Saturday, December 16, 2017

Bomb It 7, chơi game đặt boom It 7 trên cốc cốc

Bomb It 7, chơi game đặt boom It 7 trên cốc cốc

Game Dat Boom It 7 - Tro choi Bom It 7

Chơi nhanh game bomb It 7 Online miễn phí ở đây! Nhấn Vào Đây nếu chơi game bị lỗi!

Hướng dẫn chơi trò chơi đặt boom it 7

Hiện tại game hỗ trợ chơi ổn định trên các máy tính windows và các smartphone có trình duyệt hỗ trợ flash và html5 như Cốc Cốc, Chrome hay FireFox. Bạn tham khảo cách chơi dành cho 1 người ( 1player) và 2 người (2 Player) chơi như sau:
Bomb It 7, chơi game đặt boom It 7 trên cốc cốc  
Chơi 1 người:
- Di chuyển với A S D W.
- Nhấn Space để đặt bomb.
Bomb It 7, chơi game đặt boom It 7 trên cốc cốc a
Chơi 2 người:
Người chơi 1:
- Di chuyển với A S D W.
- Nhấn Enter để đặt bomb.
Người chơi 2: 
- Di chuyển với 4 phím mũi tên trên bàn phím.
- Nhấn Space để đặt bomb.

Giới thiệu game đặt boom it 7

Bom It 7  thuộc thể loại trò chơi đặt bom đang được nhiều người chơi yêu thích nhất hiện nay, là một trong những trò chơi hành động kết hợp với khả năng tư duy sáng tạo cùng chiến thuật đỉnh cao thì phiên bản bomb it 7 này đã mang đễn những trải nghiệm đầy thú vị và vui nhộn và những tính năng đột phá mới hoành tráng và sôi động không thua kém gì các phiên bản trò chơi đặt boom online mà bạn từng chơi trước đây trên các quán internet và cửa hàng game.Đặt Bom It 7 thuộc thể loại bomberman kinh điển mà trước đây chúng ta đã được làm quen và chơi khá nhiều, không những mang tính đối kháng mạnh mẽ mà còn mang tính thách thức trí tuệ của người tham gia cùng với những nhân vật dễ thương được mệnh danh là những hoàng tử, công chúa đặt bomb hiện đại, trẻ trung và đáng yêu với nhiệm vụ và sứ mệnh cao cả được bạn giao cho trong mỗi một màn chơi. Đó chính là việc phá hủy những chướng ngại vật ngăn cản trên đường đi, thu lượm những vật phẩm có giá trị và đặt bom dò tìm đường đi với những trái bom hẹn giờ có sức công phá mạnh mẽ đánh bay mọi đối thủ trên đấu trường, khi loại bỏ sạch sẽ các đối thủ bạn sẽ trở thành một siêu robot đặt bomb với sức mạnh, lòng dũng cảm với trí tuệ và sự thông minh tuyệt vời nhất so với những người chơi khác.
Bomb It 7, chơi game đặt boom It 7 trên cốc cốc b

Game dat bom It 7 cho phép bạn chơi nhanh trên trình duyệt web như cốc cốc, chrome hay firefox có sự hỗ trợ của adobe flash player mà không cần phải cài đặt hay tải về máy tính, tuy nhiên bạn vẫn có thể chơi được cả online và offline bằng việc lưu file flash về và mở trên trình duyệt mỗi khi bạn muốn chơi offline mà không cần phải có internet. Để tăng thêm sự mới lạ và kích thích sự khám phá của người chơi thì Bombit7 đã update thêm một số chế độ chơi mới như Arcade, Battle Royale, New Pac-Man, Star Collector, Ice Man với các nhiệm vụ khác nhau để tiêu diệt bomberman khác và nhận thưởng sao để tích lũy cho việc mua sắm vật phẩm, trang bị và nâng cấp sức mạnh cùng khả năng tự vệ tốt cho robot của mình.
Bomb It 7, chơi game đặt boom It 7 trên cốc cốc c
Bom IT 7 được pha trộn giữa hai thể loại game là trực tuyến và ngoại tuyến đồng thời đây cũng là 2 chế độ chính mà người chơi được lựa chọn khi tham gia. Ngoài việc tự mình vượt qua chuỗi cấp độ thì nếu có kết nối internet bạn cũng dễ dàng so tài cùng Player khác từ nhiều quốc gia ngẫu nhiên trên thế giới, liệu bạn có đủ bản lĩnh đi qua mọi thách thức tại đây hay không ? Vốn dĩ tất cả những gì có trong trò chơi rất đơn giản nhưng đối mặt với mức độ khó ở từng level bắt buộc bạn cần phải luôn có tốc độ di chuyển nhạy bén tránh không cho kẻ địch có cơ hội làm hại mình. Bomb IT 7 giống như bức tranh mô phỏng cuộc chiến đấu ác liệt cho người chơi được thử sức trong nhiều hoàn cảnh, hãy hoàn thành thật tốt mọi cửa ải nhận được món tiền thưởng lớn từ năng lực của bản thân nhé.
Bomb It 7, chơi game đặt boom It 7 trên cốc cốc d

Được phát triển spilgames.com với đầy đủ các phiên bản khác nhau, trò chơi đặt boom it 7 được chia sẻ rộng rãi trên rất nhiều các trang web, blog, diễn đàn game khác nhau như gamevui, vuigame, y8.com, 4399.com và rất nhiều các trang web tiếng Việt và nước ngoài thì game đã trở lên rất nổi tiếng, phổ biến dành cho nhiều game thủ trên nhiều quốc gia khác nhau với hơn 23 ngôn ngữ được hỗ trợ trong đó mặc định là sử dụng tiếng Anh mà bất kỳ ai cũng có thể hiểu được. Nay phiên bản 7 này cũng đã có mặt trên trang chủ https://taicoccocvn.blogspot.com/ để các game thủ Việt có thể thưởng thức và trải nghiệm những tính năng mới nhất cũng như nhiều điều tuyệt vời mà có thể bạn chưa biết về trò chơi này, vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào đấu trường khốc liệt của trò chơi đặt bom ở phần đầu của bài viết này nhé.
Bomb It 7, chơi game đặt boom It 7 trên cốc cốc e

Không tốn quá nhiều thời gian giải trí của bạn, thậm chí cũng chẳng cần phải download về máy nữa, chơi nhanh và cũng không phải đầu tư chi phí cho việc mua sắm vật phẩm hay nâng cấp sức mạnh cho nhân vật của mình, bởi ở đây mọi thứ đều miễn phí 100%, vì thế mà bạn cứ thoải mái mà cầy cuốc nhé. Có 2 chế độ chơi là Single Player ( một người chơi) và Multiplayer (nhiều người chơi, ở đây tối đa được phép 2 người chơi), và cần thiết phải có kết nối internet để load dữ liệu và lưu dữ liệu chơi trên hệ thống. Ngoài ra chơi online sẽ giúp bạn kết nối với nhiều người chơi trên toàn thế giới thật dễ dàng. Với 3 mức độ thách thức là dễ, trung bình và khó, dựa vào năng lực và kinh nghiệm của mình để chơi ở mức nào cho hợp lý nhất. Thường thì dễ dành cho chơi lần đầu, và khó thì dành cho những player chuyên nghiệp và đẳng cấp cao hơn, ngoài việc đánh giá qua cách di chuyển, chiến thuật đặt bom thì để đánh giá một game thủ nào đó bạn có thể dựa vào những vật phẩm và level mà họ đang sở hữu, tuy nhiên thì đó cũng chỉ là tương đối khách quan mà thôi.
Bomb It 7, chơi game đặt boom It 7 trên cốc cốc f
Trong mỗi trận đấu hay các level nhất định, bạn sẽ thấy xuất hiện rất nhiều các vật phẩm khác nhau trên đường đi của mình, mỗi vật phẩm đó đều có những công dụng và lợi ích khác nhau, bổ trợ cho người chơi khi họ cần, để biết thêm thông tin về các vật phẩm cũng như chức năng của nó bạn tham khảo thêm trong bảng vật phẩm Power-Ups trong game nhé. Một ưu điểm dễ thấy nữa của trò chơi đặt bom it 7 này chính là khả năng tùy biến các phím control khá là linh hoạt và mềm dẻo, việc tự ý cài đặt và thay thế các phím điều khiển của riêng bạn là rất đơn giản và được thực hiện trực tiếp ngay trong bảng Control, bạn chỉ cần nhập phím bạn muốn và nhấn Save để lưu là xong.

Một số cập nhật mới trong game boom it 7

Ngoài việc thêm nhiều chế độ chơi hơn trong bản 7 này thì số lượng nhân vật cũng có sự thay đổi và xuất hiện thêm những nhân vật mới, nâng tổng số bomberman và bomberwomen lên tới 8 người với 4 nam và 4 nữ được trang bị đồ khá là đẹp, cùng với đó thì các nhiệm vụ để nhận thưởng sao cũng tăng lên theo các chế độ chơi. Một trong những yếu tố cũng được coi là sáng giá và đáng được mong đợi nhất là các đấu trường Arena với số lượng là 9 kết hợp với tổng số level chơi là 20 có lẽ cũng không quá nhiều nhưng đủ để bạn thỏa sức tung hoành và thích thú với những đấu trường mới này.

Nếu bạn không muốn mất nhiều sao cho việc nâng cấp đồ cho nhân vật, bạn hoàn toàn có thể nhận được nó miễn phí khi chơi, tuy nhiên hãy lưu ý rằng việc nhặt đồ không ảnh hưởng đến việc di chuyển cũng như rơi vào cạm bẫy của đối thủ đã giăng sẵn nha, một số vật phẩm rất hữu ích và có nhiều tác dụng như trái tim, búa, áo giáp, súng và các thú cưng để cưỡi để vượt qua vật cản dễ dàng mà không cần phải phá chúng bằng bom. Vì thế mà nhiều người chơi cho rằng bom it khác đặc biệt, nếu như các game online khác chỉ có thể nâng cấp và mua vật phẩm sau khi hoàn thành level thì bom it 7 lại ngược lại, bạn có thể nâng cấp và có được vật phẩm tốt ngay trong lúc đang chơi, và những vật phẩm này chỉ có tác dụng và xuất hiện ở level hiện tại, còn khi đã sang level tiếp theo thì mọi thứ lại trở về trạng thái bằng 0.
Bomb It 7, chơi game đặt boom It 7 trên cốc cốc g
Sức công phá của những trái bom cũng được thể hiện khá rõ ràng và có khả năng hủy diệt về cả 4 phía, vì thế cho dù là bạn hay đối phương đặt thì cũng hãy nhanh nhanh di chuyển và tránh sang một góc khác. Ngoài khả năng di chuyển ra thì trong mỗi chiến thuật đặt bom đều có sự tính toán hợp lý và khoa học, ví dụ như dồn đối phương vào góc và nhả bom để cho họ không có lối chạy thoát, hoặc đón lõng, đánh chặn đầu hay sử dụng chiến thuật đánh lừa đối phương cũng sẽ được áp dụng và đạt hiệu quả cao bởi nhiều người chơi có kinh nghiệm.

Chơi game Bomb It 7 bạn hoàn toàn có thể lưu dữ liệu cùng với số tiền thưởng đã đạt được để tiếp tục chơi vào lần sau và vào một thời gian bất kỳ bạn muốn dễ dàng, điều này đều áp dụng cho cả 2 bản là online và offline. Với nhân vật ban đầu bạn cần mua sắm cũng như lựa chọn trang phục, phụ kiện như quần áo, giày dép, mắt kính, kiểu tóc... sao cho nhân vật của mình trở lên nổi bật và dễ thương hơn qua đó cũng set làm avatar đại diện khiến cho các player khác ngưỡng mộ và nể phục bạn nhiều hơn, vì thế mà ngoài việc biết đánh đấm ra thì cần một chút về con mắt thẩm mỹ và thời trang trong đặt bom it 7. Nếu có ai đó đã từng nói rằng bom it mang phong cách hoạt hình và chibi thì cũng đúng, nó được kế thừa và ảnh hưởng bởi các trò chơi đặt bom cũ trước đây, vì thế mà chúng ta có cảm giác vừa mới lạ nhưng cũng vô cùng thân thiết và quen thuộc phải không nào.
Bomb It 7, chơi game đặt boom It 7 trên cốc cốc h

Đấu trường bom it 7 ngoài việc phô diễn sức mạnh và sự thông minh, nhanh nhẹn của người chơi ra thì khả năng tích lũy điểm thưởng cũng rất được chú trọng, khi mà bạn hạ được nhiều đối thủ, lượm được nhiều đồ đẹp mà tiền thưởng kiếm được vẫn còn ở một con số khủng thì đương nhiên thành tích đó rất đáng để xếp vào thứ hạng cao cũng như trở thành người chơi nổi bật nhất. Tất cả điều đó đều phục thuộc vào kỹ năng tấn công cũng như chăm chỉ nhặt nhạnh của bạn mà có được, tuy đơn giản mà game đã mang lại cho bạn rất nhiều các kỹ năng và sự rèn luyện từ những chi tiết nhỏ nhất phải không nào?

Game Bom It7 được liên kết với mạng xã hội Facebook để bạn có thể chia sẻ trực tiếp cũng như kết nối, mời gọi thêm những bạn bè khác cùng tham gia. Vì thế mà đừng có ngại ngùng và việc đầu tiên là bạn cần phải shared để mời thêm người chơi cùng đã nhé. Ngoài những thứ hay ho kể trên thì có một điểm hạn chế trong trò chơi này chính là bản đồ di chuyển tương đối là chật hẹp và nhỏ bé. Chỉ với vài bước chân là đã có thể đi hết được toàn bộ sân chơi rồi, chính điều đó mà khi đối mặt với những tình huống hơi khó một chút là đã có thể thua cuộc và trở thành miếng mồi béo bở cho đối thủ thổi bay lên rồi. Cho nên bạn luôn luôn phải quan sát, chú ý tìm ra bằng được lối thoát hiểm cho mình sẵn có trong đầu để áp dụng cho nhiều trường hợp bí bách khác nhau.
Được đánh giá là khá thành công về mặt giao diện, trong bản bomb it7 này đã có những bước tiến mới về mặt thay đổi diện mạo, đồ họa đẹp hơn và net hơn so với trước đây, chơi không bị giật lag cho dù bạn không chơi trong một khoảng thời gian dài và quay lại thì kết nối vẫn không hề bị gián đoạn và có thể tiếp tục ngay được mà không cần phải load lại trang web. Khi chơi ở điều kiện internet có tốc độ thấp hoặc trung bình chúng tôi khuyến khích bạn nên cài đặt đồ họa ở mức thấp hoặc trung bình để đảm bảo chơi game được ổn định và nhanh nhất, tránh các lỗi không mong muốn xảy ra trong lúc đang chơi.

Hiện phiên bản bom it 7 đã có hơn 10 triệu lượt chơi ở Việt Nam và con số này còn lớn hơn khi tổng hợp ở các nước khác trên thế giới. Cộng đồng bomit cực sôi động đang chờ đón bạn gia nhập và thể hiện hết khả năng của mình vừa để giải trí, cũng là giao lưu và học hỏi cách chơi lẫn nhau. Nếu đã sẵn sàng chúng ta cùng bắt đầu tham gia đấu trường bom it 7 cực hot ngay thôi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.