Wednesday, December 20, 2017

Game 7 Vien Ngoc Rong 2.8 - Chơi 7vienngocrong2.8 Online

Game 7 Vien Ngoc Rong 2.8 - Chơi 7vienngocrong2.8 Online

Game 7 Vien Ngoc Rong 2.8 - Dragon Ball 2.8


Chơi nhanh game bảy viên ngọc rồng 2.8 Online miễn phí cùng nhân vật mình yêu thích với trình duyệt cốc cốc ngay ở đây! Hoặc Nhấn Vào Đây nếu trò chơi bị lỗi hoặc không hiển thị để khắc phục và fixed lỗi nha các bạn.


Game 7 Vien Ngoc Rong 2.8 - Chơi 7vienngocrong2.8 Online
Nếu bạn đã từng chơi các phiên bản cũ như 7 vien ngoc rong 2.6 (7vienngocrong2.6) hay 7 vien ngoc rong 2.7 (7vienngocrong2.7) hoặc trước nữa là 2.5, 2.4, 2.3, 2.2, 2.1, 2.0 gì đó thì có lẽ bạn cũng rất yêu thích và gắn bó với trò chơi này cũng khá lâu rồi và có lẽ cũng đã đến lúc mọi người chơi của chúng ta muốn thay đổi không khí cùng với một phiên bản 7 viên ngọc rồng hoàn toàn mới với những tính năng hấp dẫn, nhân vật cùng diện mao thay đổi khác biệt so với những phiên bản bạn đã từng chơi. Phiên bản trò chơi 7 Viên Ngọc Rồng 2.8 xuất hiện đã mang đến nhiều niềm vui, sự hứng khởi và những bất ngờ, thú vị mới không hề nhỏ, đúng như sự mong đợi và ước muốn của những người chơi luôn kề vai và gắn bó với trò chơi này.

Cách chơi game bảy viên ngọc rồng 2.8

Nếu nói đến game hành động, đối kháng 2D thì có lẽ nó không còn xa lạ đối với hầu hết mọi game thủ chúng ta, và nó không có gì khó khăn hay đòi hỏi quá nhiều thao tác cũng như sự ghi nhớ của người chơi về cách điều khiển hay sử dụng bất kỳ một hành động nào trong game cả. Điều quan trọng nhất trong cách chơi game chính là sự phối hợp chính xác và linh hoạt giữa các hành động sao cho hiệu quả nhất dẫn đến những chiến thắng mong đợi hoặc ngoài cả mong đợi đái bại mọi đối thủ cho dù là mạnh nhất.  Nếu bạn là người mới hãy nên xem qua hướng dẫn chơi game ngay sau đây để có thể nhanh chóng bước vào đấu trường ngọc rồng online sớm nhất. Với 2 hình thức chơi là 1 người chơi và 2 người chơi với một số chế độ như luyện tập, chơi với máy, đấu đối kháng 2 người với nhau.
Game 7 Vien Ngoc Rong 2.8 - Chơi 7vienngocrong2.8 Online a
* 1 Người chơi
Di chuyển với các phím A D, nhảy với W và phòng thủ với S.
Tấn công đối thủ với các phím J K L U I O với cách tấn công thông thường kết hợp với các chiêu thức đặc biệt và kỹ năng nâng cao như bay, nhảy, chạy nước rút.
Game 7 Vien Ngoc Rong 2.8 - Chơi 7vienngocrong2.8 Online b
* 2 Người chơi
Người chơi 1
Di chuyển với các phím A D, nhảy với W và phòng thủ với S.
Tấn công đối thủ với các phím J K L U I O với cách tấn công thông thường kết hợp với các chiêu thức đặc biệt và kỹ năng nâng cao như bay, nhảy, chạy nước rút.
Người chơi 2
Di chuyển với các phím Mũi tên.
Tấn công đối thủ với các phím 1 2 3 4 5 6 với cách tấn công thông thường kết hợp với các chiêu thức đặc biệt và kỹ năng nâng cao như bay, nhảy, chạy nước rút.

Giới thiệu phiên bản game 7 viên ngọc rồng 2.8

Phiên bản 2.8 của game 7 viên ngọc rồng đã trở lên hot và gây sốt trong cộng đồng game thủ Việt cũng như quốc tế trong thời gian gần đây, với sự thành công này thì 2.8 đã có tới vài ngàn người tham gia thi thố tài năng mỗi ngày, với mục tiêu hướng tới mốc > 1 triệu lượt chơi trên taicoccocvn chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để chia sẻ và mang tới cho bạn đầy đủ nhất các phiên bản trò chơi ngọc rồng để bạn có đầy đủ và nhiều hơn cho việc chọn lựa các bản game để giải trí hoặc chơi thi đấu cùng những người bạn của mình đầy thú vị. Bước vào con đường tìm kiếm ngọc rồng là một trong những nhiệm vụ đầy thách thức, hiểm nguy và khó khăn chồng chất khi mà bạn phải đối mặt với rất nhiều cá đối thủ mạnh như boss và lũ quái vật hung hăng và mạnh mẽ luôn tấn công, bao vây để ngăn cản bước chân của bạn. Với tình thế đó bạn sẽ chọn cho mình một huyền thoại trong game để nhập vai và bắt đầu đối phó với tất cả những ai cản đường bạn, với nhiều level khác nhau cùng những boss khủng với quân và quái vật của chúng ngày càng đông và dũng mãnh hơn. Con đường nào cũng vậy không hề phẳng phiu và đẹp đẽ để chúng ta có thể dễ dàng đi qua, vì thế hãy cố gắng hết mình vì nhiệm vụ cao cả mang về ngọc rồng và vinh quang cho chính bạn.
Game 7 Vien Ngoc Rong 2.8 - Chơi 7vienngocrong2.8 Online c
Trò chơi bảy viên ngọc rồng 2.8 nói riêng và game 7 viên ngọc rồng nói chung là một trò chơi khá là thành công với bối cảnh đặc sắc và cốt truyện phong phú, thể theo nội dung của bộ truyện tranh và phim hoạt hình 7 viên ngọc rồng nổi tiếng trên toàn thế giới mà được các bạn thanh thiếu niên gối đầu giường để đọc hay xem những khi rảnh rỗi. Với hình tượng người anh hùng huyền thoại songoku nổi tiếng với thân hình khỏe khoắn tràn đầy sức sống cùng với võ công xuất sắc và lòng dùng cảm phi thường được xây dựng và trở thành trung tâm, điểm nhấn nổi bật và tỏa sáng nhất cũng là cái tên mà nhiều game thủ vẫn tự đặt và tìm kiếm cho trò chơi này là "songoku 2.8". Cùng với Songoku là những người bạn đang được xây dựng và thêm dần vào danh sách qua mỗi lần nâng cấp lên phiên bản mới thì bộ sưu tập nhân vật của chúng ta cũng đã dần hoàn thiện hơn và chờ đón một phiên bản với đầy đủ nhất không thiếu một ai thì có lẽ đó cũng là điều không còn xa vời phải không nào. Trò chơi là sự mô phỏng về cuộc phiêu lưu của songoku hay những người bạn trên con đường mở khóa các nút bí ẩn trên bản đồ để đến với vùng đất nơi cất giữ ngọc rồng ở đó. Có không ít những khó khăn và hiểm nguy mà bạn sẽ phải đối mặt và đương đầu với chúng như những kẻ xấu hay bọn quái vật tấn công, đó cũng chính là điều kiện để bạn chứng minh bản thân mình để làm cho đối thủ phải khiếp sợ hay nể phục bạn bằng cách đánh bại hết bọn chúng vượt qua hết các level. Mặc dù tuổi thơi 9x, 8x hay 2k của những thế hệ thanh niên này với 7 viên ngọc rồng cũng đã trải qua khá lâu nhưng vẫn còn khá nhiều người trong số họ vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê và sở thích của mình qua trò chơi Dragon Ball 2.8.
Game 7 Vien Ngoc Rong 2.8 - Chơi 7vienngocrong2.8 Online d
Dragon Ball được thiết kế và lập trình hoàn toàn bằng mã code flash tương thích và phù hợp với các trình duyệt web hiện đại với mã nhúng dạng html mà bạn có thể chơi ngay trên web mà không cần phải download hay cài đặt trên máy tính, smartphone của mình. Không chỉ chơi được trên các máy tính windows mà bạn hoàn toàn có thể mở và chơi game trên các điện thoại di động hay máy tính bảng sử dụng nền tảng là iOS, Android, hay Windows Phone miễn phí. Các trình duyệt phổ biến hiện nay có khả năng chơi game tốt và ổn định nhất thường được sử dụng nhiều ở VIệt Nam là Cốc Cốc, FireFox, và Chrome. Ưu điểm của trò chơi này là bạn không cần phải đầu tư tốn kém khi chơi ví dụ như mua đồ, vật phẩm hay nâng cấp sức mạnh, gì gì đó như các game hút thẻ khác mà bạn vẫn thường chơi. Ở trong game ngọc rồng này mọi thứ đều miễn phí từ A-Z, không những thế mà bạn cũng không cần phải tạo lập tài khoản hay đăng nhập vào hệ thống để chơi. Mọi dữ liệu của trò chơi sẽ được lưu trữ qua bộ nhớ đệm hay cookie trên máy tính hoặc thiết bị của bạn chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể chơi tiếp hoặc lưu dữ liệu để chơi mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải cầy lại từ đầu, các chỉ số sức mạnh và kinh nghiệm vẫn được giữ nguyên và tiếp tục được tăng trường, tích lũy khi bạn cầy cuốc tiếp vào những lần chơi sau này.
Game 7 Vien Ngoc Rong 2.8 - Chơi 7vienngocrong2.8 Online e

Mỗi một nhân vật huyền thoại trong 7 viên ngọc rồng 2.8 được trang bị những kỹ năng và võ thuật cùng chiêu thức khác nhau, điều đó được thể hiện rõ qua cách tấn công của từng nhân vật, có những người chỉ dùng tay, hoặc dùng chân, hay kết hợp cả 2 để phản công đối thủ hoặc khả năng xoay người, đấm đá cũng rất khác nhau. Ở cấp độ dễ đôi khi người chơi sẽ cảm thấy thật nhàm chán và dễ dàng, không mất quá nhiều công sức cũng như kỹ năng mà vẫn có thể hạ được nhiều quân của boss nhưng bạn nên nhớ đây chỉ là mức dành cho những người mới tham gia hoặc để luyện tập cho quen với các phím điều khiển mà thôi, càng lên các level cao thì độ khó càng tăng mạnh, đối thủ càng nhanh nhẹn và điêu luyện hơn, khó tấn công và phòng thủ hơn, số lượng quân của boss ngày càng nhiều và lao vào liên tiếp từ 2 phía trước và sau với những cú tấn công dữ dội khiến cho bạn tê liệt hoặc thậm chí phải mất đến vài giây mới hồi lại được chính vì thế mà chế độ luyện tập là rất quan trọng và bạn không nên xem thường.
Game 7 Vien Ngoc Rong 2.8 - Chơi 7vienngocrong2.8 Online f
Trong mỗi phiên bản ngọc rồng đều có 2 hình thức chơi chính là đấu với máy và thi đấu với người thật. Khi đấu với máy bạn có thể đơn phương độc mã hay liên thủ với một người chơi khác để chống lại boss với đội quân quái thú khá là mạnh với đao kiếm trên tay và rất hung tợn. Chế độ chơi này có vẻ hơi khó với những ai mới bắt đầu nhưng dần dần bạn sẽ nắm bắt được cách tấn công của chúng và áp dụng chiến thuật cùng khả năng di chuyển và nhảy nhót của mình mà không mất chút năng lượng nào cho trận đấu vẫn có thể giành lấy phần thắng về mình. Tiếp theo là chế độ đấu pvp hay còn gọi là đấu liên server với 2 người thực sự đánh nhau mà không có sự tham gia của boss, việc chọn một đối thủ phù hợp và ngang tài cũng là một điều hết sức khó khăn và phải trải qua nhiều level mới có thể tìm ra được đối thủ như ý, tuy nhiên thì bạn có thể chơi với những người mà mình quen biết trước để đấu với mình.
Game 7 Vien Ngoc Rong 2.8 - Chơi 7vienngocrong2.8 Online g
Game 7 Vien Ngoc Rong 2.8 đưa người chơi bước vào một thế giới đồ họa cùng các skill bắt mắt, trải qua mỗi level hay chế độ chơi khác nhau lại là một diện mạo hoàn toàn khác với khung cảnh thiên nhiên cùng con người như hòa làm một đẹp như một bức tranh đầy sống động nhưng cũng không kém phần chân thực vậy. Với khoảng 20 level thỏa sức cho bạn khám phá và hóa thân vào những siêu nhân mà mình luôn chờ đợi bấy lâu nay với trọn bộ 28 nhân vật huyền thoại này có lẽ là chưa đầy đủ nhưng đảm bảo chắc chắn một điều rằng người bạn cần luôn có ở trong danh sách đó, chuẩn phải không nào. Cùng với đồ họa xịn thì hệ thống âm thanh cũng gợi lên cho chúng ta thấy được sự hào hùng và không kém phần sôi động, nghe vừa vui lại vừa thôi thúc, cổ vũ cho mọi người chơi để họ có thể tập trung hơn, quyết tâm hơn nữa trên con đường đã chọn.
Game 7 Vien Ngoc Rong 2.8 - Chơi 7vienngocrong2.8 Online h


Tải game 7 Viên Ngọc Rồng 2.8

Nếu bạn muốn download game 7 viên ngọc rồng 2.8 để chơi offline thì hoàn toàn có thể được. Sau đây mình xin giới thiệu một số phiên bản game 7 viên ngọc rồng hay trên kho game Ch Play để các bạn tham khảo hoặc tải về để thưởng thức nhé:

Game 7 Viên Ngọc Rồng
Tuyệt chiêu 7 Viên Ngọc Rồng
Bạn có thể tải về và cài đặt trên các máy smartphone android để chơi offline nếu bạn muốn.
Nếu bạn đã sẵn sàng chúng ta cùng bắt đầu chơi trò chơi 7 vien ngoc rong 2.8 ngay ở trên thôi. Nhớ chia sẻ để mọi người cùng play cho vui nhé!