Sunday, December 24, 2017

Game Pikachu 2003, 2005 phiên bản cũ rất hay

Game Pikachu 2003, 2005 phiên bản cũ rất hay

Pikachu 2003, 2004, 2005

Bạn có thể Tải Game PikachuChơi trò chơi Pikachu Ở đây:(Nhấp Vào Đây - Nếu Bị Lỗi)

Trò chơi Pikachu Cổ Điển là một trong những game giải trí nhẹ và hấp dẫn nhất dành cho mọi lứa tuổi cho dù bạn là ai, làm gì hay bạn trai, bạn gái đều phù hợp với trò chơi này. Mang tính trí tuệ và nhanh nhẹn, game đòi hỏi người chơi phải có những kinh nghiệm và kỹ năng tính toán, suy đoán thật chính xác giống như các trò chơi đánh cờ cần phải thận trọng, quyết đoán và nhanh tay trong những tình huống gài bẫy mà trò chơi đặt ra cho các game thủ. Nay https://taicoccocvn.blogspot.com/ giới thiệu với bạn các phiên bản game pikachu 2003, game pikachu 2005 và 2004 cực hay, cực thú vị và hấp dẫn chơi online nhưng vẫn giữ nguyên được nét cổ điển của phiên bản cũ mà lại rất hay. Ở cuối bài viết chúng tôi sẽ chia sẻ link tải game pikachu về máy để bạn có thể chơi offline thoải mái. 

Hướng dẫn chơi game pikachu 2003, 2004, 2005

Tất cả các phiên bản game Pikachu đều có chung một cách chơi cho dù là phiên bản pikachu trái cây, pikachu hoa quả hay pikachu xếp thú đều không có sự khác biệt.


Game Pikachu 2003, 2005 phiên bản cũ rất hay



Trên máy tính sử dụng chuột để chơi game, còn smartphone bạn chạm vào màn hình để chơi trò chơi. Với luật chơi khá đơn giản trong mỗi màn chơi bạn sẽ phải tìm ra 1 cặp pikachu giống hệt nhau và kết nối chúng với tối đa là 3 đoạn gấp khúc hoặc ăn theo đường thằng thì càng tốt, để loại bỏ chúng khỏi màn hình trò chơi. Sau khi loại bỏ hết không còn cặp nào trên màn hình là bạn đã chiến thắng và bước sang level tiếp theo. Lưu ý là phải hoàn thành khi mà thời gian chưa hết nhé.

Giới thiệu game pikachu 2003, 2005, 2004, 2015

 Pikachu 2003, 2005 Online chơi trên trình duyệt web là một trò chơi trí tuệ hay được nâng cấp và xuất bản dưới dạng tệp tin flash chạy nhanh trên trình duyệt như Cốc Cốc, FireFox hay Chrome mà không cần phải download hay cài đặt như những trò chơi pikachu offline trên máy tính hay điện thoại mà bạn vẫn thường chơi trước đây. Mặc dù không có sự thay đổi hay khác biệt nào nổi bật nhưng người chơi có vẻ khá thích thú và hài lòng với phiên bản Online này hơn, có lẽ bởi sự tiện lợi cũng như nhanh chóng trong việc tìm và chơi của mọi người.
Game Pikachu 2003, 2005 phiên bản cũ rất hay a
Mình xin chỉnh sửa lại chút ở phần mô tả phía trên là phần cổ điển của trò chơi này chỉ chiến 1/3 các level trong phiên bản online này, với tổng số 5 level cũ tương đối khó và có thể bạn sẽ không hoàn thành được mục tiêu này nếu chơi không tập trung và tính toán thật tốt. Mặc dù vậy nhưng các level ở phía sau còn khó hơn đặc biệt là phiên bản Pikachu Xếp Thú, được thiết kế và tạo hình nhân vật với màu sắc và hình dáng khó nhận diện và phân biệt hơn so với phiên bản cổ điển, và nếu bạn chưa chơi quen thì có lẽ khó mà vượt qua được level đầu tiên, và ở bản này bạn chỉ được cộng thêm có 3 lượt chơi thay vì 10 lượt nên sẽ càng khó khăn chồng chất hơn. Tiếp theo bản xếp thú thì mình cũng chưa khám phá hết nhưng có lẽ theo mình đoán là Pikachu Hoa Quả, hoặc Pikachu Trái Cây gì đó, tuy nhiên cũng không chắc chắn lắm, bạn có thể tự mình khám phá thì sẽ hấp dẫn và bất ngờ hơn phải không nào. Không quá ồn ào hay mạnh mẽ như những trò chơi hành động khác, game trí tuệ là những trò chơi đòi hỏi phải sử dụng tư duy và trí óc nhiều hơn, game pikachu cũng không kém gì các trò chơi đánh cờ với những nước đi phải thận trọng và chính xác cao, nếu đi sai sẽ phải trả giá bằng lượt chơi, thậm chí là rơi vào thế bí và thua cuộc ngay lập tức. Vì thế nó cũng được đánh giá là một game khó, chơi qua vài level hoặc chỉ với 1/3 level mà thôi nó sẽ gây cho bạn cảm giác phân tán suy nghĩ và sự tập trung cũng như không thể nhìn ra được cặp có thể chén được ý.

Tải Game Piakchu về điện thoại Android

Trên Ch Play có rất nhiều phiên bản game pikachu hay khác nhau như Pikachu xếp thú, Pikachu trái cây, Pikachu Hoa Quả, Pikachu Classic dành cho điện thoại và máy tính bảng Android hoàn toàn miễn phí.

Download Pikachu 2003 Cổ Điển
Download Pikachu 2005 Cổ Điển
Download Pikachu 2015 Mới
Download Pikachu 2017 Cổ Điển
Tùy chọn một bản mà bạn thấy OK hoặc có thể cài đặt tất cả nếu bạn muốn với các dòng máy Android như Samsung, LG, HTC, Sky, Asus, Oppo... dễ dàng.

Mẹo chơi Game Pikachu hay

- Ăn lần lượt theo vị trí và khu vực trong màn chơi, không ăn linh tinh, thấy đâu giống nhau là ăn ngay là không được.
- Tăng tốc ngay ở nhũng giây phút đầu tiên để dành thời gian cho những thời điểm khó khăn về sau.
- Tập trung cao độ khi chơi, không làm việc khác như chát chít, nghe nhạc, xem ảnh hay video trong lúc chơi.
- Chơi ở những nơi ít ồn ào và yên tĩnh để tập trung suy nghĩ và tìm kiếm tốt hơn.
- Chơi cùng với nhiều người khác.

Các tính năng hay của Game Pikachu 

- Game Picachu phiên bản Flash Oline không cần cài đặt hay tải về máy.
- Đồ họa và âm thanh vẫn được giữ nguyên của phiên bản cũ.
- Mang tính trí tuệ và thách thức cao, phù hợp với mọi lứa tuổi và đối thượng tham gia khác nhau.
- Số lượng level nhiều, đủ để bạn khám phá và chinh phục.
- Tích hợp thêm các bản pikachu mới hiện đại như xếp thú, trái cây, hoa quả trong các ô khóa bí mật khi vượt qua các level mặc định của bản cổ điển mới chơi được.
- Giải trí nhẹ nhàng, không cần đăng ký, đăng nhập hay mua đồ, hoàn toàn miễn phí.
- Chơi mọi lúc, mọi nơi, thích hợp với những khoảng thời gian giải trí nhanh.
- Nhiều người yêu thích.
Game Pikachu 2003, 2005 phiên bản cũ rất hay b
Nếu bạn là con gái hay những người yêu thích sự bình yên không thích chơi những trò chơi cảm giác mạnh thì game pikachu là một trong những trò chơi thích hợp nhất đối với bạn. Cho dù là mobile hay máy tính, trên bất kỳ nền tảng hệ điều hành nào là Android, iOS, hay Windows Phone thì game pikachu đều có những phiên bản tương thích để bạn có thể chơi nhanh hay cài đặt trên thiết bị của mình. Hãy tham gia chơi game pikachu 2003, 2004, 2005 cổ điển để có những giây phút thư giãn thật bất ngờ và tuyệt vời cùng hàng ngàn game thủ khác cũng có cùng sở thích với bạn, thưởng thức ngay và chia sẻ qua các mạng xã hội để lan tỏa và cùng nhau chơi thật sôi động nhé. Chúc các bạn giải trí thật vui và chơi thêm những game khác ngoài trang chủ nếu bạn muốn, hãy thường xuyên ghé thăm và ủng hộ trang web này, sự có mặt của bạn là niềm vui và động lực để chúng tôi phát triển nội dung trang web này!