Thursday, June 22, 2017

Cách chặn trang web tự mở tab quảng cáo trên Cốc Cốc

Cách chặn trang web tự mở tab quảng cáo trên Cốc Cốc

Cốc Cốc là trình duyệt web khá hay tuy nhiên theo ý kiến của nhiều người dùng là có quá nhiều quảng cáo hiển thị khi mở cốc cốc, điều đó thường xuyên xảy ra và ảnh hưởng nhiều đến việc người dùng truy cập internet, có người đã lựa chọn phương án là không sử dụng cốc cốc mà chuyển sang dùng Chrome, hay Firefox thay thế. Tuy nhiên không cần thiết đến mức như vậy bởi vì Cốc Cốc đã quá quen thuộc và dễ dàng đối với bạn, nhiều tính năng nó hỗ trợ bạn rất tốt mà trên các trình duyệt khác không có trong đó việc khắc phục Facebook bị chặn và download video trên youtube tự động bắt link mà không cần IDM là 2 tính năng tuyệt vời nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân mà các trang web tự động mở Tab, cửa sổ popup bật lên, hay tự động nhảy sang trang mới, trang khác như thế nào và cách chặn, khắc phục sự cố, lỗi đó ra sao ngay tại đây các bạn nhé.


Một số nguyên nhân làm cho Cốc Cốc tự mở trang web, tab, cửa sổ popup


  1. Do người dùng click nhầm vào các liên kết có chứa v irut hoặc tải về các phần mềm, ứng dụng hay trò chơi có chứa mã đ ộc.
  2. Trình duyệt Cốc Cốc và các trình duyệt khác của bạn đều bị nhiễm mã đ ộc (m alware) cũng gây ra hiện tượng trên.
  3. Chỉ là quảng cáo thông thường, do bạn lỡ tay click chuột vào các trang web quảng cáo cũng sẽ tự mở trang web quảng cáo sang một tab mới.


Nếu như là 2 nguyên nhân đầu thì thật là nguy hiểm, các phần mềm g ián đ iệp có thể đánh c ắp Gmail, hay tài khoản Facebook của bạn và một số tài khoản quan trọng khác mà bạn sử dụng giao diện web và trình duyệt để đăng nhập, ngay cả khi bạn nghĩ rằng là gỡ bỏ Cốc Cốc và xóa toàn bộ dữ liệu cũ sau đó tải về phiên bản Cốc Cốc mới nhất để cài đặt là sẽ hết, tuy nhiên nó không đơn giản và dễ dàng như vậy, chúng ta cần gỡ bỏ tận gốc trên hệ thống máy tính chứ không phải riêng trên trình duyệt. Còn nếu là nguyên nhân thứ 3 thì quá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một tiện ích adblock plus cho coccoc để chặn hết quảng cáo là xong.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Add-on Adblock Plus Chặn quảng cáo Cốc Cốc nhanh và tốt nhất

Khi mà bị dính phần mềm đ ộc h ại thì bạn sẽ thấy trình duyệt cốc cốc của mình dùng hay bị đơ, giật lag và rất lâu để mở hoặc thao tác gì đó, nếu kiểm tra tast manager trên máy tính bạn sẽ thấy nó ngốn rất nhiều RAM và CPU, thỉnh thoảng nó sẽ tự động mở ra rất nhiều trang web lạ trên các tab mới, hiện tượng này ngay cả khi khởi động hoặc đang sử dụng đều gặp, thậm chí bạn gỡ cài đặt cốc cốc và cài lại bản mới thì cũng không hết, và bạn cố gắng làm đủ mọi cách hướng dẫn khác nhau mà vẫn bó tay.

Cách chặn trang web tự mở trên Cốc Cốc

TaiCocCoc xin giới thiệu với bạn một số phần mềm tốt nhất hiện nay để khắc phục các vấn đề bạn gặp phải như:

  1. Chặn trang web tụ mở Tab 
  2. cách chặn trang web tự mở trên cốc cốc 
  3. cốc cốc tự mở tab mới
  4. cốc cốc tự mở tab quảng cáo
  5. coccoc tự mở tab mới
  6. cách chặn các trang web tự mở trên cốc cốc
  7. cốc cốc tự mở quảng cáo
  8. trình duyệt tự bật quảng cáo
  9. lỗi cốc cốc tự mở tab mới 
  10. tab mới cốc cốc
  11. cách tắt các trang web tự mở trên cốc cốc
  12. tab ẩn danh cốc cốc
  13. cách tắt quảng cáo trên cốc cốc
  14. tắt quảng cáo cốc cốc
  15. chặn trang web trên cốc cốc 
  16. cách chặn các trang web tự mở 
  17. cách chặn web trên cốc cốc
  18. cách mở tab ẩn danh trên cốc cốc
  19. chặn cửa sổ bật lên cốc cốc

Bạn có thể tìm kiếm và download các phần mềm tốt nhất và an toàn như Adware Removal Tool, Download Spy Hunter, Malicious Software Removal Tool hoặc đơn giản hơn bạn vào phần tiện ích mở rộng để sử dụng công cụ Chrome Cleanup Tool của Google là nhanh và chuẩn nhất nhé. Chúc bạn khắc phục thành công và sử dụng ứng dụng Cốc cốc mình yêu thích hiệu quả nhất.