Monday, May 15, 2017

Hướng dẫn cách sử dụng "Cốc Cốc Từ Điển" - Dịch, tra từ điển Anh Việt dễ dàng

Hướng dẫn cách sử dụng "Cốc Cốc Từ Điển" - Dịch, tra từ điển Anh Việt dễ dàng

Cốc Cốc từ điển - Dịch Anh -Việt dễ dàng khi lướt web

Với khá nhiều tính năng hay và tuyệt vời nhất mà trình duyệt web Cốc Cốc mang đến cho người dùng Việt Nam, thì Cốc Cốc đã trở thành một tiện ích quan trọng trong việc sử dụng internet để giải trí và trải nghiệm mọi thứ chỉ trong một ứng dụng. Phiên bản mới của Cốc Cốc gần đây đã có thêm tính năng mới rất phù hợp cho những ai đang học Tiếng Anh đó là tính năng translate - Dịch Anh Việt trực tiếp trên trang web bạn đang xem, với tính năng này bạn sẽ dễ dàng tra từ điển hay dịch văn bản từ tiếng Anh sang Tiếng Việt và Dịch từ tiếng Việt sang Tiếng Anh trên mọi trang web mà bạn truy cập và muốn dịch.

Tiện ích mở Rộng Cốc Cốc từ điển trên trình duyệt

Để kiểm tra xem Cốc Cốc đã có tiện ích "Cốc Cốc Từ Điển" hay chưa bạn hãy bấm vào biểu tượng Cốc Cốc góc trên cùng bên trái trình duyệt -> Chọn Công Cụ Khác -> Tiện ích Mở Rộng và bạn sẽ thấy Extension "Cốc Cốc từ điển" như hình trên.

Việc sử dụng Google Dịch trên Chrome hay Fiffox đã quá quen thuộc với bạn khi học tiếng Anh hay bất kỳ một ngôn ngữ nào khác. Tuy nhiên bạn sẽ thấy hơi phiền phức và rắc rối khi mà cứ phải copy từ trang web sang Google Dịch hay sử dụng một công cụ, phần mềm dịch tiếng Anh nào khác. Với tính năng mới của Cốc Cốc, tra từ điển hay dịch văn bản không cần nhiều thao tác và cửa sổ đến thế, bạn chỉ cần thực hiện điều đó ngay trên trang web bạn đang xem, văn bản và từ điển cần tra đều được hiển thị trực tiếp mà không cần copy sang trang nào khác

Để đảm bảo Dịch Anh Việt trên Cốc Cốc hoạt động tốt nhất, bạn nên tải phiên bản mới nhất của trình duyệt Coc Coc này về máy trên trang chủ của chúng tôi bằng cách click vào link trên đầu trang web nhé.

Tiện ích Cốc Cốc Từ Điển và các tùy chọn

Bạn có thể xem thông tin thêm bằng cách bấm vào chi tiết:

Thông tin chi tiết của Cốc Cốc từ điển

Hoặc bạn có thể thiết lập theo ý mình bằng cách bấm vào tùy chọn:
Có 2 tùy chọn là Nháy đúp để dịch từ sang tiếng ViệtNhập vào từ cần dịch

Hướng dẫn Cách sử dụng "Cốc Cốc Từ Điển" để tra từ điển miễn phí

  • Bước 1: Bạn truy cập vào một trang web tiếng Anh nào đó ví dụ như trang tôi vào như hình dưới đây
  • Bước 2: Vào một bài viết nào đó mà bạn thích, sau đó bôi đen từ tiếng Anh cần Dịch
  • Bước 3: Bấm chuột phải vào từ bôi đen cần dịch và chọn "Dịch..." như hình dưới đây


Và đây là kết quả, Cốc Cốc đưa ra đầy đủ về cách phiên âm, từ loại như (danh từ, động từ, hay tính từ), và liệt kê danh sách đầy đủ nghĩa của từ đó.


Với tính năng dịch này bạn sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn trong quá trình học tiếng Anh của mình, tuy khá đơn giải nhưng rất hiệu quả phải không các bạn, hy vọng trong tương lai Cốc Cốc sẽ phát triển tính năng này đầy đủ và hoàn hảo hơn để giúp người dùng có thêm một tính năng hỗ trợ tốt nhất cho việc học của mình.