Tuesday, December 26, 2017

Tải Game Pikachu Kawai - Xếp thú Pokemon miễn phí cho điện thoại

Tải Game Pikachu Kawai - Xếp thú Pokemon miễn phí cho điện thoại

Pikachu Kawai hay còn có những tên gọi khác như Pikachu cổ điển, Pikachu 2003, được xây dựng trên hình tượng những chú Pokemon đáng yêu, nghộ nghĩnh. Game có cách chơi đơn giản, nhưng cũng đầy hấp dẫn. Phù hợp với mọi lứa tuổi, thành phần, nhất là trẻ em và dân văn phòng.
pikachu-kawai

Cách chơi Pikachu Kawai rất dễ, người chơi chỉ cần tìm 2 con vật có hình dáng giống nhau trên màn hình, sau đó nối chúng lại với nhau bằng 3 đoạn thẳng không gấp khúc là được. Lúc ban đầu chơi game Pikachu này các bạn có thể gặp chút khó khăn vì nhìn hoa cả mắt mà không thấy con nào giống nhau. Bởi game có hình ảnh những chú Pokemon rất đa dạng lên tới gần 20 loài khác nhau.

Mặc dù vậy chỉ sau một khoảng thời gian làm quen bạn cảm thấy tìm những con Pikachu này trở lên rất dễ dàng và cảm thấy rất lôi cuốn và thích thú. Game Pikachu cổ điển này có nhiều màn chơi với cách thức sắp xếp các chú Pokemon khác nhau, có thể chúng dịch chuyển sang trái, phải hay tản ra 2 bên…

Khi mới bắt đầu chơi thì mỗi người được hệ thống cho 10 mạng. Nhưng các bạn chú ý là không được chủ quan, vì 10 mạng này nếu như không cẩn thận ghép nối Pokemon cũng hết nhanh chóng dẫn đến thua cuộc. Khi trên màn hình chỉ còn 1 cặp Pokemon giống nhau thì bạn bị trừ đi 1 mạng, bởi vậy hãy tính toán sao cho hợp lý cũng như phải nhanh tay một chút kẻo hết thời gian cho mỗi màn chơi nhé.

Những điểm thú vị của game Pikachu Kawai này:

– Nhiều quy tắc ghi điểm khác nhau gây sự tò mò cho người chơi
– Âm thanh vui nhộn, sống động
– Chơi offline mọi lúc, mọi nơi, phù hợp với tất cả các thành phần lứa tuổi khác nhau.
– Hỗ trợ hết các phiên bản như Android, iOS, Java hay máy tính bàn

Tải game Pikachu Kawai hay Pikachu cổ điển 2003 về máy để phá đảo trò chơi thú vị này. Game cung cấp hoàn toàn miễn phí cho bạn.
 Xem thêm: 
Game Pikachu có nhiều phiên bản khác nhau trong đó Game Pikachu Kawai là một trong những phiên bản hot với lối chơi nhanh khá thú vị được hàng ngàn người chơi. Nay bạn có thể thưởng thức và cùng trải nghiệm phiên bản Game Pikachu Kawai 2003, 2004, 2005 miễn phí Online ngay trên trình duyệt web hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn chơi game Pikachu Kawai

Pikachu chơi như thế nào? Có lẽ không cần hướng dẫn thì bất kỳ ai cũng có thể tự mò ra được cách chơi chỉ sau một vài giây, trên máy tính windows 7 hay các hệ điều hành windows khác bạn sử dụng chuột để chơi game, trên smartphone bạn chạm vào màn hình để chơi trò chơi.

Game Pikachu Kawai 2003, 2004, 2005 - Xếp thú Pokemon a
Với mỗi màn chơi sẽ được giới hạn trong khoảng thời gian ngắn hơn so với các phiên bản pikachu khác và bạn cần thao tác nhanh nhất trong khả năng của mình, nhấp chuột chọn những cặp pikachu giống nhau trên màn hình và nối chúng lại với ít hơn hoặc bằng 3 đoạn thẳng gấp khúc. Nếu trên màn hình không còn cặp thú nào nữa mà cột mốc TIME vẫn còn có nghĩa là bạn đã hoàn thành mục tiêu của màn chơi này và sang level kế tiếp.
 Game Pikachu Kawai 2003, 2004, 2005 - Xếp thú Pokemon b
Khi mà trên màn hình không có cặp nào kết nối được với nhau thì trò chơi sẽ tự động đổi lại vị trí của các con thú Pokemon Kawai một lần nữa, nếu hết lượt đổi bạn cũng sẽ thua cuộc, lưu ý thêm khi qua màn chơi bạn sẽ được cộng thêm một lượt đổi nữa nhé.

Giới thiệu game pikachu kawai

Là một trong những trò chơi với những thiết kế khá đơn giản và nhẹ nhàng nhưng lại mang tính trí tuệ và tư duy hấp dẫn nhiều lứa tuổi và đối tượng tham gia cho dù là trẻ nhỏ, người lớn, bạn trai hay gái đều tỏ ra thích thú đặc biệt là dân văn phòng thì đây được coi là game tủ của họ thích hợp sau những giờ giải lao hay nghỉ trưa với những màn chơi nhanh, gay cấn đầy kịch tính sẽ giúp cho họ xua tan đi mệt mỏi và căng thẳng tiếp thêm sức mạnh và sự tỉnh táo để bắt đầu vào công việc và học tập đạt hiệu quả cao nhất.
 Game Pikachu Kawai 2003, 2004, 2005 - Xếp thú Pokemon c
Tuy không ồn ảo, hoành tráng hay đồ sộ như những trò chơi hành động, chiến thuật 3D hoặc những trò chơi phiêu lưu, bắn súng, đua xe khác, Pikachu Kaiwa được thiết kế rất đơn giản với các hình ảnh con thú Pokemon xếp hình trên màn chơi ở các vị trí khác nhau ngẫu nhiên. Nghe có vẻ đơn giản nhưng đây lại là một game trí tuệ hay, với bản game pikachu kawai xếp thú này bạn cũng không quá dễ dàng để chinh phục được tất cả các thử thách đâu nhé, độ khó của game được tăng dần sau mỗi lần lên cấp, mỗi cấp độ sẽ có cách xếp thú khác nhau theo chiều ngang, dọc hay sang 2 bên, hoặc thu về giữa thật là tuyệt vời và kỳ diệu, nếu bạn không xếp chuẩn xác thì liền bị bí nước và phải đổi lại vị trí một lần. Nếu đổi quá nhiều hoặc cứ click bừa mà không cần tính toán đương nhiên bạn sẽ thua cuộc nhanh chóng ngay trong một level mà thôi.
Game Pikachu Kawai 2003, 2004, 2005 - Xếp thú Pokemon d
Nếu như trước đây bạn thấy giao diện và hình ảnh trong game pikachu kawai 2003, 2004, hay 2005 như thế nào thì phiên bản online hiện tại giống hệt như vậy, vẫn là những hình ảnh thú pokemon quen thuộc cùng 12 cột dọc với 8 hàng ngang, tổng cộng sẽ có 96 con thú được hiển thị trong mỗi lần bạn chơi mới, liệu rằng thời gian chơi của bạn có phải là nhanh nhất, đạt kỷ lục ngắn nhất và đứng top trong bảng xếp hạng hay không? Hãy cùng chơi và chia sẻ kết quả của mình qua Facebook và mời gọi bạn bè cùng tham gia để khoe thành tích và thi thố tài năng cùng nhau mỗi khi rảnh hoặc cần xả stress.
Game Pikachu Kawai 2003, 2004, 2005 - Xếp thú Pokemon e
Một điểm cần lưu ý với các bạn là những cấp độ đầu tiên của trò chơi này thường khá dễ dàng, thậm chí chưa cần tính toán gì cùng có thể vượt qua nhanh được, vì vậy cần tránh không sử dụng đến tính năng đổi lại vị trí các con thú nhé, muốn vậy bạn cần tập trung và click nhanh hết sức có thể vừa đạt mục tiêu về thời gian lại bảo toàn được lượt chơi mà game dành tặng.
=> Chơi hoặc tham khảo thông tin về game pikachu 2003 cổ điển ở đây

Tải Game Pikachu Kawai cổ điển

Link tải và cài đặt trực tiếp về máy trên CHPLAY
DownloadĐây là phiên bản trên Ch Play dành cho các máy điện thoại và máy tính bảng Android như Samsung, LG, HTC, Asus, Oppo... miễn phí 100% download và cài đặt, chơi game.
Nếu bạn thấy thích trò chơi này, hãy nhấn nút chia sẻ ở dưới bài viết để bạn bè, người thân cùng thưởng thức ngay nhé. Chúc bạn chơi game, giải trí vui vẻ với Pikachu và những trò chơi khác trên trang web này.