Tuesday, January 2, 2018

Tải Game Pokémon GO APK Miễn Phí về cho điện thoại Android

Tải Game Pokémon GO APK Miễn Phí về cho điện thoại Android

Pokemon GO tựa game trên điện thoại di động hot nhất hiện nay. Sử dụng công nghệ tương tác thực tế ảo giúp game có doanh số có lượt tải 50 triệu bản chỉ sau 19 ngày ra mắt, nhanh nhất mọi thời đại.
pokemon-go-apk

Pokemon GO là thể loại game cực kỳ mới lạ so với những thể loại game trước kia, nó sử dụng công nghệ GPS trên điện thoại để xác định vị trí người dùng. Biến bản đồ ngoài đời thật thành mộ bản đồ trong game với  những chú Pokemon, Pokestops hay các địa điểm Gym. Game Pokemon GO trên điện thoại này bắt người dùng di chuyển thực tế để bắt những con Pokemon hay ấp trứng, thi đấu với những đối thủ khác.

Cách bắt những con Pokemon này cũng đầy thú vị và độc đáo, người chơi phải hiểu rõ được cơ chế hoạt động và cách bắt của game như thế nào. Và mỗi con Pokemon này đều có vị trí cũng như thời gian xuất hiện hoàn tác khác nhau.

Khi người chơi bắt những con Pokemon này cũng phải hiểu được phần nào thuộc tính của nó như: Hệ, thuộc tính, môi trường sinh sống của chúng. Ví dụ bạn muốn bắt con thuộc hệ lửa như  Charmander, Charmeleon hay Charizard… thì cần tìm đến nơi ấm áp và ngày có nhiệt độ chúng rất dễ xuất hiện. Ngược lại muốn bắt Pokemon có thuộc tính nước thì các bạn phải lại gần nơi có nhiều nước như sông, suối, ao hồ hoặc là vào những mưa to có thể chúng xuất hiện ngẫu nhiên tại chỗ bạn ở.

Sau khi bắt được Pokemon rồi thì nhiệm vụ của người chơi là huấn luyện chúng trở lên mạnh mẽ nhất, tuy nhiên để sở hữu được những chú Pokemon hiếm, huyền thoại thì không hề dễ dàng chút nào. Mặc dù vậy khi bắt được mỗi chú Pokemon thì game thủ cũng phải hiểu được cơ bản chỉ số trên chúng để đánh giá chúng mạnh, yếu ra sao. Sau đây chúng ta cùng xem những chỉ số đó là gì nhé:

– Chỉ số CP:  Viết tắt của từ Combat Power nghĩa là chỉ số sức mạnh, lực chiến

– Chỉ số HP: Chỉ số máu của Pokemon

– Chỉ số IV : Hiểu nôm na là chỉ số tiềm năng của Pokemon, nghĩa là chỉ số này cao thì khi nâng cấp chúng sẽ được tăng CP, HP nhiều hơn so với những con có IV thấp hơn.

– Chỉ số Type: Đặc tính hệ của Pokemon, như , lửa, độc, đá…

– Chỉ số Weight (cân nặng), Height (chiều cao): Có thể cái này không quan trọng lắm nhưng theo logic mà nói thì Pokemon nào cân nặng nhiều hơn thì HP cao nhưng di chuyển lại chậm chạp.

Và một tính năng nữa của game Pokemon GO là chiến đấu với những người chơi khác. Trước mắt chưa có chức năng 2 người solo với nhau ngay tại nhà, để chiến đấu với nhau người chơi cần phải đi đến những điểm gọi là GYM. Tại đây tùy thuộc vào mỗi level GYM khác nhau mà có số lượng Pokemon chiếm đóng khác nhau. Muốn chiếm GYM này bạn cần phải cho Pokemon của mình đánh bại những con Pokemon ở đây.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá. Game Pokemon GO hỗ trợ hai nền tảng là Android và iOS.
Tham khảo thêm: 

Pokemon GO APK cho Android

Game Pokemon GO APK hiện đang là phiên bản trò chơi hót và nhiều lượt tải trên Ch PlayAppvn cho Android App Store cho IOS. Nay CHPLAY sẽ trợi giúp và hướng dẫn bạn cách download về máy cũng như cách chơi và một số thông tin quan trọng về trò chơi này, bạn có thể tham khảo các game khác ngay trên trang web và chia sẻ với mọi người nếu thấy hay nhé!
Tải Pokémon GO APK Appvn miễn phí cho điện thoại Android a
Pokemon GO là một trong những trò chơi mới mẻ và được mong đợi nhiều trong cộng đồng game thủ và giải trí trên toàn thế giới, được phát triển bởi sự hợp tác giữa Nintendo và Niantic Labs đã cho ra đời một sản phẩm trò chơi đã làm thay đổi hoàn toàn về sự phát triển và sự khác biệt đối với tất cả các game mà mọi người vẫn thường chơi trước đây chủ yếu vẫn là chơi tập trung ở nhà hay một phòng net, quán game nào đó. Pokemon Go đã phá vỡ tất cả những quy tắc đó và mang đến một xu hướng chơi game mới, một phong cách độc nhất và lạ mắt từ trước đến nay, việc chơi game không còn bị bó hẹp trong thế giới ảo hoàn toàn nữa mà nó còn tương tác với thế giới thực của chúng ta, những chú POKEMON ảo luôn chạy trốn và lẩn tránh trước cuộc truy lùng và săn tìm gắt gao của cả cộng đồng trên một góc phố, một quán cafe, bờ hồ hay phòng tập GYM trong thế giới thực tế, điều đó đã khiến cho nhiều game thủ rất bất ngờ và thích thú với trò chơi này.

Tải Pokémon GO APK Appvn miễn phí cho điện thoại Android b

Với cốt truyện rất hay và thực tế đó là Venusaur, Charizard, Blastoise, Pikachu và những chú POKEMON khác trong phim hoạt hình và truyện tranh pokemon đã bắt đầu xuất hiện trên trái đất của chúng ta, ở trong thành phố hay khu vực bạn đang sinh sống, chúng xuất hiện có mặt ở khắp nơi như nhà hàng, quán ăn, bờ hồ, công viên, phòng tập thể hình hay trên đường phố. Có nhiều người đã nắm bắt được thông tin này và bắt đầu cuộc truy đuổi và săn lùng những chú Pokemon này với mục đích là nuôi dưỡng, huấn luyện và đào tạo thành những Pokemon có sức mạnh và kỹ năng chiến đấu cực tốt để đánh bại những Pokemon của người chơi khác. Ngoài ra việc săn tìm Pokemon cũng phục vụ cho mục đích lai tạo ra những loại Pokemon mới và làm phong phú thêm cho bộ sưu tập đặc biệt là những loại Pokemon độc, lạ và rất hiếm có mà ai cũng muốn sở hữu. Chính vì thế mà đây cũng là một cuộc thi đấu và truy đuổi rất gắt gao và cạnh tranh rất khốc liệt, đó cũng là cơ hội và thách thức để bạn khám phá thế giới xung quanh mình.
 Tải Pokémon GO APK Appvn miễn phí cho điện thoại Android c
Làm thế nào để biết được những chú Pokemon đang lẩn trốn ở đây, làm sao và phát hiện và làm thể nào để tóm được chúng. Đó cũng là câu hỏi và thắc mắc của rất nhiều người khi mới bắt đầu tham gia vào trò chơi này. Cách mà những người chơi khác hay áp dụng đó chính là đi bộ đến các khu phố, bờ hồ hay các phòng tập thể thao đông người, khi có một Pokemon nào đó ở gần vị trí mà bạn đang đứng thì điện thoại của bạn sẽ rung lên và ngay lập tức bạn sẽ thấy và lập tức tóm lấy chú ta ngay thôi, sử dụng Pokemon Ball để ném trúng những Pokemon mà bạn phát hiện và tìm thấy để bắt chúng về. Mục tiêu của bạn cần hoàn thành các Pokédex bằng cách thu thập thật nhiều Pokemon và gia tăng sức mạnh cho chúng, và nhanh chóng lên level. Khi đã nắm bắt trong tay được một số lượng Pokemon nhất định bạn sẽ nuôi lớn, phát triển kỹ năng và khả năng chiến đấu cho chúng thành những con thú có sức mạnh và giỏi nhất để đánh bại hoặc thu phục các con thú Pokemon khác về cho bạn, hoặc ấp trứng để có thể phát triển, nhân giống hay lai tạo ra những chú Pokemon mới, độc và lạ, quý hiếm làm phong phú và giàu thêm cho bộ sưu tập của mình.
Tải Pokémon GO APK Appvn miễn phí cho điện thoại Android d
Điều mà người chơi thấy bất ngờ và thích thú nhất trong trò chơi này chính là khả năng tương tác cao với thế giới thực nhưng lại rất ảo, đó chính là việc tìm kiếm Pokemon không thể đứng yên ở một vị trí nào đó hay ngồi một chỗ là có thể bắt được chúng mà đòi hỏi bạn phải di chuyển đến những nơi, vị trí thật trên bản đồ mới có thể phát hiện và tìm thấy chúng bởi những vị trí đó thường Pokemon sẽ thích ẩn náu hơn là ở nhà bạn hay những khu vực ít người chơi. Vì thế để hỗ trợ tốt nhất khi chơi game này bạn cần thêm một ứng dụng Android khác có tên là Map For Pokemon GO hay Bản đồ chơi game Pokemon GO rất thuận tiện và hữu ích cho người chơi với bản đồ này bạn sẽ biết được chính xác vị trí nào có Pokemon hoặc nơi nào tập trung nhiều Pokemon nhất để có thể gặt hái và thu thập được số lượng nhiều hơn.
Tải Pokémon GO APK Appvn miễn phí cho điện thoại Android e

Việc huấn luyện Pokemon cũng khá là hay và thú vị, bạn sẽ phải đào tạo những chú Pokemon này thật tốt để có thể tham gia chiến đấu và đánh bại những Pokemon khác để tranh chức huấn luyện viên giỏi nhất và trở thành nhà vô địch trong huấn luyện Pokemon mà bất kỳ một người chơi nào cũng rất mong muốn và thèm khát có được. Liệu rằng bạn có thể trở thành nhà vô địch hay không thì cần phải dựa vào sự nhanh nhẹn cũng như tài năng của bạn đến đâu đã nhé, trướ tiên cần phải Tải Game Pokemon GO về máy và luyện tập dần dần để làm bước tiến cho việc trở thành nhà vô địch phải không các bạn.

Hướng dẫn chơi game Pokemon GO

B1: Mở trò chơi và kết nối internet 3G với sự hỗ trợ của bản đồ pokemon go, bạn di chuyển tới những vị trí xuất hiện nhiều Pokemon để tiến hành bắt chúng.
B2: Sử dụng Pokemon Ball để ném trúng những Pokemon mà bạn tìm thấy hoặc phát hiện ra chúng.
B3: Khi có Pokemon ở gần vị trí của bạn thì điện thoại hay máy tính bảng sẽ rung lên báo hiệu cho bạn biết, chỉ việc nhắm trúng và săn chúng ngay thôi.
B4: Sử dụng những Pokemon bắt được vào mục đích huấn luyện, đào tạo, nhân rộng số lượng.
B5: Tham gia vào các cuộc so tài để trở thành nhà huấn luyện giỏi nhất, nhà vô địch trong game.

Tải Game Pokemon GO Appvn - Ch Play

Dưới đây là link tải game pokemon go cho điện thoại và máy tính bảng Android, iOS hoàn toàn miễn phí, tải nhanh và cài đặt trực tiếp nhé các bạn:
Download Pokemon GO CH PLay
Pokemon Go Ch Play
Download Pokemon GO Appvn
Pokemon Go Appvn
Download Pokemon Go iOS (App Store)
Pokemon Go App Store IOS
Tùy thuộc vào dòng máy và cấu hình để xem phiên bản này có tương thích hay không thì bạn nên xem qua thông tin chi tiết về trò chơi trước khi quyết định download và cài đặt về máy của mình để tránh xung đột tài nguyên và gặp phải lỗi trong lúc tải về.

Một số tính năng hay của Pokemon GO

- Miễn phí chơi game với nhiều tính năng quan trọng.
- Mua vật phẩm để trang bị và lên cấp dễ dàng.
- Tương thích với các điện thoại và máy tính bảng Android có bộ nhớ trong từ 2GB trở lên với Android 7+
- Tương thích với hầu hết các thiết bị có hỗ trợ wifi và GPS.
- Tham gia huấn luyện Pokemon và trở thành nhà vô địch tài ba.
- Khám phá thế giới xung quanh cùng hàng triệu game thủ khác trên toàn thế giới.
- Tìm kiếm nhanh chóng và mở rộng địa bàn hoạt động với ứng dụng Map dành cho game Pokemon trên Ch Play.
Tải Pokémon GO APK Appvn miễn phí cho điện thoại Android f
- Trò chơi được tìm thấy và cài đặt an toàn, nhanh chóng trên hầu hết các cửa hàng ứng dụng và trò chơi như Google Play, Appvn, App Store, Windows Phone Store... và hoàn toàn miễn phí cho cài đặt và tải về.
- Tìm thấy, nhân rộng và phát triển số lượng Pokemon dễ dàng hơn.
- Tham gia chiến đấu, so tài cùng các game thủ hàng đầu trên thế giới với những Pokemon mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất hiện nay.
- Dễ dàng trải nghiệm và thưởng thức game Pokemom GO trên máy tính, PC, Laptop windows 7 8 8.1 10 dễ dàng qua ứng dụng giả lập Android BlueStacks hot nhất hiện nay.
Một số hình ảnh đẹp trong game Pokemon GO
=> Ảnh 1
Tải Pokémon GO APK Appvn miễn phí cho điện thoại Android g
=> Ảnh 2

Tải Pokémon GO APK Appvn miễn phí cho điện thoại Android h

=> Ảnh 3
Tải Pokémon GO APK Appvn miễn phí cho điện thoại Android i
=> Ảnh 4
Tải Pokémon GO APK Appvn miễn phí cho điện thoại Android j
=> Ảnh 5
Chắc chắn bạn cũng như những người chơi khác đang rất háo hức với trò chơi Pokemon GO này rồi phải không nào. Nếu điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn chưa có game Pokemon GO APK thì hãy download về máy và chơi ngay hôm nay thôi. Chúc bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời và vui nhộn nhất với trò chơi này, sắp xếp thời gian cho công việc, học tập và chơi game hợp lý, khoa học để đạt được hiệu quả cao nhất và tốt nhất cho bạn nhé!