Tuesday, January 2, 2018

Tải Clean Master, phần mềm dọn rác và tăng tốc máy tính PC miễn phí

Tải Clean Master, phần mềm dọn rác và tăng tốc máy tính PC miễn phí

Clean Master - Phần mềm tăng tốc máy tính cực nhanh

Download (5MB)
Quá nổi tiếng và được nhiều người dùng PC, Mobile biết tới thì Clean Master của Cheetah Mobile được coi là một trong những phần mềm ứng dụng tăng tốc máy tính windows và dọn rác cực nhanh, cực hiệu quả phổ biến được tải về, cài đặt và sử dụng trên các máy tính, PC win 7 8 8.1 10 xp và các máy điện thoại di động smartphone, máy tính bảng Android iOS với tính năng chính là dọn rác, xóa các file tạm, tối ưu hóa hệ thống, tăng tốc cực nhanh và hiệu quả cho máy tính, diệt virut và ngăn chặn phần mềm độc hại, khóa ứng dụng và quản lý các phần mềm trên máy tính rất hiệu quả và chuyên nghiệp. Clean Master luôn giúp cho bộ nhớ máy tính và điện thoại di động luôn sạch sẽ và an toàn, bảo mật giúp cho máy tính hoạt động nhanh, mượt mà và ổn định khiến cho người dùng windows luôn luôn hài lòng và yêu thích ứng dụng này, vì thể Tải Clean Master về máy tính PC luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với mọi người dùng khi muốn tối ưu và bảo vệ hệ thống máy tính của mình tốt nhất.

Tải Clean Master, phần mềm dọn rác và tăng tốc máy tính PC miễn phí
Với phần mềm Clean Master bạn không còn lo máy tính chạy chậm nữa, các file rác hay những ứng dụng không cần thiết cũng sẽ tự động được phần mềm dò tìm và loại bỏ khỏi hệ thống, ngay cả những tệp tin trong thùng rác cũng sẽ được xóa hoàn toàn, thậm chí cả dữ liệu cache hay lịch sử duyệt web, cookie trên cốc cốc, firefox hay chrome cũng được loại bỏ. Được đánh giá là phần mềm thông minh với tính năng vô cùng mạnh mẽ cho phép Clean Master dò tìm tới hơn 500 ứng dụng khác nhau và tìm đến các thư mục được xác định là có tệp tin rác trên hệ thống, phần mềm được cài đặt, hay trò chơi, media... và tự động nhận biết cũng như delete những file không còn sử dụng được để giảm tải cho bộ nhớ và hệ thống máy tính của bạn.
Tải Clean Master về Máy Tính và điện thoại Android miễn phí
Download Clean Master cho PC:
Download (5MB)
Download CLean Master cho Android
Download

Hướng dẫn Cài đặt CLean Master trên Máy Tính

Bước 1: Sau khi download xong Clean Master về máy tính bạn tiến hành mở tệp tin ra để cài đặt, sau khi mở sẽ có giao diện như hình ảnh sau đây:
Tải Clean Master, phần mềm dọn rác và tăng tốc máy tính PC miễn phí a
Bước 2: Bạn nhấn chọn "I have read and agree with the license agreement" để xác nhận là đã đọc và chấp nhận điều khoản sử dụng khi cài đặt, tích chọn vào "Create a desktop shortcut" để tạo biểu tượng để truy cập nhanh ứng dụng trên màn hình desktop. Trong phần Installation path mặc định đường dẫn cài đặt là "c:\program files (x86)\cmcm\Clean Master\" nếu bạn muốn thay đổi đường dẫn này có thể click vào biểu tượng thư mục bên cạnh.
Bước 3: Nhấn vào nút Install màu xanh lá cây để tiến hành cài đặt Clean Master trên máy tính của bạn.
Tải Clean Master, phần mềm dọn rác và tăng tốc máy tính PC miễn phí b
Bước 4: Chờ đợi trong giây lát để ứng dụng tiến hành copy file và cài đặt trên hệ thống windows của bạn hoàn thành.

Hướng dẫn sử dụng Clean Master trên PC

Tải Clean Master, phần mềm dọn rác và tăng tốc máy tính PC miễn phí d
 
Khi lượng rác trên máy tính của bạn đạt đến mức giới hạn thì Clean Master sẽ thông báo và nhắc bạn có muốn Scan các tệp tin rác hay không, hoặc sẽ tự động Scan và thông báo chi tiết với bạn sau khi hoàn thành như các ứng dụng nào đang có chứa file rác, những phần mềm đã được gỡ bỏ khỏi hệ thống như các tệp tin rác của nó vẫn còn tồn tại trên hệ thống và Clean Master sẽ tiến hành quét tất cả các thư mục có chứa những tệp tin đó và gửi thống kê, báo cáo chi tiết ngay sau khi quét xong như cache, các thư mục hệ thống, các trình duyệt web cốc cốc, chrome, firefox, các phần mềm ứng dụng khác trên máy tính với dung lượng rác là bao nhiêu KB hay MB, bao nhiêu tệp tin được tìm thấy được hiển thị ở phía dưới rất chi tiết và chính xác.
Tải Clean Master, phần mềm dọn rác và tăng tốc máy tính PC miễn phí e
Phần mềm nhắc bạn có muốn Clean Now (dọn dẹp ngay) hay không? Như bạn thấy đấy trên hệ thống có tới 3.4 GB là rác và trình duyệt cũng khá nhiều 854.6MB nếu không có clean master giúp bạn tìm ra thì con số đó còn tiếp tục lớn tới cỡ nào và làm chậm máy tính của bạn hơn nữa phải không.
Và đây là hình ảnh mà máy tính của bạn đã được dọn dẹp và tăng tốc hoàn toàn với màu xanh lá cây dịu nhẹ và thoải mái phải không nào. Như vậy là việc sử dụng Clean Master cũng rất dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể tự mình thao tác phải không các bạn.
Tải Clean Master, phần mềm dọn rác và tăng tốc máy tính PC miễn phí f

Một số tính năng mới của Clean Master

- Dọn rác hiệu quả, tăng tốc máy tính nhanh hơn so với thông thường.
- Phát hiện và diệt virut trên hệ thống máy tính PC.
- Bảo mật wifi.
- Tăng tốc cho smartphone và tablet hiệu quả.
- Bảo vệ và tiết kiệm pin cho di động, laptop.
- Quản lý ứng dụng hiệu quả, tăng tốc trò chơi đáng kể.
- Giao diện đẹp, dễ dàng để sử dụng mọi tính năng của Clean Master.
Như vậy là trong bài viết này https://taicoccocvn.blogspot.com/ đã giới thiệu cho bạn đầy đủ nhất về phần mềm tiện ích Clean Master trên máy tính và điện thoại di động Android, giúp bạn biết cách cài đặt và sử dụng CLean Master dễ dàng, nhanh chóng qua vài bước cơ bản nhất.. Hy vọng bạn sẽ thấy hứng thú và yêu thích ứng dụng này và sử dụng nó thường xuyên trên máy tính của mình, đây là một trong những ứng dụng hay, tốt và hoàn toàn miễn phí khi sử dụng vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này và nhanh tay Tai Clean Master về máy nhé. Chúc bạn cài đặt thành công nhé!