Saturday, January 13, 2018

Tải CH PLay APK cho Android - Phiên bản mới nhất 2023

Tải CH PLay APK cho Android - Phiên bản mới nhất 2023

 Tải CH Play Android – với tên gọi khác là Google Play Market. Là kho ứng dụng cực kỳ lớn với hàng trăm, hàng ngàn game, kho ứng dụng khủng, kho hình nền đẹp lung linh, nhạc chuông miễn phí và luôn được cập nhật mới.

Cửa hàng Google Play  là một trong những ứng dụng không thể thiếu trên mỗi thiết bị điện thoại chạy hệ điều hành Android. Cửa hàng Play Store này bao gồm nhiều thể loại game hành động, nhập vai, các trò chơi giải trí thư giãn. Ngoài ra còn rất nhiều những lĩnh vực khác nữa như các ứng dụng về đọc sách, truyện ngắn, tiểu thuyết. Các ứng dụng về hình nền,nhạc chuông, đèn flash cho điện thoại cho đến những ứng dụng tiện ích như tăng dung lượng pin, phần mềm quét virus, tăng tốc cho điện thoại tất cả đều có trên cửa hàng Play Store này.

Bạn thật dễ dàng  tải và cài các ứng dụng cho điện thoại của mình theo mục đích, sở thích của bạn. Tất cả các ứng dụng và game đều miễn phí và được hỗ trợ thường xuyên bởi các bản vá lỗi, update thêm chức năng mới.

Ứng dụng CH play là một trong những ứng dụng đang đứng top đầu thế giới về chức năng cũng như người dùng cài đặt và sử dụng cao nhất hiện nay. Các ứng dụng trên CH play (Google Play Market) đều được các nhà phát triển ứng dụng đưa lên. Vì vậy tải CH Play cho điện thoại Android  luôn luôn kiểm định an toàn và được làm mới và cập nhật thường xuyên.

Với ứng dụng CH Play cho Android cả thế giới trong tay bạn :
– Với 10.000 game hay và hot nhất trên CH Play

– Với 10.000 ứng dụng hay có trên CH Play

– Giải trí cùng với các ứng dụng xem phim, nghe nhạc, hát karaoke, đánh đàn,…

CH Play Android ngoài việc chia sẻ những ứng dụng, game hay miễn phí. Cửa hàng PlayStore này còn giúp bạn thông báo tự động cập nhật những ứng dụng, và game trên điện thoại của bạn sau mỗi khi có bản cập nhật mới.

Hãy tải ngay CH Play Android (Google Play Market) để đưa cả thế giới trong lòng bàn tay.

CH PLay luôn cập nhật thường xuyên các phiên bản của mình để hỗ trợ cho những khách hàng sử dụng thiết bị di động trên nền tảng Android được sử dụng các dịch vụ ứng dụng, trò chơi trên cửa hàng của mình được an toàn, bảo mật, đây cũng là nơi lưu trữ và cung cấp game, ứng dụng cùng những nội dung số lớn nhất dành cho điện thoại di động. Trong bài viết này CHPLAY.ONLINE sẽ giới thiệu với bạn về phiên bản Ch Play mới nhất 2018 Full tính năng và giao diện đẹp, chuẩn nhất để bạn nâng cấp hay tải về máy Android miễn phí.
CH PLay, phiên bản Mới nhất update Full 2018 cho smartphone Android a

Ở Việt Nam, ứng dụng Ch PLay được cài đặt sẵn trên điện thoại di động Android để tiện cho sử dụng và dễ dàng hơn cho những người ít hoặc không am hiểu về download, cài đặt ứng dụng cho di động, hay cũng có thể đây là ý đồ của các nhà sản xuất điện thoại bắt tay với Google để quảng bá kho ứng dụng hoặc những trò chơi mới tới người dùng trên toàn thế giới. Trên những thiết bị smartphone Android của các hãng lớn ví dụ như Samsung, HTC, LG, Oppo, Asus... bạn sẽ bắt gặp Ch PLay ngay khi mở danh sách biểu tượng các ứng dụng đã cài đặt trên màn hình kèm theo một số app phổ biến như Zalo, Facebook, Youtube, Line... Sẽ không có Ch PLay trên các thiết bị Trung Quốc với ROM không chính thống cũng như các ứng dụng nhắn tin, gọi điện hay mạng xã hội được cài đặt trên các thiết bị đó, do chính sách cũng như điều khoản sử dụng riêng của quốc gia này. Vì thế ở Việt Nam những khách hàng sử dụng điện thoại và máy tính bảng Android Trung Quốc sẽ phải tìm kiếm và cài đặt Ch PLay theo phương pháp thủ công trên các dòng smartphone phổ biến như Xiaomi, Huawei. Điều đó sẽ đơn giản, dễ dàng hơn đối với những người am hiểu và có kiến thức sâu rộng về điện thoại và phần mềm ứng dụng dành cho di động, họ sẽ tự mình tải ch play apk về máy cũng như cài đặt thành công mà ít gặp phải lỗi hay trình tự các bước thực hiện đều rất dễ, tuy  nhiên với những khách hàng mới mua smartphone, không biết cách tải và cài đặt ứng dụng, trò chơi thì lại rất khó khăn và phức tạp hơn nhiều, thường thị họ phải nhờ những người làm dịch vụ di động làm giúp mình và mỗi lần như vậy cũng mất một khoản phí khá tốn kém. Chính vì vậy mà trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn biết cách và từng bước tải file Ch PLay APk về điện thoại Android hoàn toàn free trên những trang web lớn, an toàn nhất để không bị mất phí nhé.

CH PLay, phiên bản Mới nhất update Full 2018 cho smartphone Android b

 Trước khi tìm hiểu cách tải và sử dụng bạn cũng nên tìm hiểu qua xem Ch PLay là gì? Các tính năng cơ bản của nó ra sao và những đánh giá khách quan của những người đã và đang sử dụng Ch Play như thế nào nhé?

Ch PLay là gì? Giải thích chi tiết ở đây

Ch PLay là một chương trình phần mềm ứng dụng trên điện thoại và máy tính bảng dành riêng cho nền tảng hệ điều hành Android, với những tính năng và ứng dụng tiện ích có vai trò, chức năng, nhiệm vụ vô cùng lớn, mang lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện nghi, thoải mái cho mọi người dùng, khách hàng ở những quốc gia khác nhau trong công việc và giải trí hàng ngày. Sự khác biệt giữa CH PLAY với các phần mềm thông thường trên điện thoại đó chính là nó chứa mọi ứng dụng, trò chơi phổ biến, nổi tiếng nhất trên di động cùng vô số các trò chơi, tiện ích cần thiết khác, nơi mà bạn có thể tìm thấy mọi ứng dụng, game hay mong muốn chỉ trong vòng một nốt nhạc, ngoài ra còn có sách, nhạc, phim cho khách hàng thuê hoặc download miễn phí với số lượng lớn. Trên một số điện thoại di động CH PLay còn hiển thị với những tên gọi khác ví dụ Cửa Hàng Ch PLay, Cửa Hàng Google Play hay Google Play Store nhưng vẫn giữ nguyên biểu tượng giỏ hàng đặc trưng, đây là do chế độ hiển thị ở những quốc gia khác nhau hoặc do cài đặt ngôn ngữ mặc định trên thiết bị của bạn, do đó bạn không cần phải lo lắng về bản cài đặt trên máy của mình có phải bản gốc hay phiên bản chính thức của nhà phát hành Google hay chưa nhé.  Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách sử dụng Ch PLay trên Máy Tính ngay ở đây.

Những tính năng đột phá và ưu điểm nổi bật của Ch PLay

Tương tự với phần mềm Ch PLay thì ở Việt Nam kho tải Appvn cũng là một ứng dụng tốt với đầy đủ tính năng và ưu điểm của một cửa hàng ứng dụng, trò chơi chất lượng, hoàn hảo dành cho di động smartphone Android. Nếu so sánh về lượt tìm kiếm hàng tháng của khách hàng cho thấy có khoảng 300.000 lượt/ tháng trong đó thì CH PLay cũng chỉ đạt 150.000 lượt/ tháng, bạn thấy sao? Đừng lầm tưởng rằng Appvn có nhiều người sử dụng hơn đâu nhé, bởi con số 150k là chỉ những người chưa có CH PLay trên máy còn phần lớn smartphone đều đã có sẵn mặc định như đã nói ở trên, còn Appvn là ứng dụng mới và không có sẵn nên nhiều người search hơn cũng là lẽ bình thường mà thôi. Chúng tôi cũng khuyến khích bạn nên sử dụng cả 2 chương trình này trên cùng một máy di động, vừa có cơ hội sở hữu và trải nghiệm 2 kho tải khổng lồ với số lượng app, game lớn hơn nhiều so với chỉ dùng CH PLay, đồng thời cũng là để so sánh và thấy được ưu điểm, nhược điểm của mỗi tiện ích, từ đó lựa chọn ra tiện ích để sử dụng mặc định cũng như có thêm những phản hồi, đóng góp ý kiến tích cực đến nhà phát triển nhằm nâng cấp và sửa đổi hay thêm mới những tính năng người dùng đang quan tâm để hoàn thiện ứng dụng nhằm phục vụ cộng đồng với chất lượng và số lượng được đầy đủ hơn.
CH PLay, phiên bản Mới nhất update Full 2018 cho smartphone Android c

 Phiên bản Ch PLay mới nhất  2018 (hay Google Play Store 8.6.22) cũng mới được Google cập nhật và chính thức cho phép người dùng tải về trên apkmirror.com. CH PLay APK mới nhất cập nhật vào ngày 5/1/2018 tương thích trên hệ điều hành Android 4.0 trở lên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu có sử dụng những dòng smartphone android cũ vẫn có thể cài đặt được. Đối với một số máy Trung Quốc như Xiaomi hay Huawei nếu cài đặt bị lỗi bạn có thể up lại ROM hoặc tham khảo thêm về các lỗi cài đặt CH PLay để khắc phục tình trạng này được.
CH PLay, phiên bản Mới nhất update Full 2018 cho smartphone Android d
Giao diện CH PLay mới Update cũng khá dễ sử dụng, được nhiều người dùng đánh giá cao, họ cho rằng giao diện này đơn giản, đẹp hơn, dễ sử dụng và chất lượng cũng mượt hơn, gọn gàng hơn những phiên bản cũ. Danh sách những trò chơi, ứng dụng phổ biến cũng có sự thay đổi theo xu hướng tải về của người dùng, một số ứng dụng và trò chơi mới cũng được lọt vào top hot hay tải nhiều, ngay khi mở Ch PLay là bạn đã có thể chọn cài nhanh được những ứng dụng hoặc game ưa thích ngay ngoài trang chủ. Nếu bạn vào Ch PLay trên trình duyệt web sẽ thấy có 3 menu chính là App (game + ứng dụng), sách và phim, những sản phẩm ngoài trang chủ gồm có phim và sách, có thể đây là những sản phẩm mang về doanh thu nhiều nhất. Cách bố trí trên web có sự khác biệt đôi chút so với trên smartphone mà chúng ta thường thấy là Game, Ứng dụng và Sách và list sản phẩm mặc định trên trang chủ Ch PLay chính là những trò chơi, ứng dụng được phân loại theo mong muốn của khách hàng sử dụng như game đề xuất cho bạn, game mới cập nhật, trò chơi được xếp hạng cao nhất, ứng dụng mới, ứng dụng & game phổ biến... bạn có thể nhấn cài đặt ngay hoặc thêm vào danh sách yêu thích của mình nhờ tính năng "Thêm vào danh sách yêu thích" mà bạn tự tạo ra. Với những trò chơi và ứng dụng trả tiền cũng như free thì không được phân loại mà đều xếp lẫn chung với nhau, và việc mua một trò chơi hay tiện ích phần mềm ở Việt Nam bây giờ cũng không còn quá xa lạ với phần lớn những khách hàng thường xuyên chơi game trả phí, ngoài việc sử dụng thanh toán với tài khoản Paypal mặc định thì đã có thêm hình thức mới được áp dụng dành cho khách hàng Việt đó chính là thanh toán bằng sim điện thoại ví dụ như Viettel thật nhanh và tiện lợi, cũng như đơn giản hóa các bước thanh toán để hình thức mua bán này ngày càng dễ dàng tiếp cận với nhiều người dùng di động Việt Nam hơn.
CH PLay, phiên bản Mới nhất update Full 2018 cho smartphone Android e
Để tìm nhanh một cuốn sách hay bộ phim nào đó, một trò chơi yêu thích hay nổi tiếng đang được quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện thông tin, trên truyền hình hay đơn giản là một ứng dụng chưa biết tên nhưng tính năng của nó thì bạn đang cần ví dụ như "kết nối wifi", "phát wifi" bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm qua ô search box ở phía trên cùng của Ch PLay, tại đây cho phép người dùng nhập từ khóa chính xác hoặc từ gợi nhớ, bạn sẽ thấy cụm từ bạn cần tìm sẽ được xổ ra dưới dạng danh sách gợi ý, hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm bằng giọng nói với ngôn ngữ bất kỳ. Người dùng sẽ rất bất ngờ bởi chỉ sau chưa tới một giây các kết quả đã được lọc và hiển thị chính xác nhất kèm theo một số gợi ý khác liên quan tới nội dung bạn mong muốn. Việc tiếp theo là "Cài đặt" miễn phí hoặc "Mua" về sử dụng ngay thôi.

Tải CH PLay APK phiên bản mới nhất 2018

Bạn có thể duyệt qua CH PLay trên web để trải nghiệm đầy đủ, chi tiết nhất về tất cả nội dung trên cửa hàng trước khi quyết định có nên Tải Ch PLay mới nhất về máy điện thoại Android hay không nhé.
Link tham khảo CH PLay trên trình duyệt web: https://play.google.com/store/
Download CH PLay APK ở đây:
Download APK- Phiên bản CHPLay này đang là bản mới nhất 2018
- Dung lượng 13,25mb
- Upload bởi apkmirror.com
- Nhà phát hành Google.
- Lượt tải +63.000 downloads.
- Hỗ trợ Android 4.0 trở lên.
- Thiết bị smartphone Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei,..
- Mua/ trả phí (miễn phí hoàn toàn tải, cài và dùng).

Lưu ý: Muốn cài tệp tin apk bất kỳ trên thiết bị di động smartphone Android bạn cần làm một thủ thuật nhỏ trên máy của mình đó là tắt tính năng bảo mật "Không rõ nguồn gốc" mới có thể cài file ch play và những file apk trên các trang web khác không phải link cài đặt Ch PLay, Việc Cài đặt Ch PLay cũng khá dễ dàng bạn có thể tự làm nhé. Nếu không biết cách mọi người có thể gửi tin nhắn yêu cầu giúp đỡ ở dưới bài viết này,  taicoccocvn sẽ sớm liên hệ và giúp bạn ngay khi nhận được yêu cầu.

Tiếp theo nữa là bạn cần có một gmail của riêng mình để đăng nhập vào CH PLay và sử dụng các dịch vụ khác của Google như Google Map, Google Drive, Google Search, Blogger, GPlus... với tài khoản này bạn sẽ tải hoặc mua bất kỳ sản phẩn nào mà enable đối với thiết bị, hệ điều hành đang sử dụng hay quốc gia mà bạn sinh sống thì đều OK hết nhé.

Và như vậy bạn cũng phần nào nắm bắt được những thông tin hữu ích và tương đối là chi tiết về cửa hàng ứng dụng CH PLay nổi tiếng và chuyên nghiệp nhất, an toàn và bảo mật nhất, tốc độ nhanh nhất và nhiều lợi ích lớn lao mà nó có thể phục vụ cho bạn và những khách hàng sử dụng Android khác trên toàn thế giới. Chúng ta không thể sử dụng smartphone Android mà thiếu được kho tải Ch Play trên đó phải không nào. Vì thế hãy bắt đầu thưởng thức những trò chơi, ứng dụng, phim yêu thích để có thêm nhiều niềm vui trong công việc, học tập và giải trí ngay bây giờ và đừng quên chia sẻ bài viết, ứng dụng này qua những mạng xã hội mà bạn đang sử dụng để mọi người cùng theo dõi nhé. Chúc bạn cài đặt thành công và luôn có những niềm vui lớn khi ghé thăm blog này!