Sunday, May 21, 2017

Cốc Cốc giúp vào Facebook nhanh nhất không bị chặn

Cốc Cốc giúp vào Facebook nhanh nhất không bị chặn

Vào Facebook bằng trình duyệt Cốc Cốc giúp bạn truy cập Facebook.Com nhanh nhất, dễ dàng, không bị chậm hay lỗi đặc biệt là không bị chặn bởi các nhà mạng nữa.

Cốc Cốc là trình duyệt đang được sử dụng rất nhiều ở Việt Nam hiện nay, không chỉ đơn giản là ứng dụng của người Việt mà cốc cốc còn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng duyệt web, nhiều tính năng đáng lẽ phải có phần mềm riêng biệt được cài trên máy tính nhưng Cốc Cốc đã tích hợp sẵn hết chỉ trong một trình duyệt nhỏ gọn với hơn 1MB.

Khi truy cập trang chủ coccoc.com bạn sẽ thấy một trong những tính năng quan trọng nhất được hiển thị ngay ngoài trang chủ đó là "Truy cập Facebook thoải mái", hai chữ thoải mái đó đã làm người dùng vô cùng thích thú. Vì sao vậy? thoải mái ở đây có nghĩa là bạn truy cập facebook không bị giới hạn, không bị chậm hay không bị lỗi khi truy cập, đặc biệt nhất là "không bị chặn".

Sử dụng CocCoc bạn sẽ không cần đến Ultrasurf, Hotspot Shield hay thay đổi DNS gì gì đó, vì nó quá là khó khăn và bất tiện đối với người dùng máy tính đặc biệt là những người mới sử dụng. Bạn sẽ truy cập Facebook dễ dàng mà không cần cài đặt bất cứ thứ gì đối với internet hoặc wifi của bạn, cứ truy cập Facebook.com bình thường mà thôi.

 Hướng dẫn bạn Vào Facebook bằng trình duyệt Cốc Cốc tiếng Việt

Bước 1: truy cập facebook bằng cách bấm vào biểu tượng Facebook ở góc trái dưới cùng trên trình duyệt Cốc Cốc hoặc gõ vào thanh địa chỉ https://www.facebook.com để vào facebook.


Bước 2: Đăng nhập vào Facebook và sử dụng Facebook ngay thôi, bạn thấy đấy vào nhanh và không hề bị chặn nhé.

Một số ưu điểm khi vào Facebook bằng Cốc Cốc:

  1. Thời gian truy cập nhanh chóng, không bị lỗi, không bị chặn.
  2. Không bị ảnh hưởng nhiều bởi tốc độ internet
  3. Sử dụng Facebook không quảng cáo với tính năng chặn quảng cáo với Adblock.
  4. Thoải mái trò chuyên và download video trên facebook dễ dàng ngay trên trình duyệt Cốc Cốc.
  5. Hỗ trợ chát bằng tiếng Việt mà không cần bộ gõ unikey hay gì khác khi trò chuyện và bình luận trên Facebook.
Hãy trải nghiệm ngay Facebook.com với trình duyệt Cốc Cốc để thấy được sự tuyệt vời mà Cốc Cốc mang tới cho bạn nhé