Monday, December 18, 2017

Tải Ch Play cho máy Tính miễn phí - Cài Ch Play cho PC dễ dàng

Tải Ch Play cho máy Tính miễn phí - Cài Ch Play cho PC dễ dàng

Tải Ch Play về máy tính miễn phí

Bạn đã bao giờ chơi game Android trên máy tính windows của mình hay chưa? Cho dù là tải game offline hay game online cho PC chưa bao giờ lại dễ dàng và số lượng khủng, lớn đến thế với cửa hàng trò chơi Ch Play trên máy tính của mình. Được phát triển bởi Google ngay từ khi các thiết bị di động Android còn khá là sơ sài và đơn giản, Ch Play đã trở thành một phần mềm quan trọng và gắn bó với các dòng máy Android cho đến thời điểm này. Với kho tải phong phú, đa dạng bậc nhất đã đáp ứng được tất cả những chủ đề, trò chơi hay mà người chơi mong muốn và tìm kiếm mỗi ngày vượt ngoài cả sự mong đợi so với số lượng game mà bạn có thể tải về trên máy tính của mình.
Tải Ch Play cho máy Tính miễn phí a

Chính vì thế mà bạn cần download Ch Play cho máy tính, Laptop xách tay của mình hay các máy tính bàn để có thể sở hữu và thưởng thức được nhiều trò chơi hay hơn, phong phú hơn, mới lạ mà chỉ có trên mobile mà máy tính của bạn chưa từng được thử. Nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm thế nào để có thể tải ch play cho máy tính và cách tải game về máy tính, laptop trên các nền tảng windows 7, 8, 8.1, 10 và win xp thông qua cửa hàng Ch PLay này.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Ch Play cho Máy tính

Như các bạn đã biết thì Ch Play là một ứng dụng Android với tệp tin mở rộng là .apk, còn máy tính thì không cho phép bạn cài đặt các tệp tin dạng apk này trực tiếp trên windows được nếu không có một công cụ hay tiện ích mở rộng nào đó để chuyển đổi hay trợ giúp. Trên thị trường internet hiện nay có rất nhiều các ứng dụng giả lập Android cho Windows để giúp bạn tải game miễn phí về máy tính và laptop của mình trên Google Play vô cùng đơn giản. Ví dụ như Droix4 hay phần mềm BlueStacks. Bạn có thể sử dụng phần mềm nào cũng được, thường thì mọi người hay dùng BlueStacks vì nó khá là giống với giao diện của các thiết bị Android. Bạn thực hiện cài đặt BluesTacks và Tải Ch Play cho máy tính như sau:
Tải Ch Play cho máy Tính miễn phí b

Bước 1: Tải BlueStacks về máy tính trên trang chủ BlueStacks.com hoặc nhấn vào đây để Download. Phiên bản tiếng Việt miễn phí nhấn vào nút "TẢI NGAY BLUESTACKS" trên trang chủ bluestacks.com.

Bước 2: Cài đặt BlueStacks trên máy tính phiên bản mới nhất. Mở file vừa tải về xong để cài đặt, nhấn vài Install Now để cài đặt BlueStacks bạn lưu ý nên tắt một số chương trình diệt virut hay bảo vệ máy tính để tránh việc các ứng dụng này chặn không cho cài đặt bluestacks trên máy tính.
Nhấn Finish để hoàn thành cài đặt bluestacks trên PC
Từ phiên bản BlueStacks 2,3 trở lên thì phần mềm Ch Play APK đã được tích hợp sẵn trong hệ thống và bạn không cần phải tải về hay cài đặt CH Play trên giả lập  Android này nữa, tính năng tự động update sẽ luôn mang đến cho bạn phiên bản Ch Play mới nhất để sử dụng trên máy tính windows của mình dễ dàng, nhanh chóng và cực thú vị. Bạn chỉ cần đăng nhập CH Play là có thể sử dụng mọi dịch vụ như tải ứng dụng, trò chơi trên cửa hàng về máy tính và chơi như trên mobile android.
Bước 3: Sau khi cài xong bạn sử dụng tài khoản Google để đăng nhập vào tài khoản Ch PLay trên BlueStacks. Ngay khi nhấn nút Finish hoặc khởi động chạy phần mềm này lần đầu tiên thì BlueStacks sẽ yêu cầu và nhắc bạn "Login with your Google Acount to begin using BlueStacks" có nghĩa là bạn cần phải đăng nhập bằng tài khoản Google của mình để bắt đầu sử dụng BlueStacks. Với việc login này bạn sẽ tìm thấy các ứng dụng hay trò chơi ưa thích nhanh chóng. Nhấn "Agree" để tiếp tục:

Nhấn Yes hoặc Not now đều được nhé


Cài đặt ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, nhấn nút Next để tiếp tục

 BlueStacks hỏi bạn là đã có tài khoản Google hay chưa và nếu có rồi thì chỉ việc add tài khoản google của bạn ở dưới đây, hoặc bạn có thể tạo một tài khoản trên google.com mới trên máy tính bảng hay PC của bạn. Nhấn Continue để tiếp tục
Nhập tài khoản Gmail của bạn và mật khẩu đã đăng ký trước đó và nhấn nút Next để tiếp tục.
Nhấn OK để đồng ý với các điều khoản dịch vụ và chính sách riêng tư và các điều khoản dịch vụ của CH Play.
Một số dịch vụ của Google như Back up & Restore hay Location mà bạn có thể tham khảo và cài đặt thêm. Nhấn Next để tiếp tục:
Tiếp tục với Set up payment info, cài đặt thông tin thanh toán như tài khoản paypal hay thẻ visa debit, master card nếu bạn có nhu cầu mua trò chơi, ứng dụng trên Ch Play hoặc các sản phẩm khác trên cửa hàng ứng dụng này về máy tính của bạn. Nếu bạn chỉ muốn download hoặc tải game miễn phí về máy tính, laptop của mình mà không có nhu cầu mua hay thanh toán thì có thể chọn "No, Thanks"
Cài đặt tên hiển thị cho tài khoản Google của bạn trên BlueStacks và nhấn chọn nút Next để hoàn thành đăng nhập Ch Play.
Và đây là giao diện trang chủ BlueStacks sau khi bạn đã đăng nhập bằng tài khoản Google của mình
 Khi đã cài đặt BlueStacks trên máy tính và đăng nhập bằng tài khoản CH Play thì bạn đã có thể sở hữu và sử dụng mọi tính năng của kho ứng dụng Ch Play trên máy tính, PC, Laptop hoàn toàn miễn phí và dễ dàng như trên smartphone Android, ngoài ra bạn còn được trải nghiệm và thưởng thức thêm kho tải trò chơi và ứng dụng của riêng BlueStacks nên số lượng trò chơi và app mà bạn có thể tìm thấy rất lớn và khủng hơn so với bạn chỉ sử dụng CH Play trên Mobile Android là rất nhiều.

Và bây giờ bạn đã có thể sử dụng mọi tính năng hay của Ch Play trên Máy tính như trên các smartphone Android hoàn toàn miễn phí. Với cách làm này bạn có thể tải và cài đặt song song cả 2 phiên bản game file mở rộng là APK và .exe trên cùng một thiết bị để xả stress, chơi vui bất cứ lúc nào, ở đâu mà bạn thích. Việc chơi game Ch Play trên máy tính có rất nhiều ưu điểm và mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy hấp dẫn, bất ngờ nhất mà trên mobile không thể nào có được phải không nào.

Ưu điểm của Ch Play trên PC

Điểm nổi bật đầu tiên mà nhiều người chơi mong đợi nhất đó chính là chơi game trên PC màn hình lớn với nhiều tính năng vượt trội như độ phân giải cao, cho phép hiển thị mọi chi tiết của trò chơi được đẹp và sắc nét, chân thực nhất. Với kết nối internet khỏe và mạnh mẽ hơn so với di động thì việc sử dụng mạng wifi hay card mạng cắm trực tiếp cho phép bạn Tải Game về máy tính với tốc độ cao nhất, dữ liệu trò chơi cũng được tải về nhanh hơn, ít khi bị giật lag hay lỗi do kết nối internet phải không nào.
Dễ dàng di chuyển hay thao tác với các nút bấm hay điều khiển trò chơi hơn với chuột và bàn phím, vừa chơi game vừa chát với các game thủ khác cũng rất thuận tiện và không lo bị đơ máy. BlueStacks phiên bản 2 và 3 còn có chế độ mở nhiều tab nên bạn có thể chơi nhiều trò chơi cùng một thời điểm hoặc login nhiều tài khoản game trên các tab khác nhau, giúp cầy game nhanh lên, đạt hiệu suất cao hơn khi chơi trên di động.
Tải Ch Play cho máy Tính miễn phí c

Vừa chơi game trên nền tảng Android lại vừa được nghe nhạc thoải mái hay lướt web, vào facebook ngay trên trình duyệt web của máy tính thì còn gì thú vị và tốt hơn thế nữa, nếu điều này trên mobile là không thể thì trên PC lại vượt ngoài cả mong muốn của bạn. Việc chát chít, nhắn tin với bạn bè đều không ảnh hưởng đến việc tải game hay chơi game của bạn thậm chí còn hỗ trợ rất là tốt ví dụ như vừa chơi vừa trao đổi kinh nghiệm với các game thủ khác qua Facebook, Zalo hay Skype ngay lúc đó. Trên thực tế thì tải game hay cho PC không nhiều bởi hiện nay các nhà sản xuất game đang tập trung và chuyển hướng sang game mobile để phù hợp với sự lớn mạnh của các thiết bị di động cũng như mong muốn, nhu cầu tải game về điện thoại của người chơi là nhiều hơn, do đó Ch Play có nhiều trò chơi hay, phổ biến hơn là trên máy tính. Do đó, với Ch Play trên máy tính bạn có thể sở hữu đầy đủ bộ sưu tập game của mình mà không bị giới hạn hay hạn chế như trước nữa hoặc có thể cài cốc cốc với phiên bản Android để có cơ hội khám phá và so sánh với cốc cốc PC ngay trên cùng một máy tính.

Các tính năng mới và nổi bật nhất của Ch Play

Update giao diện mới, đẹp và mượt mà hơn những phiên bản cũ trước đây.
Cập nhật thêm nhiều trò chơi, ứng dụng hay mỗi ngày.
Tìm kiếm nhanh, chính xác, cho phép tìm kiếm với giọng nói kể cả tiếng Việt.
Cài đặt, tải game về máy an toàn, miễn phí.
Hỗ trợ download cả những trò chơi với quốc gia và ngôn ngữ không phải là tiếng Việt.
Không cần tải về mà Ch Play đã có sẵn trên các bản BlueStacks mới.
Gợi ý game phù hợp với xu hướng tìm kiếm, sở thích mà bạn đã đăng ký trong tài khoản gmail của mình.

Đánh giá và bình luận

Ch Play cho Máy tính thực sự cần thiết và quan trọng nếu bạn là một game thủ thường xuyên tải game và chơi game trên mobile. Vì thế nếu bạn có nhu cầu Tải Ch Play về Máy tính miễn phí hãy xem kỹ hướng dẫn trong bài viết này. Tuy có hơi dài nhưng nó khá đơn giản và chỉ gói gọn trong vài bước cơ bản, đơn giản như vậy mà thôi. Rất nhiều game thủ đã sử dụng Ch Play trên máy tính, laptop, desktop của mình trên các nền tảng windows 7, 8, 10, 8.1 để thưởng thức những trò chơi game mới nhất hay nhất trên Android thật tuyệt vời. Chúc bạn thành công với hướng dẫn trên, nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp, chia sẻ gì bạn vui lòng để lại đánh giá và phản hồi của mình ở dưới bài viết này để được trợ giúp nhanh nhất. Hãy chia sẻ qua Facebook và các mạng xã hội khác nếu bạn thấy bài viết này hay và có ích với bạn và bạn bè của mình!