhập lại thông tin nữa, cốc cốc sẽ ghi nhớ và điền tự động giúp bạn.
- "Đề xuất lưu mật khẩu web của bạn" sẽ lưu thông tin đăng nhập của bạn bao gồm mật khẩu và tên đăng nhập một cách tự động.
 Với cách làm này thì mỗi lần bạn vào Facebook hay gmail... sẽ không cần phải đăng nhập nữa mà có thể sử dụng  ngay được. Rất nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian của bạn rất nhiều phải không nào. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thực hiện hướng dẫn này vui lòng để lại ý kiến hoặc yêu cầu trợ giúp chúng tôi sẽ trả lời và giúp bạn trong thời gian sớm nhất và nhanh  nhất. Chúc bạn thành công!