Monday, December 18, 2017

Bleach Vs Naruto 2.9 - Chơi game Naruto 2.9 4399 trên Cốc Cốc

Bleach Vs Naruto 2.9 - Chơi game Naruto 2.9 4399 trên Cốc Cốc

Trò chơi Bleach VS Naruto 2.9

Trải qua nhiều phiên bản khác nhau nay bạn đã có thể chơi game Naruto vs Bleach 2.9  phiên bản 4399 Online nhanh và miễn phí đầy hấp dẫn đây rồi!
=> Click vào đây nếu game bị lỗi hoặc không chơi được, chơi tạm bản cũ nhá.


Hướng dẫn chơi game Bleach vs Naruto 2.9

Có thể nói rằng các trò chơi đối kháng khá dễ dàng trong việc học và ghi nhớ các phím điều khiển nhân vật cùng tính năng trong game, tuy nhiên điều khiển nó nhanh  nhẹn và linh hoạt tới mức nào thì lại là vấn đề của riêng bạn. Ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đầy đủ và chi tiết về các phím control và chức năng của nó ra sao đối với từng chế độ chơi và từng người chơi một. Bạn tham khảo và nhớ kỹ trước khi bước vào các trận chiến sắp tới nhé.

Bleach Vs Naruto 2.9 - Chơi game Naruto 2.9 4399 trên Cốc Cốc


* Một người chơi ( 1 player)
- Di chuyển trước sau bằng cách nhấn phím A D.
- Phòng thủ bằng cách nhấn phím S.
- Tấn công đối thủ với đòn đơn hoặc kép bằng việc nhấn và nhấn liên tiếp phím J, hoặc để nhấn OK với các bước để vào chơi game.
- Nhảy cao bằng cách nhấn phím K.
- Chạy nước rút siêu nhanh với nhấn phím L.
- Tấn công đố thủ với khoảng cách xa bằng cách nhấn phím U.
- Sử dụng phím I để ra các đòn tấn công mạnh như sử dụng nội công, tuyệt chiêu khi thanh năng lượng cạn kiệt và chuyển hướng sang màu đỏ.
Bleach Vs Naruto 2.9 - Chơi game Naruto 2.9 4399 trên Cốc Cốc a
* Hai người chơi ( 2 player)
 => Người chơi 1:
- Di chuyển trước sau bằng cách nhấn phím A D.
- Phòng thủ bằng cách nhấn phím S.
- Tấn công đối thủ với đòn đơn hoặc kép bằng việc nhấn và nhấn liên tiếp phím J, hoặc để nhấn OK với các bước để vào chơi game.- Nhảy cao bằng cách nhấn phím K.
- Chạy nước rút siêu nhanh với nhấn phím L.
- Tấn công đố thủ với khoảng cách xa bằng cách nhấn phím U.
- Sử dụng phím I để ra các đòn tấn công mạnh như sử dụng nội công, tuyệt chiêu khi thanh năng lượng cạn kiệt và chuyển hướng sang màu đỏ.
Bleach Vs Naruto 2.9 - Chơi game Naruto 2.9 4399 trên Cốc Cốc b
=> Người chơi 2:
- Di chuyển trước sau bằng cách nhấn phím ←, → .
- Phòng thủ bằng cách nhấn phím mũi tên xuống.
- Tấn công đối thủ với đòn đơn hoặc kép bằng việc nhấn và nhấn liên tiếp phím 1, hoặc để nhấn OK với các bước để vào chơi game.
- Nhảy cao bằng cách nhấn phím 2.
- Chạy nước rút siêu nhanh với nhấn phím 3.
- Tấn công đố thủ với khoảng cách xa bằng cách nhấn phím 4.
- Sử dụng phím 5 để ra các đòn tấn công mạnh như sử dụng nội công, tuyệt chiêu khi thanh năng lượng cạn kiệt và chuyển hướng sang màu đỏ.
Để có thêm các chiến thuật hay và áp dụng các phím tấn công nâng cao như combo bạn có thể tham khảo và tìm kiếm thêm các tổ hợp phím tắt của trò chơi này nhé.
Bleach Vs Naruto 2.9 - Chơi game Naruto 2.9 4399 trên Cốc Cốc c

Giới thiệu game Naruto 2.9

Game Bleach VS Naruto là một trò chơi hay và nổi tiếng được phát triển và cập nhật liên tục bởi 4399.com, một trong những trang web game flash lớn và nổi tiếng của Trung Quốc với hàng triệu game thủ Việt Nam tham gia trong nhiều trò chơi khác nhau. Bleach VS Naruto 2.9 được update từ bản Bleach vs Naruto 2.8 với những chỉnh sửa nhỏ để hoàn thiện hơn cho bản 2.8 nhằm tăng tốc độ chơi game cũng như giảm và fixed các lỗi không đáng có. Phiên bản 2.9 này cũng chưa có nhiều người biết tới hoặc tìm kiếm và nó cũng đang trong quá trình chơi thử nghiệm để chờ đợi những đánh giá cũng như đóng góp của người chơi trước khi tung ra phiên bản game bleach vs naruto 3.0 đầy bất ngờ với sự thay đổi gần như mới hoàn toàn cả về giao diện, đặc tính nhân vật cùng âm thanh và diện mạo trong các trang chức năng của trò chơi. Nếu bạn đã chơi quen các bản game naruto cũ thì cũng không cần thiết lắm để chuyển sang phiên bản này hoặc nếu bạn muốn thử thì cũng ok thôi, mất gì đâu nhỉ.
Bleach Vs Naruto 2.9 - Chơi game Naruto 2.9 4399 trên Cốc Cốc d
Được biết đến như là những nhân vật nổi tiếng trong bộ truyện tranh cùng tên của Nhật Bản với người anh hùng huyền thoại Naruto với tư chất là một nhân vật giỏi võ công và có lòng dũng cảm cùng những sức mạnh vô song, giọng hét lớn vô cùng mạnh mẽ cùng những người anh hùng khác, Naruto và Bleach là những người thuộc 2 phe đối lập nhau và luôn đối đầu với nhau bằng những màn đối kháng bốc lửa và bá đạo chưa từng thấy, cuộc chiến giữa họ là không bao giờ kết thúc cho tới khi một trong 2 là người thắng cuộc và trở thành người tài giỏi nhất. Lấy cảm hứng và ý tưởng cùng cốt truyện độc đáo và hấp dẫn này thì các nhà phát triển game đã hình tượng hóa và khắc họa thành công các nhân vật này thành những siêu anh hùng hoạt hình 2D trong game đối kháng và chiến thuật đỉnh cao Bleach VS Naruto 2.9 cùng các bản naruto khác. Mang đậm chất đối kháng của những trò chơi điện tử 2 người chơi cổ xưa và cũng không có những tính năng quá là cao cấp và hoành tráng giống như các game 3D trên thị trường hiện nay. Naruto 2.9 có thiết kế khá đơn giản về cả đồ họa lẫn vật phẩm hay nhân vật trong game. Các nhân vật được xây dựng dựa trên những hình mẫu trong truyện với hình dáng, trang phục và mọi thứ đều tương đồng và mang đậm tính cách của các nhân vật đó. Khung cảnh cũng được lấy từ đó mà lồng vào xen kẽ giữa các màn đấu và được ghép nối với nhau khi mà người chơi di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác vô cùng tinh tế khiến cho người chơi thấy được sự liền mạch của bản đồ và địa hình trong trận đấu. Mặc dù bị hạn chế trong không gian di chuyển khiến cho người chơi chỉ có thể dịch chuyển về phía trước hoặc sau hay chỉ đơn thuần một động tác bay lên cao mà không thể di chuyển hoặc lướt sang những vị trí khác như trái hoặc phải, nhưng đó lại là điểm đặc biệt nhằm làm nổi bật lên vẻ đẹp và chất của trò chơi đối kháng đồng thời nó cũng là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng làm nên sự thành công và tạo ra sự gắn kết hướng người chơi tìm đến và gắn bó với trò chơi này.
Bleach Vs Naruto 2.9 - Chơi game Naruto 2.9 4399 trên Cốc Cốc e
Với Game Naruto 2.9 bạn không cần phải tải về hay cài đặt trên máy tính của mình với bất kỳ một trò chơi đối kháng 2 người nào cũng thế. Game được phát triển hoàn toàn dựa trên mã nguồn lập trình dạng flash, tương thích và hoạt động tương đối tốt trên các trình duyệt web hiện đại ở thời điểm này như Cốc Cốc, Chrome hay Firefox ngoài ra còn một số trình duyệt khác bạn có thể thử và cảm nhận sự khác biệt, mình thì chưa chơi nên cũng không rõ. Với số lượng màn đấu level được giới hạn và người chơi chỉ cần tham gia và thắng ở tất cả các level là đã hoàn thành mục tiêu của trò chơi cũng như là lọt vào bảng xếp hạng ở một vị trí nào đó tùy vào khả năng cũng như bạn giỏi đến cỡ nào. Khi bạn chơi game thì cần lưu ý là bật tiện ích flash lên mới có thể load và hiển thị được dữ liệu game nhé. Ngoài sự đơn giản, dễ dàng cũng như không đòi hỏi quá cao về cấu hình thiết bị chơi thì bạn còn được trải nghiệm mọi thứ hoàn toàn miễn phí, không cần đầu tư tiền vào việc mua sắm vật phẩm hay nhân vật mà bạn vẫn có thể nâng cấp cho nhân vật của mình sức mạnh cũng như trang phục đẹp lung linh nhất với điểm thưởng mà trò chơi tặng bạn, vì thế chơi Naruto vs Bleach 2.9 đã tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn để bạn dành vào việc có ích hơn như giúp đỡ người nghèo hay làm từ thiện và những việc tốt khác nữa phải không nào. Nếu như các trò chơi Online khác thường bắt đầu bằng việc tạo một ID và mật khẩu mới có thể vào hệ thống và play được, vậy mà với Bleach vs Naruto 2.9 bạn có thể truy cập nhanh ngay và luôn mà không cần phải đăng ký, đăng nhập gì cả. 
Bleach Vs Naruto 2.9 - Chơi game Naruto 2.9 4399 trên Cốc Cốc f
Bước vào thế giới của những trận đấu đầy kịch tính trong thế giới của những người anh hùng huyền thoại bạn sẽ được dẫn dắt đi từ hết sự thú vị và bất ngờ này đến những bất ngờ khác với những tình huống đối kháng thật đẳng cấp của những người chơi đến từ khắp đất nước và thế giới đều tụ họp về đây để tranh tài cao thấp. Đó là những cuộc chiến đấu không ngừng nghỉ qua hề màn chơi này sang màn chơi khác không hề mệt mỏi của những người chơi với sự nhập vai mang trong mình dòng máu ảo của những người anh hùng và sứ mệnh cao cả với ý chí kiên cường bất khuất và lòng dũng cảm không gì che đỡ được để hóa giải những đòn tấn công đầy uy lực và sức mạnh mang tầm vóc quốc tế vô cùng đẹp mắt với hiệu ứng ánh sáng lung linh huyền ảo của đối phương để giành thế chủ động và kiểm soát đối thủ của mình một cách chủ động hơn, giành lấy nhiều cơ hội hơn về phía nhân vật của bạn.

Một số tính năng  nổi bật của game bleach vs naruto 2.9

Với mục tiêu đạt mốc hàng triệu lượt chơi mới trong thời gian sắp tới, https://taicoccocvn.blogspot.com/ sẽ liên tục cập nhật các phiên bản game naruto mới nhất ở đây để các bạn quan tâm có thể tiện theo dõi hơn cũng như để các bạn tiện chia sẻ và giới thiệu thêm với bạn bè và những người chơi mới để mọi người có thể tham gia đông hơn, vui hơn chia sẻ sôi nổi hơn với nhau về kinh nghiệm chơi trò chơi này.
Bleach Vs Naruto 2.9 - Chơi game Naruto 2.9 4399 trên Cốc Cốc g
Trong phiên bản mới 2.9 này update mới đầu tiên mà bạn có thể nhận ra ngay được đó là sự thay đổi trong hệ thống nhân vật của trò chơi lên tới 27 nhân vật chính và 6 nhân vật phụ, một số nhân vật mới được bổ sung vào danh sách nâng tổng số nhân vật trong bộ sưu tập của người chơi là 33, mỗi nhân vật đại diện cho một tính cách, sức mạnh và kỹ năng riêng của mỗi người không ai giống ai, và khi bước vào trận đấu mọi thứ đều xuất phát từ con số 0 tạo một trận quyết chiến công bằng nhất. Sức mạnh và kinh nghiệm sẽ được tích lũy dần dần qua những trận đấu và nó sẽ đạt mức cao nhất nếu sự cố gắng của bạn vượt qua những người chơi khác.
Bleach Vs Naruto 2.9 - Chơi game Naruto 2.9 4399 trên Cốc Cốc h
Nếu bạn muốn tìm bản cài đặt của trò chơi này thì mình nghĩ là không cần thiết và hình như cũng không có sẵn bản offline cho bạn cài đặt, vì thế bạn chỉ có thể chơi online và bắt buộc phải kết nối internet mới chơi được nhé. Với mỗi người dùng internet chúng ta thì hầu như là ai cũng có wifi hay mạng dây để dùng phải không nào, cho dù là cơ quan, trường học hay ở nhà thì internet nay cũng đã khá phổ biến và có sóng ở khắp nơi rồi phải không nào. Theo mình nghĩ Naruto vs Bleach 2.9 chơi trên web có nhiều ưu điểm và lợi thế hơn là phải cài đặt đấy chứ, ví dụ như là có thể chơi nhanh, load dữ liệu ổn định và chơi trên nền web thì có thể vừa nghe nhạc hay chát facebook vẫn có thể nhấn sang tab chơi game khác thật đơn giản chỉ với click chuột, không giống như các trò chơi 3D nó ngốn full cả màn hình luôn thì chả làm ăn gì được.
Bleach Vs Naruto 2.9 - Chơi game Naruto 2.9 4399 trên Cốc Cốc i
Nếu trong quá trình chơi game mà bị lỗi hoặc kết nối bị gián đoạn hay không hiển thị đươc dữ liệu trò chơi bạn cần kiểm tra một số yếu tố như kết nối wifi có bị gián đoạn hay không, trình duyệt web đã bật tiện ích flash hay chưa, phiên bản flash bạn đang dùng có bị lỗi thời hay không. Sau đó bạn cập nhật tất cả lên bản mới nhất để đảm bảo trình duyệt đầy đủ các tính năng cho bạn sử dụng. Còn bây giờ thì hãy cùng thưởng thức và xả stress ngay thôi nhỉ. Nhớ chia sẻ với bạn bè qua Facebook và các trang web hay mạng xã hội khác để cùng giải trí cho sôi động và vui nhộn nhé!