Sunday, May 7, 2017

Add-on Adblock Plus Chặn quảng cáo Cốc Cốc nhanh và tốt nhất

Add-on Adblock Plus Chặn quảng cáo Cốc Cốc nhanh và tốt nhất

Extension giúp chặn quảng cáo trên Cốc Cốc nhanh và hiệu quả nhất

Add-on Adblock Plus tiện ích mở rộng giúp chặn và xóa quảng cáo trên Cốc Cốc đỉnh cao nhất hiện nay.

Khi truy cập các trang web phim hay tin tức, nghe nhạc, xem video youtube bằng trình duyệt Cốc Cốc chúng ta hay gặp phải các quảng cáo khó chịu như Cốc Cốc tự mở các tab hay cửa sổ quảng cáo, các quảng popup này thường gây cho bạn cảm giác khó chịu phiền hà, nhiều khi việc mở nhiều tab cùng lúc sẽ khiến cho máy tính PC của bạn bị đơ và xử lý chậm chạp hơn.

Và khi gặp phải vấn đề này người dùng ngay lập tức muốn chặn quảng cáo cốc cốc hay xóa quảng cáo trên Cốc Cốc nhanh chóng luôn và ngay. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với một tiện ích (add-on) Adblock hoặc Adblock Plus chặn quảng cáo tốt nhất và được sử dụng hầu hết trên các trình duyệt web như Chrome, Fiffox, IE bởi người dùng trên toàn thế giới. Và Extension này cũng được hỗ trợ cài đặt được trên Cốc Cốc. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt tiện ích mở rộng này ngay sau đây:

Hướng Dẫn Cài đặt Adblock chặn quảng cáo cho Cốc Cốc

Cách thứ nhất:
Bước 1: Click vào menu ở góc trên cùng bên trái để mở danh mục các tính năng ra


Bước 2: Truy cập vào Extension (tiện ích mở rộng) Chọn "Công cụ khác -> Tiện ích mở rộng" để truy cập vào phần quản lý các tiện ích mở rộng.


Bước 3: Bấm chọn "Tải thêm tiện ích"

Cách thứ 2: Bạn truy cập vào kho tiện ích mở rông bằng cách bấm vào phần "ứng dụng" như trong hình, tiếp theo bạn chọn Web Store.
Cả 2 cách trên đều đưa bạn đến với trang kho tiện ích của Chrome như sau:


Tìm kiếm và Cài đặt Adblock Plus trên Cốc Cốc

Bước 1: gõ vào ô tìm kiếm tiện ích với tên ứng dụng là "Adblock Plus"



Bước 2: Kết quả trả về là dòng đầu tiên trong danh sách tiện ích và bạn chọn nút "Thêm vào Chrome" như trong hình ảnh


Bước 3: Một cửa sổ xuất hiện mô tả ngắn về tính năng chính của tiện ích này và bấm "Thêm tiện ích" để cài đặt nó vào trình duyệt


Bước 4: Đợi một chút để extension này thêm vào trình duyệt của bạn và kết quả như sau:


Bước 5: Khi cài đặt xong bạn có thể vào thiết lập chặn quảng cáo theo cách của riêng bạn bằng cách mở "Tùy chỉnh Adblock Plus" hoặc để mặc định tùy ý bạn

Và khi bạn truy cập một trang web như apkmirror.com chẳng hạn, hãy xem so sánh khi không sử dụng và có sử dụng Adblock Plus trên Cốc Cốc nhé:

Tắt Adblock Plus quảng cáo chèn hết nội dung trang web

Bật Adblock Plus không còn quảng cáo, nội dung hiển thị đầy đủ và dễ nhìn thấy hơn trước

Để bật hay tắt quảng cáo trên Cốc Cốc cũng rất đơn giản, khi bạn truy cập vào một trang web nào đó bạn có thể sử dụng nó dễ dàng, bấm vào biểu tượng adblock trên góc bên phải trên cùng của trình duyệt Cốc Cốc, nếu bạn nhìn thấy dấu tích màu xanh "Đã bật trên trang này" nghĩa là đang chặn quảng cáo rồi còn nếu là dấu X màu đỏ "Đã loại bỏ trên trang này" nghĩa là adblock đang tắt, bạn chỉ cần click chọn để kích hoạt các tính năng của nó là được.


Có những quảng cáo cho dù bạn chặn rồi nhưng nó vẫn hiển thị, khi đó bạn cần đến tính năng "Chặn phần tử" khi click chuột vào menu tính năng "chặn phần tử" sẽ có thông báo như sau xuất hiện:


Và khi thông báo này tắt, bạn di chuột tới vị trí của quảng cáo và nhấp chọn vào khối quảng cáo đó sẽ có một cửa sổ thông báo như sau:


Mã code sẽ được thêm tự động vào ô nhập văn bản, bạn chỉ cần bấm "Thêm" thì phần tử quảng cáo bạn chọn sẽ bị chặn ngay lập tức. Để xóa bỏ khối quảng cáo vừa chọn ra khỏi danh sách chặn bạn làm như sau, vào "Tùy Chỉnh":


Nhấp chọn vào khối QC bạn đã thêm sau đó chọn "Xóa mục đã chọn". Thật đơn giản phải không các bạn.
Nếu không muốn chặn QC nữa bạn có thể xóa Adblock Plus khỏi cốc cốc như sau:
Bạn bấm phải chuột vào Adblock Plus và chọn "Xóa khỏi cốc cốc", đơn giản như vậy thôi. Chúc các bạn lướt web, xem phim vui vẻ, chặn bất kỳ quảng cáo nào mà bạn muốn. Nếu thấy hay, xin hãy chia sẻ nhé.