Wednesday, June 21, 2017

Cách Seo từ khóa lên tốp trên công cụ tìm kiếm Cốc Cốc

Cách Seo từ khóa lên tốp trên công cụ tìm kiếm Cốc Cốc

Cốc Cốc không chỉ là một trình duyệt web tốt với nhiều tính năng hay tuyệt vời mà còn là một công cụ tìm kiếm được nhiều người sử dụng ở Việt Nam. Trước khi tìm hiểu về cách seo trên cốc cốc (http://coccoc.com/search#!) để từ khóa lên top trên coccoc timkiem ra sao và làm như thế nào chúng ta cùng so sánh 2 công cụ đang được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam là google và coccoc.com.

 Thường thì để đánh giá lượng người truy cập và sử dụng nhiều hay ít chúng ta hay sử dụng công cụ kiểm tra thứ hạng là Alexa Rank :
Hiện tại chúng ta thấy rank của coccoc là 83

Còn Alexa rank của google.com.vn là 148 

Điều này đồng nghĩa với việc là số lượng người dùng Việt Nam sử dụng công cụ tìm kiếm và truy cập vào cốc cốc tìm kiếm đang vượt xa so với google. Và nhiều công ty, người bán hàng bắt đầu chú ý và bắt đầu tìm hiểu về cách seo để tăng thứ hạng từ khóa của mình lên top cao trên công cụ tìm kiếm cốc cốc.com.
Về tính năng tìm kiếm của Cốc Cốc chắc chắn vẫn còn thua kém nhiều so với Google về độ chính xác và đầy đủ chi tiết cũng như sự liên quan chặt chẽ, kích thích người dùng, tuy nhiên Cốc Cốc có lợi thế hơn nhiều về số lượng người sử dụng Việt. Vậy nên cho dù google có phạ t từ khóa của bạn thì trên coccoc bạn vẫn có thể đứng top đầu. Vậy CocCoc xếp hạng từ khóa của bạn dựa vào những yếu tố nào?
Qua việc nghiên cứu những trang web, blog đạt thứ hạng và top cao trên coccoc chúng ta hoàn toàn có thể suy luận và rút ra được kinh nghiệm như sau:
  • Từ khóa cần seo phải đặt ở đầu tiên trong thẻ title và description
  • Backlink càng nhiều và đa dạng sẽ càng được ưu tiên hơn trên coccoc
  • Số lượng bài viết nhiều, cập nhật và đăng tải thường xuyên cũng sẽ là yếu tố quan trọng để cốc cốc xếp hạng cao cho bạn.
  • Tự động phân tích, nhận dạng từ khóa không dấu, nên bạn không cần chèn từ khóa không dấu trong bài viết hay website, để có dấu sẽ kích thích và khiến người dùng dễ click chọn hơn.
  • Bởi vì cốc cốc không có những thuật toán chuẩn và nghiêm ngặt như của Google nên bạn có thể seo và đặt backlink thoải mái bao nhiêu tùy thích, càng nhiều càng tốt, có lẽ cũng không cần liên quan chặt chẽ hay chất lượng cao như đối với seo top google.
  • Chạy quảng cáo adwords cốc cốc cũng là một cách tốt để cải thiệ thứ hạng
  • Chọn tên miền liên quan hoặc chính xác là từ khóa cần seo càng tốt
..... và còn nhiều cách khác nữa.
Như vậy bạn đã phần nào hình dung cách seo từ khóa lên top cốc cốc và biết phải làm thế nào rồi phải không? Chúc bạn thành công nhé.