Wednesday, September 6, 2017

Tải Cốc Cốc mới nhất 2016 miễn phí - phiên bản 58.3.138 (Tiếng Việt)

Tải Cốc Cốc mới nhất 2016 miễn phí - phiên bản 58.3.138 (Tiếng Việt)

Cốc Cốc 2016 bản mới nhất cuối cùng của năm 2016 được cập nhật vào ngày 22 tháng 11 năm 2016 với phiên bản phiên bản 58.3.138 (Tiếng Việt và Tiếng Anh) với khả năng fixed lỗi và nhanh, ổn định nhất năm 2016. Đây cũng là thời điểm người dùng tìm kiếm ứng dụng trình duyệt này đang tăng lên chóng mặt khi mà việc truy cập internet và facebook của họ thường xuyên gặp phải các vấn đề tải trang chậm, lỗi mất kết nối hoặc time out thường xảy ra vào các khung giờ cao điểm vào buổi trưa hoặc tối khi mà nhu cầu sử dụng và truy cập internet để giải trí là đông nhất.


Việc tải cốc cốc mới nhất 2016 không quá khó ngay cả khi bạn là người mới dùng internet hay windows, chỉ cần tham khảo hướng dẫn cách và các bước download và cài đặt dưới đây là bạn đã có thể hoàn toàn tự tay mình tải về và cài đặt cốc cốc 2016 trên windows dễ dàng. Với giao diện trực quan và một số tính năng hay mà Chrome hay FireFox không có được không chỉ trên máy tính cài windows mà còn trên các máy Android, IOS, Windows Phone hay Mac thì Cốc Cốc đã hoàn toàn chinh phục được người dùng ngay từ lần đầu sử dụng. Không chỉ hỗ trợ cho việc giải trí mà Cốc Cốc còn trợ giúp cho việc học tập, làm việc của mọi người khá hiệu quả với việc giải các môn học hay từ điển là một ví dụ.
Trong khi mà trình duyệt Chrome và Firefox không cải thiện được nhiều khó khăn của người dùng PC họ bắt đầu hướng tới trình duyệt web Cốc Cốc để "dùng thử", với nhiều đánh giá tích cực và phù hợp với mong muốn cũng như chất lượng truy cập web, tải trang, hình ảnh, video được cải thiện và load khá nhanh khiến cho Cốc Cốc 2016 được tải về nhiều và người dùng internet Việt tỏ ra rất hài lòng về trình duyệt web Việt này. Cốc Cốc đã không ngừng update và cải tiến các tính năng hay sử dụng để nó hoạt động tốt nhất như: tốc độ tải file video, phim nhanh hơn, tra từ đầy đủ hơn, vào facebook với hiệu suất và tốc độ load nhanh hơn, tìm kiếm chính xác hơn, các lỗi về flash hay quảng cáo cũng đã giảm dần và không còn xuất hiện nhiều như trước.
Ưu điểm cốc cốc 2016:
- Duyệt web, tải dữ liệu, trang, hình ảnh nhanh hơn.
- Tìm kiếm chính xác hơn với mong muốn của người dùng.
- Fixed nhiều lỗi của phiên bản trước đó.
- Miễn phí tải về, cài đặt, sử dụng.
- Tăng tốc độ download và cập nhật một số thay đổi nhỏ về chức năng, giao diện.
- Tương thích và ổn định trên windows 7, 8, 10.
Nhược điểm Cốc Cốc 2016:
- Còn nhiều quảng cáo không mong muốn.
- Thỉnh thoảng vẫn còn bị lỗi.
- Đôi khi cập nhật tự động bị lỗi và không hoạt động như ý muốn.
- Tìm kiếm chưa được tốt và đầy đủ như Google.
Hướng dẫn "Tải Cốc Cốc mới nhất 2016"
Bạn có thể sử dụng một trong các trình duyệt bất kỳ trên PC để tải cốc cốc 2016 về máy như Chrome, IE, FireFox, UC Browser, Opera mini, Safari,... các bước tải về như sau:
Bước 1: Khởi động trình duyệt web
Bước 2: Tìm kiếm hoặc truy cập trực tiếp trang chủ coccoc.com
Bước 3: Bấm nút tải trình duyệt để download cốc cốc mới nhất về máy tính windows.
Đợi chút xíu là Cốc Cốc đã tải xong, tiếp theo là cài và sử dụng mà thôi.
Cách khác:
- Dán link tải sau đây trực tiếp trên thanh địa chỉ của trình duyệt web hoặc phần mềm download idm http://files.coccoc.com/browser/download/vi?plat=win&utm_source=link1&utm_medium=CPI&utm_campaign=Xmedia
Chúc bạn thành công!


Với mục đích chia sẻ kiến thức cũng như các hướng dẫn cơ bản về trình duyệt Cốc Cốc, rất mong được sự đóng góp và chia sẻ nhiệt tình của các bạn đọc. Nếu muốn đóng góp ý kiến, bài viết hoặc kiến thức, kinh nghiệm hay về sử dụng Cốc Cốc vui lòng để lại comment dưới bài viết này, chúng tôi sẽ liên hệ và đăng tải bài viết của bạn trong thời gian sớm nhất có thể. 
Chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hay và có ích cho mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ!