Friday, December 29, 2017

Naruto2.2 - chơi game Naruto 2.2 4399 trên Cốc Cốc miễn phí

Naruto2.2 - chơi game Naruto 2.2 4399 trên Cốc Cốc miễn phí

Trò chơi Bleach VS Naruto 2.2

 Play gamenaruto2.2 ngay ở đây HOẶC nhấp vào đây nếu game bị lỗi

Naruto2.2 được phát hành được một thời gian dài và được một lượng người dùng khủng tham gia play game cũng như tạo một cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ Việt Nam và nhiều quốc gia khác đặc biệt là Trung Quốc. Mặc dù đã có tới hơn 8 bản update cao hơn nhưng Game Naruto 2.2 vẫn là lựa chọn và gắn bó với nhiều người yêu thích trò chơi đối kháng này.

Naruto2.2 - chơi game Naruto 2.2 4399 trên Cốc Cốc miễn phí

Mỗi phiên bản game Naruto đều mang đến cho người chơi những cảm xúc cùng những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị khác nhau, qua mỗi lần update người chơi lại có cơ hội thưởng thức những tính năng cập nhật hay được lựa chọn thêm những nhân vật mới được thêm vào hệ thống cùng những hiệu ứng đẹp mắt trong việc sử dụng và phô diễn sức mạnh của những người chơi trên đấu trường. Hiện nay vẫn còn khoảng hơn 20.000 game thủ Việt và hàng trăm ngàn game thủ đến từ nhiều quốc gia khác sử dụng phiên bản 2.2 này như một sở thích và thói quen trong thời gian giải trí vui nhộn mỗi ngày của họ. Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này xem có gì hấp dẫn, lôi cuốn và đặc biệt trong phiên bản trò chơi game Bleach VS Naruto 2.2 này đầy đủ và vô cùng chi tiết ngay và luôn sau đây nhé.

Hướng dẫn chơi game naruto 2.2

Với những người yêu thích và thường xuyên play game này thì chắc không cần phải xem hướng dẫn và hoàn toàn có thể bỏ qua phần này. Nếu như bạn là game thủ mới thì hướng dẫn này chắc chắn sẽ cần thiết và hữu ích cho bạn rất nhiều, bởi không biết cách chơi ra sao thì bạn hoàn toàn sẽ bị động và nhanh chóng bị loại khỏi cuộc chơi ngay cả khi gặp những đối thủ bình thường chứ chưa nói gì đến những người chơi giỏi. Vì thế hãy tham khảo và học cách điều khiển và áp dụng nó sao cho linh hoạt và đúng thời điểm nhất. Game Play dành cho 2 người chơi và cũng cho phép chơi ở chế độ 1 người.
Naruto2.2 - chơi game Naruto 2.2 4399 trên Cốc Cốc miễn phí a
* 1 Người chơi
- Di chuyển trên đấu trường qua các phím A D.
- Phòng thủ, tự vệ với phím S.
- Nhấn J để tấn công đối phương, Nhấn J liên tiếp để hoàn thành xác nhận và tính năng trong game.
- Chạy nước rút với phím L.
- Nhảy cao với phím K .
- Tấn công khoảng cách xa với phím U.
- Tuyệt chiêu sẽ được sử dụng và phát huy tác dụng với phím I khi năng lượng gần hết và chuyển dần sang màu đỏ trên thanh chỉ số.

* 2 Người chơi
Người chơi 1
- Di chuyển trên đấu trường qua các phím A D.
- Phòng thủ, tự vệ với phím S.
- Nhấn J để tấn công đối phương, Nhấn J liên tiếp để hoàn thành xác nhận và tính năng trong game.
- Chạy nước rút với phím L.
- Nhảy cao với phím K .
- Tấn công khoảng cách xa với phím U.
- Tuyệt chiêu sẽ được sử dụng và phát huy tác dụng với phím I khi năng lượng gần hết và chuyển dần sang màu đỏ trên thanh chỉ số.
Người chơi 2
- Di chuyển trên đấu trường qua các phím ←, →.
- Phòng thủ, tự vệ với phím Mũi Tên Xuống.
- Nhấn 1 để tấn công đối phương, Nhấn 2 liên tiếp để hoàn thành xác nhận và tính năng trong game.
- Chạy nước rút với phím 3.
- Nhảy cao với phím 4.
- Tấn công khoảng cách xa với phím 5.
- Tuyệt chiêu sẽ được sử dụng và phát huy tác dụng với phím 6 khi năng lượng gần hết và chuyển dần sang màu đỏ trên thanh chỉ số. Thật đơn giản phải không nào. Bạn cần áp dụng linh hoạt và thuần thục trước khi giao đấu với cao thủ thì cơ hội giành chiến thắng cao hơn.

Một số thông tin nổi bật về game bleach vs naruto 2.2

Game Naruto 2.2 hay các bản trò chơi naruto khác là một trong những game hành động đối kháng hot nhất tại Việt Nam hiện nay với hàng triệu game thủ lựa chọn được phát triển bởi 4399.com một trang web lớn về lĩnh vực giải trí và chơi game flash miễn phí trên máy tính và điện thoại di động. Game được sẻ chia và nhúng trên nhiều trang web, mạng xã hội hay blog game lớn như gamevui, trò chơi game... hay qua facebook.com đã thu hút được đông đảo người chơi thông qua sự chia sẻ mạnh mẽ đó làm cho trò chơi ngày càng tiếp cận được nhiều nhà vô địch mới hơn.

Naruto2.2 - chơi game Naruto 2.2 4399 trên Cốc Cốc miễn phí b
Trò chơi Naruto là sân chơi đặc biệt, nơi giao hữu và gặp gỡ của những nhà vô địch đối kháng nổi tiếng trên toàn thế giới với việc hóa thân, nhập vai vào những người anh hùng nổi tiếng được chia thành 2 phe đối lập nhau là Bleach với Naruto được thể hiện qua những trận đấu oanh liệt và vô cùng bá đạo không có kết thúc. Với diện mạo đẹp và những tính năng đối kháng vô cùng mạnh mẽ và chuyên nghiệp đã khiến cho trò chơi naruto trở thành game nổi tiếng và đứng đầu bảng xếp hạng những game hoạt hình đối kháng hay nhất từ trước đến nay với lượng người chơi khủng nhất, kể cả những game thủ mới và những người gắn bó từ lâu với trò chơi này.
Naruto2.2 - chơi game Naruto 2.2 4399 trên Cốc Cốc miễn phí c
Đúng vậy, với hàng triệu người tìm kiếm trò chơi này với tất cả các phiên bản chỉ tính riêng ở VN bạn sẽ thấy được con số này tăng trưởng mạnh như thế nào, trong khi đó các trò chơi khác cũng chỉ đạt tới vài chục cho đến vài trăm ngày lượt search mà thôi. Điểm hấp dẫn đầu tiên của naruto vs bleach 2.2 có lẽ phải nói tới hệ thống nhân vật, đây luôn là điểm đang chú ý nhất trong mỗi phiên bản khi mà các nhà phát triển update mới, thường sẽ có thêm một số nhân vật chính và phụ được bổ sung thêm như trong bản 2.2 này đã có tới 27 nhân vật chính và 6 nhân vật phụ trong danh sách nâng tổng số lên tới 33 nhân vật điều mà các bản game naruto trước đó chưa từng có. Thêm vào đó thì chi tiết trong từng nhân vật cũng được chú ý và khắc họa rõ nét hơn, đẹp và mượt mà hơn khiến bạn có thể dễ dàng nhận ra người anh hùng mà mình yêu thích khá dễ dàng. Mỗi nhân vật đều đại diện cho một cá tính, phong cách riêng phù hợp với nhiều đối tượng game thủ cho dù là những người kỹ tính nhất cũng không thể không bất ngờ và ngỡ ngàng trước những sự đổi thay này. Kỹ năng của nhân vật cũng được bộc lộ rõ nét qua từng nhân vật và trong lúc giao đấu, mỗi người đều có những tuyệt chiêu khác nhau để chiến đấu với đối phương nhưng nhìn chung thì sức mạnh vẫn là ngang bằng nhau và không có nhân vật nào nổi trội hơn người khác. Sự khác biệt nằm ở cách chiến đấu, cùng khả năng phòng thủ, di chuyển hay tấn công linh hoạt mà người chơi tự tính toán và sáng tạo cho riêng mình mà thôi.
Naruto2.2 - chơi game Naruto 2.2 4399 trên Cốc Cốc miễn phí d
Mỗi level trong game naruto 2.2 lại được chia thành nhiều vòng đấu khác nhau (round) và có 2 mức chiến thắng là thắng cuộc và chiến thắng xuất sắc để đánh giá và chọn ra được người chơi giỏi. Mỗi màn chơi sẽ có những đối thủ mà bạn không biết trước được khả năng hay cũng như là ưu, nhược điểm của họ, đặc biệt là khi đấu với những người chơi thực chứ không phải boss thì lại càng khó biết được hơn. Chỉ khi giao đấu một hoặc vài vòng bạn mới có thể nhận ra được điểm mạnh của họ cũng như lối chơi quen thuộc là như nào để có sự tính toán cho riêng mình, đấu với boss đã khó nay với game thủ bá đạo thì lại càng khó hơn. Và mức độ khó cũng tăng dần theo cấp độ của trò chơi, cấp độ càng cao thì càng thách thức nhiều hơn. Người chơi cũng như người xem sẽ được chứng kiến những cảnh đấu đẹp buốt mắt như trong phim hành động với những kỹ xảo hiện đại bậc nhất vậy, với những đòn đánh thường kết hợp với bay, nhảy, ẩn thân hay biến hình vô cùng độc đáo kết hợp với tuyệt chiêu có khả năng đả thương và giảm máu cực nhiều khiến đối phương tê liệt trong một khoảng thời gian hay những chưởng lực mạnh làm rung chuyển đấu trường và khung cảnh xunh quanh cũng như đang bị ảnh hưởng vậy. Những tuyệt chiêu có sức nặng và uy lực giống như tảng đá lớn vậy, không gì có thể ngăn cản hay chống đỡ được khiến đối phương ngay lập tức gục ngã nếu không kịp né tránh. Trò chơi cho phép bạn di chuyển nhanh giống như có khinh công vậy với phím tắt L giúp bạn thoắt ẩn, thoắt hiện để đánh lừa đối phương tìm sơ hở mà ra đòn, hoặc kỹ năng nâng cao chỉ cần ra là trúng mà không cần tiến gần hay nhắm thẳng trực tiếp vào đối phương.

Naruto 2.2 hoàn toàn miễn phí về mọi thứ! Không quá tốn kém về thời gian hay tiền bạc mà bạn vẫn có thể thưởng thức được đầy đủ hết mọi chức năng cũng như sở hữu những vật phẩm tốt mà không cần phải nạp tiền hay mua mà vẫn có được. Cũng không cần mất thời gian ra quán nét như trước mà game có thể chơi ngay tại nhà trên máy tính hoặc smartphone có kết nối wifi là có thể play ngay được. Thậm chí cũng không cần phải cài đặt dưới mọi hình thức mà chỉ cần nhấn chơi nhanh là được. Hiện nay đa số các trình duyệt web như Cốc Cốc, chrome hay firefox đều tích hợp sẵn tiện ích flash trên đó giúp chơi game hay xem video flash dễ dàng hơn. Nếu bạn không chơi được game thì có thể là quên chưa bật tiện ích trên trình duyệt hoặc phiên bản flash bạn đang dùng đã lỗi thời cần nâng cấp hay cài đặt mới nhé.
Naruto2.2 - chơi game Naruto 2.2 4399 trên Cốc Cốc miễn phí e
Sự quen thuộc của game naruto còn nằm ở hệ thống âm thanh đa dạng và vui nhộn với những tiếng động hay giọng của các game thủ nghe vô cùng đanh thép và dũng mãnh cùng những đoạn nhạc vui tai sôi động giúp cho cuộc chơi thêm phần thú vị. Đồ họa cũng là một trong những thành phần quan trọng làm nên sự thành công nhất cho trò chơi này, mặc dù các thiết kế về khung cảnh như nhà cửa, cây cối, đường phố vẫn không có sự thay đổi hay khác lại gì đặc biệt, có lẽ đó cũng là sự đặc biệt của trò chơi này và cũng là nét đặc trưng của game naruto, tuy nhiên thì mỗi phiên bản những hình ảnh và chi tiết trong game càng rõ nét và màu sắc đậm, đẹp hơn, khả năng load dữ liệu mượt mà và nhanh chóng đáng kể cho dù là kích thước của trò chơi có tăng lên nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo và không ảnh hưởng đến hiệu suất của trò chơi. Hiện nay có 2 bản là tiếng nước ngoài và bản tiếng Việt, nếu bạn đã chơi quen thì chắc không quá khó khăn cho dù là ngôn ngữ nào đi nữa, còn với người mới thì bạn có thể trải nghiệm bản Việt hóa cho quen rồi sau này chơi các bản tiếng nước ngoài cũng sẽ thuần thục và không làm khó được bạn, nếu muốn chơi bản tiếng việt bạn vào gamevui nhá. Hiện nay thì bản mới hơn là 2.72.9 bạn cũng có thể thưởng thức chúng ngay trên trang web https://taicoccocvn.blogspot.com/ qua danh sách game naruto ở đây.

Ngoài ra còn rất nhiều những tính năng hay và những người chơi khác đang chờ đón bạn, hãy tham gia chơi game naruto 2.2 và chia sẻ cùng bạn bè, người thân để thưởng thức, giải trí và trải nghiệm cùng bạn miễn phí ngay ở đây bất cứ lúc nào bạn muốn và những trò chơi khác trên trang web. Chúc bạn chơi game vui vẻ!