Saturday, January 20, 2018

Game Nhìn Hình Đoán Chữ (Đuổi Hình Bắt Chữ) 2023, Chơi nhanh 2000 câu

Game Nhìn Hình Đoán Chữ (Đuổi Hình Bắt Chữ) 2023, Chơi nhanh 2000 câu

Game Nhìn Hình Đoán Chữ - Game Đuổi Hình Bắt Chữ mới nhất

Game Đuổi hình bắt chữ hay Nhìn hình đoán chữ là một trò chơi mang tính trí tuệ và hài hước bổ ích và nên chơi dành cho mọi lứa tuổi thích khám phá những ô chữ bí mật thông qua những hình ảnh gợi ý logic rất độc đáo, thú vị và hài hước, dựa vào những hình ảnh để đưa ra câu trả lời.
Game Nhìn Hình Đoán Chữ (Đuổi Hình Bắt Chữ) 2018, Chơi nhanh 2000 câu
 
Chơi game nhìn hình đoán chữ ở đây nhé:

Đuổi hình bắt chữ đã cập nhật với hơn 1000 câu hỏi (1790) và vẫn đang update liên tục vào ngân hàng câu đố của mình thêm những câu đố vui, đố mẹo mới bằng hình ảnh cho phép người chơi lựa chọn số lượng câu hỏi của mỗi lần tham gia và lưu điểm để khoe thành tích với bạn bè dễ dàng qua Facebook. Game Duoi Hinh Bat Chu Online được xây dựng và phát triển đã khá lâu với những phiên bản Online/ Offline nổi tiếng trên các smartphone Android, iOS, Windows Phone 2015, 2016, 2017, 2018 trên cửa hàng trò chơi Ch PLay, AppStore và Windows Phone Store.
Game Nhìn Hình Đoán Chữ (Đuổi Hình Bắt Chữ) 2018, Chơi nhanh 2000 câu a
Đây cũng là phiên bản trò chơi trên truyền hình được khán giả cả nước đặt biệt quan tâm theo dõi và yêu thích hàng tuần. Game mang đến cho người chơi những tình huống vừa logic, thực tế nhưng cũng đồng thời là những hình ảnh đố mẹo vui cực hay đòi hỏi người chơi cần có sự sáng tạo trong suy nghĩ và tư duy của mình để tìm ra đáp án chính xác nhất, phù hợp với hình ảnh đố vui ban đầu. Trò chơi đuổi hình bắt chữ rất thích hợp cho những người dùng internet khi rảnh dỗi muốn giải trí với những game trí tuệ thì đây chính là game để mọi người rèn luyện trí tưởng tượng và sự thông minh nhanh trí.

Hướng dẫn cách chơi game đuổi hình bắt chữ trên máy tính

Trên máy tính, laptop win 7, win 8, win 10 bạn sử dụng chuột để chơi game.
- Click chuột để chọn và ghép các ô chữ cái với nhau tạo thành đáp án có nghĩa (không dấu).
- Click chuột lần nữa vào ô chữ đó để bỏ chọn hoặc thay thế bằng chữ cái khác.
- Ghép sai sẽ thông báo lỗi "Đáp án sai".
- Ghép chính xác sẽ tự động sang câu tiếp theo.
- Trên smartphone bạn chạm vào màn hình và các ô chữ để chơi trò chơi nhé.
Game Nhìn Hình Đoán Chữ (Đuổi Hình Bắt Chữ) 2018, Chơi nhanh 2000 câu b
Chúc bạn chơi tốt và vượt qua mọi câu đố.

Thông tin cập nhật mới nhất về game đuổi hình bắt chữ 2018

Phiên bản game nhìn hình đoán chữ phiên bản mới nhất 2018 có giao diện khá đơn giản và không thay đổi nhiều so với những bản cũ mà bạn đã từng chơi. Chính điều này giúp cho hàng ngàn người tham gia chơi cùng lúc mà dữ liệu game vẫn hoạt động và tương tác với người chơi nhanh bình thường, không hề bị lỗi hay lag trong lúc chơi. Đuổi hình bắt chữ (DHBC) là tổng hợp của những game đố mẹo, đố vui hot nhất hiện nay trên internet, đang được nhiều bạn thanh thiếu niên rất yêu thích và hứng thú mỗi khi tham gia.
Game Nhìn Hình Đoán Chữ (Đuổi Hình Bắt Chữ) 2018, Chơi nhanh 2000 câu c
Trong phiên bản Update lần này, thay vì 1000 câu hỏi cũ sẽ có thêm gần 1000 câu hỏi mới lạ và thú vị, người chơi sẽ được chọn lựa số lượng câu hỏi tham gia phù hợp với thời gian rảnh hoặc giờ nghỉ giải lao của mình để có thể hoàn thành được mục tiêu đã chọn. Hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên trong kho hình ảnh đố vui của trò chơi và hiển thị nhanh để bạn có thể bắt đầu ngay được, mỗi hình ảnh sẽ tương ứng với một từ, cụm từ có ý nghĩa và liên quan mật thiết với hình ảnh mà trò chơi đưa ra, đáp án là những chữ cái trong danh sách gợi ý mà người chơi có thể sử dụng hiệu quả nhất cho câu trả lời của mình. Bạn không được phép bỏ qua hay đổi câu hỏi khác trong lúc đang chơi, tuy nhiên nếu quá khó bạn có thể sử dụng gợi ý của hệ thống, với mỗi câu trả lời đúng bạn sẽ nhận được điểm thưởng nhất định,  bạn sẽ bị trừ điểm thưởng nếu như sử dụng gợi ý cho câu hỏi của mình. Ngoài phương pháp gợi ý bạn có thể sử dụng trợ giúp của bạn bè thông qua tính năng chia sẻ qua Facebook để mọi người cùng trả lời giúp bạn, đây là một cách khá là hay và không tốn điểm thưởng, tuy nhiên về mặt thời gian có vẻ như không ổn lắm và phần nhiều dựa vào may mắn, bởi không phải bạn bè lúc nào cũng rảnh để online hay trợ giúp cho bạn được phải không nào
Game Nhìn Hình Đoán Chữ (Đuổi Hình Bắt Chữ) 2018, Chơi nhanh 2000 câu d

Độ khó của đuổi hình bắt chữ phụ thuộc vào tư duy của người chơi và những câu hỏi ngẫu nhiên chứ không theo mức độ tăng dần như những trò chơi đối kháng, hay game hành động. Kiến thức được tổng hợp trong trò chơi cũng khá là phong phú, rộng lớn, nhiều chủ đề, lĩnh vực khác nhau mà không tập trung vào một vấn đề nhất định nào, do đó người chơi muốn vượt qua những thách thức này thì cần có sự hiểu biết và kiến thức rộng, nếu bạn trả lời đáp án được ít hơn so với mục tiêu thì cũng đừng buồn, bởi đây là một sân chơi trí tuệ, bạn sẽ học hỏi được nhiều kiến thức mới, biết thêm được những thứ hay ho, bổ ích và cũng rèn cho mình sự khiêm tốn, tư duy logic và phán đoán chính xác trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng. Ngoài ra thì không gian không quá ồn ào và tâm trạng thoải mái cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn chơi game này được tốt hơn.
Game Nhìn Hình Đoán Chữ (Đuổi Hình Bắt Chữ) 2018, Chơi nhanh 2000 câu e

Những tính năng nổi bật của game đuổi hình bắt chữ

- Nhiều tính năng hay, hấp dẫn trong phiên bản mới.
- Chơi nhanh không cần cài đặt hay tải về máy.
- Hỗ trợ và tương thích trên nhiều thiết bị như máy tính bảng, điện thoại, pc và các hệ điều hành khác nhau như Android, iOS, Windows Phone.
- Giao diện tiếng Việt, dễ chơi.
- Ngân hàng câu hỏi và kiến thức được cập nhật liên tục ngay trên phiên bản này.
- Cho phép người chơi chia sẻ và kết nối qua Facebook để khoe điểm hoặc nhờ trợ giúp.
- Hình ảnh minh họa, trực quan, hấp dẫn, hài hước đủ cả.
- Miễn phí mọi lúc, mọi nơi.

Tải game đuổi hình bắt chữ 2018 về máy

Download miễn phí về máy điện thoại Android:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vandong.gamebatchu&hl=vi

Hoặc cài đặt trên máy tính thông qua ứng dụng giả lập Android BlueStacks. Bạn cũng có thể tham khảo và chơi thêm những trò chơi khác trên https://taicoccocvn.blogspot.com/ được cập nhật mới mỗi ngày.
Chúc bạn chơi game vui vẻ và hoàn thành thật nhiều các câu hỏi, ghi thật nhiều điểm, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức mới bổ ích mỗi ngày.