Monday, May 22, 2017

Cách gỡ Cốc Cốc trên Win XP, Win 7

Cách gỡ Cốc Cốc trên Win XP, Win 7

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ cài đặt hay xóa trình duyệt Cốc Cốc khỏi máy tính trên win px hoặc win 7, win 8, win 10. Mình sẽ thực hiện trên windows 7, các hệ điều hành khác bạn làm tương tự nhé.

Cốc Cốc là trình duyệt có nhiều tính năng và tiện ích hay tuyệt vời, nếu không có lý do đặc biệt mình nghĩ chắc chắn các bạn sẽ không gỡ bỏ Cốc Cốc khỏi máy tính mình vì mất công tải về và cài đặt, đang sử dụng ngon lành thì chẳng ai tự nhiên muốn gỡ bỏ nó cả.

Một số lý do khiến bạn muốn gỡ bỏ Cốc Cốc khỏi máy tính:


  • Bạn muốn cài đặt lại trình duyệt Cốc Cốc phiên bản mới hơn không bị lỗi
  • Bạn không sử dụng Cốc Cốc, trình duyệt này cài trên máy nhưng bạn chưa bao giờ sử dụng
  • CỐc Cốc bị lỗi không truy cập được vào các trang web bạn mong muốn
  • Các tính năng của Cốc Cốc làm bạn không hài lòng, CocCoc hoạt động không tốt như ý muốn của bạn.

Đây cũng là các tiêu chí mà Cốc Cốc đưa ra để tham khảo ý kiến và đánh giá người dùng khi mà họ gỡ bỏ ứng dụng này khỏi máy tính, cococ sẽ gửi cho bạn một form để lấy ý kiến của bạn về các lý do như vậy để có thể đưa ra phương án tốt hơn nhằm phục vụ và gắn kết người dùng sử dụng ứng dụng này lâu dài trên thiết bị của họ. Nếu bạn thực sự quan tâm và mong muốn cốc cốc phát triển tốt hơn hãy gửi ý kiến của mình tới các nhà phát triển qua biểu mẫu này nhé.

Hướng dẫn các bước gỡ bỏ trình duyệt Cốc Cốc khỏi máy tính

Bước 1:  Vào Start -> Control Panel và click chọn Uninstall a program để gỡ bỏ một phần mềm bạn muốn
Bước 2: Bấm chuột phải vào Cốc Cốc muốn gỡ bỏ và chọn Uninstall

  Bước 3: Một cửa sổ thông báo và nhắc lại cho bạn về một số tính năng quan trọng của Cốc Cốc như : Vào facebook thoải mái, download video nhạc tự động bắt link, tự động thêm dấu tiếng Việt khi soạn thảo tin nhắn văn bản, kiếm tra lỗi chính tả hay dịch tra từ điển anh việt rất tiện lợi để nhấn mạnh với bạn rằng Cốc CỐc là ứng dụng hay và rất tốt như vậy và hỏi xác nhận rằng "Bạn có chắc chắn muốn gỡ bỏ cài đặt Cốc Cốc hay không?"

Bước 4: Bạn có thể thêm lựa chọn bằng cách tích vòa ô "Bạn cũng muốn xóa dữ liệu duyệt web của mình?" để xóa dữ liệu Cốc Cốc sau đó hãy bấm chọn "Gỡ Cài Đặt"


Bước 5: Bạn chờ đợi một vài giây để hệ thống gỡ bỏ Cốc Cốc khỏi máy tính của bạn. Như vậy là đã hoàn thành, chúc bạn thực hiện thành công nhé. Nếu bạn muốn cài đặt lại cốc cốc thì hãy xem hướng dẫn ở đây nhé: https://taicoccocvn.blogspot.com/2017/05/tai-coc-coc-va-cai-at-coc-coc-phien-ban.html