Wednesday, September 27, 2017

FAQ 2 - Cốc Cốc cho Mac OS

FAQ 2 - Cốc Cốc cho Mac OS

Trình duyệt web Cốc Cốc tiếng Việt cho Mac OS

Cốc Cốc đã trở lên phổ biến trên tất cả các nền tảng HĐH, nay đã có phiên bản Cốc Cốc cho hệ điều hành Mac với khả năng hỗ trợ đầy đủ như trên windows. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Mac OS, bạn đang muốn tìm kiếm và tải về một trình duyệt web tốt và ưng ý nhất trên thiết bị của mình vừa nhẹ, nhanh, và đầy đủ các chức năng bạn thường hay sử dụng nhất mà không phải cài đặt quá nhiều phần mềm trên máy Mac nữa, taicoccocvn xin giới thiệu với bạn một web browser đa tính năng trong một đó là Cốc Cốc.
 Cốc Cốc cho Mac OS


Các ưu điểm vượt trội của Cốc Cốc Mac OS

Cũng giống như trên các thiết bị khác, Cốc Cốc cho Mac cũng có những tính năng, ưu điểm tốt tương tự như các bản khác, bạn có thể tham khảo các tính năng chính sau đây của phần mềm cốc cốc này nhé:
 Cốc Cốc cho Mac OS 1

- Tích hợp sẵn công cụ download video đó là savior cho phép download nhạc, phim, video, clip miễn phí trên các trang web nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam và quốc tế như youtube.com, facebook.com, nhaccuatui, mp3.zing... cho dù trên đó không cung cấp link tải về hoặc ẩn link thì Cốc Cốc vẫn tự động bắt link và hiển thị nút download cho bạn dễ dàng lưu về máy.
- Tải file torrent thích hợp với các file có dung lượng lớn như phim bộ, video HD, Full HD, file game có kích thước lớn.
- Download tốc độ cao nhanh hơn 8 lần so với cách download thông thường mà bạn hay sử dụng.
- Vào Facebook mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi bị chặn hay mạng internet yếu, wifi yếu cũng vẫn truy cập ổn định, bình thường nhất.
- Fixed lỗi plugin và flash trên các bản Cốc Cốc Mac cũ.
- Có 2 phiên bản cho bạn lựa chọn là Cốc Cốc Tiếng Việt và Cốc Cốc Tiếng Anh.
- Hỗ trợ tra từ điển nhanh chóng, miễn phí trên các thiết bị Mac OS.
- Gõ tiếng việt không cần bộ gõ, sửa lỗi, tự động gợi ý câu đúng chính tả tiếng Việt.

Cách Tải Cốc Cốc cho Mac OS

- Link tải chính thức trên taicoccocvn : https://taicoccocvn.blogspot.com/Tải+Cốc+Cốc+Cho+MAC
- Link tải trực tiếp trên trang chủ coccoc.com: http://coccoc.com/vi/mac/thanks.html
 Cốc Cốc cho Mac OS 2

Hiện nay cũng đã có rất nhiều người đang sử dụng trình duyệt Cốc Cốc trên thiết bị Mac OS, nếu bạn chưa sử dụng Cốc Cốc bao giờ thì hãy download ngay phiên bản Cốc Cốc mới nhất về máy Mac để cài đặt và trải nghiệm khả năng duyệt web tuyệt vời có một không hai trên Mac.