Thursday, January 4, 2018

Tải Game Ngôi Sao Thời Trang về điện thoại và Máy tính miễn phí

Tải Game Ngôi Sao Thời Trang về điện thoại và Máy tính miễn phí

Game Ngôi Sao Thời Trang

Game Ngôi Sao Thời Trang là trò chơi khá phổ biến trên máy tính windows trên các trang web chơi game flash lớn dành cho các bạn gái nhưng đối với điện thoại di động thì đây là trò chơi thời trang đầu tiên dành cho mobile do ngoisao.360mobi.vn phát hành với 2 phiên bản chính thức là Ngôi Sao Thời Trang dành cho điện thoại Android và Ngôi Sao Thời Trang dành cho điện thoại iOS (iPhone, iPad) với link cài đặt trực tiếp trên cửa hàng trò chơi Ch Play và AppStre hoàn toàn miễn phí.

Download
Tải Game Ngôi Sao Thời Trang về điện thoại và Máy tính miễn phí

Tải Game Ngôi Sao Thời Trang về điện thoại và Máy tính miễn phí a

Đối tượng chủ yếu mà trò chơi này hướng tới chính là những bạn gái hoặc những người có sở thích và đam mê về lĩnh vực thời trang, mua sắm, làm đẹp hay đơn giản là những em bé có ước mơ trở thành nhà thiết kế những mẫu thời trang đẹp, nổi tiếng trên toàn thế giới và được nhiều người biết tới.  Tham gia game cùng các nhà thiết kế hàng đầu thế giới như Nikki với năng khiếu thiết kế thời trang từ khi còn nhỏ, có khả năng kết hợp và phối màu trong việc chọn các loại trang phục, phụ kiện theo những phong cách, trào lưu và chủ đề khác nhau, hoặc Royce anh chàng có khả năng làm xao xuyến trái tim của biết bao cô gái với vai trò là một hoàng tử của vương quốc Lilith đồng thời anh cũng là một nhà thiết kế tài ba cực giỏi, Yoko là nhân vật cũng có khả năng đặc biệt và xuất sắc trong lĩnh vực này, và nhân vật quan trọng không kém tiếp theo là Mu Mu là bậc thầy về thời trang và là người trợ lý đắc lực của Nikki, giúp cho cô rất nhiều trong những cuộc thi đấu cam go.
Tải Game Ngôi Sao Thời Trang về điện thoại và Máy tính miễn phí b
Bước vào thế giới thời trang của những ngôi sao nổi tiếng bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp lung linh cùng đồ họa phong phú, mới lạ và hấp dẫn không kém gì nơi làm việc của những nhà thiết kế ngoài đời thực, rất chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và bị cuốn hút trước vẻ đẹp của những trang phục và phụ kiện mà có lẽ đây là lần đầu tiên bạn được nhìn thấy cũng như tự mình phối kết hợp tự do, thoải mái theo ý muốn, sở thích của mình. Vì thế bạn nên Download game ngôi sao thời trang 360mobi về điện thoại smartphone hay máy tính bảng nếu bạn là một người có sở thích và đam mê về lĩnh vực này, với lối chơi đơn giản, dễ dàng nắm bắt được nội dung và ý tưởng xây dựng cho mình một hình tượng người mẫu hoặc ngôi sao xinh đẹp với mỗi nhân vật khác nhau sẽ có một ý tưởng riêng về quần áo, kiểu tóc, giày dép, mũ nón cùng một số phụ kiện khác, hoặc cùng một nhân vật bạn cũng có thể tạo mẫu theo các tình huống khác nhau.
 Tải Game Ngôi Sao Thời Trang về điện thoại và Máy tính miễn phí c
Đồng hành cùng với bạn trong suốt quá trình chơi là 4 nhân vật là bạn bè hoặc đồng nghiệp của nhau là 3 cô nàng xinh đẹp Nikki, Lilith, Mu Mu và anh tràng đẹp trai tài ba Royce, và đến với thế giới của ngôi sao thời trang 360mobi có tới 7 vương quốc khác nhau với những thách thức hoàn toàn mới với đặc trưng thời trang và phong cách riêng của từng vương quốc mà bạn cần phải vượt qua để hoàn thành mục tiêu và nhiệm vụ. Những nhân vật này có vai trò là người hướng dẫn hay trợ giúp bạn để khám phá ra các tính năng của game cũng như cách chọn lựa quần áo ra sao hay nên làm gì khi mà bạn còn đang lúng túng và không biết xoay sở hay làm gì tiếp theo. Với giọng nói trong trẻo tuyệt vời và đồng hành với bạn trong suốt thời gian chơi, hãy dần dần khám phá sự dễ thương cũng như tính cách, sở thích, nghề nghiệp, sở trường và một số thông tin cá nhân để có thể hiểu rõ hơn về các nhân vật đó. Ngôi sao thời trang khiến cho bạn có cảm giác như đang lạc vào xứ sở tuyệt đẹp và lộng lẫy giống như trong các bộ phim hoạt hình hay một câu chuyện thú vị về thời trang của những người nổi tiếng vậy.
Tải Game Ngôi Sao Thời Trang về điện thoại và Máy tính miễn phí d

Game Ngôi Sao Thời Trang có gì hấp dẫn?

- Đồ họa đẹp, nhân vật dễ thương mang phong cách và vẻ đẹp rất hiện đại.
- Hệ thống vật phẩm như quần áo, trang phục, phụ kiện đa dạng với số lượng lớn, thoải mái cho mọi người chơi với sở thích và gu thẩm mỹ khác nhau đều ưng ý nhất.
- Mở game mỗi ngày để nhận thưởng quần áo và trang sức đặc biệt hoàn toàn miễn phí.
- Dễ dàng thiết kế những bộ cánh với ý tưởng và style của riêng bạn.
- Cho phép so sánh, chấm điểm giữa các game thủ với nhau xem người nào thiết kế và phối kết hợp đẹp hơn.
- Tích hợp với các mạng xã hội Facebook, Zalo để bạn dễ dàng chia sẻ hay mời bạn bè cùng tham gia chơi.
- Tham gia các sự kiện tri ân khách hàng VIP hàng tháng với các phần thưởng hay quà tặng thật dễ thương như Mumu Gối ôm, Túi mumu, Mumu Móc khóa, Áo Mumu.
- Hoặc tham gia vào các giải đấu được tổ chức và thông báo trên trang web của trò chơi theo đội, nhóm để thi đấu với những nhóm người chơi khác.

Hướng dẫn Tải Game Ngôi Sao Thời Trang cho Android

Hỗ trợ các dòng máy Android gồm cả smartphone và tablet như samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo... cách tải game về máy như sau:
Download B1: Mở cửa hàng trò chơi và ứng dụng Ch Play.
B2: Tìm kiếm với "Game Ngôi Sao Thời Trang".
B3: Xem thông tin chi tiết và đánh giá, bình luận của những người chơi trước đó trước khi quyết định tải về hay cài đặt.
B4: Nhấn vào "Cài đặt" để tải game về máy.
Tải Game Ngôi Sao Thời Trang về điện thoại và Máy tính miễn phí e

Hướng dẫn Tải Game Ngôi Sao Thời Trang cho iOS

Hỗ trợ cài đặt trên các máy tính bảng và điện thoại iOS như iPhone 3, 4, 4s, 5, 5s, 6, 6s, 7, 8, iPad miễn phí, cách tải về máy như sau:
Download
B1: Mở kho ứng dụng App Store trên iOS.
B2: Tìm kiếm với "Game Ngôi Sao Thời Trang"
B3: Chọn game Ngôi sao thời trang 360mobi.
B4: Bấm Nhận để tải và cài đặt game tự động về máy iOS.
B5: Đợi chút xíu khi trên màn hình thiết bị xuất hiện biểu tượng của trò chơi là đã cài đặt xong và có thể chơi nhanh ngay được.
Tải Game Ngôi Sao Thời Trang về điện thoại và Máy tính miễn phí f

Hướng dẫn Cài đặt và Chơi Game Ngôi Sao Thời Trang trên Máy Tính

Hiện tại chưa có phiên bản cài đặt trực tiếp trên PC nên bạn cần phải sử dụng phần mềm giả lập Android trên máy tính và tải game ngôi sao thời trang 360mobi phiên bản Android về máy tính và chơi như trên mobile.
Bạn tham khảo cách cài đặt BlueStacks giả lập Android và Ch Play trên máy tính ở đây nhé.
Sau đó bạn tiến hành các bước như sau để tải game:
B1: Mở cửa hàng trò chơi và ứng dụng Ch Play.
B2: Tìm kiếm với "Game Ngôi Sao Thời Trang".
B3: Xem thông tin chi tiết và đánh giá, bình luận của những người chơi trước đó trước khi quyết định tải về hay cài đặt.
B4: Nhấn vào "Cài đặt" để tải game về máy tính trên giả lập Android.
Tải Game Ngôi Sao Thời Trang về điện thoại và Máy tính miễn phí g
Hiện nay game ngôi sao thời trang đang được đông đảo các game thủ nữ và các em nhỏ rất yêu thích, với lối chơi đơn giản, dễ chơi, dễ sáng tạo và thoải mái tự do trong phong cách lựa chọn, kết hợp các kiểu dáng, style, phụ kiện và trang điểm tùy ý nên người chơi tỏ ra khá hào hứng và hài lòng với trò chơi này. Nếu bạn yêu thích thời trang, đam mê thiết kế hay đơn giản chỉ là chơi giải trí cho vui thì đây đúng là một trò chơi hấp dẫn và tuyệt vời dành cho bạn. Hãy tải ngay về máy và cài đặt để thưởng thức và chia sẻ cùng bạn bè, người thân cùng chơi cho vui nhé. Chúc bạn cài đặt thành công!