Monday, January 22, 2018

Tải MyPublicWifi, phần mềm phát Wifi cho Laptop Win 7 miễn phí

Tải MyPublicWifi, phần mềm phát Wifi cho Laptop Win 7 miễn phí

PHẦN MỀM PHÁT WIFI MyPublicWifi được sử dụng nhiều trên các máy tính (có card wifi) và Laptop Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 với 2 tính năng chính quan trọng là kết nối và chia sẻ Internet cho các thiết bị khác như điện thoại di động, máy tính bảng, PC hay Laptop rất an toàn, hiệu quả, nhanh chóng. Người dùng có thể Tải phần mềm phát wifi MyPublicWifi miễn phí trên https://taicoccocvn.blogspot.com/ ngay trong bài viết này với phiên bản mới nhất, miễn phí cho mọi người.
Tải MyPublicWifi, phần mềm phát Wifi cho Laptop Win 7 miễn phí a

Tham khảo thêm: Cách phát wifi bằng laptop win 7 8 8.1 10 cho nhiều người dùng Free (điện thoại và laptop khác).

Tải MyPublicWifi mới nhất

Link Download: http://www.mypublicwifi.com/downloads/MyPublicWiFi.exe (Link gốc trên server của nhà phát hành).
Người dùng có thể sử dụng và truy cập vào phần mềm MY PUBLICH WIFI như một thiết bị thu phát internet bình thường, cho phép người dùng tạo thiết bị ảo với tên và mật khẩu giống như đối với moderm thực sự, dễ dàng hơn trong việc quản lý các thiết bị kết nối khác nhau. Phần mềm chạy thử nghiệm được một thời gian dài và tương đối ổn định trên laptop win 7, khách hàng có thể sử dụng trên các hệ điều hành windows 8 8.1 10 với chất lượng tốt nhất.

Tải MyPublicWifi, phần mềm phát Wifi cho Laptop Win 7 miễn phí b


Những thiết bị nào có thể nhận được wifi chia sẻ từ MyPublicWifi? Nếu bạn thắc mắc thì hãy thử ngay nhé, hầu hết các thiết bị như điện thoại Android, iOS, Windows Phone, máy tính bảng và một số thiết bị khác có gắn card wifi đều có thể sử dụng internet dễ dàng từ ứng dụng này.

Hướng dẫn cài đặt MyPublicWifi đầy đủ và chi tiết nhất

Để cài đặt MyPublicWifi trên laptop windows 7 bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:
Bước 1: Mở tệp tin MyPublicWifi.exe đã download về máy, click chọn và mở file để thực hiện cài đặt phần mềm, sau khi load dữ liệu và hiển thị màn hình cài đặt bạn nhấn Next.

Tải MyPublicWifi, phần mềm phát Wifi cho Laptop Win 7 miễn phí c
Bước 2: Chọn đường dẫn sẽ cài đặt phần mềm và nhấn Next để tiếp tục:
Tải MyPublicWifi, phần mềm phát Wifi cho Laptop Win 7 miễn phí d
 Bước 3: Nhấn Next để sang bước tiếp theo:
Tải MyPublicWifi, phần mềm phát Wifi cho Laptop Win 7 miễn phí e
 Bước 4: Nhấn Install để cài đặt và đợi khoảng 10-30 giây để hoàn thành.
Tải MyPublicWifi, phần mềm phát Wifi cho Laptop Win 7 miễn phí f
 Bước 5: Bạn có thể chọn khởi động lại máy tính hoặc không sau đó nhấn Finish để hoàn thành cài đặt phần mềm phát wifi win 7 MyPublicWifi trên laptop của mình.
Tải MyPublicWifi, phần mềm phát Wifi cho Laptop Win 7 miễn phí g
 

Thông tin mới nhất về MyPublicWifi

Hiện nay với sự phát triển lớn mạnh của các mạng di động và internet không dây thì việc kết nối và sử dụng internet wifi đã trở lên khá phổ biến và là thói quen hằng ngày của những người dùng smartphone và laptop, MyPublicWifi tỏ ra khá mạnh mẽ và chuyên nghiệp trong vấn để tạo và chia sẻ mạng internet wifi miễn phí bằng cách tự động tạo ra những bộ thu phát wifi ảo nhằm mục đích giúp cho các thiết bị khác có thể kết nối wifi thông qua ứng dụng này trên laptop của bạn, đây là công nghệ tiên tiến được sử dụng rộng rãi trên thế giới, mặc dù vậy vẫn có nhiều người dùng chưa biết tới hoặc chưa được tiếp cận với phần mềm này. Vì vậy, hãy download mypublicwifi ngay về máy để trải nghiệm những tính năng thú vị này ngay bây giờ nhé.

Phần mềm MyPublicWifi được cài đặt và thiết lập sử dụng cho những không gian nhỏ với số lượng người sử dụng không quá lớn như trong phạm vi gia đình, quán cafe, hay các lớp học, phòng họp, phòng làm việc với tốc độ kết nối và chia sẻ trung bình và không quá chậm. Phần mềm này cũng có tính năng và cơ chế bảo mật khá cao nhằm bảo vệ thông tin dữ liệu và thiết bị của người sử dụng thông qua tính năng bảo mật của nó, ngăn chặm sự truy cập và sử dụng internet trái phép mà chưa được sự đồng ý của người quản lý đó thông qua Wireless Network Whatcher, nó cũng cho phép thống kê dữ liệu về các thiết bị kết nối cũng như hoạt động của thiết bị đó như thế nào, hỗ trợ báo cáo và xuất dữ liệu danh sách người dùng và thiết bị kết nối chi tiết ra các tệp tin CSV, XML hay HTML.
Tải MyPublicWifi, phần mềm phát Wifi cho Laptop Win 7 miễn phí h

Ngay khi khởi chạy ứng dụng MyPublicWifi thì một tên wifi mặc định đã được tạo ra (SSID) với mật khẩu mặc định là 12345678 hoàn toàn tự động và hoạt động ngay sau khi mở phần mềm, Taicoccocvn khuyến khích người dùng nên tạo ra một mạng wifi mới và key khác để tăng tính bảo mật cũng như dễ dàng nhận diện đối với những người dùng hay thiết bị muốn chia sẻ qua tính năng Setup And Start Hospot. MyPublicWifi quản lý dễ dàng những người dùng kết nối tới mạng của mình và nó sẽ được hiển thị trong một tab riêng trên cửa sổ màn hình chính của ứng dụng kèm theo địa chỉ IP và MAC. Để hạn chế việc sử dụng quá nhiều dung lượng internet từ phía người dùng thì phần mềm cũng cung cấp thêm tính năng chặn việc sử dụng những công cụ chia sẻ tài liệu, video, hình ảnh như BitTorrent hay eDonkey hoặc những ứng dụng có tính năng tương tự trong địa bàn phát wifi của mình đảm bảo mạng wifi hoạt động ổn đinh, nhanh chóng, không giật lag để mọi người đều có được chất lượng internet sử dụng là tốt nhất.

Theo đánh giá của phần lớn những người đã sử dụng qua thì MyPublicWifi là một phần mềm dễ sử dụng và rất chuyên nghiệp dễ dàng chuyển máy tính xách tay hay PC thành một điểm truy cập internet không dây wifi, bất kỳ ai ở gần khu vực đó cũng có thể sử dụng internet lướt web dễ dàng thông qua chia sẻ của người dùng nên khá là thoải mái tiện lợi.

Không chỉ phát wifi win 7 mà bạn còn có thể dễ dàng phát wifi trên win 10 với MyPublicWifi mà không cần đến bất kỳ một công cụ nào khác, với giao diện trực quan và đầy đủ nhất mọi tính năng của một hệ điều hành mới nhất hiện nay thì việc sử dụng và cài đặt phần mềm phát wifi MyPublicWifi có phần dễ dàng và đơn giản hơn so với các nền tảng khác. Cũng vậy thì việc Tải phần mềm phát wifi win 8 và 8.1 cũng được nhiều người quan tâm và sử dụng khá hiệu quả trên thị trường Việt Nam và thế giới trong năm 2017, 2018 này.

Làm thế nào để bắt đầu chia sẻ Wifi với MyPublicWifi

Sau đây là các bước hướng dẫn cách để tạo ra một mạng wifi với tên và mật khẩu để nhanh chóng sử dụng được.
Bước 1: Khởi chạy phần mềm MyPublicWifi và click vào nút Stop Hotspot, với giao diện Setting này bạn click chọn Automatic Hotspot configuration, và ở cửa sổ này bạn bắt đầu thiết lập như trong hình ảnh sau:
Network Name (SSID): Nhập tên của mạng wifi cần tạo
Network Key (at least 8 characters): nhập key (mật khẩu) ít nhất là 8 ký tự.
Enable Internet Sharing: bật chia sẻ mạng internet.

Tải MyPublicWifi, phần mềm phát Wifi cho Laptop Win 7 miễn phí i
Bước 2: Nhấn Set up and Start Hotspot để bắt đầu tạo mạng wifi, sẽ tốn khoảng vài chục giây cho quá trình này, vì thế bạn vui lòng chờ nhé. Khi mà những thông tin bạn nhập bị ẩn đi như hình ảnh dưới đây và nút tạo mạng wifi chuyển sang thành Stop Hotspot là OK, quá trình tạo đã thành công!
Tải MyPublicWifi, phần mềm phát Wifi cho Laptop Win 7 miễn phí j

Kết nối với mạng wifi mà bạn vừa tạo
Những người dùng hoặc thiết bị gần khu vực của bạn có thể nhận được tín hiệu rõ nét từ mạng wifi mà bạn vừa tạo và sẵn sàng cho việc kết nối và sử dụng, và bạn cần cấp mật khẩu cho người dùng của mình nhé.
Ngừng chia sẻ wifi
Người dùng có thể ngừng mạng wifi ảo này dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột vào Stop Hotspot.
Tường lửa MyPublicWifi-Wall
Tính năng này nhằm hạn chế với một số người dùng internet truy cập không hợp lệ hoặc sử dụng các dịch vụ chia sẻ file, dữ liệu làm chậm tốc độ sử dụng internet của những người khác xung quanh.
URL đăng nhập
Ứng dụng cho phép ghi lại những hoạt động của người dùng đã truy cập thông qua URL, giúp theo dõi được tất cả các URL đã vào của các thiết bị.
Kết nối máy khách
Hiển thị địa chỉ IP và địa chỉ Mac của các máy khách đã kết nối.
Tải MyPublicWifi, phần mềm phát Wifi cho Laptop Win 7 miễn phí aa
Nhấn vào Show URL - Logging để xem các url đã truy cập
Tải MyPublicWifi, phần mềm phát Wifi cho Laptop Win 7 miễn phí bb
OK, như vậy là Taicoccocvn đã hướng dẫn bạn cách Tải MyPublicWifi - phần mềm phát wifi trên máy tính, laptop, phát wifi cho điện thoại Android miễn phí trên windows 7 8 8.1 10 với phiên bản mới nhất hiện nay là MyPublicWifi 5.1
Tải MyPublicWifi 5.1 trực tiếp: Download (1.08mb).
Chúc bạn cài đặt thành công!