Tuesday, January 2, 2018

Tải My Talking Tom APK Miễn Phí cho Android

Tải My Talking Tom APK Miễn Phí cho Android

My Talking Tom - Chơi nhanh

Chơi game mèo tom ở đây, hoặc download trò chơi về máy Android, iOS, Windows Phone cài đặt miễn phí

Talking Tom là một con mèo biết nói chuyện và có khả năng ca hát, bắt chước tiếng của bất kỳ ai và nhắc lại những câu đã nói của bạn hoặc một bài hát mà mèo tom nghe được với giọng thật vui nhộn và hài hước. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội Tai Game My Talking Tom về máy để sở hữu phiên bản game hay và mèo con Tom cực kỳ đáng yêu ngay và luôn nha bạn.

Tải Game Mèo Tom miễn phí

Tải Game My Talking Tom - Game Mèo Tom về cho máy tính bảng và điện thoại Android miễn phí. Tải và chơi thêm nhiều trò chơi khác trên trang chủ https://taicoccocvn.blogspot.com/ nếu bạn muốn. Link trực tiếp trên Ch PLay
Download
Tải Game My Talking Tom - Game Mèo Tom cho máy tính bảng và điện thoại iOS miễn phí link trực tiếp trên Appvn - AppStore.
Download
Tải Game My Talking Tom - Game Mèo Tom cho máy tính bảng và điện thoại Windows Phone miễn phí trên windows Phone Store.

Download Giới thiệu game My Talking TOm

Game My Talking Tom hay còn gọi là game mèo tom là trò chơi vui nhộn và đầy thú vị, hấp dẫn và hài hước xoay quanh nhân vật chính là một con mèo biết nói, biết trò chuyện, biết ca hát và còn rất nhiều thứ hay ho về con mèo này mà chúng ta có thể tự mình khám khá trong suốt quá trình chơi game. Game Talking Tom đã có mặt ở Việt Nam và 135 quốc gia trên toàn thế giới và được những người dùng smartphone cài đặt mặc định và rất yêu thích đối với trò chơi này. Mèo Tom là nhân vật được cách điệu và phát triển từ hình tượng nhân vật con mèo Tom trong phim hoạt hình Tom và Jerry nổi tiếng trên toàn thế giới mà bất kỳ một ai cho dù là trẻ nhỏ hay người lớn cũng đều rất thích thú khi xem. Trò chơi được bắt đầu với hình ảnh mèo con Tom vẫn còn rất nhỏ và cần một người chăm sóc cho chú, nuôi dưỡng và dạy bảo chú cho tới khi trưởng thành. Người chơi sẽ vào vai một cô nàng hay anh chàng bảo mẫu khéo tay và chăm chỉ để có thể nuôi lớn mèo Tom mỗi ngày. Bạn sẽ có nhiệm vụ là cho mèo tom ăn, uống, ngủ, vệ sinh cá nhân như đánh răng, tắm, làm đẹp, hay chơi game mini giải trí mỗi ngày. Ngoài ra bạn còn phải đi siêu thị để mua sắm những món ăn hay đồ uống ưa thích cho chú ta hay chọn cho chú những bộ quần áo, mũ nón, kính đeo mắt, giày dép... để làm cho chú mèo của bạn nổi bật và bảnh chọe hơn.
My Talking Tom Cat - Tải trò chơi con mèo, game con mèo Miễn phí
Việc chăm sóc và nuôi lớn mèo TOm cũng khá là bận rộn và là công việc thường ngày mà bạn phải làm đối với trò chơi này, nếu bạn quên cho chú ăn uống hay vệ sinh cá nhân thì sau một thời gian ngắn chú sẽ trở lên còi cọc và trở lại mốc ban đầu như lúc bạn mới chơi, vì thế game cũng đòi hỏi bạn phải mở và check nhiều lần trong ngày để hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ cần thiết mà trò chơi yêu cầu hoặc có thời gian thì bạn có thể có nhiều lựa chọn khác như trò chuyện hay dẫn chú ta đi mua sắm và làm đẹp, chắc chắn sẽ khiến Tom rất thích thú và hài lòng.

My Talking Tom Cat - Tải trò chơi con mèo, game con mèo Miễn phí  a

Các tính năng của game Mèo Tom
- Chơi Offline dễ dàng mà không cần đến internet.
- Nhận quà và phần thưởng mỗi ngày mà trò chơi dành tặng khi mở game.
- Nhiều mẫu trang phục, phụ kiện thời trang đẹp được update liên tục.
- Nhiều loại thức ăn đặc biệt, miễn phí được thêm vào cửa hàng mà bạn không cần phải mua cũng có được.
- Thỏa thích trò chuyện, hát hò, trêu chọc hay massage cho mèo tom và cùng chú đùa vui thật thỏa thích.
- Nhận thưởng khi mở khóa và lên cấp ở các giai đoạn khác nhau của trò chơi
- Kết nối và chia sẻ dễ dàng qua mạng xã hội như Facebook để mời bạn bè hay người thân cùng chơi hoặc tải về máy.
- Dễ dàng mua hàng, sản phẩm trong cửa hàng với tiền ảo hoặc sử dụng tiền thật nạp vào để mua.
- Danh sách game mini với số lượng lớn hơn 10 trò chơi hay và thú vị để bạn giải trí và chơi cùng TOm mỗi ngày kiếm thêm xu để trang trải cho việc ăn uống, mua sắm và làm đẹp cho TOm.
My Talking Tom Cat - Tải trò chơi con mèo, game con mèo Miễn phí  b
My Talking Tom là một trong những trò chơi thú vị mà OutFit7 mang đến cho người chơi ở VN và thế giới với những tính năng giải trí cao, rất bổ ích mà lại hoàn toàn miễn phí, tương thích với hầu hết các dòng máy smartphone như Android, iOS, WIndows Phone và cả trên máy tính, PC, Laptop thông qua giả lập Android như BlueStacks , hay Droi4x dễ dàng.
Câu chuyện không chỉ dừng lại khi chú mèo tom của chúng ta trưởng thành mà vẫn còn một chặng đường đầy thú vị và những điều bất ngờ đang chờ đón bạn, đó là gì? Khi mà Mèo Tom đã trưởng thành cũng là lúc nên tìm kiếm cho chú một cô bạn gái và chắc chắn ai cũng biết rồi phải không nào, đó chính là cô mèo gái thông minh, xinh đẹp Talking Angela dễ thương nhất, hãy chuẩn bị cho Mèo Tom những cuộc hò hẹn, trò chuyện và những giây phút tình yêu lãng mạn nhất trong một phiên bản trò chơi mèo tom khác nhé các bạn.
Link download cho Android, PC
Download
Link download cho iOS
DownloadLink download cho windows phone
Download
Còn bây giờ chúng ta cùng bắt đầu lựa chọn một phiên bản Talking Tom phù hợp với dòng máy mà bạn đang sử dụng để tải về máy và cài đặt trực tiếp, nhanh chóng, miễn phí nều thiết bị của bạn chưa có trò chơi này nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ!