Tuesday, June 20, 2017

 Cốc Cốc Offline - Tải phiên bản coccoc offline về máy tính

Cốc Cốc Offline - Tải phiên bản coccoc offline về máy tính

Tải (Download) Cốc Cốc Offline về máy tính PC, điện thoại Android, iOS, Windows Phone. Cốc Cốc Offline là phiên bản dự phòng khi gặp sự cố download trên trang chủ CocCoc.com.


Cốc Cốc Offline là gì?

CocCoc Offline là phiên bản cũng giống như Cốc Cốc thông thường, để thay thế, dự phòng cho người dùng cài đặt khi phiên bản cài đặt trực tiếp online trên trang chủ CocCoc.com bị lỗi hoặc có vấn đề không thể tải xuống hay cài đặt trực tuyến được. Và gặp phải vấn đề đó bạn vẫn có thể cài đặt và tải về Cốc Cốc phiên bản Offline, với bản này trên máy bạn có thể cài mà không cần kết nối internet hoặc wifi vẫn có thể hoàn thành 100% được.

Sự khác nhau giữa Cốc Cốc Online và Cốc Cốc Offline?


  • Về cơ bản thì CocCoc Online và CocCoc Offline là giống nhau về mọi thứ khi sử dụng, từ tính năng, giao diện, các tiện ích trên đó.
  • Khác nhau về link tải, bản online bạn có thể tải về trên trang chủ, còn bản offline bạn tải về ở một link khác.
  • Dung lượng của Coc Coc Offline (>50MB) lớn hơn gấp 50 lần kích thước của file coc coc online (<1MB)
  • Về cài đặt bản Offline cài mà không cần sử dụng internet, còn bản online cần thiết bắt buộc phải có internet trong quá trình cài vì nó cần tải dữ liệu khi đang cài đặt.

Tải Cốc Cốc Offline miễn phí ở đây
Thường thì bản coccoc offline này ít được tải về hoặc được sử dụng trong các trường hợp như internet của bạn sử dụng 3G yếu, bạn download về trên một máy và mạng internet khác sau đó copy sang máy bạn để cài và sử dụng. Dù là bản nào bạn cũng nên trải nghiệm và tự tay mình làm mọi thứ cho quen nhé, khi lỗi có thể tự mình khắc phục, download và cài đặt mà không cần sự trợ giúp của người khác.