Sunday, December 17, 2017

Bleach Vs Naruto 2.5 - Chơi game Naruto 2.5 4399 trên Cốc Cốc

Bleach Vs Naruto 2.5 - Chơi game Naruto 2.5 4399 trên Cốc Cốc

Game Naruto 2.5 - Trò chơi Bleach VS Naruto 2.5

Nhấn để chơi trò chơi  phiên bản trò chơi naruto 2.5 4399 online miễn phí ở đây.
=> Bấm vào đây nếu game bị lỗi hoặc không chơi được, chơi tạm bản cũ nhá.


Hướng dẫn chơi Naruto vs Bleach 2.5

Không khó khăn và mất nhiều thời gian cho việc học và ghi nhớ cách chơi, cách điều khiển nhân vật và cách sử dụng các phím tương ứng với các hành động trong lúc chơi. Tuy nhiên bạn cần thực hành và tập luyện nhiều thì mới có thể sử dụng quen, thuần thục và linh hoạt trong lúc đấu với đối phương được. Nếu bạn đã biết cách điều khiển này qua các phiên bản trước đây bạn có thể bỏ qua phần hướng dẫn này. Còn nếu bạn chưa biết chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đầy đủ và chi tiết ngay sau đây, mời bạn cùng xem, đây là trò chơi dành cho 2 người chơi vì thế cách điểu khiển cũng được chia thành các nhóm phím điều khiển khác nhau:

Bleach Vs Naruto 2.5 - Chơi game Naruto 2.5 4399 trên Cốc Cốc a

* Chọn chế độ 1 người chơi (1 player)
- Nhấn các phím A D để di chuyển.
- Nhấn phím S để phòng thủ.
- Nhấn phím J để tấn công đối thủ, nhấn liên tiếp để tấn công liên tục hoặc đồng ý các chức năng của trò chơi.
- Nhấn phím K để nhảy lên né đòn hoặc thủ thế tấn công.
- Nhấn chạy nước rút với phím L.
- Nhấn phím U để tấn công với khoảng cách xa và trực diện.
- Nhấn phím I để sử dụng kỹ năng và tuyệt chiêu khi năng lượng của nhân vật gần hết và chuyển sang màu đỏ.
Bleach Vs Naruto 2.5 - Chơi game Naruto 2.5 4399 trên Cốc Cốc b
* Chọn chế độ 2 người chơi (2 player)
 => Người chơi 1:
- Nhấn các phím A D để di chuyển.- Nhấn phím S để phòng thủ.
- Nhấn phím J để tấn công đối thủ, nhấn liên tiếp để tấn công liên tục hoặc đồng ý các chức năng của trò chơi.
- Nhấn phím K để nhảy lên né đòn hoặc thủ thế tấn công.
- Nhấn chạy nước rút với phím L.
- Nhấn phím U để tấn công với khoảng cách xa và trực diện.
- Nhấn phím I để sử dụng kỹ năng và tuyệt chiêu khi năng lượng của nhân vật gần hết và chuyển sang màu đỏ.
=> Người chơi 2:
- Nhấn các phím ←, → để di chuyển.
- Nhấn phím s để phòng thủ.
- Nhấn phím 1 để tấn công đối thủ, nhấn liên tiếp để tấn công liên tục hoặc đồng ý các chức năng của trò chơi.
- Nhấn phím 2 để nhảy lên né đòn hoặc thủ thế tấn công.
- Nhấn chạy nước rút với phím 3.
- Nhấn phím 4 để tấn công với khoảng cách xa và trực diện.
- Nhấn phím 5 để sử dụng kỹ năng và tuyệt chiêu khi năng lượng của nhân vật gần hết và chuyển sang màu đỏ.
Bleach Vs Naruto 2.5 - Chơi game Naruto 2.5 4399 trên Cốc Cốc c
Và bạn cũng có thể tham khảo thêm các tổ hợp phím để tạo ra những đòn tấn công combo vô cùng đẹp mắt và hiệu quả nhất trong  phiên bản trò chơi naruto2.5 này.

Giới thiệu về trò chơi Naruto vs Bleach 2.5

Game Bleach VS Naruto là một trong những trò chơi chiến thuật, đối kháng và hành động 2D đỉnh cao, thuộc thể loại game hoạt hình điện tử hót nhất hiện nay so với nhữn game đối kháng 2 người cùng thể loại. Mới đây thì 4399.com đã update và nâng cấp phiên bản cũ của mình lên vesion 2.5 với nhiều sự thay đổi cả về diện mạo, đặc tính cũng như tốc độ truyền tải dữ liệu lên một tầm cao mới, một phiên bản đầy đủ các tính năng, nhân vật cùng với chế độ đồ họa đep mắt đáp ứng được những mong muốn của người chơi cũng như khắc phục được hạn chế của phiên bản cũ mà người chơi thường xuyên gặp phải. Naruto vs Bleach 2.5 là một trò chơi khá phổ biến và nổi tiếng ở Việt Nam với hàng trăm ngàn người chơi mỗi tháng đứng đầu về số lượng game thủ tham gia so với các game 2 người khác, mặc dù đã có những phiên bản mới hơn nhưng 2.5 vẫn là sự lựa chọn và gắn bó với phần lớn những người đang chơi. Mặc dù có lối chơi và thiết kế khá đơn giản chỉ với cách di chuyển tiến và lùi không có map mở rộng hay thiết kế 3D nào nhưng những trò đối kháng 2 người như gamenaruto lại đang là xu hướng và sở thích phổ biến hiện nay, thậm chí còn nhiều người chơi hơn cả những ngày mà game điện tử còn tràn lan và phổ biến trên các quán internet. Game được thiết kế và nâng cấp bởi trang chủ 4399.com một trong những trang game nổi tiếng của Trung Quốc và rất nhiều các trò chơi mini trên 4399 được chia sẻ trên các trang web, blog và diễn đàn game tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Game Bleach VS Naruto 2.5 cũng đang được chơi và chia sẻ trên rất nhiều trang web lớn ở Việt Nam như gamevui, choinhanh, trochoiviet hay vui game và nay cũng được chia sẻ trên https://taicoccocvn.blogspot.com/ để mọi người có thể dễ dàng chơi nhanh được. nảuto 2.5 là một sân chơi khá công bằng và đem lại nhiều niềm vui cũng như giá trị lớn trong việc giải trí của mọi người, trong khi các game online khác thi nhau hút máu, ăn card khiến cho việc giải trí cũng trở lên vô cùng tốn kém, tốn thời gian, công sức cầy cuốc thì với naruto vs bleach bạn không cần phải đầu tư một đồng nào cũng không cần cầy cuốc để lên level hay nâng cấp vật phẩm mà có thể tự do thoải mái chơi bất cứ lúc nào bạn muốn và mọi thứ được trang bị hay đều được mua bằng tiền thưởng ảo trong game trên thực tế thì hoàn toàn miễn phí.
Bleach Vs Naruto 2.5 - Chơi game Naruto 2.5 4399 trên Cốc Cốc d
Với cốt truyện và nhân vật vô cùng thú vị, game lấy cảm hứng và nhân vật từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của do Nhật Bản thiết kế và phát hành với người anh hùng nổi tiếng mà bất kỳ một bạn trẻ nào cũng biết tới đó là Naruto và Bleach, 2 người anh hùng huyền thoại thuộc 2 phe đối lập nhau, game đã khắc họa thành công tất cả mọi thứ từ khung cảnh cho đến những người anh hùng cùng lối chơi hợp lý, phù hợp với sở thích của đông đảo game thủ. Với các tình tiết đặc sắc và cuốn hút, game từng bước đưa bạn vào với thế giới của những nhân vật trong truyện tranh naruto với những cuộc chiến khốc liệt và bốc lửa không bao giờ kết thúc giữa 2 phe Naruto And Bleach. Đó là một sự đối đầu hay cũng chính là để thể hiện tài năng, khẳng định sức mạnh cùng vị trí và đẳng cấp thực sự của mỗi người, liệu rặng khả năng của bạn có đủ để thực sự trở thành huyền thoại Naruto hay Bleach mà bạn vẫn thường ngưỡng mộ, yêu mến một thời, hãy tham gia luôn và ngay để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, chiến thuật hay của những cao thủ hàng đầu mà bạn có cơ hội được giao lưu thi đấu trực tiếp với họ.
Bleach Vs Naruto 2.5 - Chơi game Naruto 2.5 4399 trên Cốc Cốc e
Trước đây mỗi khi muốn chơi game đối kháng bạn cần phải lóc cóc đạp xe hay cuốc bộ ra quán nét thật là vất vả nhất là những ngày hè nóng bức hay mưa phùn gió bấc thì thôi rồi. Nhưng nay điều đó đã không còn xảy ra và bạn hoàn toàn có thể ngồi trong phòng điều hòa mát lạnh hay ấm áp hơn mà không cần phải đi đâu bởi game naruto vs bleach 2.5 nay đã hỗ trợ và tương thích trên hầu hết các máy tính, PC windows chỉ cần có một trong các trình duyệt web miễn phí hiện đại như Cốc Cốc, FireFox hay Chrome là bạn đã có thể xả stress ngay được. Với mỗi người dùng internet ở Việt Nam chúng ta thì việc ring một em PC hay Laptop cũng không phải là quá khó phải không nào, với mức giá trung bình vài triệu là bạn đã có thể sơ hữu ngay rồi, vừa phục vụ cho học tập, làm việc, kiếm tiền và giải trí thì còn gì tuyệt vời hơn. Ngoài ra thì game naruto 2.5 còn có thể chơi trên smartphone với các hệ điều hành phổ biến như Android, iOS, Windows Phone mà không đòi hỏi cấu hình hay đồ họa quá cao vẫn có thể chơi ngon lành được.
Bleach Vs Naruto 2.5 - Chơi game Naruto 2.5 4399 trên Cốc Cốc f
Mỗi lần Naruto ra phiên bản mới của mình lại là những lần mà hàng triệu game thủ mong ngóng, chờ đợi bởi ai cũng mong muốn được thay đổi và cảm nhận được sự khác biệt mà mình đang chơi. Điều đặc biệt nhất, là điểm nhấn nổi trội trong mỗi lần update chính là nhân vật và đặc tính nhân vật, số lượng nhân vật tăng lên đáng kể và xuất hiện thêm nhân vật mới, nâng tổng số nhân vật lên nhiều hơn, cho phép bạn chọn miễn phí ngay từ màn đấu đầu tiên làm phong phú thêm cho bộ sưu tập các huyền thoại anh hùng trong danh sách yêu thích của mình. Mỗi nhân vật đó đều mang trong mình những tính cách đặc trưng, những năng lực đặc biệt cùng những loại vũ khí rất riêng, kỹ năng, cách đánh và khả năng biến hình, ẩn thân, biến hóa trong chiêu thức, tấn công cùng những trang phục đặc biệt là điểm nhấn nổi bật riêng của từng người cùng khả năng phòng thủ là không ai giống ai. Lúc đầu tham gia các chỉ số trên các thanh năng lượng và EXP là như nhau, nhằm tạo ra sự khởi đầu hết sức là công bằng cho sân chơi này, các chỉ số EXP và sức mạnh sẽ được tích lũy và tăng lên dần dần trong quá trình nỗ lực cố gắng của người chơi nếu thi đấu tốt thì đương nhiên nó sẽ tăng lên nhanh và cao hơn so với những người chơi khác. Sức mạnh nhờ đó cũng được khẳng định, khi chiến thắng trong nhiều màn chơi liên tiếp bạn sẽ có cơ hội sở hữu thêm nhiều điểm thưởng hơn để có thể lọt vào top danh sách những game thủ hàng đầu ở Việt Nam hoặc quốc tế, có thể gặp mặt và chiến đấu với những người giỏi nhất.
Bleach Vs Naruto 2.5 - Chơi game Naruto 2.5 4399 trên Cốc Cốc g
Tham gia chơi game bleach vs naruto 2.5 online bạn sẽ được trang bị những kỹ năng đánh nhau 2 người tương đối đầy đủ nhất bao gồm, di chuyển, chạy nhanh, bay nhảy, phòng thủ, tấn công gần, tấn công kép, tấn công từ xa, sử dụng nội công và tuyệt đỉnh công phu... đó là những thứ cần thiết mà bất kỳ ai cũng có, tuy nhiên thì vận dụng nó thể nào cho linh hoạt và đẳng cấp thì lại không dễ chút nào. Với một người chơi giỏi thì họ chỉ cần áp dụng cách di chuyển linh hoạt nhất cùng những đòn tấn công thông thường cũng có thể hạ gục ngay một người ngang cơ thậm chí hơn hẳn họ về chỉ số sức mạnh. Điều đó cho thấy không phải cứ sử dụng tuyệt chiêu là có thể đánh bại được đối thủ, mà cần thêm chút tư duy trí tuệ để tìm ra chiến thuật hay, cách di chuyển mới để tạo ra những đường tấn công bất ngờ, uy lực và áp đảo đối phương ngay từ những giây phút đầu tiên khiến cho đối thủ trở lên bị động và không kịp trở tay. Điểm mà mình thích thú nhất trong trò chơi Naruto 2.5 này chính là thuật ẩn thân, biến hình, nó vô cùng là độc đáo và tinh tế, nhiều lúc sử dụng để vờn và chơi đùa với đối phương cũng thích ra phết đấy. Không biết bạn có thích thú với điều này? Nếu có hãy chia sẻ ngay và chúng ta cùng like nhé.

Một số thông tin thêm về Naruto vs Bleach 2.5

Mặc định trong tư duy và suy nghĩ của các game thủ khi tìm kiếm và đến với Naruto 2.5 họ cho rằng đây là một game online và không thể chơi offline được. Trái lại thì về bản chất đây lại là một trò chơi offline thực sự và hoàn toàn có thể chơi trên máy tính của bạn mà không cần có kết nối internet. Thật thế ư? Mình sẽ giới thiệu với bạn link tải file game này ở cuối bài viết, bạn hãy download về máy và thử mở ra chơi offline và tự mình xác minh là thật hay không nhé. Còn đã chơi trực tuyến trên web thì đương nhiên là phải có internet rồi, cho dù là wifi hay 3G bạn vẫn có thể chiến bình thường mà không lo giật lag hay bị lỗi trong lúc play nhé. Nếu như trong các game online 3D khủng bạn cần phải có một bộ máy tính cấu hình khủng với card đồ họa tương đối mới có thể cân được, đồng thời thì cũng phải chi một khoản tương đối không nhỏ cho việc nâng cấp vật phẩm, mua sắm đồ, trang bị sức mạnh, EXP rồi lên level các kiểu với những món đồ lên tới cả triệu hay vài triệu đồng, nếu đại gia thì không nói làm gì còn không thì chơi với những gì miễn phí thì cũng quá nhàm chán và cầy cuốc cong đuôi lên ấy chứ. Vì thế mình khuyên các bạn nên chơi những trò đơn giản như này thôi, vừa đỡ tốn thời gian, tiền để dành làm những việc có ích hơn nha các bạn. Với Naruto vs Bleach 2.5 bạn không cần mua sắm, không cần trả phí để có thể chơi hàng ngày thì chỉ cần trang bị một bộ PC tầm trung chip chưa cần tới core i là cũng có thể chiến được rồi, game không yêu cầu về đồ họa, với card on của những dòng máy cổ cũng có thể chiến ngon lành, đó là ưu điểm, lợi thế của những trò chơi 2D này và những màn đánh đối kháng giữa Bleach và Naruto luôn hấp dẫn và không bao giờ là buồn tẻ hay chán cả.
Bleach Vs Naruto 2.5 - Chơi game Naruto 2.5 4399 trên Cốc Cốc h
Nếu bạn để ý một chút bạn sẽ biết được lượng người chơi trên các trang web ở Việt Nam, trang nào cũng đạt con số vài triệu lượt chơi, vì thế bạn sẽ luôn có những người bạn cùng sở thích với mình. Theo những đánh giá, nhận xét của đa số thì họ tỏ ra khá hài lòng và thích thú với bản game bleach vs naruto 2.5 này. Họ đánh giá cao những tính năng mới cũng như những nâng cấp, fixed lỗi của 4399.com để dành cho người chơi những trải nghiệm mới hoàn hảo hơn. Như bạn thấy đấy,

Bleach Vs Naruto 2.5 - Chơi game Naruto 2.5 4399 trên Cốc Cốc i
Theo đánh giá của những người đã chơi game naruto vs bleach 2.7 lần này thì giao diện được cập nhật khá đẹp mắt, chơi khá mượt mà và ít lỗi hơn trước đây. Với chất lượng hình ảnh tương đối nét, đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất như các nhân vật cũng được khắc họa chuẩn hơn so với bản cũ, mọi chi tiết rất nhỏ cũng được chỉnh sửa rất kỹ tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh và hoàn hảo hơn nhiều. Rõ ràng không chỉ các nhân vật chính cho đến những nhân vật phụ cũng được khắc họa rõ nét và cẩn thận trong từng chi tiết, khuôn mặt, con người và ngoại cảnh đều khá hài hòa với các không gian di chuyển được ghép nối hoàn toàn tự nhiên và chân thực, phù hợp và khéo léo khiến người chơi có cảm giác như được tham gia một trò chơi 3D thực sự. Ngoài ra một số tính năng cũng được cập nhật, update lại như các đặc tính nhân vật, hay hiệu ứng ánh sáng cũng tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho các màn đấu. Nhờ vậy mà dung lượng của game cũng được tăng lên nhiều, nhưng cũng không vì thế mà làm cho quá trình truyền tải dữ liệu tới người chơi bị chậm, lỗi hay lag mà còn nhanh hơn, mượt hơn ngay cả khi cài đặt chơi game ở chế độ đồ họa ở mức cao nhất. Sẽ có hơn 40 nhân vật có sẵn và free hoàn toàn cho bạn và bạn có thể đổi nhân vật sau mỗi lần chơi mới, hệ thống cũng cho phép bạn lưu dữ liệu với cookie trình duyệt web cốc cốc để có thể chơi tiếp tục vào lần tiếp theo mà không cần phải chơi lại từ đầu. Bạn cũng không cần phải đăng ký tài khoản hay nickname để truy cập vào hệ thống, và cũng không cần phải đăng nhập, chỉ cần vào là chơi được ngay, giảm tiện và rút gọn cho bạn rất nhiều các thao tác để bước vào cuộc tranh tài được nhanh nhất. Ngoài ra một số trình duyệt web khác cũng khá tốt cho bạn sử dụng như FireFox và Chrome là một ví dụ, tuy nhiên những ai đã quen dùng cốc cốc rồi thì chắc hẳn sẽ không chuyển sang firefox đâu.

Tải game Bleach VS Naruto 2.5 miễn phí

Link tải trực tiếp file flash về máy: http://taicoccocvn.FreeASPHost.net/bleach-vs-naruto-2.5.swf
Link tải trên Google Play: https://play.google.com/store/search?q=bleach%20vs%20naruto%202.5&hl=vi
Sau khi tải về bạn mở bằng trình duyệt web cốc cốc hay bất kỳ trình duyệt nào có hỗ trợ flash để thưởng thức offline nhé.
Chúc bạn chơi game vui vẻ và hãy chia sẻ qua mạng xã hội facebook để mọi người cùng thưởng thức ngay hôm nay nhé!